Truyen30h.Net

Series H [ Jungkook]

19. Manager

c_duckeyy

Diễn viên Ami có một cậu quản lý nhỏ hơn một tuổi, tên là Jeon Jungkook.

Nhỏ tuổi nhưng lại cao lớn hơn cô rất nhiều, thân hình chuẩn người mẫu hơn cả những diễn viên nam cô từng tiếp xúc. Mỗi lần xuất hiện cạnh cô ở sân bay hay sự kiện, người ta đều nháo nhào lên rằng Kang Ami có một người quản lý đẹp như tạc.

Cô cũng thường nghĩ rằng, thằng nhóc đó sao lại chọn làm quản lý chứ. Nếu làm idol chắc cũng phải khối fan.

Jungkook là người khiến cô ưng ý nhất sau bao nhiêu lần thay đổi quản lý. Cậu ta phù hợp với mọi tiêu chí của cô, nhanh nhẹn, tháo vát, giải quyết mọi chuyện mượt như bơ, nắm rõ mọi lịch trình và có khả năng trị được nhiều tật xấu của Ami. Lại còn giỏi chịu đựng cho cái tính quái đản của cô nữa.

Ví dụ như những ngày ẩm ương cô muốn ăn nhưng có quy định ép cân, Jungkook đều dung túng cho cô vài lần.

Hay có những ngày tâm trạng Ami khó ở, hay mắng mỏ cáu gắt, Jungkook vẫn kiên nhân lắng nghe, và cười hiền lau nước mắt cho Ami khi cô dựng Jungkook dậy lúc 2 giờ sáng ,chỉ để bắt cậu chạy qua nhà cô nghe cô khóc.

Nhiều khi Ami nghĩ, cô mới là người phải gọi Jungkook là "oppa" chứ không phải được gọi "noona" như bây giờ.
_______________________

Hôm nay Ami buồn bực. Không bao giờ cô nghĩ mình có thể buồn bực vì một người có dấu hiệu hẹn hò.

Người đó là Jeon Jungkook.

Cả ngày nay cậu ta cứ nhìn điện thoại cười tủm tỉm, rồi ra chỗ khác nghe điện thoại và cười. Mỗi lần Ami muốn nhìn xem trong điện thoại là gì, Jungkook đều né đi và cười hề hề:
- Chị, xem điện thoại người khác là xâm phạm quyền riêng tư đấy nhé.
Ami cau mày, cố không để Jungkook biết  cô đang tức giận:
- Cả sáng đến giờ. Làm ơn làm việc nghiêm túc dùm tôi đi. Cậu muốn nghỉ việc chắc?
- Em xin lỗi mà. Hôm nay chị nóng tính thật đấy
Jungkook cười cười xoa đầu cô. Nếu đó là mọi ngày, có lẽ Ami cũng cười lại với cậu rồi. Nhưng hôm nay thì không nhé.

Ami gạt tay Jungkook ra rồi bỏ đi một nước làm Jungkook ngạc nhiên, đứng ngây người giữa phòng chờ.

___________________

Ngày cuối cùng ghi hình của bộ phim nên Ami và các staff đã uống một chút.

Nói là một chút nhưng thật ra Ami say mèm. Jungkook cũng uống, nhưng tửu lượng cao hơn. Cậu đã kịp xin phép mọi người cho Ami cáo lui trước khi Ami định trèo lên cả bàn nhậu để gõ chén mà hát.

Jungkook đưa Ami về lại phòng khách sạn. Bế Ami trên tay, Jungkook tự nhủ, lần sau không thể để chị ấy uống như vậy nữa. Ừm, cúc áo sơ mi cũng bung ra mất rồi

Đặt Ami ngồi xuống mép giường, Jungkook quỳ gối gỡ tất cho cô. Ami mơ màng nhìn người trước mặt, đưa tay đánh lên vai cậu một cái. Jungkook ngẩng lên đã thấy Ami trưng bộ mặt hờn dỗi.

Chị ấy uống say lúc nào cũng đáng yêu thật mà.

