Truyen30h.Net

[ Seventeen ] Kẻ thù hóa người yêu

Chap 76

kyj_svt

Sau ngày hôm đó các cậu đã suy nghĩ rất nhiều, chuyện tình của mấy cậu và mấy anh đã chẳng thể quay lại như trước được nữa, thôi thì các cậu sẽ buông bỏ đoạn tình cảm này để tiếp tục cố gắng sống phần đời cô độc còn lại. Các cậu đã quyết định với nhau rằng sẽ ra nước ngoài để không còn lưu luyến những kỉ niệm đẹp ở nơi này nữa.Ngày mai là ngày cưới của các anh cũng là lúc các cậu sẽ buông bỏ thành phố seoul này, rời bỏ những tình cảm của tuổi trẻ nhiệt huyết. Các cậu đứng ở ngoài nhìn các anh mặc những bộ vest trắng ở bên trong lễ đường, nhìn các anh như những chàng bạch mã hoàng tử mà các cô công chúa đều mong muốn có được, tiếc là người bước vào lễ đường cùng các anh lại chẳng phải là các cậu. Các cậu nở một nụ cười chua chát rồi đi thẳng ra sân bay, lúc máy bay cất cánh cũng là lúc các cậu đã bỏ lại đoạn tình cảm nồng nhiệt đấy ở lại nơi phồn hoa đô thị của thành phố Seoul này. Có lẽ đây sẽ là lần cuối các cậu được ngắm thành phố Seoul vì sau này và mãi mãi các cậu cũng sẽ không về đây nữa, có lẽ là vậy.

Cảm ơn anh đã cho em biết mùi vị của tình yêu là như thế nào , cảm ơn anh đã đến và cứu vớt cuộc đời tẻ nhạt của em. Được gặp anh là sự may mắn nhất trong cuộc đời bất hạnh này của em. 

-----------------------------

Tối đó khi các anh đã làm xong cái lễ cưới chẳng mấy vui vẻ đó thì mệt mỏi đi về phòng nằm. Các anh và các cô ta sẽ ở riêng phòng, giường này cả đời cũng chỉ dành cho một người duy nhất có thể nằm lên đó. Nếu người đó đã không nằm được thì cả đời cũng đừng mong ai khác có thể nằm lên. Các anh đang mệt mỏi nhắm mắt thì nghe một tiếng từ điện thoại nhắn đến, là thông báo từ instagram. Đã bao lâu rồi các anh cũng chẳng còn lên đây thường xuyên như lúc còn đi học nữa, những muộn phiền của cuộc sống làm các anh chẳng còn thời gian để quan tâm đến nó nữa.

-------------------------------

Pledis_boo

Um...

Hansolie à, cho phép được gọi tên anh lần cuối này nhé. Có lẽ khi anh đọc được những dòng này thì em đã không còn ở đây nữa rồi. Em quyết định sẽ đi nơi khác sinh sống, nơi mà hình bóng anh không thể xuất hiện để làm tim em nhớ về anh nữa. Hồi đó anh luôn gọi em là bảo bối của anh à, bé con của anh ơi, lúc đó em đã nói rằng tên đó sến chết đi được, nhưng thật ra mỗi lần anh gọi em như vậy tim em đều cảm thấy ngọt ngào hơn bao giờ hết. Không biết sau này còn có thể được anh gọi em bằng cái tên thương yêu như này nữa không nhưng mà chắc là không rồi anh nhỉ. Anh luôn nói với em rằng đừng bước xuống khỏi giường trước khi anh thức dậy vì anh sẽ sợ em bỏ đi mất nhưng có lẽ bây giờ anh chẳng cần điều đó nữa rồi, lời hứa chúng ta sẽ cùng nhau đi đến răng long đầu bạc có lẽ cũng sẽ chẳng thành hiện thực được nữa. Dù sau này anh không muốn nhớ đến em nữa thì xin anh hãy luôn tin rằng đã từng có một chàng trai yêu anh bằng cả trái tim mình, bằng những sự trong sáng và thuần khiết nhất của tuổi trẻ mang tên Boo Seungkwan này nhé anh. Hôm nay anh đẹp lắm, nhưng tiếc rằng người sánh bước cùng anh vào lễ đường lại chẳng phải là em. Mặc dù lí trí nói rằng em phải hận anh nhiều lên vì anh đã lừa dối em nhưng con tim em lại không ngừng thôi thúc em nhớ về anh, nhớ về những kỉ niệm đẹp của chúng ta. Và anh biết đó, khi yêu con tim luôn thắng lí trí mà, em chẳng thể nào hận anh được vì em đã yêu anh quá nhiều. Mặc dù em không mong anh sẽ nhớ tới em nhưng những kỉ niệm đẹp và vui vẻ của chúng ta mong anh có thể cất vào một góc nhỏ trong tim thì em cũng đã mãn nguyện lắm rồi. Dù sao thì cũng chúc anh và người con gái anh chọn bên nhau hạnh phúc anh nhé. Cho phép em nói câu này lần cuối nhé. Solie à, em yêu anh - tình yêu đầu đời của em. Tạm biệt và hạnh phúc anh nhé. 

