Truyen30h.Net

Showki Be My Sunflower

Cậu lườm tên to con đang chăm chỉ khiêng vác những bao thóc lúa phía trước, kể từ khi hắn bất ngờ từ trên trời rơi xuống trước mặt cậu thì những ngày sau lại là chuỗi ngày giáp mặt của cả hai và cậu hoàn toàn ghét điều đó trong khi bạn bè cậu chỉ toàn nói những lời khen ngợi với hắn ta.

Kihyun lại trốn việc, cậu rón rén bước ra cửa sau để không bị thầy giáo phát hiện. Chỉ vừa bước một chân ra khỏi cửa tay cậu đã bị một lực kéo lại.

" Cậu định trốn việc tới bao giờ hả? "_Tên cao to túm lấy cậu đẩy vào góc tường trừng mắt_"Lý do cậu ở đây là vì cái gì thế? "

" Ya ya buông ra, cậu đang làm dơ đồ tôi đó. Tôi ở đây không để làm việc, nó nhàm chán quá"_ Kihyn giãy dụa một hồi và nhận ra mình chả khác gì con chuột nhắt dưới tay người kia_" Buông ra...tôi muốn đi chơi"

" Cách đây không xa lắm là thị trấn...nếu cậu muốn tôi đưa cậu đi"_Người lớn hơn dù không buông hẳn cậu ra nhưng lực tay đã nhẹ đi rất nhiều.

" Có máy game không? "

" Có, nhiều lắm"

" Vậy đi"_Kihyun mắt sáng rỡ khi nhắc tới đồ chơi, ngoan ngoãn đi theo sau lưng tên to con.

Cả hai phải đi bộ đến đầu con đường chợ, trời nắng nóng như muốn thiêu đốt Kihyun, cái áo khoác cậu đang mặc không thể che hết được cái nắng chói chang.

"Này, nắng quá đi mất"_Cậu vừa dứt lời, hắn đã đem cái nón lưỡi trai trên đầu mình đội lên cho cậu.

" Cậu đội đi, tôi quen thế này rồi. Ra đường bịt kín như thế thảo nào người thành phố các cậu con trai con gái đều trắng như sữa"

" Như thế mới là chuẩn mực của cái đẹp hiểu chưa? "_Kihyun khịt mũi, dù miệng chanh chua nhưng mắt lại cong lên cười, có lẽ tên to con này cũng không đáng ghét như cậu nghĩ.

" Tôi còn chưa biết tên cậu làm sao để xưng hô đây ?"_Tên to con hỏi khi cả hai đang đứng dưới mái hiên để chờ xe buýt.

" Hửm? Tôi tên Kihyun, Yoo Kihyun. Thế còn cậu?"_ Kihyun vẫn còn nhìn chằm chằm chiếc điện thoại trên tay, cũng không mấy quan tâm tới người kia.

" Tôi là Son Hyunwoo nhưng cậu cứ gọi tôi là Shownu đi"_ Shownu cong mắt cười, bàn tay to luồn vào tóc gãi gãi " Nghe bà tôi nói các cậu nhỏ hơn tôi một tuổi. Yoo Kihyun, gọi tôi là anh đi"

" Một tuổi thì có là bao nhiêu chứ"_ Cậu ngóc đầu le lưỡi trêu, dẹp bỏ điện thoại vào túi quần_" Xe đến kìa phải không? "

" Sao không mau lên? "_ Shownu hỏi khi nhìn thấy người kia chần chừ trước cửa xe.

" Đông quá..."_Kihyun tuột cả cảm xúc khi nhìn thấy thật nhiều người chen chúc trên chiếc xe nhỏ xíu.

" Lên nào, tôi sẽ tìm khoảng trống cho cậu"_Hắn kéo tay cậu lên xe mặc cho cậu không hài lòng. Nhưng thật sự Shownu tìm được khoảng trống cho Kihyun, cả hai không mất nhiều thời gian tìm chỗ khi có hắn từ phía trước tách đường cho cậu. Dù không còn chỗ để ngồi nhưng Shownu vẫn đứng phía sau và chừa một không gian cho Kihyun, cái cách hắn đứng sau lưng cậu để lưng cậu đôi khi ngã vào vòm ngực vững chãi của hắn mỗi lúc xe đi qua nhưng nơi gồ ghề làm Kihyun không khỏi cảm thấy nhỏ bé, hai má của cậu không ngừng đỏ suốt chuyến xe. 

Có chút không phải lắm ở đây...

Hắn đưa cậu đến một cửa hàng game, không lớn nhưng đủ để mua vui cho cậu.

