Truyen30h.Net

[ Seventeen ] Kẻ thù hóa người yêu

chap 35

kyj_svt

Sau khi các cậu đã dọn tới ở với các anh được hơn một tuần. Mỗi sáng jisoo với jeonghan sẽ nấu ăn cho cả nhà, seungkwan thì vẫn có nhiệm vụ là đi gọi mấy con heo kia dậy và gọi luôn mấy anh dậy, nhưng mà đã có sự giúp đỡ của seungcheol nên cũng không cực cho lắm.

*phòng meanie

Seungkwan mở cửa nhìn vào phòng thì thấy cảnh tượng một con mèo đang nằm ngủ sâu trong lòng một con cún bự, con mèo họ jeon còn ôm người ta rất chặt nữa, đúng là mất giá mất giá.

Seungkwan : nè hai người dậy đi, xuống ăn sáng rồi còn đi học

Mingyu khi nghe seungkwan gọi thì lờ mờ tỉnh dậy rồi nói.

- cậu cứ xuống trước đi, tôi sẽ kêu mèo con dậy sau

Khi seungkwan đi khỏi phòng thì mingyu mới quay qua nhìn con mèo bên cạnh, nắng sớm chiếu lên gương mặt trắng trẻo, đôi môi hơi đỏ hồng của cậu làm mingyu như đang chìm vào thế giới thần tiên và tưởng tượng trước mặt mình là một tiên tử đang say giấc. Anh ngồi ngắm cậu thêm một lúc thì mới bắt đầu kêu cậu dậy.

Mingyu : mèo con, dậy thôi, dậy đánh răng rửa mặt xuống ăn sáng rồi đi học nữa

Wonwoo : umm.... 5p nữa đi

Mingyu : ngoan dậy đi

Wonwoo : gyu à ~ bế tôi đi

Mingyu : vậy thì hôn tôi một cái đi rồi tôi sẽ vscn giùm cậu

Wonwoo nghe vậy thì mới nhướn người lên ôm cổ hôn môi mingyu một cái. Cái này là một bí mật mà mingyu mới khám phá ra được sau khi ở chung với cậu trong 1 tuần qua đó là khi ngủ con mèo này đặc biệt nghe lời, ai nói gì cậu cũng sẽ làm chỉ cần cho cậu ngủ là được. Nhờ vậy mà sáng nào kim cún cũng được ăn đậu hũ từ con mèo lười họ jeon. Sau khi vệ sinh cho cả hai xong xuôi thì cậu mới bế wonwoo xuống phòng ăn, ngồi xuống đặt cậu lên đùi ngồi đợi mấy đứa kia.

* phòng junhao

Đây cũng là một cặp bài trùng trong việc ngủ nướng nha, ai cũng ngủ như heo sáng nào cũng phải để người khác lên đânh thức mới chịu được. Lúc này seungcheol đẩy cửa bước vào thì thấy hai người vẫn nằm ôm nhau ngủ ngon lành chàng gối tay cho nàng còn nàng thì vòng tay ôm chàng, nhìn tình chàng ý thiếp dữ. Seungcheol lúc này mới nghỉ thầm trong đầu.

* seungcheol nghĩ : u là chời nhìn tụi nó ôm nhau ngủ thấy ghét ghê trong khi mình với hanie phải thức dậy sớm chuẩn bị đồ ăn, gọi tụi nó dậy thì tụi nó nằm ôm nhau ngủ, mình cũng muốn ôm hanie quá đi *

Seungcheol : nè dậy, dậy nhanh lên

Jun : ồn ào quá, im lặmg coi

Seungcheol : im cái mông nhà mày, dậy lẹ xuống ăn sáng rồi còn đi học

Jun : rồi rồi mày xuống trước đi, tao gọi hạo hạo dậy ngay

Seungcheol : nhớ xuống nhanh đó

Sau khi seungcheol bước ra khỏi phòng jun mới bắt đầu đi vscn, thay đồng phục rồi chuẩn bị sẵn đồng phục cho cậu luôn, xong xuôi hết anh mới đến giường lay nhẹ cậu dậy.

