Truyen30h.Net

Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

38. Mối quan hệ giữa hai nhà

plechazo

Anh ngồi một chỗ nắm tay cô, không biết nên nói gì, cũng không biết nên làm gì trước tình cảnh này. Anh đưa tay sờ vào phần bụng đang nhô lên của cô, cách một lớp vải nhẹ nhàng vuốt ve đứa trẻ của họ. Hoặc là nói, của Ami. Anh chỉ vừa tin tưởng cô chưa lâu thì nghe vài tin xấu từ người tên Sunmi kia, sự tin tưởng mới hình thành ấy đã nứt vỡ.

Lúc này chợt có tiếng gõ cửa nhè nhẹ, là người của Taehyung đến tìm. Anh đưa tay kéo chăn mỏng đắp lên cho cô rồi mới ra ngoài, việc đầu tiên anh làm là hỏi:

"Sao bây giờ mới đến?"

Gọi họ qua là để cưỡng chế đưa Ami về, nhưng chuyện ngoài ý muốn xảy ra nên không cần nữa, nhưng anh ghét việc phải chờ đợi. Nếu đám người này vì chậm trễ mà lỡ việc của anh thì ai chịu trách nhiệm? Thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp như vậy không thể khiến anh hài lòng, anh cứng rắn nắn ép bọn họ vào khuôn khổ nhưng cũng đã đưa ra một cái giá cao, còn hỗ trợ họ rất nhiều thứ khác.

Đứng đầu là một người đàn ông trung niên dày dặn kinh nghiệm, thấy tâm trạng Taehyung không tốt liền nói nhanh:

"Xin lỗi Kim tổng, trên đường đến đây xảy ra chút xung đột với người khác nên mới chậm trễ, sẽ không có lần sau!"

Người này là tay sai thân cận của anh, thấy ông nhận lỗi anh liền nheo mắt nhìn ông:

"Được rồi, hiện tại tôi cần điều tra một người tên Oh Woori, cậu ta vừa ở bệnh viện, có vẻ là đến thăm người thân. Tra cặn kẽ vào."

"Vâng, tôi đi ngay." Người đàn ông trung niên gật đầu, sau đó báo tin: "Mười phút trước Han phu nhân và Han tiểu thư vừa đến Kim gia tìm ngài, ngài xem..."

Nói đến đây, ông dừng lại một lát để quan sát sắc mặt của Taehyung.

Sera tìm anh làm gì? anh nghĩ đến một khả năng là cô ta đã phát hiện ra sự tồn tại của cái thai trong bụng Ami, nhưng mặc kệ biết hay không, dù sao hôn sự của họ cũng phải hủy.

Anh nhìn cửa phòng bệnh rồi dặn dò:

"Để vài người ở lại bảo vệ an toàn cho Ami, tôi phải về một chuyến."

"Vâng."

Taehyung nói phải về nhà, nhưng trước khi đi vẫn vào phòng nhìn Ami thêm một lần nữa. Bấy giờ cô ngủ rất yên ổn, tóc trước trán hơi loạn, giống như một bé mèo con đáng yêu lấm lem làm người khác phải xiêu lòng.

Anh đưa tay sờ lên mặt cô, ánh mắt dần trở nên bình tĩnh.

"Tốt nhất em không nên lừa dối tôi, khi nổi điên, tôi không biết mình sẽ làm gì em đâu."

Đó là một lời cảnh cáo cho Ami, cũng để cảnh tỉnh chính bản thân anh không nên quá chìm sâu vào trong lưới tình.

Taehyung để cô ở lại bệnh viện, dặn dò bác sĩ Joo chú ý tình huống của cô, sau đó mang theo vài người trở về Kim gia. Anh thật ra rất mong chờ việc Sera đến tìm mình, kéo theo cả Han phu nhân thì càng tốt hơn nữa. Màn kịch mà mẹ con anh đóng mấy năm qua cũng sắp đến lúc kéo màn rồi.

***

Kim gia chìm trong bầu không khí quá mức căng thẳng, toàn bộ người làm đều trốn đi hết, chỉ để lại quản gia đứng bên cạnh Kim phu nhân tiếp đón hai vị khách quý.

