Truyen30h.Net

[Shortfic] DoDaeng - Ai Nói Tảng Băng Thì Không Được Ấm Áp?

Chap 7: Bị chặn đường

rian_0704

Nói chuyện với nhau được 1 lúc thì trời cũng dần chuyển sang tối vì vậy chúng tôi quyết định ra về. Trên đường về thì tôi và Doyeon bị chặn lại ở hành lang bởi một đám người có lẽ vì hôm nay ở hành lang khá vắng người nên bọn nó mới to gan đến như vậy. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ đây có lẽ là một đám bảo kê mới trong trường vì không biết mặt Doyeon nên mới làm bừa cho đến khi tên cầm đầu xuất hiện thì cái suy nghĩ ấy của tôi mới hoàn toàn bị phá vỡ. Ôi chao! cái gương mặt quen thuộc này còn ai ngoài cô bạn kiếm cớ gây sự với tôi hai lần trước. Trực giác cho tôi biết điều gì sắp xảy ra với 2 đứa tôi nhưng thay vì lo lắng thì tôi chỉ nhếch miệng và chuẩn bị tư thế để phản công. Ngoài dự kiến của tôi đó là Doyeon đẩy tôi ra sau lưng cậu ấy. Không hiểu sao tự dưng tôi có cảm giác rất an tâm có lẽ một phần là vì cậu ấy cao hơn tôi gần 1 cái đầu nên khi đứng chắn cho tôi thì cậu ấy có thể dễ dàng che khuất tôi một cách dễ dàng. Không phải tôi muốn trốn tránh nên mới an tâm đứng yên sau lưng cậu ấy, năng lực để xử lí đám này thì hai lần trước cậu ấy cũng đã thấy rồi hôm nay tự dưng lại muốn ra mặt bảo vệ tôi. Lạ thật đấy.~

"Này cậu làm gì vậy?"- Tôi níu tay áo Doyeon nói khẽ đủ để 2 đứa nghe

"Bảo vệ cậu. Hai lần trước là xem năng lực cậu thế nào thôi"- Cậu ta vẫn cảnh giác trong lúc cố gắng trả lời tôi.

" Ừm.. mà cậu lo được không vậy?"- Tôi nghi hoặc hỏi

"Yên tâm, chỉ cần cậu đứng yên đó là được"- Cậu ta đáp rồi vô thế phòng thủ.

Đối với năng lực xử lí của cậu ta tôi dường như cũng mơ hồ hiểu rõ vì lúc trước kể tử khi chúng tôi bắt đầu thân với nhau thì cậu ta cũng dần tăng cấp về khả năng võ thuật vì vậy có thể sẽ thắng, nhưng thực tế bây giờ tụi nó có vũ khí lại đông như vậy lỡ như cậu ta không đỡ kịp liền bị người ta chơi xấu thì lại mang họa; huống chi cậu ta còn là hội trưởng phải gương mẫu chấp hành nội quy của trường. Vì vậy tôi quyết định sẽ phụ cậu ta xử lí những tên chơi xấu.

"Lên hết 1 lần đi"- Doyeon la lớn

" Aigoo..hội trưởng đừng nóng tụi này chỉ là muốn giải quyết riêng với Yoojung thôi không ảnh hưởng tới cậu đâu nên tránh ra đi nhé"- Tên đầu xỏ nhếch môi cười nói

" Này Hwang Eunji.. cậu đừng có tỏ ra mình giang hồ kiểu đó nữa. Cả lớp ai mà chả biết cậu cố tình gây sự với Yoojung vì cậu ghen khi thấy tên Woobin tặng quà cho cậu ấy."- Doyeon bình thản nói.

"Cậu làm sao biết được chứ?. Không sai đó là lí do tôi gây với nó đó nhưng mà như vậy thì liên quan gì tới cậu chứ. Không lẽ đến cả cậu cũng bị nó mê hoặc sao? "- Eunji mất bình tĩnh khi bị đoán trúng tim đen.

" Tôi làm sao biết thì cũng là chuyện của tôi. Việc hôm nay là một phần do cậu cố chấp. Phần còn lại chính là tôi không cho phép ai làm tổn thương người bạn của tôi"- Doyeon trả lời đồng thời trong lời nói bộc phát hàn khí khiến đám côn đồ nhất thời hoảng sợ.

Lời nói của cậu ta vừa chấm dứt thì bọn nó đồng loạt kéo lên nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị đánh cho thê thảm từng tên từng tên một mà hoàn toàn không thể chống đối rồi thảnh thơi quay qua chỗ Eunji như thách thức. Lúc này Eunji đã như 1 con thú nôi điên xông đến.

"Doyeon, cẩn thận!!"- tôi hoảng hốt la lên khi thấy cậu ấy sắp bị đánh.

Một tích tắc sau đó thật may lúc đó cậu ấy bừa kịp lách người để tránh Eunji đang cầm 1 cây gậy và hung hăng lao tới. Bất ngờ vì đánh hụt nên cậu ta vội đổi mục tiêu và hướng thẳng tôi mà đánh vì quá bất ngờ nên tôi không kịp phản ứng mà chỉ có thế nhắm mắt né tránh. Tưởng chừng như mình không xong rồi nhưng mãi đến 1 lúc sau tôi vẫn chẳng hề thấy đau đớn. Thì ra là do Doyeon đỡ cho tôi.Đến lúc mở mắt ra thì liền thấy cảnh cậu ta bị Doyeon áp chế và cô giáo Im đã xuất hiện để giải nguyên đám lêm phòng giám thị.

"Công nhận cậu đánh nhau giỏi ghê đó nha."- Tôi vỗ vai và nở nụ cười khen ngơi Doyeon

"Đương nhiên. Mà cậu không không sao chứ?"- Cậu ấy cười trả lời. Đây có lẽ là lần thứ 3 tính từ những ngày đầu tiên gặp lại mà tôi thấy cậu ấy cười 1 cách ấm áp như vậy.

"Làm sao có thể chứ. Nhờ công cậu cả đó.~" Tôi đáp

"Ừa nhắc mới nhớ theo như cậu nói thì tôi phải có thưởng rồi"- Doyeon có chút bông đùa nói.

"Hừm..vậy bữa nào đi ăn nha?. Còn giờ thì tớ phải về chuẩn bị ăn cơm nữa. Cậu cũng về đi"- Tôi cười và nói khi nhìn đồng hồ của mình.

"Ok quyết định vậy đi. Cậu vào cẩn thận nha. Tớ về đây. Baii baii"- Doyeon nói rồi chuẩn bị rời đi khi đến trước khu kí túc xá nữ sinh.

"Baii baii"- Tôi nói rồi chạy vào trong thang máy. Hẳn là Mina đã đợi tôi về cùng ăn lúc lâu rồi. Không biết có bị mắng không đây.

( Au: aizza hóa ra tảng băng cũng biết đùa..

Doyeon: tau cũng là con người nghe mầy

Au: biết rồi tại thấy lạ thôi mà

Yoojung: lại tính làm gì đó con kia

Au: em giỡn tí thôi rồi giờ trả không gian cho 2 anh chị đây

Doyeon/Yoojung: Ừa )

====================End chap 7====================



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net