Truyen30h.Net

[Shortfic] DoDaeng - Ai Nói Tảng Băng Thì Không Được Ấm Áp?

Chap 3: Tại sao cậu lại giúp tớ?

rian_0704

Vô tới lớp học thì cũng đã gần hết nửa tiết ba. Mấy người bạn xung quanh tôi bao gồm cả Mi na thấy tôi trở về liền không không khõi lo lắng mà hỏi tôi. Và thế là một tràng câu hỏi bay tới chỗ khiến không kịp trả lời luôn. Chỉ có thể cười hì hì mà báo họ mình không sao. Thấy không thể hỏi thêm được gì bọn họ lại thôi. Dặn tôi phải cẩn thân các thứ và lúc đó họ mà có ở đó thì sẽ xử lí bọn kia ra sao bla bla..Chỉ có thể lắc đầu mà nhìn bọn họ mà cũng phải thôi vì họ đâu biết năng lực thật của tôi. Mém tí thì quên, tôi lấy mảnh giấy note nhỏ ghi vài chữ rồi nhờ người đưa lên cho Doyeon. Ít nhất sau vụ này tôi cũng đã thay đổi ấn tượng với cậu ta một chút xem ra không phải cậu ta không biết đạo lí mà do hơi kiệm lời thôi. Vừa đưa lên thì Mina đã khều tôi.

"Nè cậu làm gì vậy?. À quên cậu là học sinh mới nên không biết.."- Mina nói

"Sao vậy? bộ tên mặt băng đó không thân thiện sao?"- tôi thắc mắc

"Đúng là cậu ấy có chút nhưng mà cũng không đến nỗi, chỉ là cậu ta không có thích đọc thư trong giờ học thôi."-Mina giải thích

"À thì ra là vậy.."-Tôi đáp tự nhiên sao có chút hụt hẫng vậy nè.

Chưa kịp nói hết câu với Mina thì đã thấy 1 việc ngoài dự kiến khi tôi quay qua nhìn Mina thì cậu ấy cũng nhìn tôi với ánh mắt bất ngờ. Cái việc đó không có gì to tác nhưng lại là một việc chưa từng xảy ra đó là lớp trưởng Kim đọc thư của tôi. Và cậu ta thậm chí còn rep rất nhanh và nội dung trong tờ giấy note là:"Lúc nãy cảm ơn nhưng sao cậu lại giúp tớ?_và cậu ta rep thế này_ Coi như bù cho việc hôm trước đi cơ mà lúc nãy trên phòng hội học sinh là trách nhiệm của tớ thôi mà.". Ừ thì í là cậu ta đang nói về chứ hội trưởng của cậu ta đấy nhưng thôi kệ nếu như cậu ta đã nói vậy thì coi như chẳng ai nợ ai gì rồi. Đối với tôi là thế nhưng với cô bạn kế bên thì chính là 1 biến cố lớn sau khi cậu ta đọc được nội dung thư.


========Lại là tui dãy phân cách xinh đệp đây=========


*Giờ ăn trưa*

"Này Choi YooJung, tớ hỏi xíu bộ cậu có quen với hội trưởng Kim từ trước à?"-Mina hỏi khi đang đợi mấy người kia đi lấy thức ăn

" Tớ mới quen cậu ta trong ngày nhập học thôi mà."- Tôi đáp

"Vậy thì lạ nha. Cậu ta chưa trước đây chưa hề có ngoại lệ rep thư như vậy lại còn cậu- tớ. Thật là."- Mina khó hiểu

" Có sao thì cũng kệ cậu ta đi đồ ăn tới rồi kìa, tình yêu của cậu kìa tập trung đi đừng nói nữa tớ đói lắm rồi."- Tôi nói khi thấy đồ ăn đến và cũng không muốn kéo dài thêm cái cuộc trò chuyện khiến người khác hiểu lầm này nữa.

Có một sự thật là có một tên mặt lanh sau khi nghe ra cuộc đối thoại vừa rồi thì hơi buồn nhưng chỉ có thể ăn nhanh vì lát nữa cậu ta phải đi họp. Ai kêu làm hội trưởng chi ráng chịu. Vì chúng tôi đâu lưng và cách 1 khoảng cùng với tiếng ồn nên tôi đã bỏ lỡ mất một câu nói của cậu ta.

" Xem ra cậu thật không nhận ra tôi rồi Cún nhỏ mà cũng phải thôi ấn tượng đầu tiên lúc mới gặp lại xấu như vậy mà"- hội trưởng lại nói chuyện một mình rồi.

===============End Chap 3=================


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net