Truyen30h.Net

Sìn otp nhanh trong 3s

AU! Lập Hạo

gauron88


Đây là AU nhỏ tui tạo ra và cũng chưa có ý định đi đào sâu vào (y như AU tội phạm kia)

Sau đây là sơ lược thông tin nhỏ của Au này được mình kể lại :)))

-Hàn Lập là một bác sĩ ưu tú nhưng lại chỉ mở một cơ sở y tế đơn giản ở thành phố mà anh mới đến. ( hiện tại là 23 tuổi )

-Triệu Hạo là một thanh niên mới vào đời trải nghiệm. Anh đã cực thích Hàn Lập khi anh ấy mới tới thành phố lập nghiệp, vì thế khi bị thương hay đơn giản là anh chán thì luôn đến phòng khám của Hàn Lập và từ đó anh trở thành bệnh nhân "quen" ở đấy (hiện tại là 20 tuổi)

-Thì một hôm, anh cùng đám bạn rủ nhau hội họp các thành viên trong lớp ôn lại kỷ niệm xưa. Sau một thời gian ăn chơi, xuống tối anh về nhà và bị một thằng c hó nào đó đánh anh bể đầu.

Bị đánh hồi lâu rồi tỉnh dậy, anh mơ màng bước đến phòng khám của Hàn Lập (mở cửa vào buổi tối và hôm nay anh trực vào ca đêm)

Sáng ngày hôm sau, Triệu Hạo tỉnh dậy thì thấy Hàn Lập ngồi lo lắng kế bên, vốn chỉ bị thương đầu thôi nhưng khi chứng kiến cảnh tượng này anh ta quyết định giả vờ quên một số sự việc và một số người (trong đó có Hàn Lập)


Thế là tình cảm của họ được thể hiện rõ hơn bắt đầu từ đây =)))))))


2 đoạn sau là lúc tác giả tự kỉ một mình nên lưu ý bỏ qua

Thật luôn chứ nhiều lúc tự tạo AU mà mê mê như này á thì tui cứ muốn ai đó trùng ý tưởng rồi viết một cái fic để tui đọc ý hay là tuyệt hơn nữa là viết fic dựa trên AU của tui áaaaaaaa

Nghĩ mà nó đã vãi =)))))))))

Phần lớn là tui lười viết, phần còn lại là sợ không thể miêu tả chi tiết của tình tiết của AU rồi bị rối á nên tui toàn để mỗi AU là OP, như vậy dễ viết cũng như suy diễn khúc tiếp theo á :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net