Truyen30h.Net

[Shokugenki no soma]Em gái Souma

GIỚI THIỆU SƠ QUA VỀ ALINA YUKIHIRA

fairytailmylove2001


Alina Yukihira là con nuoi của Saiba Joichirou được nhân nuôi ở cô nhi viện, thân phận của Alina là con nuôi chỉ có cha mẹ Yukihira biết. Từ nhỏ, Alina được đào tạo trở thành đầu bếp. KhI 8 tuổi Alina chính thức rơi khỏi Nhật Bản đi khắp nơi trên thế giới để học hỏi, trở thành đầu bếp giỏi nhất không ai sáng bằng. Trên đường đi cô gặp được Azami Nakiri- chính là ba của Erina dược ông đào tạo và phát hiện ra năng lực của Alina vượt xa lưỡi thần. Khả năng của Alina có thể cảm nhận thông qua vị giác, xúc giác, khứu giác chỉ cần nhắm mắt cô có thể phân biệt được đồ ăn ngon, hương vị tuyệt mĩ

Sau đó Alina trở về Nhật Bản lúc đó Souma được 15 tuổi cô 1 năm sau đó vào học viện Tootsuki trở thành bạn của Erina. Cô sống ở ktx Cực Tinh sau khi trở thành TKN cô chuyern về tòa nhà dành riêng cho TKN, sau đó cô được chuyển lên cao trung năm 2 . Cô rất được hiệu trưởng Nakiri Azami cùng với cựu hiểu trưởng vô cùng yêu mến. Do đi nước ngoài từ nhỏ cô không thân thiết với Souma cho lắm nhưng sau này hai anh em làm hòa với nhau. Cô là người yêu của Tsukasa Eishi khi đó còn là Cao Trung năm 2 trong sự chúc phúc của toàn bộ mọi người, cô giúp đỡ Eishi trong việc TKN dù vị trí của cô là vô tọa. Eishi &Alian được gọi là King&Queen The Food

Sở trường: Chuyên nấu món ăn Pháp, Việt Nam, Hungari,bánh ngọt.

Alina là ngươi duy nhất có thể đánh bại TKN chưa từng thất bại một lần nào trong các cuộc đấu Shokugenki. Alina khá là thân với toan bộ TKN , cô luôn đưa ra nhân xét 1 cách công bằng, chân thực.

***********CỘT MỐC CỦA ALINA*************
- 24 tháng tuổi một cặp vợ chồng nhận nuôi từ cô nhi viện.

- Đặt tên chính thức là Alina Yukihira

-1 tuổi mẹ nuôi qua đời trong thương tiếc của ba nuôi và anh trai nuôi

-2 tuổi được cha dạy cho kĩ năng nấu ăn chuyên nghiệp

-3 tuổi cô thách đấu với cha & anh trai kết quả thua cha nhưng lại thắng được anh trai mình.

-5 tuổi cô bắt đầu đi chu du khắp nơi trên thế giới.

-8 tuổi, Gặp mặt Azami Nakiri được ông hướng dẫn và dạy dỗ. Alina đánh thức được bản năng của giác quan và một năng lực đặc biệt vượt xa lưỡi thân.

-9 tuổi cô trở thành một người vô cùng nổi tiếng trong thế giới ẩm thực. Với những người sành ăn không ai là không biết đến cô, chỉ cần một câu nói có thể khiến ccho nhà hàng hoăc đầu bếp lên dốc hay tuột dốc đều do cô.

-10 tuổi trở về Nhật Bản quay trở lại Yukihira chính thức thách đấu lại ba kết quả cô đã dành chiến thắng điều này khiến Souma trở nên tức giận, cố gắng vượt qua cô

- Cô đến học viện Tootsuki theo lời của ba trở thành người có số điểm cao nhất trường không ai vượt qua cô

-Chuyển đến KTX Cực Tinh gặp mặt Ittshiki Satoshi .

- Cô được hiệu trưởng cho phép lên cao trung năm 2 trở thành bạn của Nene do hai người học cùng lớp.

- Đi dạo gặp được Eishi và Rindou khi đó đã là TKN Nhất Tọa và Nhị Tọa trơ thành bạn thân với họ.

- Chấp nhân lời thách đấu Shokugenki với anh em nhà Aladin. Kết bạn với Erina và Hisako.

- Trở thành Vô Tọa sau khi đánh bại TK dưới sự công nhận của hiệu trưởng.

- Chuyển đến tòa tháp Eliten Ten nhưng hiếm khi đến.

- Eishi tỏ tình với Alina đúng vào dip Valentine bằng một cách nào đó Rindou phát hiện chạy đi thông báo.

- Nhận lời chúc mừng của mọi người

- Hai người được gọi là Queen &King trong thế giới ẩm thực với biệt danh là Nữ hiệp sĩ trắng bàn tròn và Nam hiệp sĩ bàn trò.

-Alina trở thành quán quân giải Blue, mở ra nhà hàng chuyên về đồ ăn của Pháp và Việt Nam có hơn hàng trăm chi nhánh trên thế giới.

- Cô từng là cực nữ hoàng minh tinh màn bac nổi tiếng khi cô được 12 tuổi.

- Souma đến trường tham gia thi tuyển gặp được Alina lúc này cả hai chính thức giáp mặt nhau.

=>. Hành trình mới bắt đầu

P/S: Alina do có vị trí quyền hành cao hơn Nhất Tọa nên cô sẽ đứng ở vị trí trung lập không trực tiếp tham gia cho dù cô đồng ý kí tên chấp nhận HT Nakiri Azami làm tân hiệu trưởng mới. Cô sẽ chỉ tham gia khi mà cuôc thi đấu giưã nhất tọa và nhị tọa thi đấu xong.


















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net