Truyen30h.Net

Shortfic Our Wedding Kim Taehyung

Ánh sáng ban ngày cùng làn gió nhẹ ,chiếc rèm cửa màu trắng phất phới làm những tia nắng lọt vào phòng, Nari thức giấc. Nhìn đồng hồ cũng đã gần 8h sáng, trong phòng vẫn chỉ có mình cô, nệm bên cạnh cô vẫn thẳng chẳng có sự nhàu nát, chắc hẳn tối qua anh không về phòng. Cô cũng thức dậy, thay đồ và vệ sinh cá nhân. Hôm nay cô nghỉ làm, chỉ muốn ở nhà. Xuống ăn sáng, nghe quản gia nói rằng TaeHyung đã đi lên công ty từ sớm, cô cũng chỉ gật đầu. Xong xuôi, cô đi lên lầu về phòng nghỉ ngơi. Sau khi giải quyết công việc, Nari định bụng qua phòng làm việc của anh mượn vài cuốn sách về đọc. Cô chợt nhận thấy căn phòng sát bên phòng làm việc, cánh cửa gỗ nâu đang hé mở.

Đây là căn phòng luôn luôn được khoá lại, chỉ có anh giữ chìa khoá, trước đó anh cũng đã nói rằng cô đừng quan tâm căn phòng đó và cũng đừng tìm cách vào. Khi cô hỏi thì quản gia cũng nói như thế, chỉ có anh là có chìa, dọn dẹp cũng chỉ mình ông quản gia và một người làm thân thuộc được vào. Nghe lời anh nên cô cũng không nghĩ nhiều. Hôm nay cửa phòng lại mở làm nổi dậy sự tò mò, căn phòng đó có gì mà lại bí mật đến vậy. Nari bước lại trước căn phòng ấy, cầm nắm cửa, đẩy nhẹ.

------

Bây giờ cũng đã gần trưa, nghe quản gia nói, TaeHyung quyết định sẽ về nhà cùng ăn trưa và xin lỗi Nari vì chuyện tối qua. Anh cảm thấy rằng việc tức giận với cô như thế là sai, dù gì cô đâu có làm gì sai với anh. Về đến nhà, lên đến lầu trên, nhìn thấy cửa của căn phòng ấy đang mở, anh đi nhanh lại...


Căn phòng khá tối, dù có cửa sổ nhưng tất cả đều đã được rèm treo dày dặn che ánh sáng lại. Nari bước vào, với tay qua bên cạnh cửa để bật công tắc điện. Căn phòng sáng bừng lên, Nari ngạc nhiên, sốc với khung cảnh xung quanh căn phòng.

Căn phòng được sơn một màu trắng, từ chân tường lên khoảng 1m được ốp gỗ trắng, trên trần nhà cũng được trang trí rất sang trọng. Bàn trang điểm, các kệ tủ nhỏ đầu giường, khung giường cũng được xếp lại để vào một góc, tất cả nhìn đều rất mới. Nhưng thứ gây cho Nari sự ngỡ ngàng đó là.....một chiếc váy cưới đang được mặc trên mannequin đặt bên phía phải căn phòng. Chiếc váy có dáng xoè bồng trắng, đuôi váy dài, các đường nét thêu tỉ mỉ, các hạt đá được đính kết hài hoà, nhìn vào đều có thể biết được đó là một chiếc váy được đặt làm riêng rất kì công, kèm theo đó là một chiếc voan đội đầu cùng tông, đơn giản không thiết kế cầu kì nhưng lại rất hợp với chiếc váy. Dưới chân là một đôi giày cao gót mũi nhọn cùng tông màu với váy, bên trên là hình chú bướm kết bằng đá cao cấp được đặt ngay ngắn.

Bên trái căn phòng là các bục kệ trang trí đám cưới, có gắn những chiếc hoa hồng giả màu trắng xen với màu xanh biển, xanh sapphire. Sau lưng là một tấm dựng decor lớn, được trang trí đơn giản với sắc xanh và trắng kèm theo vài bông hoa nhỏ, chính giữa gắn chữ cách điệu TaeHyung ở trên, dưới là T/b, giữa cả hai là một dấu cộng. Đặt kế bên tấm decor lớn đó là một tấm kính trong suốt hình chữ nhật ngang, được đặt trên giá đỡ với dòng chữ: Welcome to our wedding, phía dưới là TH & T/b, điều đặc biệt là dòng tiếp theo phía dưới đó: 07/01/2019. Vậy là đã cách đây hơn 2 năm trước, Nari mang theo suy nghĩ đó rồi nhìn xung quanh.

