Truyen30h.Net

Series H [ Jungkook]

8. Nàng hầu của lãnh chúa

c_duckeyy

Không phải ngẫu nhiên mà lãnh chúa Jeon Jungkook trở thành một người được ca tụng. Tiếng tăm của ngài vào những lần chém chết một con rồng lớn hay đối đầu với lũ quỷ khổng lồ đều vang xa, khiến không chỉ những người dân ở Athanor kính trọng mà còn ở những lãnh địa khác.

Giàu sang, quyền lực, danh tiếng lẫy lừng. Vẻ ngoài điển trai cùng thân hình dũng mãnh. Đó là những gì mà Jeon Jungkook sở hữu.

Người ta cũng truyền tai nhau nói rằng, lãnh chúa Jeon Jungkook có một người hầu cận thân thiết. Đó là một cô gái nhỏ hay đến phòng ngài mỗi đêm để canh chừng giấc ngủ cho lãnh chúa đáng kính.

_____________

Ami bước từng bước đến căn phòng quen thuộc, trên tay mang theo một chai rượu nho thượng hạng mà vua Alexandor của đế quốc Verbon đã dâng tặng ngài lãnh chúa. Nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào, em cẩn trọng khoá cửa rồi tiến đến bên giường - nơi ngài Jeon Jungkook đang ngồi đọc sách.

Khác với những hình ảnh gai góc, mạnh mẽ trên chiến trường khi ngài phải đi tiêu diệt lũ rồng, Jeon Jungkook vào những khoảnh khắc này thật yên bình và tận hưởng.

Ami tiến lại gần, lễ phép:
- Thưa ngài, em mang rượu đến rồi ạ. Ngài muốn uống luôn chứ?
Ngước mặt khỏi cuốn sách, ngài nhìn em rồi để nó sang một bên, đưa cánh tay rắn chắc kéo Ami ngã vào lòng mình:
- Ta đã nói khi chỉ có hai người, em hãy gọi tên ta thôi mà..À không, em có thể gọi tên ta ở bất cứ đâu.
Ami ngả vào bờ ngực rắn chắc đó, mỉm cười:
- Em vẫn thích xưng hô thế này hơn. Ngài uống rượu chứ, để em rót cho.
- Ừm được, cho ta một ly.
Ami rời khỏi lòng Jungkook, ngồi ở mép giường rót rượu, rồi đưa ly rượu sẫm màu đó cho ngài.

Jungkook nâng ly kề lên môi, uống một ngụm. Bất chợt, ngài xiết eo Ami rồi áp lấy môi em, đưa dòng rượu từ miệng ngài truyền qua, đút Ami uống. Em hơi nhíu mày vì mùi nồng và cay xè của rượu đi xuống cổ họng, một chút chảy theo khoé môi xuống cổ, lăn vào khe ngực làm Ami rùng mình.

Ngài lãnh chúa không để môi cả hai tách nhau ra, Jungkook kéo Ami sát lại, để em ngồi trên người mình. Đôi môi mềm mại hôn lấy em mãnh liệt. Chiếc lưỡi nóng bỏng vờn lưỡi em tạo ra tiếng mút mát nghe thật sướng tai. Đôi bên không hề có ý định dừng lại. Ami choàng tay qua cổ, kéo ngài sát vào mình, mở miệng để ngài có thể hôn em sâu hơn.

- Ưm..ha~
Ami bật ra tiếng rên nhỏ sau khi cả hai rời môi. Ngài Jungkook nhìn em say đắm, ánh mắt ngài làm em khẽ run lên. Jungkook quay sáng chiếc bàn nhỏ cạnh đó, cầm lấy ly rượu, lại nốc một ngụm lớn rồi tiếp tục đút cho Ami bằng miệng mình.

Đây là việc họ làm hằng đêm. Khi người ta ngỡ rằng cô hầu là Ami thường chỉ đơn giản đến phòng lãnh chúa, canh giấc ngủ cho ngài thì thật ra mỗi đêm, ngài đều say mê trên cơ thể người con gái này.

