Truyen30h.Net

[Seventeen Jeonghan Fanfic - R16+] Bướm Đêm

13.

Peachkiss1996







Đây là hàng rào bảo vệ trẻ em dưới 18 tuổi. 🚦❌❗

_________////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////______

Jeonghan không biết bản thân đang ở đâu, từ xúc cảm có thể nhận ra phía dưới lưng là một chiếc giường rất lớn, mềm mại, đáng tiếc cả hai tay lẫn hai cổ chân của cậu đều bị buộc chặt vào thành giường, mắt và miệng cũng bị bịt kín khiến Jeonghan không thể làm gì được.

Bên tai nghe rõ mồn một lời nói của người đàn ông, âm thanh thích thú của hắn nói rằng cậu sẽ trở thành một thứ mà họ dùng để tiêu khiển, trong lòng Jeonghan lập tức trở nên u ám.

Chết tiệt!!

Đột nhiên Jeonghan cảm nhận mặt giường bên trái mình nhẹ nhàng lún xuống, dường như có ai đó đang ngồi lên trên giường và nhìn cậu. Jeonghan yên lặng bình ổn hô hấp của mình, một bàn tay to lớn mang theo hơi ấm từ từ nắm lấy lớp voan mỏng phủ trên cơ thể Jeonghan, chỉ nghe thấy người kia nhẹ kéo một cái, bờ ngực trần trắng nõn lập tức cảm nhận được luồng không khí lạnh băng bên ngoài.

Đôi tay kia như một con rắn không ngừng bò trên làn da trần trụi không chút che đậy của Jeonghan, ma sát mang theo dục vọng quấy rầy sự bình tĩnh mà Jeonghan đang cố gắng gượng.

Choi Seungcheol chống một tay hạ thấp người đè lên trên thân thể người con trai nằm trên giường. Phía dưới của hắn đã nóng rực căn cứng đến mức muốn nổ tung. Kéo nhẹ lớp voan mỏng như tấm lưới trên thân thể người nọ, xương quai xanh tinh xảo cùng đầu vú nhỏ màu hồng nhạt như hạt ngọc lưu ly đập vào trong mắt hắn, khiến cho hơi thở nóng hầm hập càng trở nên dồn dập.

Hắn không nghĩ sẽ nhìn thấy Jeonghan trong tình cảnh như thế này. Vốn nghĩ bản thân sẽ thưởng thức cậu trong một khung cảnh lãng mạn bên bờ biển nào đó, không ngờ hắn lại rơi vào bẫy của một tên công tử nham hiểm mà mình đã từng không coi ra gì.

Choi Seungcheol cúi người xuống, cảm nhận cơ thể người bên dưới thoáng giật mình một cái thật khẽ, hắn khẽ bật cười.

"Nhận ra tôi rồi sao?".

Jeonghan im lặng không lên tiếng, ở cự ly gần thế này cậu có thể nghe rõ mồn một giọng nói của người đàn ông. Cũng không khó để Jeonghan có thể nhận ra Choi Seungcheol, khi hắn áp lên trên cơ thể cậu, mùi nước hoa nồng nàn xen lẫn hương vị nam tính tự nhiên trên người hắn đã làm bại lộ thân phận của hắn.

Jeonghan lắc lắc đầu như muốn người kia cởi trói cho mình. Choi Seungcheol rất phối hợp, hắn đưa tay ra nhưng chỉ tháo xuống băng bịt mắt của Jeonghan, để cậu có thể nhìn rõ tình trạng hiện tại của hai người.

Mãi vẫn không thấy mình được cởi trói, Jeonghan trừng mắt nhìn hắn. Đối diện với đôi đồng tử sắc bén xinh đẹp của cậu Choi Seungcheol lại thầm nheo mắt lại, gỡ một bên băng dán che miệng của cậu.

"Hiện tại tôi không thể giúp cậu. Chúng ta đang bị người ta giám sát".

