Truyen30h.Net

Seventeen Ke Thu Hoa Nguoi Yeu

Wonwoo_jeon

Mingyu của em... đã bao lâu rồi kể từ lúc chúng ta gặp chuyện thì em đã không còn có thể gọi anh như vậy nữa nhỉ. Nhưng mà có lẽ mãi mãi em cũng sẽ chẳng thể nào gọi được nữa rồi.

Ngày hôm qua, em đọc được một đoạn thế này: "Sau này đừng thích một cô gái như em nữa: Không xinh đẹp, không dễ thương, không có nhiều bạn bè, lại còn chẳng tốt bụng. Em xấu tính, mọi cảm xúc đều thể hiện rõ trên mặt. Em không giàu có, động chút là nóng giận, lúc không vui em cũng có thể cười; người ta tốt với em, thì em sẽ tốt lại với người ta gấp nhiều lần. Em là một người như vậy đấy, chẳng trách anh không cần em nữa".Lúc nhìn thấy câu nói này, bỗng nhiên em nhớ về anh, về em, về chuyện của chúng ta. Và em chợt muốn nói rằng, thật xin lỗi vì đã để anh quen một người như em.Anh biết không? Thật ra, em yêu anh nhiều hơn em nghĩ, nhưng em không thể hiện ra nhiều mà thôi. Em đã lưu rất nhiều ảnh của anh vào điện thoại, nghe những bài hát anh thích, thử mua món đồ anh quan tâm. Em đã vào tài khoản mạng xã hội của anh vào lúc nửa đêm, xem tất cả bài viết anh đăng, theo dõi anh trên khắo các trang mạng xã hội. Em quan tâm tới tất cả mọi thứ xung quanh anh...Khi chúng ta bên nhau, em rất luôn thờ ơ trong mọi chuyện, dù đi xem phim hay nắm tay cũng rất tùy hứng. Nhưng anh không biết đâu, đó chỉ là em đang cố diễn mà thôi! Em sợ người khác nhìn thấy sự mong manh của mình, lại càng sợ một ngày em không thể sống thiếu anh. Nhưng lúc đó em lại không hiểu rằng, dù em có hành động như thế nào em vẫn không thể rời xa anh.Anh rất tốt với em, thực sự tốt! Anh luôn nắm tay em khi đi dạo, mở nắp chai khi em uống nước, dọn sẵn dao nĩa khi đi ăn. Anh nhớ mọi ngày kỉ niệm quan trọng với em, rồi làm em bất ngờ.Anh sẽ nói câu "chào buổi sáng" và "chúc ngủ ngon" với em mỗi ngày. Em luôn tự thấy mình giống như một đứa trẻ, tính khí của em rất xấu, lại không giỏi thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài. Thế mà anh vẫn chẳng bận tâm. Anh nói với em rằng, anh sẽ ở bên cạnh em rất rất rất rất lâu. Anh nói rằng anh không cần em giống một ai khác vì anh yêu chính con người đó của em, anh cũng nói rằng anh sẽ chờ đến lúc em có thể dễ dàng nũng nịu đòi anh ôm vào lòng, dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình với anh. Nhưng anh ơi, sao anh lại rời đi trước cả khi em kịp làm những điều đó mà không còn ngại ngùng nữa ?Em từng cho rằng mình sẽ chẳng bao giờ để ý một người đến vậy, cũng từng nghĩ rằng chẳng có ai mãi ở bên một người, chẳng có ai không thể xa rời một người. Em từng chẳng tin lúc anh thề non hẹn biển với em, nhưng sau khi anh rời đi, em lại ngốc nghếch mà cười bảo anh là tên lừa đảo. Em biết con người ai cũng sẽ thất vọng, sẽ thay đổi. Rõ ràng là biết như vậy, tại sao em lại vẫn đau lòng như thế. Hỏi em có giận anh không, đương nhiên là có chứ vì anh đã cứa vào tim em một vết sâu mà chẳng thể nào lành lại được nhưng em tuyệt đối sẽ không hận anh, vì em yêu anh mà. Em nghĩ dẫu chia tay rồi, vẫn nên chúc anh hạnh phúc, ít nhất là phải hạnh phúc hơn em.Cuối cùng em muốn nói với anh rằng, tạm biệt, em chưa từng hối hận vì gặp anh!

Người dùng Wonwoo_jeon đã chặn bạn

Min9yu_k 

Mèo con... ( ! )

Xin lỗi em vì đã chẳng còn bên em để kịp đón nhận những cái ôm cái hôn đó nữa... ( ! )

Anh vẫn luôn yêu em hơn tất thảy những thứ trên đời này nhưng... có lẽ kiếp này chúng ta không có duyên với nhau, anh đã gây ra một lỗi lầm quá lớn không thể nào tha thứ được. Nếu có kiếp sau anh sẽ nguyện yêu em bằng cả xương máu của mình.( ! )

Đừng mong nhớ về anh nữa nhé. Chúc em một đời bình an ( ! ) 

--------------

Đăng giờ linh thật sự 😬
Hôm nay tui mới tậu một em dây chuyền có mặt hình viên kim cương đẹp thật sự. Đối với tui dù là thứ gì cũng được miễn có liên quan đến 17 đều xinh đẹp tuyệt vời. Lúc đầu tui định mua mặt cỏ bốn lá cơ, đứng lựa một hồi vừa thấy viên kim cương là chốt ngay em nó luôn 🥰😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net