- Ưm..ngài hôm nay thật lạ..
Ami nhìn ngài lãnh chúa điển trai trước mặt trong khi tay của ngài đang cởi chiếc dây rút của bộ váy sau lưng em ra. Hai bên tay áo cũng được ngài tuột dần xuống, lộ ra bờ vai nhỏ trắng thơm cũng xương quai xanh quyến rũ.
- Lạ sao? Chắc vì do rượu đấy...
Nói rồi ngài lấy chai rượu trên bàn đến, mở nắp rồi đổ một nửa xuống người Ami. Em ngạc nhiên rùng mình vì sự lạnh của dòng rượu chảy trên da thịt, ướt grap giường.
- Ngài làm gì thế? Cái này sẽ khó dọn dẹp lắm..
- Để ta kiểm tra xem ta sẽ say vì em hay vì rượu.
Tim Ami run lên khi chất giọng trầm ấm đó thì thầm vào tai em. Một lực mạnh mẽ từ bàn tay lớn kéo bộ váy trên người em vứt xuống sàn nhà.

Ami hoàn toàn thoát y trước mắt của ngài lãnh chúa. Jungkook ngắm nhìn cơ thể trắng nõn, bầu ngực tròn ướt vì rượu.
- Ha...đừng..
Ami bật ra tiếng rên khi Jungkook cuối xuống liếm một đường từ khe ngực em đến cổ. Chiếc lưỡi quét đi dòng rượu ngon trên đó.
Jungkook liếm một đường quanh ngực em rồi ngậm lấy nhũ hoa mà mút. Ngài chỉ dùng miệng và lưỡi gảy lên đầu vú nhạy cảm. Ami cong người thở dốc.
- Ưm..lưỡi của ngài..a..thật nóng..
Ami cúi nhìn Jungkook đang say mê liếm mút ngực mình, run rẩy ôm lấy đầu anh, ưỡn ra để Jungkook dễ dàng hành động.
- Ha..ư..bên này cũng muốn..ah..
Jungkook nghe lời thỉnh cầu liền chuyển sang ngực còn lại sau khi đã liếm nhũ hoa bên kia đến căng cứng. Rượu dính trên hai bầu ngực được Jungkook liếm sạch, ngài mút rồi lại gảy lưỡi làm Ami liên tục thở dốc và bật ra tiếng khoái cảm.

- Ngon..cơ thể của em hợp với rượu quá. Hay để ta bố trí một phòng tắm rượu cho em nhỉ?
Jungkook cười trầm đưa tay xoa nắn ngực em. Ami đỏ mặt lắc nhẹ đầu, em có thể cảm nhận thứ đó đang lớn lên và chọc vào mông mình. Ngài lãnh chúa hôn lấy em, Ami cũng nhiệt tình đáp lại.

Cơ thể em giật bắn khi bàn tay kia không biết từ bao giờ đã lần xuống âm đạo của mình mà trêu chọc.
- Ư..chỗ đó..a..
- Em ướt rồi này..nhanh vậy sao?
Ami bị ngài lật đè xuống giường. Jungkoo mạnh mẽ tách hai chân em ra, để lộ bên dưới sau lớp quần lót mỏng. Ami xấu hổ che miệng, kiềm lại tiếng rên khi ngài ấy cúi xuống, cowie quần lót và dùng miệng chăm sóc cho em.

- Ưm..ư..hức..đừng..a..
Ami ưỡn người khi lưỡi ngài liên tục đánh vào âm hạch em. Cảm giác sung sướng ngài ấy mang lại này đều làm Ami thích thú khi cả hai làm tình.
Tiếng mút mát chùn chụt vang lên khắp phòng, Ami chỉ biết rên rỉ và ngón chân của em cong quắp lại vì chiếc lưỡi điêu luyện của ngài.
- Á..ư..ah..em ra mất..ưmm..
Em thở dốc sau khi bắn ra, dâm thủy ướt đẫm cả mảng grap giường. Jungkook cưng chiều hôn lên từng tấc thịt ở đùi trong em,đến bàn chân nữa. Ngài ấy nâng niu em như một báu vật.

