Truyen30h.Net

Shortfic Su Tra Thu Ngot Ngao Yulsic Nc17 End

hello é vơ ry one........au đã trở lại và ăn hại hơn xưa........*vẫy vẫy tay* chào m.n *xách dép bỏ chạy*

CHAP 5

Ánh hoàng hôn xuyên qua khung cửa sổ hắt lên người con gái nhỏ nhắn đang ngồi trên tấm thảm sát cửa sổ, đôi mắt nâu long lanh nhìn về phía chân trời đỏ thẫm xa xa. Cánh của căn phòng nhè nhẹ mở ra, Yuri bước vào 1 cách chậm rãi bất chợt cô khựng lại trước cảnh tượng vừa nhìn thấy, cô lẳng lặng đứng đó quan sát 1 cách chăm chú, khoảng cách rất gần mà tựa như rất xa.

Không gian yên tĩnh bao trùm lên căn phòng, từng tia nắng chiều len lỏi qua khe cửa phản chiếu bóng dáng nhỏ bé kia khiến trái tim Yuri cảm thấy như có 1 dòng nước ấm áp chảy qua. Cô ước gì thời gian có thể ngừng lại ngay tại khoảnh khắc đẹp này để cho cô có thể đắm chìm trong thế giới chỉ có duy nhất 1 người con gái tên Jung Soo Yeon mà thôi.

Soo Yeon bất giác xoay người về hướng Yuri, cô không nói 1 lời nào cả mà đứng lên toan bỏ đi, ngay khi cô chuẩn bị bước vào phòng mình thì cánh tay cô bị 1 lực níu lại.

-        Soo Yeon. – Yuri nói

-        Ưm.

-        Chuyện lúc nãy…- Yuri ngập ngừng nói không nên lời.

-        Em muốn vào thu xếp ngày mai sẽ trở về quê. – Soo Yeon cố nén bi thương nói

-        Em muốn trở về sao? – Yuri chần chừ hỏi

-        Phải. Yul yên tâm bác gái sẽ ở lại tham dự hôn lễ của Yul. – cô cắn môi quay mặt đi chỗ khác.

-        Em chẳng lẽ cứ như vậy mà muốn rời khỏi Yul sao?

-        Vậy theo Yul thì em phải làm sao? Chẳng lẽ Yul muốn em ở lại nhìn Yul vui vẻ lấy người khác sao? – cô mím môi nói

-        “…” – Yuri im lặng không biết phải nói gì.

-        Yul không trả lời được chứ gì? Vậy thì Yul hãy buông tay em ra đi. – Soo Yeon cố gắng dung sức kéo tay Yuri ra.

-        Không, Yul không muốn. – Yuri kích động nói

-        Buông em ra. – Soo Yeon nhăn mặt nói

-        Không, Yul yêu em Soo Yeon.

Yuri nắm lấy cánh tay Soo Yeon đẩy cô áp vào tường, trong lúc sơ suất lực đẩy khá mạnh làm cho bả vai Soo Yeon đập vào tường khiến cho cô cảm thấy đau nhức. Yuri vẫn nhất quyết không buông Soo Yeon, cô áp môi mình vào 2 cánh môi nhỏ nhắn kia mà gặm mút mặc cho Soo Yeon không ngừng giãy dụa. Nhưng sức lực chênh lệch quá nhiều khiến cho Soo Yeon không thể thoát khỏi vòng vây, cô dùng sức cắn phập 1 cái vào cánh môi Yuri khiến cho nó rách tươm ra, 1 cảm giác tanh mặn tràn ngập khoang miệng Soo Yeon. Yuri không vì bị thương mà dừng lại, cô không muốn và không thể chấp nhận việc Soo Yeon buông bỏ tình yêu này, cô hiểu hơn ai hết trong trái tim cô Soo Yeon chiếm 1 vị trí rất quan trọng nhưng cảm giác bất lực không thể giữ lấy tình yêu này không ngừng bao vây lấy cô khiến cho Yuri điên cuồng như 1 con thú bị thương, không ngừng muốn xâm chiếm lấy Soo Yeon.

-        Ưm..đừng..

Soo Yeon yếu ớt nói những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt thanh tú, cô có cảm giác trái tim mình như vỡ vụn bởi hành động điên cuồng của Yuri. Yuri dường như mất đi lý trí không ngừng xâm lấn lấy cô, gặm cắn đôi môi cô khiến nó trở nên sưng mọng, bàn tay luồn vào trong vạt áo bắt lấy nơi mềm mại đầy đặn của cô mà xoa nắn thật mạnh bạo. Nụ hôn như cơn mưa rào che phủ gương mặt Soo Yeon khiến cô cảm thấy bất lực mặc cho nước mắt tuôn rơi, cô cố gắng mím chặt môi, đôi mắt nâu trống rỗng, vô hồn để mặc cho Yuri xâm phạm mình.

Ngay khi Yuri định vén vạt áo Soo Yeon lên thì những giọt lệ nóng hổi vô tình chạm vào là da nhẵn mịn của Yuri tựa như 1 ngọn lửa nhỏ thiêu cháy từng tế bào. Trong 1 giây Yuri bỗng khựng lại, rốt cuộc cô đang làm gì đây? Cô không thể kiềm chế cảm xúc bản thân mà làm tổn thương người con gái cô yêu sao? Bàn tay Yuri bất chợt buông lỏng, đôi mắt chứa đựng  đầy đau thương.