" Chơi đi, chúng ta đấu 1:1 "_ Kihyun lập tức chỉ vào trò chơi bóng rổ ở cuối góc, hất mặt đắc thắng " Ở nhà tôi chơi khá lắm đó"

Shownu hơi ngơ ngác nhìn người trước mặt sau đó cũng gật gật đầu, cậu lập tức xắn tay áo mình lên bóng trái bóng rổ trong tay. Không phải lúc nào cậu cũng ghi điểm liên tiếp nhưng nhìn chung thật sự rất giỏi, Kihyun nhìn con số trên bảng điểm liền tự tin hất mái tóc mềm của mình lên cười rõ tươi.

" Lên đi lên đi"

Hắn cầm trái bóng rổ trên tay, khuôn mặt có hơi đực ra, một cách chậm chạp nhất mà tiến lên cạnh cậu bắt đầu ném. 



" Sao lại không nói cậu giỏi bóng rổ tới vậy? "_ Kihyun cắn một miếng kem mát lạnh vào miệng, tức giận đi phía trước.

Cậu thua thảm hại với hắn.

" Tôi đâu có thường chơi"_Shownu đi phía sau trên tay cũng là que kem hệt như cậu, khuôn mặt hết sức ngơ.

" Rõ ràng là cậu ăn may thôi, cậu chỉ được cái cao hơn tôi thôi"_ Cậu quay phắt lại phía sau, lườm cái người cao hơn hẳn mình cái đầu.

"Đừng giận nữa...chúng ta chơi cái khác vậy"_Shownu chỉ vào trò chơi điện tử ở gần đó.

" Được Shownu, lần này chúng ta cá cược đi"_Kihyun đội ngược chiếc mũ trai trên đầu lại, hai tay đã sẵn sàng trên bàn điều khiển, ánh mắt như muốn tóe ra lửa khiến hắn bật cười_" Nếu tôi thắng thì cậu sẽ phải nghe lời tôi cho đến khi tôi không còn ở đây và nếu cậu thắng thì tôi sẽ nghe lời cậu cho đến khi tôi trở về nhà"

Cả hai chú tâm vào màn hình game, những ngón tay không ngừng nghỉ nhấn loạn xạ trên bàn điều khiển, Kihyun chỉ mải mê vào trò chơi không nhận ra rằng ánh mắt của người kia chốc lát lại chiếu vào mình.

" WTF "_Cậu đứng bật dậy khi nhìn thấy vào phút chót khi sắp chiến thắng nhân vật game của mình lại lăn quay ra chết_" Thứ này bị hư rồi"

" Kihyun, mau gọi tôi là anh đi "_Shownu mỉm cười nhẹ nhìn nhóc con không ngừng đấm đá vào máy game.

"Không thèm"_Kihyun quay ngoắt đi trước, bỏ mặc kẻ chậm chạp kia.

Cậu và hắn cùng nhau đi khắp thị trấn nhỏ chẳng hay rằng đã trôi qua cả ngày dài, cho đến khi nhận ra mặt trời đã bắt đầu lặn sau những căn nhà cũ thì họ mới vội vã chạy đến bến xe buýt.

" Shownu...tôi rất muốn ngày nào cũng đi chơi nhưng tôi không muốn bước lên chiếc xe hôi hám này lần nữa vào những ngày tới đâu"_Kihyun mệt mỏi dựa vào băng ghế, vì buổi chiều vắng người nên cả hai dễ dàng tìm thấy chỗ trống lí tưởng.

Shownu nghe lời than thở của cậu mà trầm ngâm suy nghĩ, Kihyun bĩu môi khi cho rằng người kia chẳng quan tâm tới lời nói của cậu, lén lút nhìn gương mặt hắn, phía sau lại là ánh hoàng hôn, cậu nhận ra hắn thật đẹp, một cách nào đó cậu thấy hắn mạnh mẽ bảo bọc mình tuy nhiên cái kẻ to lớn này cũng rất ngu ngơ đến đáng yêu.

Hắn đưa cậu tới tận phòng, cả hai phải rón rén hết sức để tránh thầy giáo. Kihyun bật cười khi nhìn thấy bạn cùng phòng của mình xoắn lên đi tìm cậu.

" Ya cậu đã đi đâu suốt hôm nay ?"

" Tôi đi chơi thôi? "

" Chỗ nông thôn này thì cậu biết đường mà đi hả? Nhỡ lại lạc thì sao?"

" Các cậu lo lắng quá mức rồi...tôi có người quen ở chỗ này"_Kihyun chợt mỉm cười khi nhớ đến khuôn mặt lơ ngơ của Shownu và nhận ra những ánh mắt khác thường đổ dồn về phía mình_" Sao...sao vậy? "

" Cậu quen ai ở đây á?...Chúng tôi không nghe lầm chứ? "_Tên con trai ngoáy ngoáy lỗ tai mình một hồi vì sợ nghe nhầm, Kihyun ở trường nổi tiếng khó gần, vậy mà hôm nay lại nghe cậu nói mình có bạn bè ở nông thôn.

" Trong mắt các cậu tôi xấu xa như vậy sao? "_Kihyun lườm một lượt tất cả lên con trai trong phòng.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net