Truyen30h.Net

[Shortfic] DoDaeng - Ai Nói Tảng Băng Thì Không Được Ấm Áp?

Chap 12: Đi chơi (1)

rian_0704

" Như các em đã biết thì hôm nay chúng ta có chuyến đi chơi đến Jeonju vì giành được thắng lợi của cuộc thi văn nghệ vừa rồi. Nhưng mà đáng tiếc đó là vừa có tin báo khẩn cấp do thời tiết xấu nên thay vì đến Jeonju như dự định ban đầu thì chúng ta sẽ đi Incheon và để thuận tiện cho việc đi chơi tự do của các em vào buổi chiều thì khách sạn chúng ta ở sẽ gần Wolmido nhé."- cô Hwang cầm loa mini thông báo khi chúng tôi đang trên xe.

"Nae"- cả lớp đồng thanh nói.

"Nhắc tới Wolmido thì mấy đứa nhớ ngay tới trò nào nè?"- Cô Hwang cười tươi hỏi.

"Trò chơi cảm giác mạnh, Viking chí tôn~"- cảm lớp đồng thanh trừ 1 số bạn sợ trò chơi cảm giác mạnh trong đó có tôi.

"Bingo. Nhưng mà trước khi đến khu trò chơi thì chúng ta sẽ đến tham quan Ganghwa History Museum sau đó sẽ trở về khách sạn nhận phòng sau đó ăn uống nghỉ ngơi để chiều nay đi chơi nhé."- cô Hwang nói.

*Góc khác trên xe*

"Cậu sao vậy không khỏe ở đâu?"- Doyeon hỏi khi thấy tôi có vẻ trầm tư hơn thường ngày.

"Không có, chỉ là tớ sợ..."- tôi giải thích

"Tớ biết cậu sợ mấy trò chơi cảm giác mạnh nhưng mà yên tâm đi tại vì bây giờ dù mấy đứa kia có muốn đi chơi thì cũng phải tham quan xong Ganghwa History Museum rồi cô mới cho đi"- Doyeon cố gắng trấn an tôi.

"Tui bắt quả tang 2 người chim chuột với nhau rồi nghen"- một giọng nói vọng từ ghế sau lên và chủ nhân của giọng nói đó không ai khác chính là Sejeong.

" Nói hay quá chắc 2 người thì không đâu nhỉ?"- Doyeon trả lời.

"Đúng nha tụi này mới nói chuyện tí đã gọi là chim chuột thì 2 người là sao đây"-tôi cũng hợp tác trêu họ.

" Se ơi về đây em thương trêu người chi bị cả cặp bắt nạt ngược vậy a"- Somi cười nói trong lúc tháo tai phone nghe nhạc.

Sau buổi chiều thi văn nghệ thì tôi và Sejeong nói chuyện nhiều hơn, khác với vẻ bề ngoài phong nhã trong rất đa tình của cậu ta thật sự rất yêu và trân trọng Somi. Bằng chứng là mỗi lần cậu ta bắt chuyện với tôi thì đương nhiên chủ đề chính vẫn chỉ liên quan tới Somi. Đây cũng là một điểm khiến tôi cảm thấy an tâm khi bạn mình chọn 1 người đúng đắn để yêu thương hơn. Tuy là chúng thân nhau chưa bao lâu nhưng bọn tôi vẫn luôn đối xử với nhau như chị em trong nhà, cả Mina, Sohye nữa nên không ai trong chúng tôi mong bạn mình sẽ chịu tổn thương. Cũng từ sau khi tôi gặp Sejeong thì bọn tôi trở thành bộ tứ chơi chung, học nhóm và đi ăn chung. Chắc cũng vì vậy mà khiến 1 số bạn fan nữ trong và ngoài lớp và cả 1 số bạn từng có í kết thân với Doyeon ghen tị vì chỉ khi đi với bọn tôi thì cậu ấy mới ít băng lãnh lại 1 chút và cười nhiều hơn.

=============Lại là tui dãy phân cách xinh đệp đây==============

*Khách sạn D*

" Các em trật tự. Mỗi phòng sẽ có 4 bạn nam nữ riêng các em có thể tự do chọn bạn cùng phòng nhưng mà sẽ có thầy cô kiểm tra phòng và canh giờ giới nghiêm nên đừng có để cô và thầy Kim bắt được cặp nào đó nha. Cô sẽ quản các bạn nữ còn thầy Kim sẽ quản các bạn nam nha."-cô Hwang thông báo sau khi chúng tôi đã về khách sạn.

"Thầy Kim dạy Văn lớp mình á hả?- tôi hỏi Somi khi nghe cô thông báo.

"Ừ đúng rồi mà thầy ấy cũng là seobang của cô Fany luôn đó"- Somi nói.

"Wow cậu nói tới mới biết, nha nhìn cô trẻ vậy mà.."-tôi nói đúng thật bất ngờ khi biết tin này nha.

"Cô chủ nhiệm tụi mình mà."- Somi cười nói.

Nhắc đến chuyện chung phòng 4 đứa thì đương nhiên tôi không phải lo vì sẽ chung phòng với 3 cô bạn còn lại của mình rồi. Nhận phòng xong thì chúng tôi có 30' để tắm rửa và nghỉ ngơi sau đó tập trung xuống ăn và có thể tự đo đi chơi cho tới 9h tối phải tập trung điểm danh.

"Haizz cuối cùng thì có thể nghỉ ngơi rồi. Công nhận lần đầu tớ đi Ganghwa History Museum nhưng mà đúng như appa tớ nói, có thể tìm hiểu thêm nhiều điều thật."- Somi vui vẻ nói.

"Không biết hôm nay ăn gì đây ta?"- Mina và Sohye nói

"Hai cậu thật tình ngoài đồ ăn ra có thể quan tâm điều khác như cảnh vật chẳng hạn. Mà thôi đi xuống ăn thôi tới giờ rồi. Xuống trễ là..."- tôi chưa kịp nói xong thì 2 cô bạn thực thần kia đã lo bỏ chạy vì cảm nhận nguy cơ mất đồ ăn.
"Hai người này. Thôi tụi mình đi xuống"- Somi nói.

*Nhà ăn*

"Wow nay tụi mình ăn buffet đó."- Mina và Sohye hớn hở nói sau khi gặp lại bọn tôi.

"Ừm nhưng mà làm sao đây. Tớ đang giảm cân"- Somi nói.

"Thì ăn đi rồi mai giảm bù."- tôi nói

"Heyy..mọi người có gì vui không cho tụi này tham gia với nè."- Sejeong nói khi đến gần Somi

"Chào 2 cậu"- 4 đứa đồng thanh nói khi quay lại nhìn Sejeong và thấy Doyeon.

"Thôi tụi mình lấy đồ ăn đi rồi kiếm bàn trống nữa"- tôi cười nói.

"Ừ à nãy lúc vào tớ có kiếm được bà trống cũng có nhờ người lấy đồ ăn rồi nên tớ ra trước. Bàn 4 nha mọi người"- Sejeong nói rồi bước ra ngoài bàn giữ chỗ.

Đang đi lấy đồ ăn thì tôi thấy một cô gái va vào Doyeon nhưng không phải vô í mà còn kèm theo một mẫu giấy và viên kẹo. Không biết trong giấy ghi điều gì mà tôi thấy sau khi đọc xong thì cậu ấy lại nhíu mày quăng tờ giấy đi. Có chút tò mò nhưng thay vì cứ nhìn cậu ấy thì tôi quyết định sẽ đi lấy đồ ăn rồi khi gặp lại sẽ hỏi sau.

===========================End Chap 12======================






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net