Jun : hạo hạo dậy đi, trời sáng rồi

Minghao : umm.... 3p nữa thôi

Jun : không được, dậy đi chúng ta còn xuống ăn sáng rồi đi học nữa. Ngoan dậy đi

Minghao : không muốn... Một chút nữa

Jun : không dậy là tui sẽ hôn cậu đó nhé

Minghao : ....

Khi cậu còn đang chìm trong giấc mộng thì cảm thấy ở môi mình có cái gì đó mềm mềm ấm ấm, sau khi cậu định hình được thì ngạc nhiên mở mắt ngồi dậy thì thấy jun đang hôn mình.

Minghao : nè... sao cậu...

Jun : tôi đã nói nếu ếch con không dậy tôi sẽ hôn mà, ngoan tôi chuẩn bị sẵn rồi cậu vào thay đồ đi rồi xuống ăn sáng

Khuôn mặt cậu đỏ bừng chộp vội bộ đò phi như bay vào phòng tắm. Anh ở ngoài thấy mặt cậu như vậy thì mỉm cười, ếch con nhà anh khi đỏ mặt đặc biệt dễ thương nha.

*phòng soonhoon

Sau khi gọi được cặp meanie, cặp chansamuel và hansol dậy thì giờ cậu đang phải đi gọi cái cặp này nữa thì mới hoàn thành xong nhiệm vụ buổi sáng. Seungkwan mở cửa bước vào phòng thì thấy 2 ông thâng nằm tay này gác lên tay kia chân này gác lên chân kia, công nhận tướng 2 ông này nghủ xấu y chang nhau. Cậu mới lớn giọng nói.

Seungkwan : dậy mau lên coi 2 cái người kia, ngủ gì mà ngủ như quỷ, dậy nhanh nếu không thì nhịn đói nhé

Nói rồi cậu bỏ đi xuống dưới nhà, nơi đang có người yêu cậu ở đó chứ ai rảnh đâu ở lại coi mấy cặp này chim chuột nhau, mắc mệt. Nhờ giọng nói oanh vàng của seungkwan nên đã đánh thức được hai con người ham ngủ kia dậy.

Soonyoung : buổi sáng tốt lành hoonie

Jihoon : um.. buổi sáng tốt lành soonyoungie

Soonyoung : dậy chuẩn bị thay đồ đi rồi ta xuống dưới ăn sang

Jihoon : youngie bế tôi đi ~

Soonyoung : muốn tôi bế cậu thì phải làm sao

Jihoon nghe vậy nên mới nhướn người lên hôn soonyoung, còn soonyoung sau khi ăn được đậu hủ của nấm lùn dễ thương kia thì vui vẻ bế người ta vào vscn thay đồ chuẩn bị rồi xuống dưới nhà ăn sáng.

Seungcheol sau khi đi gọi hết mấy đứa quỷ còn lại dậy thì cũng đi xuống bếp tìm vợ, xuống bếp thì thấy cảnh tượng mấy đứa kia đang ngồi ôm ôm ấp ấp vợ chúng nó, wonwoo được mingyu đặt hẳn ngồi lên đùi rồi cho dựa vào người ngủ, anh nhìn mà thầm khinh bỉ đứa bạn thê nô * ông cũng dị í ông cheol * , rồi nhìn một lúc thì thấy jeonghan đang chuẩn bị đồ ăn ở trong đó nên mới tiến lại ôm từ đằng sau.

Jeonghan * giật mình * : cậu làm tôi giật mình, buông ra đi tôi còn bưng đồ ăn ra nữa

Seungcheol : cho tôi ôm một chút đi tôi cần nạp năng lượng

Sau khi đứng im một hồi thì jeonghan mới lên tiếng.

Jeonghan : được rồi, nạp đủ năng lượng chưa thưa hoàng thượng

Seungcheol * buông ra * : đủ rồi, cậu có cần tôi làm gì phụ cậu không

Jeonghan : cậu đem đồ ăn ra ngoài bàn phụ tôi đi, cảm ơn

Seungcheol : tuân lệnh bà xã

Nói rồi anh cùng cậu đem mấy đĩa thức ăn ra bàn, bọn họ sau khi ăn sáng xong thì được các anh chở đến trường học.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net