Người dùng Pledis_boo đã chặn bạn 

Chwenotchew 

Bảo bối... ( ! ) 

Xin lỗi vì kiếp này đã không thể cho em một tình yêu trọn vẹn, xin hẹn em ở kiếp sau. ( ! )

Em hãy sống thực hạnh phúc nhé. Anh yêu em ( ! ) 

-----------------------------

Joshua_hong

Seokminie à...

Cho phép em được gọi tên anh lần cuối nhé. Khi anh đọc được những dòng này cũng đồng nghĩa với việc anh và em sẽ mãi mãi không thể gặp lại nhau được nữa rồi. Anh có nhớ lần đầu chúng ta hôn nhau là ở đâu không ? Đó là ở trong đu quay khổng lồ ở khu vui chơi nhỉ. Lúc đó em có nói rằng có truyền thuyết nói khi hai người hôn nhau cùng ngồi ở lồng quay khi nó lên tới nơi cao nhất thì hai người đó sẽ được ở bên nhau đến trọn đời trọn kiếp. Nhưng mà thật ra em cũng chẳng biết truyền thuyết đó có thật hay không nữa, chỉ là lúc đó nhìn ngắm cảnh đẹp bên ngoài làm em tự nhiên muốn được hôn anh một cái. Nhưng mà anh ơi, hình như truyền thuyết không có thật rồi thì phải. Người sánh bước cùng anh vào lễ đường và chăm sóc cho anh đến cuối đời lại chẳng phải là em rồi. Anh có thể chỉ cho em cách để hận anh được không vì em chẳng thể hận anh nỗi dù anh đã lừa dối em, phải làm sao đây. Ông trời cũng thật biết cách đùa người anh nhỉ, người đem anh đến bên cuộc đời của em làm cuộc sống tẻ nhạt của em thêm phần màu sắc nhưng rồi cũng chính là người đã đem anh rời xa em và đưa anh đến bên người con gái khác. Có lẽ chúng ta hữu duyên nhưng vô phận, có duyên được gặp gỡ và yêu nhau nhưng lại chẳng thể ở bên nhau đến trọn đời. Anh nhớ phải sống thật hạnh phúc nhé anh. Những kí ức đẹp đẽ của chúng ta mong anh có thể để vào một góc nhỏ trong tim của anh nhé. Em yêu anh, Seokminie.

Người dùng Joshua_hong đã chặn bạn

Dk_is_dokyeom

Tại sao anh lại có thể tổn thương một thiên thần như em vậy nhỉ. Anh đúng là tội đồ của nhân loại ( ! ) 

Mong em sẽ sống một đời bình an. Kiếp sau anh sẽ nguyện tìm em mà bù đắp lại những lỗi lầm mà anh đã gây ra với em . Anh yêu em, bảo bối của anh ( ! ) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net