Truyen30h.Net

Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

64. Thư nặc danh

plechazo

Việc điều người từ Kim gia đến Busan phải mất nửa ngày, Taehyung quyết định để bọn họ đi phi cơ riêng đến bên này, còn mình thì ra ngoài, đuổi theo chiếc xe của Eunwoo.

Bởi vì Eunwoo không chú ý nên cũng không biết có người theo sau, khi dừng lại trước chung cư, hắn mới có cảm giác bị theo dõi. Đưa mắt nhìn quanh một lượt, hắn không thấy có gì bất thường đành thôi, chắc là bản thân quá đa nghi.

Ami vẫn còn như người mất hồn, lúc xuống xe hụt chân, suýt chút té ngã, may mà Eunwoo nhanh tay đỡ được cô.

Hình ảnh này lọt vào mắt của Taehyung kiến anh nhíu mày không vui, nỗi nhớ nhung từ sâu trong tâm trí bắt đầu tràn ra ngoài. Cảm giác vừa rồi khi được ôm cô vào lòng thật quen thuộc, cơ thể anh vẫn nhớ rõ xúc cảm tê dại kia.

Anh đưa tay ra hiệu cho taxi lên đường, nhớ kỹ địa chỉ sau đó gửi cho bên người của Kim gia:

"Đáp xuống lập tức cho người theo dõi bên này. Trước khi tôi trở về chỉ được theo dõi, không được tự ý hành động."

"Vâng, Kim tổng, vừa rồi Kim phu nhân có nói..."

"Nói gì?"

"Go Yurim tiểu thư muốn đến nơi này tìm ngài, mẹ ngài nhắn ngài nghe điện thoại."

"Tôi biết rồi."

Taehyung nghe xong lập tức kiểm tra điện thoại, vừa nãy đúng là mẹ anh có liên lạc cho anh, chẳng may đúng lúc anh đang bận theo dấu Ami nên không chú ý.

Ngón tay dừng lại ở nút gọi một lát, sau đó bỏ qua. Anh sẽ không gọi lại cho mẹ anh bởi vì bà muốn gửi Yurim qua chỗ này, anh sợ Ami nhìn thấy.

Cô nàng kia vẫn chưa từ bỏ, sự chấp nhất của cô ta không kém gì anh, thậm chí còn đáng sợ hơn.

...

Ami vừa về đến nhà đã thấy không khỏe lắm, tâm trạng cô bất ổn nên không muốn làm gì khác. Đi vào phòng xong, cô dặn dò Eunwoo:

"Ngày mai anh đưa hai đứa đến nhà trẻ giúp em, em thấy có hơi mệt."

Nghe cô nói mệt, cả ba người đều lo lắng. Taejoon trèo lên giường, bò lại ôm lấy cô rồi vỗ vỗ đùi cô, ngây thơ nói:

"Mẹ không mệt, có con ở đây."

"Mẹ, Eunbi cũng ở đây với mẹ."

Hai đứa nhỏ quấn lấy cô không rời, Eunwoo nhìn thấy mà buồn cười:

"Em xem hai đứa con của em đáng yêu như vậy, thật là khiến người khác hâm mộ."

"Có gì mà hâm mộ chứ?" Ami có chút tự hào, nhưng ngoài mặt vẫn phải ra vẻ khiêm tốn chút.

Cả khu này ai cũng thích hai đứa nhỏ, chúng nó bình thường rất hiểu chuyện, không dễ khóc nháo, chỉ có Eunbi hơi mít ướt một chút.

Cô để Eunwoo trở về phòng của hắn, sau đó mới ôm hai đứa nhỏ nằm trên giường, thầm nghĩ về chuyện ban nãy.

Taehyung nói anh đã tìm cô suốt thời gian qua, không biết có thật vậy không? Cô vừa mong chờ, vừa có ý muốn tránh né anh.

Bởi vì trước đây Taehyung chưa nói lời yêu, nên khi rời đi Ami vẫn luôn suy nghĩ nhiều, rất nhiều, lại thêm Kim gia ở đằng sau, cô bắt đầu mất hy vọng vào chuyện tình cảm giữa họ.

Anh muốn cô trở lại nào có dễ như vậy? Cô đã sống ở thành phố này hai năm rồi, mà chỉ dừng lại tại Kim gia có mấy tháng, chính xác là không tới một tháng.

Có thai hai tháng thì về ở Kim gia, mặc dù sớm tối chung đụng với Taehyung, nhưng cô không nghĩ anh sẽ yêu mình. Việc anh muốn cô trở lại bên cạnh anh có lẽ đơn thuần là do dục vọng chiếm hữu?

Nghĩ linh tinh một lát, Ami chìm vào giấc ngủ, hai đứa nhỏ ở hai bên ôm chặt lấy cô, cuộn người lại ngủ vô cùng đáng yêu.

Sáng hôm ấy, khi ánh nắng đầu tiên trong ngày chiếu rọi qua cửa sổ và len lỏi vào phòng, Ami mở mắt ra. Cô dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho hai đứa nhỏ, rồi để Eunwoo đưa hai đứa đến nhà trẻ, còn mình phải làm việc. Công việc hiện tại của cô là quản lý của khu chung cư này, tuy cũng không nặng, nhưng mất thời gian.

Taejoon vẫy tay với cô, Eunbi ở trong xe còn rưng rưng nước mắt. Mỗi lần đi nhà trẻ là con bé lại như thế, luôn nhõng nhẽo.

Chiếc xe của Eunwoo vừa rời đi không lâu thì có một chiếc xe khác cũng bám sát theo sau.

Trên xe, một đám người mặc quần áo bình thường nhưng mặt mũi dữ tợn nhìn nhau:

"Kim tổng bảo chúng ta lấy mẫu tóc của cô bé kia, nhưng mà làm sao lấy đây?"

"Không cẩn thận sẽ bị người khác nghĩ là bắt cóc trẻ con."

"Làm hết sức mình là được."

"Kim tổng nghi ngờ đứa trẻ kia là của ngài ấy à?"

Một người tỏ vẻ tinh tường, cười nói:

"Các người không biết, hôm qua Kim tổng nhận được thư nặc danh, nói là đứa trẻ kia thực chất là của ngài ấy, xét nghiệm DNA lập tức biết ngay!"

Trong đêm qua, quả thật Taehyung đã nhận được một bức thư từ người lạ, nói rằng anh nên kiểm tra DNA với đứa nhỏ của Ami. Anh không rõ là ai gửi đến, nhưng nét chữ đó mơ hồ làm anh nhớ tới một người. Ban đầu anh bán tín bán nghi, song, thử một lần cũng không mất gì. Nếu thật là con anh thì sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net