Truyen30h.Net

[ Shortfic ] [ WooSeob ] Khi nào cậu mới thích tôi?!

#0

ace_ay

Cậu - Ahn Hyung Seob, sinh viên năm nhất đại học A, khoa Nghệ thuật. Tính tình như trẻ con, hoạt bát, hay cười, lạc quan. Cậu rất thích Park Woo Jin khoa Công nghệ Thông tin, cực kì thích. Và điều này thì dường như cả hai khoa ai cũng biết.

_ Hyung Seob, đi đâu vậy?! Không về à?!

Park Ji Hoon, cậu bạn cùng lớp, cùng bàn, cùng xóm hỏi khi thấy cậu thu dọn sách vở định chạy đi đâu đó.

 _ Qua khoa Công nghệ Thông tin.

Cậu cười hiếp mắt nói, miệng còn ngân nga hát vài câu lảm nhảm. Ji Hoon lắc đầu ngán ngẩm.

_ Trai khoa Công nghệ thì có gì mà thu hút?! Toàn những con người khô khan, nhạt nhẽo.

Ji Hoon bĩu môi nói, chỉ nói đúng sự thật chứ không có ý hạ thấp gì cả. Trai khoa ấy thật sự rất nhàm chán, suốt ngày chỉ có ngồi trước màn hình máy tính mà gõ gõ bấm bấm. 

_ Hứ. Tiếp xúc chưa mà nói như rõ lắm?! Woo Jin của tao không nhạt nhẽo nhé. Cả khoa Công nghệ cũng không nhạt nhẽo nhé.

Nói rồi Hyung Seob xách mông chạy sang khoa Công nghệ Thông tin, hôm nào cũng vậy, cậu luôn cùng Park Woo Jin về nhà. Vì cậu thích đi cạnh Woo Jin.

.

.

.

Anh - Park Woo Jin, sinh viên khoa Công nghệ Thông tin. Anh biết Ahn Hyung Seob khoa Nghệ thuật thích mình, song vẫn cứ ngó lơ xem như không biết gì. Anh không thấy khó chịu, ngược lại cũng khá thích thú.

_ Woo Jinnie, tôi ở đây.

Vừa rời khỏi cửa lớp, anh đã nghe thấy giọng cậu đứng ở cầu thang đang vẫy tay gọi. Tạm biệt bạn học cùng lớp, anh cho tay vào túi quần tiêu sái bước đến chỗ cậu.

_ Về thôi.

Hyung Seob gật đầu rồi cả hai cùng về nhà, suốt quãng đường về, chỉ có mỗi mình cậu nói. Anh không nói gì nhiều, chỉ đơn giản là muốn lắng nghe những câu chuyện từ cậu. Đôi khi sẽ cười nhẹ hoặc ậm ừ vài câu với cậu.

| 22/06/2017 |

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net