Truyen30h.Net

Seventeen Ke Thu Hoa Nguoi Yeu

Dino_lee

Anh à...em là Chanie của anh đây

Khi anh đã đọc được những dòng tin nhắn này cũng tức là chuyện tình của chúng ta đã chẳng thể cứu vãn nỗi nữa và em cũng sẽ không còn hiện diện trong cuộc sống của anh được nữa rồi. Anh biết gì không? khi chúng ta còn yêu nhau em luôn cảm thấy bản thân mình không xứng để được đứng kế anh như vậy. Anh là một con người sinh ra đã ở vạch đích sẵn, anh đẹp trai nè, nổi tiếng nè, gia thế lại rất giàu nữa, còn em chỉ là một đứa mồ côi cha mẹ, dù có cố gắng thế nào cũng sẽ không thể với tới anh được. Vạch đích của xã hội quá sức đối với em, cho dù em có cố gắng như thế nào thì cũng sẽ chỉ mãi là một đứa không cha không mẹ và nghèo hèn trong mắt người khác. Em luôn tự hỏi rằng có phải kiếp trước mình đã cứu cả thế giới khỏi tận thế nên kiếp này mới được gặp anh hay không. Còn anh, có phải kiếp trước đã phá hoại 80 cái chùa, đốt hết 7749 cái nhà thờ nên kiếp này mới phải gặp một người như em đúng không không ? Haha chắc là vậy rồi. Em luôn tự hỏi rằng có phải ông trời đã đối xử với em quá bất công hay không, tại sao lại cho em được có mặt trên cõi đời này nhưng lại không cho em có một gia đình đúng nghĩa, tại sao lại để em có mặt trong hoàn cảnh nghèo khó như thế này, tại sao em đã cố gắng rất nhiều nhưng lại không có một ai chịu thừa nhận sự cố gắng đó chỉ vì em không có cha mẹ. Ngày nào cũng như thế, những câu hỏi đó cứ lặp đi lặp lại trong đầu em, có lẽ ông trời nghe em than phiền quá nên mới đưa anh đến với em làm cuộc sống của em trở nên tươi sáng thêm một chút. Nhưng tiếc là em lại không thể cùng anh đồng hành suốt quãng đời còn lại.
Anh có biết không, em nghe người ta nói rằng một lần gặp gỡ ở kiếp này phải đổi lại bằng cả 500 cái ngoảnh đầu ở kiếp trước. Vậy có phải ở kiếp trước, anh và em cũng từng lướt qua nhau và gặp gỡ như vậy hay không? Kiếp trước hai ta đã bỏ lỡ nhau, kiếp này cũng chẳng thể ở bên nhau mãi mãi. Chúng ta đi được gần cuối chặn đường của tình yêu, cái mà có lẽ kiếp trước hai ta đã không thể thực hiện. Vậy kiếp sau, nhất định anh và em phải gặp được nhau để hoàn thành phần cuối cùng của chặn đường này nhé!
Em sẽ không hận anh vì những việc anh đã làm. Nhưng nếu hỏi em có thể tha thứ cho nó không thì xin lỗi anh, em chẳng phải thần tiên mà có thể bao dung đến như vậy. Cảm ơn anh vì đã đến bên cuộc đời của em là nó có thể tươi sáng lên, cảm ơn anh vì đã xuất hiện và cùng em tạo nên một thời thanh xuân đẹp đẽ. Em yêu anh. Và tạm biệt anh nhé !

Người dùng Dino_chan đã chặn bạn 

Samuel_k

Em ơi xin em đừng nói như vậy... ( ! ) 

Được gặp em là điều may mắn nhất trong cuộc đời này của anh, em đừng tự ti như vậy có được không ? ( ! )

Đối với anh em như những vì sao tinh tú ở trên bầu trời kia, tỏa sáng và đẹp đẽ. Kiếp này anh đã gây ra một lỗi lầm mà chính bản thân anh cũng sẽ chẳng thể tha thứ cho mình được nên đành hẹn lại em ở kiếp sau (!)
Kiếp này anh nợ em một lễ đường mơ ước,anh sẽ nguyện dập đầu vỡ trán để xin gặp được em ở kiếp sau nhé bảo bối của anh( ! )

Và anh yêu em...cả đời cũng chỉ yêu mình em ( ! )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net