Choi Seungcheol nhẹ nhàng nói, hắn kề sát gương mặt Jeonghan rồi thủ thỉ như một đôi tình nhân đang tâm sự ngọt ngào. Jeonghan im lặng ngẩng đầu quan sát căn phòng, một chấm đỏ nhỏ trên trần nhà cho cậu biết căn phòng này đã bị người ta lắp máy quay, toàn bộ hành động của bọn họ đều đang được ghi hình lại.

Kim Mingyu muốn dùng đoạn video này để ép buộc Choi Seungcheol hợp tác với mình, thật sự là một cuộc đánh cược cả tính mạng, nếu như thất bại thì cái giá phải chắc chắn là rất đắt.

Jeonghan sau khi quan sát rõ tình hình thì đem ánh mắt đặt lại trên người Choi Seungcheol.

"Anh cứ như thế để bản thân bị người ta khống chế sao? Thật mất mặt".

Choi Seungcheol bị mắng cũng không giận, hắn dùng ngón cái chà nhẹ lên trên gương mặt của Jeonghan, thích thú cảm nhận sự mềm mại đàn hồi trên làn da non mịn.

"Cậu không nhìn lại bản thân mình xem, để người ta đem thành quà tặng tặng cho tôi rồi này~".

Nhớ lại chuyện vì sao bản thân lại thành ra như thế này, trái tim đã nguội lạnh từ lâu của Jeonghan đột ngột nhói lên từng cơn đau thật khẽ, cậu không mở miệng phản bác, có lẽ là không biết phải nói gì.

Choi Seungcheol cũng không dùng lời lẽ công kích đối phương nữa, hắn hít thở từng hơi nặng nhọc như đang kiềm nén. Jeonghan nhìn hắn, hàng mày khẽ nhíu lại.

"Nghĩ cách để thoát ra khỏi đây đi".

"...Có nghĩ, nhưng mà chắc là không thể...".

Ngữ khí của Choi Seungcheol rất lạ, Jeonghan còn chưa mở miệng hỏi đã cảm nhận được một thứ nóng rực cạ vào trên đùi mình.

Thứ kia dù cho cách một lớp quần âu vẫn cảm nhận được kích cỡ to lớn khủng khiếp của nó, sắc mặt Jeonghan bỗng chốc trở nên khó coi, cậu mở miệng:

"Anh bị bỏ thuốc sao?".

Choi Seungcheol khó khăn gật đầu, hắn cũng cảm nhận được da thịt Jeonghan đang dần nóng lên, cũng phải thôi, nến thơm cũng chứa một lượng thuốc kích dục bên trong, Jeonghan nằm trong này một thời gian có lẽ cũng đã nhiễm phải.

"Chỉ còn một cách có thể ra khỏi đây, tôi nghĩ... phải để cậu chịu ủy khuất rồi".

Choi Seungcheol cúi đầu, ánh mắt của hắn tối đen như bầu trời đêm trên hoang mạc, xen lẫn trong đó là luồng dục vọng đang dần phá hủy tường rào bảo vệ của lý trí, chực chờ như dã thú xông ra ngoài cắn xé con mồi mê người của mình.

Jeonghan trừng mắt nhìn hắn, hung tợn đe dọa.

"Anh dám động vào tôi, tôi sẽ giết chết anh!!".

Choi Seungcheol không vì lời đe dọa của cậu mà dừng lại, hắn hạ thấp cơ thể, dùng môi mân mê trên làn da đang dần nhiễm một tầng đỏ ửng của Jeonghan.

"Muộn rồi, tôi không nhịn được nữa".

"Anh...".

Jeonghan chỉ nói được một chữ rồi im bặt. Choi Seungcheol thế mà lại đem băng dán lần nữa phong kín miệng cậu, Jeonghan giận dữ trừng mắt nhìn hắn, lại chỉ như một chú công xinh đẹp đang cố không cho người khác chạm vào chiếc đuôi đẹp tuyệt mỹ của mình.