Jungkook cười nhìn Ami, tay cũng dừng động tác. Cô trừng mắt, đánh thêm cái nữa:
- Đồ đáng ghét, đừng cười nữa. Tôi ghét nhất cái điệu cười này của cậu..hức...
- Chị say rồi lắm trò thật đấy. Em đẹp trai như vậy mà cũng ghét.
Jungkook cười bất lực, cúi đầu tiếp tục cởi nốt chiếc tất còn lại. Ami đột ngột ôm lấy mặt Jungkook, nâng lên:
- Này Jeon Jungkook...
- Chị... - Jungkook tròn mắt nhìn.
Ami thấy đầu óc lâng lâng, nhìn người trước mặt mà nghiến răng. Cái vẻ đẹp trai này, cái gương mặt này cả ngày nay toàn cười cười trông thật đáng ghét. Jungkook có bạn gái ư, hẹn hò ư, cậu ta vui đến vậy. Đột nhiên Ami thấy tim mình đau quá.

Mắt Ami ầng ậc nước. Ami trước giờ nghĩ mình chỉ xem Jungkook như em trai. Nhưng giờ những cảm xúc này là gì đây? Chắc rượu làm cô điên thật rồi. Cô không muốn Jungkook là của ai cả.
- Jungkook, Jungkook đừng...hức...
Mùi rượu sộc lên khi Ami nấc một cái, hình ảnh Jungkook đứng dậy trước mặt nhoè dần. Ami chỉ kịp nhìn thấy cái chau mày hốt hoảng của Jungkook và cậu nói:
- Ami, chị sao vậy? Khó chịu ở đâ...
Câu nói bị bỏ dở. Vì Ami đã dùng lực kéo mặt Jungkook xuống, áp môi mình lên môi cậu.

Jungkook kinh ngạc nghe mùi rượu truyền qua mũi mình. Hai cánh môi vẫn áp chặt lấy nhau. Jungkook lia mắt xuống nhìn cô, quét qua phía trong của chiếc áo đã hở ra vài phần. Một cảm giác rạo rực chạy qua sống lưng.
Jungkook nhắm mắt,để yên cho Ami làm điều cô muốn.

Môi chị ấy mềm quá...A, hôn vụng về thật.

Jungkook thoáng nghĩ như vậy. Dòng suy tư bị đứt quãng khi Ami cắn lấy môi dưới của cậu, đòi hỏi tiến sâu hơn. Jungkook chiều ý cô, há miệng đón lấy chiếc lưỡi nhỏ đi vào. Bàn tay lúc này đã nắm lấy gáy cô, ghì nụ hôn sâu hơn. Jungkook cau mày vì sự mơn trớn quá bức bối, trực tiếp cuốn lấy lưỡi Ami mà làm việc. Nụ hôn kéo dài vang lên tiếng môi lưỡi giao hợp ướt át, Jungkook thấy đầu óc mình nóng bừng, phía dưới nhộn nhạo khó chịu. Hình như rượu bây giờ mới ngấm vào cậu.

Ami rời môi ra, kéo theo dịch vị vương trên đầu lưỡi cả hai. Gương mặt đỏ bừng vì say rượu, ánh mắt mơ màng long lanh,miệng nhỏ há ra đón lấy từng ngụm khí lớn vì nụ hôn quá sâu. Jungkook thấy phía dưới của mình đau đau.

Giữ lại chút lý trí cuối cùng, Jungkook đang định đặt Ami nằm xuống và trở về phòng thì bất ngờ, Ami nôn thốc tháo vào người cậu làm Jungkook chỉ biết ôm trán thở dài.

_______________________

Jungkook đắm mình dưới dòng nước từ vòi hoa sen. Vốn đã định về phòng mới tắm, nhưng mùi nôn khiến anh không thể chịu được. Dù sao cũng phải ở lại canh chừng Ami thêm một chút để chắc chắn cô chịu ngủ ngoan, nên Jungkook đi tắm trước đã.

Đứng dưới dòng nước lạnh, Jungkook nghĩ lại nụ hôn lúc nãy. Ở cạnh Ami cũng chưa quá lâu, nhưng đủ để Jungkook nhận ra bản thân có tình cảm với người anh hay gọi là chị đó.

