Truyen30h.Net

Shortfic Nc 17 Vkook Hopemin Cau Con Xinh Dep Hon Ca Nu Nhan

Ở căn biệt thự nhà họ Trịnh , Phác Chí Mẫn đang khó chịu nằm trên giường lăn lộn không yên. Trời thì không phải lạnh lắm,trong phòng không bật điều hòa vậy mà Phác Chí Mẫn lại mặc quần áo kín mít và quấn chiếc chăn thật dày. Cậu không biết tại sao lại cảm thấy khó chịu à  không nói đúng hơn là bứt rứt. Trên trán và khắp người đều bị mồ hôi túa ra bết dính tóc lẫn quần áo. Khuôn mặt trở nên ửng đỏ phỏng chừng khắp người đều đỏ đi. Cậu khó khăn thở ra âm thanh mệt nhọc. 

- Cái quái gì? Thực khó chịu!!

Bỗng từ phía cửa phòng một tiếng cạch. Chí Mẫn nhe nhóm đem đầu ra khỏi chăn xem là ai. Hóa ra là Hạo Thạc.

- Em sao đấy ,sao lại mặc đồ như thể mùa đông rồi trùm người thế kia?

- Em em em không sao 

Chí Mẫn lắp bắp,giọng nói có chút yếu mà thều thào ra.Hạo Thạc bước tới lại gần bên giường Chí Mẫn

- Đừng anh đừng lại gần ,đừng lại gần

- Em lại sao thế?

Hạo Thạc càng tới gần người Chí Mẫn càng nóng và mồ hôi toát ra càng nhiều

- Anh ưm.. đừng lại gần nữa đứng ở đó

Chí Mẫn nói thế lại càng cho Hạo Thạc bị thôi thúc tiến gần hơn . Vứt tấm chăn dày cộm sang một bên nhìn người Chí Mẫn bết dính mặt đỏ thở phều phào mà lo lắng không thôi . Tên nhóc này lại bệnh hay sao? Anh nhẹ nhàng đặt lên trán cậu một nụ hôn . Như bị động chạm có cái gì đó xoẹt qua. Chí Mẫn rụt rè dang hai cánh tay ôm mặt Hạo Thạc tiến lại gần mặt mình hơn. Sau đó môi không tự chủ mà hôn lên môi Hạo Thạc nhút nhát liếm liếm. Hạo Thạc bị một trận cả kinh. Chí Mẫn đang làm gì đây? Không nói nhiều liền đáp lại ,tay kia không tự chủ mà ôm chặt lấy eo người đang nằm trên giường . Chí Mẫn thở càng gay gắt hơn đắm mình trong nụ hôn mà quên cả trời trăng.

- Hôm nay em làm sao thế?

- Ưm..khi..khi sáng em thấy trên bàn anh có đặt một hộp kẹo sau đó em liền ăn 3 viên. Nhưng nhưng ưm.. không hiểu sao lại thấy khó chịu . 

