Truyen30h.Net

Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

55. Han gia sụp đổ

plechazo

Taehyung nghe thấy có người gọi thì đi ra mở cửa, đập vào mắt anh Yurim mặc đồ ngủ bông đang ôm theo một cái gối ôm, vẻ mặt đáng thương nhìn anh.

"Chuyện gì?"

Thấy anh có vẻ lạnh lùng với mình, Yurim cụp mí mắt:

"T-Tôi sợ... Không ngủ một mình được..."

"Trước kia cô vẫn ngủ một mình ở nhà Jimin."

Anh vẫn như trước bình tĩnh, không giống sẽ bị mê hoặc bởi mấy lời này của cô ta.

"Đó là do... có thuốc an thần." Yurim rưng rưng nước mắt.

Ngày mai đã là ngày ra tòa, Taehyung không thể để Yurim xảy ra chuyện gì được, anh đưa tay vuốt vuốt mi tâm, nói:

"Vào đây."

Cô ấy chỉ tin tưởng một mình anh, lúc này anh có muốn cũng không thể từ chối lời thỉnh cầu của cô ấy.

Yurim thấy anh đồng ý thì vui vẻ mở to mắt, như một đứa trẻ nhỏ chạy vù vào, nhảy lên giường. Đôi mắt tròn xoe đáng yêu của Yurim lộ ra khỏi chăn, mong chờ hướng về phía thân ảnh cao lớn ở trong phòng.

Đây là một người đàn ông vô cùng hoản hảo, Yurim thấy thích anh, thích sự ấm áp mà anh mang lại cho cô. Bốn năm nay cô quả thật có bị chấn thương tâm lý, nhưng không hề nặng như họ nghĩ, chỉ là cô nhắm đến vị trí Kim thiếu phu nhân nên vẫn luôn nhẫn nhịn. Đâu biết được, phải chờ hẳn bốn năm mới có cơ hội tiếp cận anh.

Anh đi đến bên giường, chậm rãi nói:

"Ngủ đi."

Nói xong, trước ánh mắt kinh ngạc của Yurim, anh đi thẳng ra chỗ sofa và ngồi xuống. Cô ta ngớ ra một lúc rồi hỏi:

"Anh không ngủ à?"

"Có, nhưng không phải trên giường."

Câu trả lời của anh làm Yurim ngẩn người lần hai, đây đâu phải Kim tổng trong lời đồn, anh rõ ràng luôn thích chơi đùa với đủ loại phụ nữ kia mà? Mặc dù cô ta ở nhà Jimin chữa bệnh, nhưng ở trong nhà nhiều cũng không ảnh hưởng đến việc cô ta theo dõi tin tức. Việc Taehyung thay người yêu như thay áo là chuyện không kẻ nào không biết.

Taehyung cảm giác được ánh mắt của Yurim thì nghiêng đầu nhìn sang, đáy mắt lộ ra một chút phiền chán:

"Sao còn chưa ngủ?"

"T-Tôi sợ..."

"Sợ cái gì? Hay phải để tôi ôm cô ngủ?"

"Không phải vậy, tôi ngủ ngay đây... Anh ngủ ngon."

Yurim nói xong cuộn tròn trong chăn, nhắm mắt lại.

Mặc kệ cô ta, anh cúi đầu nhìn những bức ảnh ít ỏi của Ami trong điện thoại, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve mà hình. Khuôn mặt đang lạnh lùng của anh dần dần giãn ra, sự dịu dàng trong đôi mắt ấy là thứ mà chưa ai từng nhìn thấy ở anh.

Taehyung nói khẽ:

"Ami, anh nhất định sẽ tìm được em."

Chỉ cần Han gia sụp đổ, anh sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc tìm kiếm.

Ngày hôm đó vốn dĩ là lễ đính hôn linh đình của Han gia và Kim gia, vậy mà bị một tin tức động trời khác thay thế. Tổng giám đốc của tập đoàn KTH đệ đơn kiện chính gia đình vị hôn thê của mình với tội danh mưu sát, bên cạnh đó cảnh sát cũng tra ra Han gia trốn thuế và hối lộ công chức cán bộ để đưa hàng cấm vào nước.

Taehyung cho người bảo vệ chặt chẽ Yurim, đưa cô ta lên tòa cùng mình. Nhân chứng vật chứng tất cả đều có đủ, những dấu vết ở hiện trường đều trùng khớp với lời khai của Yurim.

Khi hay tin, Sera suy sụp không cách nào tả nổi, không nghĩ đến vị hôn phu của mình lại làm vậy với gia đình mình! Cô ta ngã quỵ xuống khi nghe tòa tuyên án cha mình bị phạt tù chung thân.

"Không, không thể như vậy được, Taehyung, anh không thể làm vậy..."

Sera khóc đỏ cả mắt, ôm chặt lấy chân Taehyung cầu xin:

"Anh không thể làm thế, em là vị hôn thê của anh, là vị hôn thê của anh mà..."

Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp của Sera, nhưng từ đầu đến cuối, ánh mắt của Taehyung vẫn rất tĩnh, tĩnh đến mức khiến lòng người lạnh lẽo.

"Tôi không động vào cô, để cô bay nhảy ngoài xã hội là vì niệm tình cô không trực tiếp tham gia vào việc này, Han Sera, cô nên biết điểm dừng."

Anh ngoắc tay, vệ sĩ lập tức chen lên kéo ả ra khỏi người anh, đồng thời che chắn cho anh và Yurim rời đi.

"Kim Taehyung ! Tôi hận anh, tôi hận anh, tôi sẽ không tha thứ cho anh!"

Tiếng kêu gào thảm thiết của Sera khiến những người có mặt trong phiên tòa hôm ấy đều phải chạnh lòng. Một vị tiểu thư giàu có bậc nhất thành phố, lại trở nên đáng thương như thế, không nhà, không cửa, không thân phận địa vị, mất tất cả chỉ trong một ngày. Mà người gây ra tất cả lại là vị hôn phu cô ta yêu sâu đậm nhất!

Trước khi rời khỏi, Yurim đang theo sát Taehyung đột nhiên quay đầu lại nhìn về phía Sera, trong lòng âm thầm mắng một câu: "Con ả ngu ngốc, ai bảo cô sinh ra trong một gia đình chẳng ra gì, lại không biết suy tính."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net