Ami cảm động nhìn Jungkook. Em rướn người ngồi dậy, đánh bạo chạm đến thứ sau lớp quần của ngài.
- Em cũng muốn giúp ngài thoải mái..
Jungkook mỉm cười, nằm dựa lưng vào thành giường sau khi đã cởi bỏ lớp quần vướng víu. Ami bò giữa hai chân ngài ấy, đưa tay vén tóc sang mang tai rồi cầm dương vật to lớn lên, hôn dọc thân nó.

Jungkook nhìn cách em làm có chút vụng về nhưng lại vô cùng quyến rũ. Đôi môi đỏ với cái lưỡi đang rê dọc thân dương vật từ gốc đến tận đỉnh. Gương mặt em hơi khó khăn khi ngậm thứ to lớn ấy vào miệng. Ánh mắt đê mê khát tình khi chăm chỉ bú mút dương vật như ăn một que kem lớn ngon lành. Jungkook bị kích thích đến phát rồ, ngài chỉ muốn thúc vào miệng em.

Và ngài làm thật. Ami bị bất ngờ bởi cú thúc hơi mạnh làm em suýt nghẹn.
- Ưm..ưmmmm..ha~
Ami ngân dài một tiếng khi ngài thúc vào. Em rời khỏi dương vật chỉ để ngước lên nhìn vẻ mặt thoả mãn của Jungkook. Lưỡi Ami đưa ra để tiếp tục liếm lấy nó, thì Jungkook đã tự cầm dương vật của mình chà sát lên.

Em lại ngậm lấy nó lần nữa, nhấp nhô đầu nhanh hơn giữa hai chân ngài. Ami đẩy dương vật vào sâu cuống họng và cảm nhận nó đang giật lên vài hồi. Ngài ấy sắp bắn.

Và Jungkook bắn vào miệng Ami. Em cố gắng nuốt xuống một nửa, nửa kia vương trên khoé môi em rồi nhỏ tí tách xuống ngực. Jungkook nóng mắt nhìn gương mặt nhỏ xinh đẹp vương vãi tinh dịch của mình, đôi má lại đỏ hồng và ánh mắt chứa đầy dục vọng.
- Ưm..ha..thật nhiều..
- Nói ta nghe..rượu hay của ta ngon hơn nào?
- Hmm..của ngài..
Jungkook chửi thề một tiếng rồi ôm lấy Ami, kéo em ngồi lên người mình. Dương vật ma sát với cửa huyệt của Ami.
- Cưỡi lên nó đi nào. Hôm nay cho em toàn quyền chủ động.

Căn phòng lớn xa hoa vang lên tiếng thở dốc liên hồi. Không khí cũng như nóng hơn khi Ami đang cố gắng đưa dương vật ngài lãnh chúa vào bên trong mình. Quá lớn khiến em chật vật. Ami chỉ đưa vào được một nửa.
- Ah~...lớn quá..ư..hức..em không thể..a..
Ami gục đầu xuống vai ngài. Jungkook hôn lên tai em, dỗ dành dù ngài cũng đang khó chịu vô cùng:
- Gọi tên ta..ta giúp em..
- Ưm..a..Jungkook..ư.. giúp em đi mà..a..Jung..Á...
Ami rên lớn một tiếng khi ngài đột ngột thúc lên. Cả dương vật to lớn đã vào hết bên trong. Ami bị đâm sâu đến sảng, ngửa đầu rên rỉ:
- A..hư..Jungkook..ưm..thật lớn quá..a..của ngài...ư..ưm..
Jungkook nắn bóp hai cánh mông em, thúc liên tục vào sâu bên trong âm đạo. Ngài cũng như phát điên vì sự chật nóng từ em bao lấy thân dương vật.
- Shh..thật chẳng muốn rút ra mà..
Tiếng bạch bạch do da thịt va chạm nhau vang lên không ngớt. Ngài lãnh chúa thúc sâu và mạnh mẽ từng nhịp vào trong Ami, vừa hôn môi em mãnh liệt. Ami sướng đến bật khóc, nước mắt lăn dài xuống đôi má hồng. Cả người em vì bị xiên xỏ mà hai bầu ngực rung lắc theo nhịp, chà hai nhũ hoa vào khuôn ngực rắn chắc của Jungkook.