Phía dưới của Choi Seungcheol đã cứng không chịu nổi, không ngừng cạ vào đùi trong của người bên dưới, dục vọng điên cuồng trào dâng trong cơ thể đã khống chế toàn bộ lý trí của hắn, Choi Seungcheol mê say cúi đầu gặm cắn từng tất da thịt lộ ra bên ngoài lớp voan của Jeonghan, đầu lưỡi không ngừng liếm qua liếm lại trên làn da trần trụi, cảm nhận hương vị của rượu nho Ý nồng nàn thoáng qua nơi đầu lưỡi.

Bởi nắm bắt được sở thích của Choi Seungcheol, Kim Mingyu đã cho người tắm và ngâm cơ thể Jeonghan vào trong bồn rượu đỏ thượng hạng trước khi mang trói cậu trên giường cho hắn hưởng dùng, sự kết hợp hoàn hảo giữa rượu nho với hương hoa tự nhiên trên cơ thể Jeonghan khiến cho từng tất da thịt trên người cậu đều như chất kích thích cực mạnh đối với Choi Seungcheol, tác dụng còn gấp hàng chục lần loại thuốc kích dục thông thường.

Jeonghan vô cùng chán ghét loại cảm giác bị đùa bỡn và xâm chiếm này, cậu cố gắn vùng vẫy nhưng vô vọng. Hơi thở nóng rực của người phía trên liên tục phả vào trên cơ thể khiến cậu cảm tưởng như bản thân đang nằm trước miệng của một con quái thú to lớn, tuyệt vọng chờ đợi bị nó nuốt trọn.

Choi Seungcheol giống như kẻ cuồng si mất hết lý trí, hắn không ngừng liếm và cắn khắp trên cơ thể Jeonghan, đôi môi mà hắn yêu thích đã bị che kín, hắn chỉ có thể hôn mút lên những bộ phận khác để thay thế, từng tất da thịt đều bị hắn lướt qua lưu lại dấu tích.

Jeonghan bất an nhắm chặt mắt, lỗ tai và vành tai mẫn cảm liên tục bị quấn lấy, quấy rầy. Nước bọt nóng hổi dính nhớp mang theo hương vị nam tính đặc thù của Choi Seungcheol bao phủ lên khắp cơ thể Jeonghan, cậu lắc lắc đầu cố tránh đi, chỉ đổi lấy lớp voan mỏng trên cơ thể ngày một trượt xuống thấp hơn nữa.

Choi Seungcheol vừa há miệng ngậm lấy viên hồng ngọc xinh đẹp mà hắn ao ước, dùng lưỡi chà sát đến xiu vẹo đáng thương, một tay hắn lại luồng xuống phía dưới, lần mò tìm kiếm lối nhỏ mà chỉ một lát nữa thôi sẽ nuốt lấy cây dương cụ to lớn nóng hổi đang rạo rực của hắn.

Jeonghan bị dán kín miệng, đau đớn cũng không thể hét lên được, từng tiếng uhm.. ahh.. nhẹ tênh như kéo căng dây thần kinh lý trí đã gần như đứt phăng của Choi Seungcheol. Hắn gấp gáp nhét hai ngón tay vào trong chiếc lỗ nhỏ, dùng sức đào bới để nông rộng cho vừa với kích thước của mình, hắn thích cảm giác bị buộc chặt nhưng cũng không muốn bị kẹp đứt đâu.

Đường hậu môn vốn dĩ không dùng để giao hợp, hành động gấp gáp chẳng chúc thương hoa tiếc ngọc của Choi Seungcheol càng làm cho Jeonghan chịu thêm nhiều cơn đau không thể hình dung, rõ ràng bản thân nhiều lần bị thương đến gần như chết đi sống lại, thế nhưng lại vẫn không đau đớn bằng khốn cảnh bản thân đang phải trải qua, nhục nhã cùng phẫn nộ khiến cơ thể Jeonghan càng căng thẳng khép chặt, càng làm cho Choi Seungcheol đã không chờ được càng thêm điên cuồng hấp tấp hơn nữa, ra tay không hề nương sức, móng tay cào lên trên vách ruột khiến Jeonghan đau đến quặn người.

