Truyen30h.Net

Showbiz Chuyen Tinh Cua Anh De

Vương Tư Hạ nằm trên giường lớn trằn trọc mãi, ngủ không được, trong đầu toàn chỉ là suy nghĩ về câu nói của Thẩm Thanh, tuy biết rằng tình yêu của anh dành cho cô có lẽ đã tan biến theo sự phản bội của cô năm ấy, nhưng trong thâm tâm cô lại không ngăn được suy nghĩ viễn vong của mình. Liệu có khi nào anh...nghĩ đến đây cô vội lắc đầu, hẳn không thể xảy ra được...cô chợt nhớ đến lời bà lão xem bói đã từng nói phải biết hành xử khôn khéo nếu không sẽ lỡ mất nhau...mà lúc đó cô chỉ hành xử theo cảm giác không hề nhớ đến những lời nói đó, cũng không hề suy nghĩ đến cảm nhận của anh, lúc đó...nếu cô không làm theo ý mình, nếu cô biết tình cảm của anh, nếu cô có thể cảm nhận được tình yêu của anh, nếu cô có thể hiểu được những ấm áp, dịu dàng của anh trao cho lúc đó là tình yêu mà không phải là nhiệm vụ, trách nhiệm của một người bạn trai, khi cô e thẹn hôn lên đôi môi bạc mỏng lạnh lẽo kia anh im lặng tiếp nhận không phải là hết cách mà là thật tâm muốn cùng cô môi hôn trao nhau, nếu như cô có thể không ngốc nghếch tin những lời giả tạo của Vương Kiệt thì mọi chuyện đã không như hôm nay. Đáng tiếc,đáng tiếc là trên đời không bao giờ có chữ nếu, không phải suốt mười năm qua không có anh cô vẫn có thể tồn tại trên đời này hay sao? Chỉ là mỗi khi một mình thì sẽ nghĩ về anh, lúc đó tim sẽ đau một chút, nhớ nhung một chút, khổ sở một chút, rơi một ít nước mắt nhưng mọi chuyện đều tốt, ít nhất là đối với anh. Nhưng mà nghỉ đến sau này anh sẽ yêu thương một người con gái khác, cô gái đó tốt với anh hơn cô, dịu dàng hơn cô, yêu anh hơn cô, cùng anh bước vào lễ đường, cùng anh tuyên thệ trước cha sứ và tất cả mọi người, cùng anh nắm tay nhau, sánh bước bên nhau trước những ánh nhìn ngưỡng mộ của khán giả, cùng anh sinh những đứa con đáng yêu và cùng anh già đi...chỉ nghĩ đến đây thôi là tâm của Vương Tư Hạ liền bị bóp nghẹn lại, chỉ thở thôi cũng cảm thấy khó khăn.

Báo ứng!

Đây chính là báo ứng mà cô đáng phải nhận.

Càng nghĩ lại càng phiền, cô liền mở điện thoại lướt weibo, thông tin dàn diễn viên đóng trong phim《 Nhân Sinh Nếu Tương Phùng 》được đạo diễn Lý Ninh phát trên weibo chính thức của mình và được một số diễn viên trong đoàn và page của tập đoàn Gia Thụy chia sẻ, bài viết mới vừa đăng một giờ đồng hồ đã nhận được nhiều bình luận sôi nổi của quần chúng ăn dưa.

Tiểu Hắc Hắc : "Nam chính thì là Đông Ca của tôi rồi, nhưng còn nữ chính là ai vậy? Sao không là nữ thần Hinh Hinh  của tôi mà là cô ta? Bà này từ sao hỏa rơi xuống sao?"

Đại Đạo: " Đúng đó, con mẹ diễn viên này là ai vậy? Ở đâu chui ra cái được vai chính vậy trời?"

Bạch Lôi Lôi : "Đây không phải Vương Tư Hạ sao, một diễn viên tuyến mười tám lại có thể nhận được vai nữ chính à? Chắc là có kim chủ sau lưng hậu thuẫn rồi!"

Fan Cứng Đông Ca: "Trước giờ chỉ thấy cô này đóng vai quần chúng hoặc vai phản diện chỉ xuất hiện trong vòng mấy phút rồi bị giết chết thôi! Có thông tin cô ta  xuất đạo được năm năm rồi, nhưng lại không hề có tên tuổi, diễn xuất thì dở tệ! Nếu phim này không có Đông Ca thì tôi tuyệt đối không xem!"

La Liếm Đông Ca : "Lầu trên nói đúng ý tôi! Một bộ phim có nội dung hấp dẫn như thế, hơn thế còn được là đạo diễn hàng đầu Lý Ninh phụ trách, có thể nói là tài nguyên không tồi lại để một người không tên tuổi đảm nhận vai nữ chính không sợ bom tấn lại trở thành bom xịt sao? Đề nghị đổi nữ chính!"

Đông Ca Soái Khí Ngút  Trời: "Không hiểu sao Đông Ca trước giờ không tham gia phim truyền hình mà lại nhận lời đóng bộ phim này, không biết anh ấy nghĩ gì nữa? Tôi nghe nói còn đóng cảnh nóng cùng cô này nữa? Tôi không muốn cô ta đụng vào ông xã của tôi đâu! Cho xin đi, đừng phá hoại công sức nổ lực của anh ấy suốt mười năm qua! Tỷ tỷ à,  mau rời đoàn phim giúp tôi đi!"

Hằng Đêm Đều Ngủ Cùng Cố Đông Quân : "Lầu trên, cậu quên là Đông Ca không đóng cảnh nóng sao? Anh ấy có thể tự mình thực hiện những cảnh vô cùng nguy hiểm nhưng tuyệt đối không đóng cảnh nóng, những khi có cảnh nóng anh ấy  đều dùng thế thân! Trước giờ vẫn vậy! Cậu nghĩ rằng anh ấy sẽ để loại diễn viên dùng thân xác đánh đổi vai diễn lại có khả năng chạm vào anh ấy sao?"

Mị Là Đệ Nhất Mĩ Nữ : "Em gái à, để nhận được vai này em đã rên rỉ  dưới thân của bao nhiêu vị lãnh đạo vậy?"

Lão Công Đông Ca : "Thôi đi, mình thấy Vương Tư Hạ diễn cũng không tồi, chỉ là nhân vật có nội tâm vô cùng phức tạp như Diệp Uyển Uyển mình tin chắc rằng cô ta sẽ không thể diễn đạt được! Lựa chọn nữ chính lần này của ekip làm phim đã thật sự sai lầm rồi! Vai diễn này nếu để Kỳ Hinh đảm nhận sẽ vô cùng thích hợp!"

......

Đọc những bình luận trên, Vương Tư Hạ không hề cảm thấy tức giận mà là vô cùng bình tĩnh. Bình tĩnh đến đáng sợ, nếu không ai có thể tin cô thì tự cô sẽ dùng diễn xuất để chứng minh, khiến những kẻ hôm nay xem thường cô, từng người một phải hối hận.

.................

[Tác Giả : Hắc Ly]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net