“BỐP”

Ngay khi cảm giác được cả cơ thể như được thả lỏng thì Soo Yeon thẳng tay vung ra 1 cái tát in lên khuôn mặt xinh đẹp của Yuri khiến cô như người tỉnh mộng vội vã buông Soo Yeon ra.

-        Soo Yeon…- cô vươn tay muốn ôm lấy Soo Yeon vào lòng.

-        “…” – Soo Yeon kéo vạt áo lại sợ hãi né tránh những động chạm của Yuri.

-        Soo Yeon, Yul xin lỗi. – Yuri ôm 1 bên má đưa mắt nhìn vẻ chật vật của Soo Yeon.

-        Yul đừng tới đây. – Soo Yeon quần áo xốc xếch co rúm người.

-        Soo Yeon nghe Yul nói được không? – Yuri đau lòng nhìn Soo Yeon tinh thần hoảng loạn.

-        Không………..

Soo Yeon hét lên ngay khi Yuri vươn tay định chạm vào cô thì cô bất ngờ vươn tay đẩy Yuri 1 cái thật mạnh khiến cho Yuri bị mất thăng bằng ngã xuống sàn, còn Soo Yeon tinh thần hỗn loạn xô cửa chạy ra ngoài.

-        Soo Yeon, Yul xin lỗi. – Yuri bất lực tựa vào tường, hốc mắt đong đầy những giọt nước trong suốt.

--

Cô gái bước đi thẩn thờ trên đường, đôi mắt chứa đầy bi thương, cô bước đi vô thần giữa dòng người nhộn nhịp, trái tim cô như vỡ vụn ra, từng mảnh kí ức đáng sợ kia vẫn luôn quanh quẩn bên cô, dường như trong giây phút nào đó cô đã không còn nhận ra được đó có phải là Kwon Yuri người mà cô yêu hay không? Cô nhớ giây phút cô bất lực nhất thì cô đã nhìn thấy được mong muốn chiếm đoạt trong đôi mắt kia.

Soo Yeon nhớ đôi mắt dịu dàng nhìn cô

Đôi mắt đen láy trong suốt đong đầy yêu thương.

Cô nhớ 1 Kwon Yuri luôn dịu dàng và ân cần.

Có lẽ tất cả đã là dĩ vãng…

Kwon Yuri hiện tại đã thay đổi rất nhiều so với trước đây.

FLASH BACK

Trên cánh đồng hoa vàng rực rỡ có 2 cô gái đang gối đầu lên thảm cỏ ngắm nhìn những bông hoa khoe sắc vàng ấm áp. Cô gái nhỏ hơn tựa vào lòng người còn lại hưởng thụ chút ấm áp của trời mùa thu.

-        Soo Yeon, sau này Yul có nhiều tiền Yul hứa sẽ lấy em về làm umma của những đứa con tương lai của Yul. – Yuri mân mê bàn tay của Soo Yeon dưới ánh nắng

-        Yahh..ghét Yul ghê. Ai nói sẽ lấy Yul làm chồng đâu. – cô gái đỏ mặt đánh yêu 1 cái.

-        Em không lấy Yul thì Yul lấy người khác vậy. Trong làng mình đâu thiếu người theo Yul đâu. Yul cũng có giá lắm chứ bộ. – Yuri cố gắng nín cười nói

-        Xí không thèm, Yul muốn thì Yul đi mà lấy. – Soo Yeon bĩu môi giận dỗi.

-        Aigoo.. vợ Yul giận lại xinh đẹp thế này? – Yuri vươn tay bẹo má Soo Yeon 1 cái, ánh mắt toát lên vẻ cưng chiều.

-        Yahh..ai mà là vợ Yul chứ? – Soo Yeon hét lên.

-        Em chứ ai…haha. – Yuri ôm bụng cười lớn nhìn Soo Yeon thở phì phì

-        Yahh…- Soo Yeon phồng má bàn tay không ngừng chọt lét Yuri

-        Ha..ha..em buông Yul ra đi..haha..- Yuri thở ngắt quãng nói

-        Cho Yul nhột chết luôn nè…- Soo yeon nở nụ cười sáng lạn không ngừng đùa giỡn với Yuri

Bầu trời trong xanh vời vợi, trên cánh đồng hoa vàng rực văng vẳng tiếng cười đùa hạnh phúc.

END FB

Từng cơn gió lạnh lẽo ùa về, bầu trời chuyển thành 1 màu xám xịt, văng vẳng tiếng sấm rền, ai nấy đều tất bật trở về. Con đường ngày càng vắng vẻ, Soo Yeon bước từng bước chậm chạp, ánh mắt trống rỗng nhìn dòng người vội vã qua lại. Từng hạt mưa bắt đầu rơi, bất chợt đổ ập xuống như thể cuốn trôi tất cả. Bóng dáng bé nhỏ đổ dài trên con đường, Soo Yeon khoanh tay lại ôm lấy cơ thể của mình, bờ vai cô khẽ run lên trong làn mưa giá buốt. Đôi mắt nâu mờ mịt nhìn mọi thứ xung quanh mình, nỗi bất an chợt dâng lên.

KÉT……….

Tiếng phanh xe chói tai xé tan màn mưa, đó là những gì cuối cùng mà Soo Yeon có thể nghe được trước khi mọi thứ xung quanh cô chìm vào bóng đêm tĩnh mịch..

-        Soo Yeon là cậu sao?

 Giọng nói ấm áp vang lên bên tai cô, bóng hình siêu vẹo trước mắt dần mờ đi trong màn mưa…..

END CHAP 5

m.n ngủ ngon

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net