Truyen30h.Net

Shortfic Dodam Deep Blue Ocean

Hôm nay là buổi tập đầu tiên của câu lạc bộ, anh Hyunsuk có dặn là không được vắng tập rồi, nên Doyoung cũng không còn cách nào khác, em cũng không biết vì sao mình lại phải tránh mặt Yedam nữa. Hít sâu một hơi, em vào phòng tập, mua cho mỗi người một li nước xem như làm quen.

Doyoung có năng khiếu với bộ môn nhảy, nên em cũng chẳng khó khăn để ghi nhớ bài, làm cho anh Hyunsuk khá bất ngờ và hài lòng, thậm chí em còn hướng dẫn lại cho người khác với anh Hyunsuk và anh Jihoon cơ.

Với Bang Yedam, chuyên môn của cậu ấy là hát, vốn dĩ khả năng nhảy cũng không tồi nhưng vì bài anh Hyunsuk dựng hơi khó nên lúc đầu cũng gặp đôi chút khó khăn ở phần giữa bài nhưng thái độ của Doyoung lại khiến cậu bất ngờ. Khi Yedam đang loay hoay thì Doyoung cũng đã tới hỗ trợ và hướng dẫn lại. Yedam nghĩ rằng Doyoung sẽ có thái độ né tránh mình nhưng có vẻ anh lo quá nhiều chăng.

Doyoung không lấy chuyện tư đưa vào chuyện công. Chuyện của Bang Yedam và Kim Doyoung là chuyện cá nhân bên ngoài, không liên quan đến việc CLB, việc Doyoung muốn là hoạt động với tư cách một nhóm hoàn thiện nhất. Teamwork là thứ quan trọng, không phải là mình không muốn nhìn mặt người này thì mình không tiếp xúc với họ, cuộc sống đã dạy cho Doyoung rằng dù có khó khăn đến thế nào thì vẫn phải đối diện với nó.

Bang Yedam nghĩ mối quan hệ của mình và Doyoung cũng không quá khó khăn nữa. Kim Doyoung lại đơn thuần cho rằng đây là việc giúp đỡ đồng đội. Nhưng liệu có thực sự là như thế. Hay chỉ là sự ảo tưởng của một trong hai người. Sự ảo tưởng về mối quan hệ của Kim Doyoung và Bang Yedam trong mắt anh hay sự ảo tưởng về tình cảm của mình chỉ đơn thuần là teamwork của Doyoung đây.

Thoắt cái buổi biểu diễn đã diễn ra, cả nhóm đã hoàn thành rất suôn sẻ những gì mà họ đã chuẩn bị. Điều đó làm Hyunsuk, Jihoon rất hài lòng. Doyoung cũng rất vui vì mình đã hoàn thành rất tốt.

Nhưng liệu có ai ngờ sự vội vã của Bang Yedam, đánh nhanh thắng nhanh, anh đã thừa nhận tình cảm của mình với Doyoung sau cánh gà, sau buổi biểu diễn. Doyoung khó xử, hàng ngàn câu hỏi ở trong đầu cậu, nhưng rồi cuối cùng Doyoung vẫn nói rằng mình cần thời gian suy nghĩ, để lại một mối quan hệ chẳng có tên của cả hai.

Doyoung à, Yedam ghét sự mập mờ trong tình cảm, nhưng chính em lúc đó lại khó xử đến tột cùng, kết quả lại đẩy nó vào tình thế dở dang. Mập mờ trong mối quan hệ của mình với Yedam, mập mờ trong tình cảm với chính mình, mập mờ trong một quyết định làm liên lụy đến hai người.

Nếu ngày hôm đó em đồng ý Bang Yedam, em sợ mình hối hận, khiến cả em và anh sẽ đau lòng đến chết mất.

Nếu ngày hôm đó em quyết định từ chối Bang Yedam, trái tim của anh ấy sẽ rất đau nhưng đau một lần rồi lại thôi, có chăng là sẽ chỉ âm ỉ trong một thời gian dài.

Nhưng em cho Bang Yedam một câu trả lời lấp lửng, một quyết định chẳng đâu vào đâu, nó khiến em suy nghĩ và đau đớn đến không ngờ, nhưng cũng làm cho cả Yedam sẽ đau mãi vì vết thương lòng của câu nói mà em cho anh ấy.

Kim Doyoung sẽ phải làm thế nào? Em cần thời gian, nhưng Yedam lại chẳng chờ được nữa, liệu có phải là lỗi của em, hay là lỗi của Yedam khi không thấu hiểu được em.

Nhắm mắt lại, suy nghĩ về em và Bang Yedam, hãy để cho trái tim mở lời và hãy tin tưởng vào tình cảm của người kia, được không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net