Truyen30h.Net

[Shortfic] SasuSaku: Traces Of Love !!

Chap 12: Giết chết

baohan_yuhi

Chào các bạn đáng yêu, các bạn còn nhớ mình không?! Lâu rồi ta không gặp nhau nhỉ ;;; gần cả năm luôn rồi... Thật ra mình đã nghĩ đến việc dừng fic và drop rồi như không ngờ vì một sức mạnh nào đó mà mình đã comeback đây ^^ mình sẽ cố gắng viết đến khi hết fic, mà thật ra chap 15 là end rồi hiuhiu...
----------------------------------------
Sasuke vẫn trừng mắt nhìn cô, tay anh vẫn cầm kiếm kề sát cổ cô

- Anh làm gì vậy? Anh định giết em sao? Tại sao....

- Ta cho ngươi trăn trối 1p, mau đi...

- Sasuke - Naruto lao đến hét to - cậu bị điên rồi hả? Cậu định giết Sakura sao?

- Phải giết chết hắn ta.... Phải giết....

Sasuke thẳng tay chém bay đầu Sakura dưới sự bàng hoàng của Naruto. Cậu trai tóc vàng há hốc nhìn anh, mặt tức giận nhào đến nắm cổ áo anh mà giật giật. Cậu tức đến không nói được, chỉ biết lúc này trước mắt cậu là một tên dã thú đã giết cô bạn thân của cậu. Sasuke lạnh lùng, nhẹ nhàng cầm tay cậu hất ra thật mạnh rồi lườm cậu.

- Làm ơn đi, làm cái gì vậy? Không biết suy nghĩ à? - Sasuke bóp mặt Naruto đối diện lại phía mình, ánh mắt đầy sự giận dữ

- Còn phải hỏi, cậu giết bạn tôi, cậu giết cô ấy, cô giết người cậu yêu, vậy mà cậu còn bình tĩnh đến như vậy????? - Naruto gắt giọng quát tháo anh, tay không thể kiềm chế mà vung một nắm đấm vào ann.

- Ngốc như cậu hiểu được sao? Lúc tôi áp người cậu ta vào người, tôi đã cảm thấy chakra rất lạ, không phải của Sakura, làm gì hớt hải vậy? Người tôi giết không phải là Sakura, HIỂU KHÔNG?

Naruto thả lỏng, cơ mặt dần dần giãn ra, ra là cậu hiểu nhầm anh rồi, xấu hổ thật! Phải rồi, nếu là Sakura, cô ấy không thể không đỏ mặt khi ở Sasuke ở khoảng cách gần như vậy mà. Từ khi nghe thấy tiếng la thất thanh của Sakura khi vừa bước vào, lúc đó cô đã bị bắt lại. Bên dưới lòng đất có một căn cứ bí mật vẫn đang theo dõi bọn họ qua quả cầu quyền năng, họ nhếch mép, họ không dễ lừa như vậy nhỉ? Quả là hai ninja giỏi nhất thế giới, thế là đành sử dụng cách đó thôi.

- Aaaaaaaaa - Tiếng Sakura hét lên thất thanh, phát ra từ căn phòng trong góc khuất của hang động.

Sasuke và Naruto bất ngờ chạy đến thì bỗng hiện ra trước mắt họ là một cảnh tượng hết sức hèn hạ của tên kia. Hắn đang làm điều nhục nhã với Sakura.... Hắn cởi phăng bộ đồ ngoài của Sakura ra chỉ để lại trên thân thể cô một bộ đồ lót đen, lộ cả làn da trắng ngần kia. Tay cô bị trói chặt ra đằng sau, và đang bị hắn cưỡng bức, hắn mạnh bạo liếm mặt Sakura khiến cô cực kì khó chịu. Vốn sức đang yếu lại bị hắn trói, Sakura muốn kháng cự cũng không thể....

- Ta nghĩ rằng, người không muốn nhìn cảnh này đâu đúng không Sasuke? - hắn liếc sang Sasuke cười khẩy đầy nham hiểm.

Sasuke tức giận mất kiểm soát định lao vào hắn thì lại bị các tên thuộc hạ bắt lại, cả hai cậu con trai đều bị bắt. Bọn thuộc hạ đó không phải người, là các cỗ máy hút chakra hạng nặng.

- Một là giữ Uchiha, và con nhóc này sẽ là của ta, hai là để ta giết người, tuyệt tôn Uchiha và thả con nhóc này ra. - hắn tiến lại gần, ánh mắt anh và hắn chạm nhau, anh tức tối nắm chặt tay không làm gì được rất bực tức. - Nhanh lên nào, ta không đủ kiên nhẫn.

