Truyen30h.Net

Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

41. Bí mật của Kim Gia

plechazo

Sau khi đạt thành giao dịch với Sera, Sunmi trở về tìm bạn trai của mình và bắt đầu liên lạc cho Oh Woori. Lần này, thành hay bại đều phải dựa vào việc bọn họ có thể thuyết phục được cậu ta hay không.

Khi Woori biết Ami đã có thai con của người khác, phản ứng đầu tiên là nhíu mày nghĩ đến người đàn ông từng xuất hiện trong phòng bệnh của cô ấy.

"Chị có biết vị hôn phu của Han Sera là ai không?" Woori hỏi.

"Không, chị không muốn quan tâm lắm. Chỉ biết Ami xen vào hạnh phúc gia đình người khác, không thể để em nó tiếp tục việc này được." Sunmi lắc đầu.

Ba người ngồi trong một góc nhà hàng, nhỏ giọng bàn luận, vẻ mặt đều rất nghiêm túc.

"Nếu chúng ta làm vậy, đứa trẻ sẽ ra sao?" Woori hỏi.

Sunmi nhìn về phía bạn trai, khẽ gật đầu rồi nói:

"Không giấu gì em, vị tiểu thư kia nói sẽ cho chúng ta một số tiền lớn. Vậy nên sau khi xong việc, chị có tiền rồi sẽ đưa Ami đến nơi khác, cho nó tiền nuôi con."

"Việc này..." Woori do dự, cậu ta lắc đầu: "Em sẽ không hại Ami đâu."

Thấy người quan trọng nhất trong kế hoạch lần này từ chối, Sunmi gấp gáp:

"Không, em nghe chị đã! Nói thật, không cần biết em muốn bao nhiêu, chỉ cần đưa ra một con số là bọn họ nhất định có thể cấp cho em! Em nghĩ kỹ đi đã!"

Mặc dù Woori cũng thuộc diện có tiền, nhưng là không phải thật sự giàu có gì. Cho nên khi nghe đến đây, mí mắt cậu ta nâng lên:

"Lấy gì làm chứng? Họ thật sự có tiền vậy à?"

"Có." Hamin ở bên cạnh gật đầu xác nhận. "Nhận tiền trước làm việc sau."

Bấy giờ, ba người bắt đầu tìm được điểm chung, nói ngày càng thông thuận, sau đó cuối cùng Woori cũng bị dụ dỗ.

Trong lúc Ami không hề hay biết, ba người dưới sự trợ giúp của Sera đã lập nên kế hoạch chia rẽ cô và Taehyung.

...

Ami được đón về Kim gia vào ngày hôm sau, khi tình hình của cô đã ổn hơn một chút. Nhưng khi trở lại, cô phát hiện Taehyung luôn ngó lơ cô. Anh đi làm từ sáng sớm, tối đến ngủ ở phòng khác, giờ cơm cũng không thấy đâu. Cô cảm thấy không quen, ban đêm một mình nằm trong phòng lạnh lẽo, nhắm mắt đếm thời gian trôi cũng không thể ngủ được.

Cô mặc quần áo ngủ bước xuống giường, bụng lúc này đã lộ rõ hơn trước nhiều. Ba tháng hơn rồi, cố gắng thêm một thời gian nữa là đứa trẻ sẽ ra đời, sau đó, cô có thể rời khỏi đây, rời khỏi nơi khiến mình cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi này.

Đi ngang qua phòng bếp, Ami chợt thấy đói bụng. Cô quyết định vào trong tìm gì đó ăn, tủ lạnh luôn chất đầy các loại rau củ, thịt, hải sản, mỗi ngày dường như đều được đổi mới.

Đang lúc cô loay hoay muốn nấu cháo ăn, bên ngoài có tiếng bước chân khe khẽ. Cô quay đầu lại, nhìn thấy Kim phu nhân xuất hiện ở cạnh cửa liền chào hỏi:

"Kim phu nhân."

"Không ngủ được?" Bà Kim đi đến gần, ngồi xuống ở chỗ bàn ăn rồi nhìn cô.

Ami liếc mắt qua chỗ đồng hồ treo tường rồi nói:

"Vâng, đã trễ thế này rồi, Kim phu nhân cũng không ngủ được ạ?"

Bà Kim trông có vẻ gần gũi hơn lần đầu gặp mặt rất nhiều, bà nói:

"Gọi tôi là bác gái đi. Gần đây tôi cũng thấy khó ngủ."

"B-Bác gái, bác muốn ăn gì đó không? Cháu làm." Ami hỏi bà, tay vẫn đang gọt rau củ.

Bà Kim lắc đầu:

"Không cần đâu."

Hai người ở trong bếp, một người nấu ăn và một người ngồi nhìn xem, thỉnh thoảng nói vài câu khiến không khí phá lệ ấm cúng, cứ như một gia đình nhỏ hạnh phúc. Ami nấu nhanh một bát cháo rau củ, mang đến bàn ăn ngồi cùng bà.

Bà nhìn cô ngoan ngoãn hiền lành như vậy, không khỏi yêu thích, nói:

"Cô có biết vì sao tôi lại xem trọng cái thai trong bụng cô như vậy không?"

"Cháu không biết ạ." Ami thật ra cũng nghĩ về việc này vài lần rồi, cô khá tò mò lý do, chỉ là không dám hỏi.

Bà nhìn cô, hay nói chính xác hơn là nhìn bụng của cô, ánh mắt có chút trông đợi:

"Vì Taehyung khó có con nối dõi. Cho nên đây là hy vọng của Kim gia, bằng mọi giá, tôi phải bảo vệ nó."

Lần đầu tiên nghe được thông tin này, Ami quên cả việc ăn uống, đặt bát cháo qua một bên. Cô mân mê môi, có chút khó tin nhìn bà.

Bà ngồi ở nơi đó, khuôn mặt dần trở nên lạnh lùng:

"Nhưng nếu nó không phải con của Taehyung, thì cô phải chuẩn bị tâm lý nhận lửa giận của Kim gia. Dám lừa dối chúng tôi, cô sẽ nhận lấy hậu quả rất thảm."

Từng câu từng chữ đều như ghim vào tim Ami một nhát dao, cô biết họ không thể tin cô ngay lúc này, nhưng nghe vẫn rất đau lòng. Cô cười gượng nói:

"Cháu hiểu rồi ạ. Nhưng mà, thật ra cháu cũng tự hỏi đã lâu, khi đứa trẻ được sinh ra thì Han tiểu thư sẽ phản ứng thế nào?"

Nhắc đến Sera, bà cười gằn:

"Chuyện này không cần cô lo."

Han gia và Kim gia có thù không đội trời chung, bà và Taehyung đã mất mấy năm trời để thu thập thông tin và chuẩn bị để đạp họ xuống! Họ không thoát khỏi việc liên quan đến cái chết của chồng bà bốn năm trước, bà có xuống mồ cũng nhất định phải đưa họ chôn cùng bà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net