Truyen30h.Net

(Sinestrea X Dextra)Love of demon blood

Chap 15

Loitttt

- Người của tôi đã lọt vào bên trong Vực hỗn mang, việc còn lại của các vị ở đây là ngay lập tức tập hợp lực lượng chuẩn bị cho cuộc chiếc sắp tới, hằn sẽ sớm có lại được sức mạnh, chúng ta phải đoàn kết như lúc xưa!- Tel'annas đúng trên đài cao nói.
- Chỗ của tôi có một vài tài năng trẻ, chúng tôi sẽ tham gia!- Sephera nói.
- Nhưng, tôi có thể tin được không, ý tôi là sao người của cô có thể lọt vào đó một cách dễ dàng như vậy, tôi có quyền nghi ngờ điều này, ở đây ai cũng biết Rừng Chạng Vạng không quá hoà hợp với các bang và quốc gia ở Athanor chứ!- Thane nói.
- Ta dùng vinh dự của mình Thane, vinh dự của kẻ đúng đầu Tháo Quang Minh để cam kết cho  lời nói của cô ấy!- Ilumia đáp.

Tất cả yên lặng và tỏ vẻ đồng ý  với kế hoạch của Tel'annas, điều cuối cùng là chờ đợi tất cả tập hợp binh lực và dùng sức mạnh của Rouie để dịch chuyển tất cả đến chỗ của Dextra.

Còn ở Vực Hỗn Mang, Dextra kiệt sức nằm trên giường của Veera, ánh mắt yếu ớt của cô ngước nhìn lên trên, nơi Veera đang ngồi đó, ánh mắt cô ta ánh lên một màu hồng của dục vọng nhìn Dextra, với những gì trải qua với Dextra nhưng cô ta vẫn chưa thỏa mãn, khi định bắt đầu lần nữa thì Zill bay vào, nói:
- Veera chủ nhân, có người muốn gặp người!

Veera bỏ đi cùng Zill, để Dextra ở đấy dần ngất đi.

- Bao lâu rồi nhỉ, tôi gần như bị kéo ra khỏi người cô, Dextra!- Red Sine ngồi đó nói.
- Tôi xin lỗi, chỉ có cách này mới có thể áp đảo chúng!

Red Sine không nói gì, cô chỉ ngồi đó, nhìn vào Dextra:
- Hết giờ rồi!

Dextra ngay lập tức bị lôi về thực tại nơi mà cô bị Veera trói buộc, cô nhìn quay, chẳng thấy ai nhưng một lúc sau thì có tiếng bước chân, từ cánh cửa Veera bước vào cùng với Sine, ngay lập tức Dextra gào lên lao đến chỗ Veera nhưng ngay lập tức bị sợi dây xích kéo ngược lại ngã nhào xuống giường:
- Suỵt, đâu cần gấp gáp vậy chứ hả Dextra!- Veera cười ngạo nghễ nói.
- Con khốn, buông Sine của tao ra, đồ chó chết!

Dextra gào lên, ánh mắt đầy sát khí nhìn vào Veera, nhưng đáp lại cô chỉ là những tiếng cười và ánh mắt vô hồn của Sine.
- Trò vui còn nhiều lắm Dextra à, vừa nãy cô nói con bé này là của ai nhỉ, cô ấy nói em là của ai nhỉ Sinestrea!
- Tôi chỉ thuộc về riêng chủ nhân, tôi không quen Dextra nào cả!

Từng lời nói của Sine cất lên như từng nhát kiếm chém qua người Dextra, cô gào thét bao nhiêu thì Veera càng làm tới, mỗi lần Dextra muốn lên thì từ mảnh vải trên người Sine bị Veera tháo xuống, sự bất lực hiện hữu trong đôi mắt của Dextra khi phải nhìn Sine quỳ dưới chân Veera.

- Có vẻ cô rất yêu con bé này Dextra!- Veera tiếng đến gần nói.
- Dừng lại... Ta xin ngươi, đừng làm hại Sine... Ta có thể làm bất cứ điều gì cho ngươi... Làm ơn đừng chạm vào Sine!
- Haha, ngươi ngây thơ quá Dextra, thứ gì ngươi càng trân trọng ta càng muốn chiếm đoạt!

Nói rồi Veera ôm chặt Dextra và trao cho cô một nụ hôn, nhủ một giọt nước tràn ly, Dextra dùng toàn bộ sức lực vùng dậy, đôi tay kéo đứt sợi xích, lao thẳng về phía Veera nhưng lập tức bị ả ta đánh văng.

- Con ngốc, ngươi đang ở nhà ngục của ta, thứ ta muốn ngươi không thể chống lại, có vẻ ngươi chưa từng chạm vào con bé này, ngồi đó và chống mắt lên nhìn ta thay ngươi làm con bé thỏa mãn đi, ngươi chẳng thể......

Chưa kịp dứt lời thì đầu của Veera đã rơi xuống đất, Sine cũng gục xuống ngay bên cạnh xác của cô ta, Zill thở gấp cầm trên tay thanh đao đầy máu nhìn Dextra;
- Xin lỗi... Ta có vẻ chưa ra tay quá muộn!

Dextra không trả lời Zill mà chỉ chạy vội tới ôm lấy Sine, rồi cùng cô nàng rời khỏi căn phòng.

Tui come back lần nữa đây:)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net