Truyen30h.Net

Shortfic Sasuhina Hoi Chung Stockholm

#14

Sasuke đứng phắt dậy, hắn túm lấy cổ áo Suigetsu ném ra ngoài khi trông thấy anh định dùng miệng mình mớm đồ ăn cho Hinata. Thật ra cũng không phải đồ ăn, đó chỉ là một ngụm sữa dinh dưỡng mà thôi. Chất lỏng màu trắng nhễu lên gương mặt tái nhợt của Hinata khiến hắn phát cáu, Sasuke trừng mắt với Suigetsu rồi quay lại dùng tay áo lau đi thứ chất lỏng đó. Ngón tay hắn vô tình lướt qua đôi môi khô khốc của cô và dừng lại, lần đầu môi hắn chạm vào đây, môi cô rất mềm mại. Sự thô ráp hiện tại cào vào trong lòng Sasuke một sự khó chịu vô hình, hắn vô thức miết nhẹ qua lại bờ môi cô.

Karin trông thấy Suigetsu muốn rút đao ra đánh với thủ lĩnh của bọn họ một trận thì vội vã chạy đến cản lại. Cô không ủng hộ Sasuke bỏ đói Hinata, nhưng cô vẫn đủ tỉnh táo để biết được tên đồng đội hệ thủy của cô không phải đối thủ của hắn. Vả lại, Sasuke cũng sẽ chẳng bao giờ để Hinata chết, cứ nhớ lại vài tháng trước Hinata tự tử và kẻ sống sót đã phát điên lên như thế nào, cô gái tóc đỏ tự nhủ hắn chỉ đang chơi đùa một chút với con tin của bọn họ mà thôi.

"Đừng làm loạn nữa!"

Karin và Juugo mỗi người một tay xách Suigetsu rời xa khỏi Sasuke, để thủ lĩnh của bọn họ có một chút không gian riêng tư cùng với Hinata. Và cách làm này đã thật sự mang đến hiệu quả.

~~~

Trong cơn mê mang, bàn tay yếu ớt của Hinata run rẩy vươn lên, vừa nắm vừa tựa vào cánh tay của Sasuke. Hắn dừng động tác của mình lại, chăm chú quan sát cô. Chân mày Hinata nhíu khẽ, như cố hết sức để vận động, hai cánh môi khô khốc mấp máy. Trong một giây, Sasuke gần như nín thở khi cảm nhận được đầu lưỡi ấm nóng của Hinata đang liếm nhẹ vào ngón tay hắn, môi cô chậm chạp chạm vào ngón tay hắn, tìm kiếm những giọt sữa còn đọng lại trên đó. Cô đã đói đến độ chẳng còn nhận thức được gì nữa, chỉ hành động theo bản năng khi cơ thể tưởng đó là thức ăn mà thôi.

Sasuke thử rút tay mình lại để kiểm tra phản ứng của cô học trò, quả nhiên không ngoài dự đoán, tuy rằng lực giữ rất yếu ớt nhưng cô vẫn cương quyết không buông tay hắn ra. Môi Hinata rất khô, những "nụ hôn" rải rác của cô trên ngón tay hắn làm hắn cảm thấy vô cùng ngứa ngáy trong lòng. Không gì có thể phá vỡ mặt băng tĩnh lặng trong lòng Sasuke, nhưng hôm nay, thời điểm này, hắn cảm thấy lớp băng vạn năm đó cuối cùng đã xuất hiện những vết nứt.

Sasuke ngậm một ngụm sữa rồi nhẹ nhàng đặt lên môi Hinata, đó là lần đầu tiên học trò cưng đáp lại "nụ hôn" của hắn một cách nhiệt tình như vậy, khóe miệng kẻ sống sót cong lên thành một nụ cười nhỏ. Giữa cánh rừng rộng lớn cùng những làn gió dịu nhẹ, Hinata yên lặng cuộn tròn ngủ một giấc trong lòng hắn. Sasuke cảm nhận được từng nhịp tim của cô như hòa vào một nhịp với hắn, sự bình yên hiếm hoi này khiến kẻ sống sót cảm thấy như được giải thoát. Dưới ánh mắt kinh ngạc của ba thành viên còn lại trong Taka, Sasuke nâng một cánh tay lên, nhẹ nhàng xoa đầu đứa con gái trong lòng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net