Choi Seungcheol mạnh bạo ép buộc nhét vào ngón thứ ba, lỗ nhỏ đáng thương bị hắn khô khan đào bới cuối cùng cũng chảy ra dịch ruột giúp làm bôi trơn, hắn dùng tay làm giả động tác giao hợp thêm chục lần rồi nắm lấy đùi Jeonghan vạch ra, sau đó chen bản thân mình vào giữa hai chân cậu.

Cổ chân bị dây trói buộc chặt vào thành giường, Jeonghan không thể chống cự chỉ có thể tùy ý người đàn ông bày bố cơ thể, cửa mình cảm nhận được một luồng hơi nóng rực tiến lại gần, trái tim Jeonghan cũng bất giác hoảng hốt mà đập thật mạnh.

Choi Seungcheol nằm đè lên trên người Jeonghan, ánh mắt tối đen chứa đầy dục vọng điên cuồng cúi đầu nhìn cậu. Hắn muốn nhìn thấy toàn bộ biểu cảm của người nằm bên dưới vào khoảnh khắc mà hắn tiến vào bên trong cơ thể người nọ, chiếm giữ mọi thứ thuộc về cậu.

Rõ ràng bản thân không phải một chính nhân quân tử đúng nghĩa, Choi Seungcheol cũng nhiều lần làm ra hành vi tình dục quá đáng đối với Jeonghan, nhưng Choi Seungcheol hiện tại khi bị dục vọng lấn ác lý trí lại bày ra một trạng thái vô cùng khác, rất nguy hiểm rất đáng sợ, bất giác khiến cho Jeonghan khẽ run lên.

Bàn tay to lớn của Jeonghan ôm lấy bên má Jeonghan, dịu dàng vuốt ve phía sau gáy cậu.

"...Jeonghan...tôi muốn em"

Hắn thì thầm từng lời thật khẽ, hơi thở nóng hổi mang theo tình dục thổi vào trên chóp mũi Jeonghan, bên dưới lại không chút chần chờ mang ra con quái vật, tàn nhẫn đem thứ đó nhét vào trong cơ thể cậu.

"huhm..hmmm!!!".

Jeonghan đau đến cong người, cậu muốn uốn mình để đẩy con quái vật đáng sợ kia ra khỏi cơ thể, tuy nhiên hai cổ chân bị trói chặt khiến cậu không thể làm gì được, bắp đùi chỉ vừa chạm được đến bên eo Choi Seungcheol, nhìn vào giống như cậu đang nghênh hợp sự xâm phạm của hắn.

Mùi máu tanh nhàn nhạt cùng mùi mồ hôi thoảng bay trong không khí, mép uống nơi lối nhỏ bị dương vật to lớn nông rộng đến nứt ra, Choi Seungcheol ngược lại không để ý, hắn mạnh mẽ nắm eo Jeonghan cố ấn sâu thứ đó vào bên trong cơ thể cậu, một chút cũng không muốn chừa ở bên ngoài.

Còn chẳng đợi người bên dưới thích ứng với thứ to lớn đáng sợ của mình Choi Seungcheol đã vội vã đẩy hông, chiếc giường theo từng chuyển động điên cuồng của hắn mà khẽ run lên, chiếc eo dẽo dai đầy sức lực đưa đẩy một cách thô bạo hệt như dã thú đang động dục, Jeonghan cắn răng chịu đựng sự xâm phạm ác liệt và tàn bạo đến mất nhân tính.

Mồ hôi mịn lấm tấm phủ kín vầng trán trơn bóng, Jeonghan chưa bao giờ biết làm tình với đàn ông lại đau đớn khủng khiếp đến như vậy, cơ thể giống như bị cắt thành hai nửa, phía dưới liên tục bị một thanh sắt nóng rực như than chì ra vào mang đến bỏng rát và thống khổ.

Tiếng da thịt vang va chạm liên tục lên trong căn phòng yên tĩnh khiến cho dục vọng của Choi Seungcheol càng bị đẩy lên cao, hắn dập mạnh vào thân dưới của Jeonghan giống như phát điên vậy, dùng chính máu của cậu để bôi trơn chính mình.