- Ta không để ngươi phá bỏ Uchiha đâu và ta cũng....

- Đã xong - hắn cướp lời cậu quay mặt lại phía Sakura, tay bắt đầu giở trò đồi bại.

- Đừng... Tên kia... Mau dừng lại.... - hắn dùng tay bóp ngực Sakura làm cô khẽ ré lên từng đợt. Tội cho cô nàng, không thể làm được gì rồi, cả trinh tiết 18 năm gìn giữ kia, nay cũng vì yếu đuối không đủ thông minh chống chọi mà đánh mất.

Khi hắn định giở trò, tay cầm dây áo lót định giựt ra thì bị một người khác đánh từ đằng sau mà ngã người về phía trước.

- Đừng giở trò với bạn ta, thằng khốn. - Naruto trong trạng thái cửu vỹ bất ngờ xông ra bảo vệ Sakura - này Sakura - cậu quay mặt đi - tớ đã lấy lại quần áo cho cậu đây, mau mặc vào....

- Ngươi? Từ khi nào mà??? Làm sao có thể - Hắn ấp úng nhìn cậu Naruto đang bị bắt lại kia - chẳng lẽ.....?

Naruto cười khẩy rồi búng tay, phân thân trong vòng tay tên thuộc hạ biến mất. Ra là cậu và Sasuke đã lường trước chuyện này, nên anh đã bảo cậu tạo một phân thân và cậu thì trốn đi một đường khác. Thảo nào với một tên nóng tính như cậu khi thấy Sakura như vậy lại không hề nói điều gì. Hắn bị một quả lừa ngoạn mục vốn định trốn chạy mà chờ thời cơ khác trả thù thì bị Sasuke nhanh chóng bắt lại. Từ bât ngờ này đến bất ngờ khác, Sasuke xuất hiện sẵn ngoài cửa hang động chặn đầu hắn ta tự bao giờ. Tên kia cũng chỉ là phân thân sao? Đúng là hắn quá xem thường cả hai cậu rồi.

- Định đi đâu? Ta còn chưa hỏi tội ngươi kia mà. - Sasuke hất mặt về phía Naruto ra ám hiệu cho cậu ý rằng bảo cậu hãy mang Sakura ra khỏi nơi đây. Mệt mỏi vì kiệt sức, Sakura ngất đi trong lòng Naruto. Cậu nhanh chóng đưa Sakura về ngôi nhà hoang khi nãy, để mặc Sasuke một mình.
.
- Sasuke-kun... - Sakura xoay người nói mớ

- Cậu tỉnh chưa Sakura-chan, cậu làm tớ lo quá.

- Sasuke..... sasuke-kun đâu???? Anh ta đâu rồi? -Sakura giật mình nhìn sang Naruto đầy hy vọng

- Chưa...chưa về....

- Không biết anh ấy sao rồi nữa.....

- Cậu đừng lo, Sasuke thì sao mà có chuyện gì được chứ, đúng không?

.
.
- Nói, tên thủ lĩnh đâu sao phải để một tên tay sai nhãi mép như ngươi xuất hiện?

- Ngươi nghĩ ta dễ dàng vậy sao? - Hắn nghênh mặt hất cằm, tránh đi ánh nhìn đầy căm thù của anh.

- Đừng tưởng ta không biết, mau nói đi rồi ta sẽ thả vợ ngươi về đoàn tụ với ngươi. - Sasuke nhếch mép

- Thật.... Thật sao???

- Nhìn ta như đang nói dối - Anh đặt tay lên vai hắn - Ta biết ngươi không phải người xấu, chẳng qua bị bắt ép mà đi theo hắn thôi đúng không nào? Là vì hắn đang giữ vợ ngươi? - Hắn cúi gầm mặt khẽ gật đầu, một hành động đau đến thống khổ.

- Được rồi, nếu ngươi giữ lời hứa thì ta sẽ nói. Tên thủ lĩnh đã quay lại Konoha, hắn chỉ sai ta đến đây để hòng dụ ngươi và tên cửu vỹ kia ra khỏi làng mà bắt đầu âm mưu thôn tính.

- Tại sao hắn làm vậy? Hắn là ai?

- Lý do thì bọn ta không được phép biết, còn hắn ta là..... - lời nói chưa dứt hắn bỗng rú lên đau điếng, bọt mép bỗng sụt sùi, mặt hắn trợn ngược đến khi ứa máu rồi chết trong tức tưởi. Hẳn là bị tên thủ kĩnh ếm bùa cả rồi, thật ghê sợ.

"Sharingan? Hẹn gặp lại? Thôn tính Konoha? Có phải đó là?...."

(còn nữa)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net