Nụ hôn làm Jungkook rạo rực. Anh ngửa cổ nghĩ lại cảm giác ấm áp mềm mềm khi cả hai chạm môi đó, thêm chiếc lưỡi nhỏ cứ vờn anh mãi không thôi. Jungkook lại thấy phía dưới từ từ ngẩng dậy.

Đưa tay tự chạm vào dương vật to lớn đang bị kích thích, Jungkook thở ra một hơi nặng nề.

Xương quai xanh của Ami đúng là đẹp, cả nơi đó..trắng trẻo quá..chắc là mềm lắm. Mình muốn cảm nhận thử...Chết tiệt, mày điên rồi Jungkook.

Jungkook thở hắt ra, tay dần di chuyển nhanh hơn, lên xuống nơi dương vật đang cứng. Anh sắp bắn rồi.

Đột nhiên cửa phòng tắm bật mở. Jungkook giật mình quay sang, trợn mắt nhìn Ami đứng ở đó.

Cô vẫn còn say, loạng choạng bám lấy thành cửa nhà tắm, giương đôi mắt mơ màng nhìn Jungkook. Anh vội vã quay người toan tắt nước, thì đã có một vòng tay ôm từ sau.
- Jungkook...
- Ami, chị...trời đất, chị cảm mất. Chị..
Ami ướt từ đầu tới chân vì đứng cùng Jungkook, trên người chỉ còn áo sơ mi mỏng tanh, giờ cũng vì ướt mà lộ ra da thịt. Chiếc váy phía dưới đã được cởi ra từ lâu, chỉ chừa lại chiếc quần nhỏ ôm lấy vòng ba tròn mẩy.
- Jungkook, em tắm một mình, chị nóng, cũng muốn tắm.
Ami ôm cổ Jungkook kéo xuống. Jungkook trong tình trạng chưa được giải phóng tinh lực đang vô cùng khó chịu. Anh nghiến răng gỡ tay cô ra:
- Chị! Đừng mà, đừng quậy nữa..em tắm xong sẽ để chị tắm, được không. Đừng nháo..

Ami không để tâm lời anh. Cô ghì Jungkook xuống, lại kéo anh vào nụ hôn khác. Dưới làn nước lạnh, hai thân thể áp sát vào nhau, Jungkook nén cơn khó chịu phía dưới khi bị ép sát, trút vào nụ hôn với cô. Ami không kịp làm càn mà bị Jungkook hung hăn siết lấy eo, đưa lưỡi ra cuốn lấy lưỡi cô mà mút. Tiếng chùn chụt vang lên khắp nhà tắm, kèm theo tiếng rên không thành lời từ cổ họng Ami.
- Ha...Jungkook...
Ami ngửa cổ nhìn anh, môi sưng tấy vì Jungkook hôn quá mạnh. Jungkook tắt nước, đưa tay vuốt tóc ngược lên, nhìn cô bằng ánh mắt kiềm chế sự tức giận.

Ami nãy giờ được hôn tới tỉnh rượu, giật mình phát hiện ra có thứ đang chọc vào eo mình, vừa cứng vừa nóng. Cô chuyển ánh mắt xuống dưới, đỏ bừng mặt khi thấy dương vật to lớn đã ngóc dậy từ khi nào.

Jungkook ép cô vào bức tường phía sau, nuốt khan một cái, trầm giọng:
- Ami...là chị khiêu khích em. Chị nghĩ em là gỗ sao?
- J..Jungkook..
- Đẩy em ra. Nếu chị hối hận.
Ami không cần chần chừ, cô kéo Jungkook vào một nụ hôn nữa. Jungkook như chỉ chờ có vậy, tay anh mạnh bạo bóp lấy một bên ngực mềm mại sau lớp áo sơ mi ướt đẫm. Jungkook hôn cuồng nhiệt, tay kéo áo Ami xuống đến nửa hông. Bàn tay to lớn bao lấy ngực Ami mà xoa nắn, môi cũng di chuyển qua vành tai cô, rồi đến cổ. Mọi nơi anh đi qua đều làm Ami nóng ran.
- Jung..ha...ưm..
Ami che miệng thở dốc khi Jungkook mút lấy một bên ngực cô, rê lưỡi từ khe ngực đến đầu nhũ rồi day cắn. Ami vừa đau vừa sướng, khoái cảm đánh gục làm cô chỉ biết nhắm mắt nức nở rên. Jungkook lướt tay xuống mông cô, đánh lên đó vài cái nghe thật sướng tay. Ngón tay thon dài vuốt ve phía dưới làm Ami ướt đẫm.

