Truyen30h.Net

Seunggyul Lyrics And Coupon

Seungyoun đang cuộn tròn người ở một góc giường, trời đã mưa gần hai tiếng mà vẫn không có dấu hiệu dịu lại. Giờ này đáng ra là Hangyul đã về nhưng chắc vì trời mưa to nên cậu đã nán lại trường để trú mưa. Anh nằm lăn trên giường suy nghĩ vẩn vơ, nếu bây giờ mà cậu xuất hiện với thân hình ướt sũng, đầu bù tóc rối chắc hẳn sẽ quyến rũ lắm đây. Chẳng ai ngờ được, Hangyul thật sự đội mưa về nhà.

Hình ảnh quyến rũ mà Seungyoun nghĩ ra đã bị cơn mưa ngoài đó cuốn bay đi mất. Chỉ còn Hangyul như chú mèo mắc mưa, vừa vào nhà đã mếu máo vì nước mưa bắn vào mặt đau không chịu nổi.

Cậu tắm rửa sạch sẽ, bước ra với vẻ mặt thoải mái dễ chịu. Chạy ngay vào chăn để ôm ngay anh người yêu đang nhặt lông mèo trên giường.

"Đói không ? Ăn mì nhé ?"

Seungyoun liền vào bếp, vặn bếp rồi tìm rau củ trong tủ lạnh. Hangyul ngồi cạnh nhìn anh nấu mì, tay bế lấy Oreo. Buồn chán quá lại xoay con mèo mấy vòng, đặt nó xuống rồi lại nâng nó lên, cậu như được tiếp thêm năng lượng từ nồi mì sôi ùng ục của bếp trưởng Cho.

"Bếp trưởng còn cần gì nữa không ạ ?"

"Anh cho thêm chút xúc xích cho ngon nè."

"Cái này có được không ạ ?"

Hangyul bồng Oreo lên, hỏi han bếp trưởng Cho thì bị ăn ngay đôi đũa vào đầu. Cuối cùng cậu nghiêm túc dọn bàn, pha một chút trà dâu mà anh rất thích. Sắp lại đĩa rau trộn còn thiếu chút sốt kem, bên ngoài mưa vẫn không chịu ngớt, râm ra từ chiều đến tối.

"Hôm nay ở trường thế nào ?"

"Em ngủ quên trong lớp."

"Nghỉ học đi Lee Hangyul."

Mắt cậu chợt sáng rỡ, chắc muốn nghỉ học thật nên nghe rất mừng vì tưởng sắp được anh nhạc sĩ tài ba bao nuôi quãng đời còn lại. Còn anh nhạc sĩ mặc quần đùi màu xanh đã nhấp ngụm trà dâu nhìn con Oreo đang nhìn ra cửa sổ, bất giác ai cũng nhìn ra cửa sổ nhìn mấy hạt nước lăn dài. Ăn xong mì rồi vẫn chưa tạnh mưa.

Tráng miệng của hôm này là đào ướp lạnh được gọt bởi Lee Hangyul. Anh bật máy chiếu để xem nốt bộ dở dang tuần trước, cậu mở máy tính để đánh cho xong bài tập nhóm. Hé một bên cửa sổ, tiếng mưa vẫn còn lộp độp bên ngoài. Xem hết phim, anh đành ngồi ngắm cậu đang đánh nhau với con mèo béo dính chặt bàn phím chẳng chịu buông. Seungyoun ngồi quay lại cảnh ngớ ngẩn đấy rồi cười ngặt nghẽo.

Cả hai rủ nhau đi ngủ vào lúc mười một giờ năm mươi, chưa nói gì cậu đã kéo chăn sát mặt nhắm mắt. Anh nghịch tóc cậu một chút, chạm vào đôi má dễ thương của cậu. Thơm vào chiếc mũi cao của cậu người yêu.

"Ngủ mà vẫn đẹp trai, hay thế."

"Thật ra em đang giả vờ ngủ."

Tranh cãi với nhau chuyện ngủ mở mắt và ngủ nhắm mắt suốt nửa tiếng, cuối cùng hai người cũng đã ôm nhau ngủ một giấc cho đến sáng. Mưa lúc này đã dịu hẳn, trời bên ngoài lúc đó vì mưa nên trở lạnh nhưng bên trong phòng lại rất ấm áp.







_____________

Note:
Vì bài kiểm tra nên mình không thể viết được nhiều mà không viết thường xuyên, truyện sẽ không liền mạch nữa. Nên mình đã tạo ig để up các mẩu nhỏ cho mọi người trong lúc chờ đợi sẽ không quên "Lyrics and Coupon", theo dõi nếu mọi người muốn nhé ~. Nói đến đây thôi, chúc ngủ ngon hoặc chúc một ngày tốt lành !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net