Bà Kim Ranhee - mẹ của Taehyung thừa biết lý do họ tìm đến đây là gì, hẳn là phát hiện chuyện Ami có thai rồi?

"Ngồi uống trà cũng lâu rồi, sao hai người không nói gì?"

Sera hít sâu một hơi, nói:

"Bác gái, cháu... vẫn nên nói thật đi. Chuyện giữa cháu và anh Taehyung ai cũng biết, bọn cháu sắp đính hôn rồi, vậy mà anh ấy nháo nhào lật tung cả công ty và những khu vực xung quanh lên để đi tìm cô "bạn gái" kia, mặt mũi Han gia để ở đâu?"

"Ồ? Nghiêm trọng như thế?" Bà Ran-hee đến giờ mới biết còn có chuyện này, bà cũng chỉ vừa từ nơi khác trở lại không lâu, chưa kịp nhận được tin tức ấy đã phải ra đón hai người này.

Bà thật sự không biết, nhưng hai người đối diện lại nghĩ rằng bà đang cố ý tránh né. Han phu nhân không vui chất vấn:

"Hôn ước còn đó, tôi thật ra không muốn quản chuyện của Taehyung, từ trước đến nay nó có cặp kè với bao nhiêu người tôi cũng không quan tâm, lần này không giống nữa."

"Nói tiếp đi." Bà vẫn ung dung uống trà, hoàn toàn không gấp gáp.

Ngược lại, Han phu nhân và Sera rất tức giận. Bọn họ có cảm giác mình đến đây cò kè mặc cả với người ta vậy.

"Cháu hy vọng chuyện đính hôn sẽ được diễn ra đúng dự định, không thể dời lại được nữa."

"Sera đã không còn nhỏ nữa, nếu tiếp tục thế này chỉ sợ mối quan hệ giữa hai nhà rạn nứt. Hiểu ý tôi chứ?" Han phu nhân nói. "Chỉ cần tổ chức tiệc đính hôn, tôi sẽ nói chồng tôi hỗ trợ KTH."

"Han phu nhân, tập đoàn KTH không thiếu tiền." Bà nhẹ nhàng lên tiếng. Ý tứ đe dọa từ trong lời của Han phu nhân khiến bà cảm thấy không thoải mái.

"Nói vậy là các người muốn tiếp tục đẩy lùi lễ đính hôn? Không cần cái hôn ước này nữa phải không?" Han phu nhân mất bình tĩnh.

Thái độ của bà Kim khiến Sera thấy kỳ lạ, trước kia quan hệ giữa hai nhà vẫn rất tốt, sao đột nhiên lại thế này? Sợ mẹ mình càng nói càng khó kiểm soát, Sera cười gượng:

"Bác gái, bác xem cháu thật sự không còn nhỏ nữa, nếu không đính hôn bây giờ, khi nào mới có thể cưới nhau được?"

Han phu nhân chen vào: "Đừng để tôi phải hủy hôn, như vậy mất mặt chỉ sợ chính là Kim gia các người."

Sera nghe xong cũng thầm mắng một tiếng mẹ mình không biết cách ăn nói.

Câu nói kia khiến bà Ran-hee triệt để nổi giận, còn chưa nói gì, Sera đã nhanh nhẹn cười làm lành:

"Xin lỗi bác gái, hôm nay nhà cháu còn có việc, nếu không thì để hôm khác chúng ta lại bàn. Cháu xin phép."

Nói xong, Sera lẳng lặng giật góc áo của mẹ mình, để bà từng tiếp tục đôi co.

Bà Kim gật đầu: "Khi khác lại nói."

Hai người hùng hổ đến Kim gia, sau đó bị thái độ không mặn không nhạt của bà Kim làm cho xám xịt rời đi. Ra đến cửa, trong mắt Sera lóe lên một tia âm độc. Bởi vì yêu Taehyung nên cô mới hạ mình như thế, muốn tìm Kim phu nhân để nói chuyện, nhưng xem ra đây không phải cách hay, vẫn nên ra tay xử lý Ami kia thì hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net