Ami chưa từng hình dung ra một Jungkook lúc nào cũng nhìn cô với đôi mắt to tròn đáng yêu, giờ đây lại làm cô hứng như vậy.
- Ah...đừng...ha..chị ra mất..Jeon..a...hức...
- Chị ướt thật đấy..Huh? Chị thích vậy sao? Thích ngón tay của em?
Jungkook cười trầm khi cong ngón tay đâm rút vào bên trong cô. Ami nức nở bám vào vai Jungkook, mắt đầy nước, há miệng rên rỉ.
- Jungkook..ah...ưm..chỗ đó...a..ư..ưm..ha..
Ami run rẩy bắn ra đầy tay Jungkook. Anh đưa tay lên trước mặt, cẩn thận liếm từng ngón làm Ami đỏ bừng mặt. Cô điên mất. Jungkook quá quyến rũ.

Jungkook bế thốc cô ra khỏi phòng tắm, ôm cô trong vòng tay rắn chắc. Nụ hôn một lần nữa lặp lại. Jungkook đưa cô đến giường, tự mình ngồi xuống giường và để Ami ngồi trên đùi mình. Ami ghì Jungkook hôn lấy hôn để. Ami muốn tất cả, đôi môi này, mùi hương này.

Jungkook tách môi ra, mỉm cười nhìn Ami hết không khí mà thở hồng hộc. Bàn tay to lớn cầm tay Ami, đưa cô chạm vào dương vật của mình. Ami hốt hoảng về kích thước của nó, cô nhắm tịt mắt không dám nhìn, để Jungkook cầm tay cô mà di chuyển lên xuống.
- Xem chị kìa..- Jungkook cười- Nhìn đi...có lớn không? Chị đã từng thấy của ai lớn như vậy chưa?
Ami lắc đầu, hé mắt để nhìn nó. Chúa ơi, thật lớn và còn gân guốc. Jungkook đã làm gì để nó lớn như vậy chứ.
- Giúp em đi, khó chịu lắm..ah..đúng rồi, nhanh hơn đi. - Jungkook bật ra tiếng thở trầm thấp khi Ami sục lấy dương vật anh.

Ami mỏi nhừ tay, bỏ cuộc khi đã vuốt ve liên tục mà Jungkook chưa thấy đủ. Anh bật cười nhìn vẻ mặt phụng phịu của Ami. Jungkook hôn lên môi cô một cái, dỗ dành Ami tự động.

Lời nói của Jungkook giờ đây như có bùa mê, khiến Ami nghe theo răm rắp. Cô nâng người lên, từ từ đưa dương vật vào trong. Sự to lớn khiến Ami nín thở vì đau. Cô chầm chậm ngồi xuống, nhưng chỉ được một nửa, Ami ứa nước mắt.
- Ha...không được..lớn quá Jungkook ah~
Jungkook nghiến răng vì khoái cảm dù chỉ mới vào một nửa. Anh vuốt eo cô, giúp Ami ngậm lấy dương vật chậm rãi. Ami cong người đón nhận chiều dài đi vào toàn bộ. Dương vật đâm vào lút cán khiến Ami rên một tiếng dài, nức nở bật khóc. Jungkook cũng ngửa cổ thở ra một hơi nặng nề.