Hạo Thạc chợt nhớ ra. Chết tiệt hắn quên mất cất hộp thuốc đó đi. 
Chí Mẫn càng lúc càng không kiểm soát được bản thân, vì Hạo Thạc cùng cậu ở gần nhau mà càng thêm ngứa ngay.  Đánh liều ,  Chí Mẫn đem quần áo cởi sạch sành sanh quẳng đi trực tiếp ngồi lên người Hạo Thạc mà hô hấp cấp tốc.  Hạo Thạc cũng biết Chí Mẫn không đợi được nữa nên thư thả để Chí Mẫn đang không chịu được mà run rẩy cởi từng khuy áo cho hắn. Một nụ cười ma mãnh trên khuôn mặt hắn xuất hiện. Cởi được áo hắn,  Chí Mẫn không tự chủ mà rê lưỡi lại gần vòm ngực săn chắc mà liếm láp mời gọi,  vươn đầu lưỡi đỏ hồng xinh đẹp liếm qua liếm lại nơi yết hầu.  Hạo Thạc không ngừng nuốt khan.  Chí Mẫn hôm nay cũng quá bạo dạng đi.
- Này tiểu Thạc Thạc của em,  mau mau ăn em.  Ư..  Ưm...  Khó chịu lắm .  Mau chơi emmm.. urgg.  Không chịu được nữa
- Ngoan nào,  anh cho em ăn đến bụng sẽ chỉ chứa mỗi *nước cốt dừa* của anh ( xin lỗi nếu bạn nào thích uống nước dừa :> ) .  Ngoan mới khởi đầu thôi
Chí Mẫn không ngừng vặn vẹo,  đưa ngực đến trước mặt Hạo Thạc , đặt đầu vú ngay miệng hắn mà đẩy vào.  Khao khát được thõa mãn,  Chí Mẫn khuôn mặt tràn ngập sắc tình khiến cho Hạo Thạc u mê mà ngay lập tức ngậm lấy đầu vú mà nhay nhay, cắn mút khiến cho cậu không thể nào kiểm chế những tiếng rên rỉ vụn vặt. Tay Chí Mẫn run run lần mò đến khóa quần hắn cởi bỏ những gì còn sót lại trên người.
- nào , bé cưng thật hư nha.  Chưa gì mà đã đói nhanh rồi
Hạo Thạc thấy Chí Mẫn làm hành động đó liền lên tiếng trêu ghẹo.  Chí Mẫn liền liếc xéo hắn với khuôn mặt kiểu như ' đó không phải tại anh sao ? ' .  Hạo Thạc cười cười , rồi đem môi mình nhấn lên môi Chí Mẫn. Một nụ hôn triền miên dai dẳng như chẳng thấy hồi kết.  Đến khi Chí Mẫn đấm vào lưng hắn mấy cái mới chịu buông tha cho đôi môi đáng yêu kia :>.
Sau đó,  hắn miệng liếm lấy vành tai đến khi chỉ tràn ngập nước bọt của hắn trên đó mới buông tha rồi lại sang nút lấy chiếc cổ trắng ngần đánh dấu chủ quyền.  Tay hắn cũng chẳng có yên vị mà sờ mà bụng cậu rồi vẽ vòng xung quanh rốn và trượt thẳng xuống nắm lấy tiểu Mẫn kia.  Chí Mẫn nấc lên khi cảm nhận hắn chạm vào ' vật nhỏ ' của mình.  Mặt đã đỏ thoáng còn đỏ hơn . 
- Anh có thể nhìn tiểu hoa cúc được không?
Hắn hỏi kèm theo nụ cười đầy ác ma.  Chí Mẫn thẹn che mắt lại không dám nói gì.  Hạo Thạc liền nhanh chóng cúi xuống nhìn nhìn.  Dưới ánh nhìn nóng rực của Hạo Thạc mà dâm dịch nơi cửa huyệt kia không ngừng chảy . Hạo Thạc cảm thấy như nơi đó thật thần kì rồi chả biết vô tình hay cố tình liền đưa lưỡi mình ra liếm. Chí Mẫn ngay tức khắc giật mình , xấu hổ khiến cho tiểu huyệt một trận co rút không thôi mà ôm lấy chiếc lưỡi tà ác của Hạo Thạc.
- Anh mau ra khỏi .. Úm.. Arr nơi đ..
- woww,  anh thích ở đây rồi nha.  Thật thơm
- Bẩn , bẩn lắm..  Mau ra ưmm...
Hạo Thạc nghe được Chí Mẫn nỉ non cầu xin nhưng hắn muốn được hưởng thụ thêm chút nữa liền không nhanh không chậm mà tiếp tục.  Chí Mẫn không lâu liền phun mà một trận ' đại hồng thủy '. 
- Anh thật xấu .. Hừ hừ
Hạo Thạc thưởng thức xong liếm xung quanh môi rồi mau chóng đưa 2 ngón tay với độ trơn trượt của cửa huyệt đẩy vào trong.  Chí Mẫn không có sức lực chỉ có thể rên rỉ.  Ngay sau đó liền ba , bốn ngón đều thuận tiện ra vào .  Không chờ lâu,  Hạo Thạc đâm cự vật vào sâu trong hậu huyệt Chí Mẫn mà chọt chẹt khiến Chí Mẫn lên cao trào mà bắn không biết bao nhiêu.  Mà Hạo Thạc đúng là không phải người , hắn hành Chí Mẫn đổi biết bao tư thế , trải qua một khoảng thời gian dài đến khi Chí Mẫn mệt mà ngất lịm đi mới dừng lại rồi đem Chí Mẫn vào phòng vệ sinh tẩy rửa .
-------------
CẢNH BÁO TỪ NGỮ CÓ CHỖ THÔ THIỂN. ( WARNING- 18+🔞)
HJHJ đến cuối mới thông báo thì mấy người đã đọc xong rồi 😂😂
Cũng lâu rồi mới ra chap. Uôi viết mỏi tay ghê.  Cảm ơn mọi người đã động viên tui để tui nghĩ lại về việc drop.  Cảm ơn đã đồng hành và giúp đỡ.  Cảm ơn đã luôn đợi tui mặc dù tui không thể thường xuyên ra chap được. 
Tui sẽ không drop nữa ,
nhưng có thể sẽ đăng chậm, mong các rds sẽ luôn ủng hộ tui ❤
_realdjack ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net