Nari tiếp tục đi lại ngay bức tường chính giữa đối diện cánh cửa ra vào, trên đó là một tấm hình cưới nhìn vẫn còn rất mới. Khung đựng ảnh cũng vô cùng đắt tiền màu trắng. Cô dâu và chú rể quay lưng về phía máy quay, cả hai quay nhìn nhau, cùng cười thật tươi, dù chỉ thấy được một góc của gương mặt. Cô dâu trong chiếc váy cưới xoè dài màu trắng, tay sát nách, phần thân trên được đính cườm và đá sang trọng, mái tóc được cột lại búi thấp tự nhiên, chiếc hoa tai dáng dài, nhìn thật sự rất đẹp. Chú rể thì một bộ vest đen, giày đen, hai tay đút hờ vào túi quần và người ấy không ai khác chính là TaeHyung. Cả hai đứng bên khung cửa treo rèm, nhìn nhau thật sự hạnh phúc.

Dưới bức ảnh là một chiếc kệ bàn cao, trên đó là hai hộp nhung, 1 hộp màu đen lớn cao và hộp còn lại là đỏ nhung. Nari mở lần lượt ra. Bên trong hộp đen là một chiếc vương miện nửa đầu. Trải dài xung quanh chiếc vương miện là một hàng đá xen lẫn kim cương lớn nhỏ cao cấp, làm thành 9 đầu nhọn lên trên, lớn nhất ở giữa và nhỏ dần đều qua 2 bên, ở giữa mỗi đầu nhọn là 1 viên kim cương lớn. Nari mở tiếp hộp màu đỏ, bên trong là một bộ trang sức kim cương đắt tiền, đầy đủ từ vòng cổ, vòng đeo tay, hoa tai, một chiếc nhẫn. Tiếp đến cô mở một ngăn tủ ra, bên trong là rất nhiều chiếc thiệp mời cưới màu trắng kem, được trang trí với các hoa văn hình cành cây kèm lá nhỏ, thắt lại bằng một sợi dây thừng màu nâu vàng, kèm theo một đóng dấu sáp màu vàng đồng chữ cái viêt tắt tên cả hai.

Nari đang không ngừng bàng hoàng thì đột nhiên có tiếng nói lớn vang lên, đi nhanh về phía cô và nắm lấy vai cô

- "TÔI ĐÃ DẶN CÔ LÀ ĐỪNG BAO GIỜ TÒ MÒ CĂN PHÒNG NÀY RỒI MÀ. BÂY GIỜ CÔ LẠI DÁM CẢ GAN MÀ BƯỚC VÀO PHÒNG CỦA CÔ ẤY, RỒI LẠI ĐỘNG CHẠM VÀO ĐỒ CỦA CÔ ẤY."

- "Không...không phải... TaeHyung ah... là...là..."

- "TRƯỚC KHI TÔI MẤT HẾT BÌNH TĨNH THÌ CÔ... CÔ HÃY RA KHỎI CĂN PHÒNG NÀY NGAY"

- "Tae...TaeHyung ah...đau...."

- "RỜI KHỎI PHÒNG NÀY NGAY LẬP TỨC."

Nói rồi anh buông mạnh vai cô ra, cô trước đó cũng vì đau mà nhăn mặt, nghe tiếng anh quát lớn thì đôi mắt cũng trực nước. Quản gia nghe tiếng cũng chạy lên xem thử, Nari chạy ra khỏi, về phòng lấy túi xách rồi xuống dưới nhà lái xe của mình ra khỏi gara rồi rời đi. TaeHyung trên phòng sắp xếp lại mọi thứ, đứng nhìn bức ảnh cưới một lúc lâu, rồi sau đó cũng rời khỏi, khoá chặt cửa lại rồi trở về công ty.

~Có lẽ tối hôm qua anh lên phòng khi rời khỏi lại quên khoá lại.~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net