Jungkook để yên cho Ami thích ứng. Bên trong cô ấm nóng, bao lấy toàn bộ dương vật gắt gao, khít chặt. Jungkook không nhịn được động vài cái làm Ami gục xuống vai anh thở gấp. Jungkook cuối cùng không chịu được nữa, giữ eo Ami đâm từ dưới lên.
-Ưmm..Ju..jungkook..ah..ha..J..đừng...lớn quá...ah..á..sâu quá..
Ami giàn dụa nước mắt, ôm lấy vai Jungkook. Móng tay cô cào lấy tấm lưng to rộng làm Jungkook thêm kích thích. Anh nâng eo cô lên, rồi lại hung hăn nhấn cô xuống.
- Chết tiệt...chị chặt thật đấy..Ah..Ami..
Jungkook lật Ami nằm ra giường, một tay cầm đùi cô nâng lên, chuyển động hông mạnh mẽ thúc vào. Ami há miệng đớp lấy từng ngụm khí lớn, tay bấu lấu grap giường, thân thể hỗn loạn.
- Á..a..ưm.. Jungkook...hức..ư..ah..ah..
- Mẹ nó..Ami.. - Jungkook vứt hết sự nhẹ nhàng lễ phép gì gì đó ra sau đầu, trực tiếp gọi Ami không thèm kính ngữ -
Đúng là dâm đãng..ah...coi chị cắn chặt lấy em như nào này..arg..
Ami bị thúc mạnh như vũ bão, chỉ biết nhắm mắt, vừa khóc vừa xin Jungkook chậm lại. Nhưng nước mắt chỉ khiến Jungkook thêm cuồng nhiệt, anh cứ liên tục ra vào nhanh hơn.

Ami bị Jungkook xốc lên sau vài chục phút nhấp trên giường. Jungkook ôm cô đến trước gương ở bàn trang điểm, để Ami tì khủyu tay lên bàn, đưa mông về phía anh, lại trực tiếp nhấp vào. Ami bị thúc chúi về trước, gục đầu giữa hai cánh tay rên rỉ.
- A..a a..Jungkook..ưm..ư..ah..ha..nhanh quá..á..hức..chậm lại..a..hức..
- Tuyệt quá..arg..chị nhìn trong gương xem..ah..ai đang thúc vào trong chị huh?
Jungkook nâng cằm cô lên, để Ami nhìn vào gương. Mặt vốn đỏ nay lại càng đỏ thêm khi Ami thấy bản thân trong gương. Gương mặt hứng tình giàn dụa nước mắt và dịch vị chảy dọc khoé môi. Vết hôn đỏ chói trải từ cổ xuống ngực. Phía sau, Jungkook đang hừng hực thúc vào khiến cô bị đẩy đung đưa mãi. Jungkook với cơ thể cường tráng, bàn tay gân guốc nắm lấy eo cô, theo tư thế doggy mà làm. Ami bị hình ảnh gợi dục này kích thích, bên dưới siết chặt hơn làm Jungkook suýt bắn.
- Điên mất..arg..nói em nghe..ha.. đã có ai khiến chị sướng thế này chưa? Huhh?
Ami lắc đầu nguầy nguậy, nức nở khóc:
- Hức...Jungkook..ah..hư..tuyệt quá...ư..a..
Ami điên cuồng rên rỉ . Jungkook đỡ cô dậy, áp người vào lưng cô, thúc mạnh từ phía sau. Tiếng da thịt va chạm bạch bạch, tiếng nhớp nháp ở nơi giao hợp làm căn phòng nóng hơn bao giờ hết.

Jungkook cứ thúc sâu vào trong cô ở mọi tư thế khi cả hai trở về giường. Jungkook nhễ nhại mồ hôi, chảy xuống từng múi cơ bụng săn chắc. Ami thích nó đến chết mất. Cô đưa tay chạm lấy, nhìn Jungkook đắm đuối mà rên rỉ lớn hơn.
- Ha..ư..á..a..a..sướng lắm..a..mạnh..ưm ư..sâu nữa đi Jungkook ah~..a..chị ra mất..a..hức..ư..
Jungkook gác đôi chân thon dài trắng nõn lên cổ, nghiêng mặt hôn lên cổ chân cô. Mắt đối mắt khiến Ami rạo rực, kích tình ùa tới làm Ami ưỡn người bắn ra.

Ami thừa nhận, cô yêu Jungkook mất rồi.