Jeonghan cố sức nắm chặt sợi dây đang trói cổ tay mình hòng muốn giảm bớt sự đau đớn, Choi Seungcheol cúi đầu hôn lên chóp mũi Jeonghan sau đó liếm đi lớp mồ hôi mỏng tiết ra vì đau đớn trên trán của cậu. Hắn thật sự muốn hôn Jeonghan, muốn cùng cậu môi lưỡi dây dưa để tận hưởng phần khoái lạc như thăng thiên này, nhưng rồi lại sợ phải nghe những lời mắng nhiếc chửi rủa của cậu.

Hắn không muốn nghe Jeonghan nói rằng...cậu hận hắn...

Choi Seungcheol nhắm mắt để mặc dục vọng phát tiết. Bên dưới vẫn đều đều ra vào không có dấu hiệu mệt mỏi. Thể lực Choi Seungcheol xưa nay vẫn luôn rất tốt nên phương diện giường chiếu cũng cực kì nhẫn nại, lối vào nhỏ hẹp ấm áp kia thật sự khiến hắn tiêu hồn đến điên rồi, hắn đã phải nhẫn nhịn rất cực khổ mới khống chế không bắn ra.

Choi Seungcheol thỏa mãn đến tê dại nhưng Jeonghan lại cản giác mình đang bị nhúng vào trong chảo dầu sôi dưới địa ngục, cực hình tàn bạo kéo dài mãi khiến cậu kiệt sức như muốn liệm đi.

Không biết trải qua bao lâu, tốc độ va chạm của người phía trên có chiều hướng nhanh dần lên, Jeonghan thoi thóp nghĩ cực hình cuối cùng cũng chấm dứt rồi.

Một luồng điện nóng rực chạy dọc khắp cơ thể Jeonghan xông thẳng vào trong não, từng dòng nước đặc quánh nóng hổi phun lên trên tràn vách giống như axit đốt cháy cơ thể cậu. Choi Seungcheol ôm lấy đôi vai nhỏ gầy của người bên dưới, ép sát hạ thể hai người lại với nhau, thỏa mãn bắn ngập tràn toàn bộ tinh dịch vào sâu bên trong khoang bụng của cậu.

Tiếng thở hổn hển của hai hòa quyện vào với nhau, gương mặt Jeonghan tái nhợt vì đau đớn.

Choi Seungcheol cúi đầu nhìn mật động bên dưới thân thể cậu, hắn từ từ kéo ra dương vật của mình, đôi mắt u ám nhìn thấy chiếc miệng nhỏ bị ma sát cho đỏ hồng sưng tấy đang quyến luyến mút lấy mình không chịu rời xa, ma sát chật khít làm cho ham muốn trong cơ thể hắn một lần nữa trào dâng trở lại.

Jeonghan còn tưởng rằng Choi Seungcheol sẽ rút thứ đó ra khỏi cơ thể cậu và đứng dậy, nhưng khi cậu đang thả lỏng thì lại đột ngột bị cắm sâu vào.

"Huhmm!!"

Jeonghan hốt hoảng, đau đớn ngửa cổ lên cao, miệng bị dán kín phát ra vài âm tiết khổ sở không rõ.

Choi Seungcheol bò lên phía trên, dịu dàng mà điên cuồng gặm mút chiếc cổ thon gầy mềm mại đang ngẩng cao của cậu, bàn tay to lớn tham lam vuốt dọc từ đầu vai kéo dần xuống bên dưới, chụp lấy bờ mông căng mẩy, nhào nặng rồi đem ép nó dán chặt vào thân dưới của chính mình, tàn bạo nhấn từng cú mạnh mẽ vào trong cơ thể người nọ.

Trong mùi nến thơm Coconut milk ngọt liệm, tiếng va chạm của hai cơ thể và tiếng rên rĩ khổ sở cùng thỏa mãn vang lên liên tục không dứt, mùi xạ hương nồng nặc gay mũi trong căn phòng đóng kín không thể phiêu tán mà tràn ngập vào trong không trung.

.

.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net