Ami ngửa cổ rên rỉ thoả mãn, dương vật to lớn thúc vào như hằn cả lên vùng bụng dưới.
- Á..hưm..ư.ư..ư..a..Jungkook..a..a..sâu quá..ha..ư..a..hư..
- Ta không ngờ..làm bao nhiêu lần em vẫn khít như vậy..chết tiệt..arg..
- Hưm...a..a.a..em sướng..a..ư...sướng lắm..ha..ưm..nữa đi..á..a

Jungkook chôn mặt giữa ngực em để cắn mút, bên dưới vẫn thúc cật lực. Ami chỉ biết ôm lấy vai ngài làm điểm tựa, từng lời rên rỉ khoái lạc đều rót vào tai ngài.

- Ưm..hưmm..a..a..em ra..ứ..a..thật sướng..ưm..á...a..ư..
Ami run bần bật rồi bắn ra. Dâm thủy tưới ướt đẫm dương vật vẫn còn đang cắm sâu bên trong em. Jungkook để em điều chỉnh lại nhịp thở, ngắm nhìn gương mặt vừa lên đỉnh do mình.

Em cúi đầu hôn lấy môi ngài lãnh chúa điển trai. Mỗi lần làm tình, cả hai sẽ đều ôm hôn nhau thế này. Ngài nói ngài thích những nụ hôn từ em, và Ami cũng vậy.
- Ưm..em yêu ngài..
Jungkook cuốn lấy lưỡi em, bên dưới vẫn thúc nhè nhẹ. Ami biết ngài chưa bắn vì nó còn cứng và nóng, và ngài vẫn chưa rút ra.
- Ta cũng yêu em..
Ami dứt khỏi nụ hôn nhấp hông lên xuống làm Jungkook bị đánh úp bất ngờ. Ngài cười trầm nhìn cơ thể em chuyển động trên dương vật mình:
- Em thật dâm đãng mà..hửm? Em có biết người ta đều nói em đến chỉ để canh giấc ngủ cho ta không?
Ami gật đầu, em vẫn nhiệt tình cưỡi lên dương vật ngài. Và em biết Jungkook đang rất thoả mãn.
- Ư..ha..em biết..nhưng người ta không biết chúng ta..ư..ư..a.. thật sự làm gì..a..hưm..thích quá..
Ngài lãnh chúa bắt lấy eo em, giúp em nhấp hông lên xuống để cả hai cùng thoải mái. Ami cúi đầu liếm lấy yết hầu ngài, rồi thì thầm:
- Ah~..ư..em muốn..ưm..mang thai con của ngài..

Ami biết em vừa kích động một thứ còn đáng sợ hơn những con rồng ngoài kia. Ánh mắt Jungkook đỏ ngầu, ngài gằn giọng thúc vào sâu, chạm đến tử cung làm Ami rên dài một tiếng.
- Được..sinh cho ta một đứa nào..

Đêm hôm đó là đêm thật dài. Và rồi những tháng ngày về sau, người ta không còn nói về cô nàng hầu hay đến phòng lãnh chúa mỗi đêm nữa.

Người ta gọi em với một danh nghĩa khác, là phu nhân của lãnh chúa Jeon Jungkook xứ Athanor.

_________
Hê lu dạo này tui bận quá nên giờ mới ra chap.

Chap này là một chap tui thử sức với idea kiểu này thuii. Hôm trước tui có đọc cmt của một bạn bảo viết thử hoàng tử - cung nữ nhưng vô tình tui cũng đang lưu bản thảo của chap này. Coi như nó cũng hơi na ná nhau nhỉ, nếu mọi người thấy tui viết kiểu này ổn, tui sẽ nghĩ đến việc triển khai ý tưởng như của bạn ấy đã nói nhee.

Cảm ơn mọi người đã đọc 💜


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net