Jungkook vén tóc cô sang một bên, thúc mạnh ở những phút cuối cùng. Ami mệt lả người bắn ra lần thứ ba, cổ họng khát khô vì rên rỉ sau gần 2 tiếng làm tình. Jungkook vẫn cố gắng thúc thêm vài cái, giống như hận không thể đâm sâu hơn vào bên trong cô. Cuối cùng Jungkook thở ra một tiếng, cúi người xuống, lại tiếp tục hôn triền miên.
_______________________

Ami thức giấc bởi cái hôn trán của ai đó. Cô nhíu mày, đầu đau như búa bổ. Ami mở mắt. Gương mặt cười đến xán lạn của Jungkook hiện lên trước mắt cô.
- Chào buổi sáng. Chị ngủ ngon chứ?
Ami ngờ ngợ ôm đầu, phát hiện ra cô và Jungkook đều trần trụi. Ami cúi đầu nhìn dấu tích của trận ân ái hôm qua. Tất cả hình ảnh hiện về rõ mồn một làm cô ôm miệng há hốc.

Jungkook bắt lấy tay cô, làm mặt hờn dỗi:
- Này, không được nói là chị không nhớ gì cả. Đêm qua chị đã ở khóc lóc rên r..ưm!
Ami vội vã bịt miệng Jungkook lại trước khi anh kịp nói thêm gì nữa.  Jungkook hôn vào lòng bàn tay Ami làm cô đỏ mặt, chồm qua giam Ami vào lòng, trực tiếp cúi người hôn cô.

Ami mới ngủ dậy còn đang chưa load kịp đã bị hôn. Đàn ông buổi sáng đúng là dồi dào tinh lực. À không, Jungkook thì buổi nào cũng vậy. Ami bị hôn mơ màng, nhưng rồi như sực nhớ ra gì đó, cô khó khăn thoát khỏi con người đang vồ cô như hổ đói kia:
- K..khoan đã..chẳng phải em đang hẹn hò sao?
- Nói linh tinh gì thế? Em hẹn hò bao giờ cơ?
- Nhưng em từ bữa giờ cứ..ưm...- Lại bị hôn.

Trong cơn chìm đắm vì nụ hôn của Jungkook, Ami cảm nhận được sự man mát lành lạnh ngay cổ. Đến lúc mở mắt ra, Ami thấy Jungkook đã đeo xong cho cô một sợi dây chuyền được thiết kế rất đẹp.
- Tặng chị. Là em tự thiết kế. Mấy ngày nay em cố giấu chị để đặt làm. Giấu được chị cũng vất vả đấy.
Jungkook cười. Ami ngơ ngác:
- Quà sao?
- Ngốc thật, hôm nay là ngày gì? Đừng nói cả sinh nhật mình cũng không nhớ nhé.
Ami chớp chớp mắt. Jungkook bất lực mỉm cười, vòng tay ôm lấy người còn đang bị mình làm cho cảm động:
- Ừm..dù sao thì có vẻ không đúng trình tự lắm, chúng ta đã làm tình rồi, chị đêm qua thật sự hấp dẫn..
- Jeon Jungkook ,đừng nói nữa!
Ami xấu hổ che miệng anh lại. Jeon Jungkook phì cười gỡ tay cô ra, hôn lên đó thật nhẹ nhàng:
- Bọn mình yêu nhau đi.

__________________________

Xin chào mọi người.
Đã quá lâu rồi mình mới trở lại nơi này. Chắc hẳn có người cũng đã rời đi rồi vì hơn ai hết, mình thật sự hiểu chờ đợi rất khó chịu, mình cũng ghét sự chờ đợi nữa. Nên mình muốn xin lỗi vì đã để những ai yêu quý con chữ của c_duckey phải chờ lâu. Và cảm ơn vì đã yêu quý, chờ đợi mình.

Sắp tới, mình muốn viết một chiếc fic nhẹ nhàng ngọt ngào hơn cho mấy anh bé ( anh bé nào thì mình chưa biếtt), chỉ là như những câu chuyện thường ngày thôi. Mình ấp ủ nó khá lâu và sẽ cố gắng thực hiện.

Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Chap này không thật sự hay nhưng mình đã viết để cảm ơn tất cả những ai thích con chữ của mình. Cảm ơn vì đã đọc nó nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net