Truyen30h.Net

Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

68. Kết quả xét nghiệm

plechazo

Sau khi Jimin đôi co bất thành với anh, hắn phải cuốn gói cút về trước để xử lý công việc còn tồn đọng, thậm chí là việc vốn của Taehyung cũng phải ôm luôn. Chẳng thể hiểu nổi sao lại bất công thế này! Aaaa! Tức chết mà!

Bên cạnh vắng bóng hắn ta, Taehyung thấy yên tĩnh hơn rất nhiều. Anh không có việc gì thì nhân lúc rỗi lập tức ghé qua trường mầm non tìm Eunbi. Hôm nay con bé vẫn như cũ nhìn thấy anh là chạy tới, nhưng dường như nhớ ra cái gì, chạy được nửa đường thì khựng lại rồi nói:

"Chú người xấu."

Giáo viên ở nơi này nghe được con bé nói thế thì phụt cười, người trước mắt rõ ràng là một vị giám đốc trẻ tuổi tốt bụng, sao lại biến thành người xấu rồi? Trong nhận thức của họ, Taehyung đã giúp nâng cấp ngôi trường nhỏ bé rách nát của này lên một tầm cao mới, cho nên anh nhất định không thể là người xấu được.

Taehyung có chuẩn bị từ trước, anh ngồi xuống để đối mắt với bé con, sau đó lấy ra mấy món đồ chơi mà con gái thích đưa về phía con bé, nói:

"Cháu có thích cái này không?"

Đôi mắt nhỏ của Eunbi lấp la lấp lánh khi nhìn thấy thứ trên tay anh, lập tức quên đi lời dặn của anh trai là không được lại gần ông chú xấu xa. Con bé chạy đến chỗ Taehyung, cho anh một cái ôm rồi nói:

"Thích ạ."

"Ngoan lắm."

Taehyung hưởng thụ cảm giác được ôm con gái bé bỏng, vẻ mặt sủng nịch làm đám người xung quanh ganh tỵ không thôi.

"Sao anh ta lại thích Eunbi thế nhỉ?"

"Nếu không phải biết cha của Eunbi là tên ngốc Eunwoo thì tôi còn nghĩ anh ta mới là cha ruột của con bé, cái cảnh tượng phụ tử tình thâm này là sao?"

Cái cách mà Taehyung nhìn về phía Eunbi như là ánh mắt hiền hòa của người cha dành cho con gái, anh không tiếc tiền đầu tư cho nơi này để đổi lại được gì? Còn không phải một môi trường tốt hơn cho con bé à? Mặc dù rất sớm thôi, con bé sẽ được đưa về nhà anh.

Đang lúc hai người ôm nhau trò chuyện vui vẻ, Taejoon vừa mới đi vệ sinh ra nhìn thấy cảnh này thì tức giận xông lên, hét to:

"Ông chú kia!"

"Làm sao?" anh nhếch mày nhìn thằng oắt con trước mắt.

"Thả em gái cháu ra! Cháu sẽ báo cảnh sát đấy!" Taejoon đe dọa.

Taehyung dang tay ra, cho thấy người đang chủ động là Eunbi rồi cười nói:

"Con bé tự ôm chú."

Khuôn mặt bé nhỏ của Taehyung đỏ lên:

"Eunbi, em qua đây với anh."

Thấy anh trai giận, Eunbi buông tay khỏi người Taehyung . Điều này khiến Taehyung nhận ra nếu muốn tiếp cận con gái thì phải dụ dỗ được thằng nhóc trước. Anh hỏi nó:

"Cháu có muốn đồ chơi không?"

Mấy giáo viên nữ ở đây không khỏi buồn cười. lại là cái chiêu này, anh lừa gạt con nít không thấy mất mặt sao?

"Không, cháu không thích." Taejoon rất là kiên định.

Taehyung là một tên cáo già, sao có thể không biết tâm lý của đám trẻ:

"Thật à? Cháu thích gì chú cũng mua cho cháu, chịu không? Toàn bộ những thứ cháu thích!"

Taejoon chần chờ đứng ở đó, một lát sau thì bắt đầu đảo tròng mắt và nói:

"Chú nói thật không?"

Một câu hỏi này của Taejoon chứng tỏ anh đã thành công dụ được thằng bé, anh gật đầu:

"Thật."

Một lần nữa, sức mạnh của đồng tiền đã chiến thắng tất cả, thậm chí là mua được cảm tình của đám nhỏ. Taehyung không ngượng chút nào, bình tĩnh gọi người mang đồ chơi cho hai đứa trẻ, sau đó thì ung dung ở nơi này xây dựng độ thân thiết với hai bé, đặc biệt là Eunbi.

Buổi chiều về nhà, hai đứa trẻ không dám mang đồ chơi theo, muốn để lại trên trường. Bọn chúng sợ mẹ sẽ phát hiện ra mình nhận đồ của người lạ, sợ bị mắng nên không nói ra.

Ami thấy bọn nhỏ là lạ, nhưng rốt cuộc có gì kỳ quái thì cô cũng chẳng rõ. Mấy hôm nay cô vẫn luôn bận rộn nhiều thứ, hy vọng chuyện bận bịu ấy sẽ khiến cô thôi nghĩ về Taehyung. Kết quả là... không có tác dụng. Khuôn mặt tức giận của anh vẫn còn như in trong tâm trí cô, cả những lời anh nói nữa.

Chớp mắt lại qua một ngày, Taehyung gọi người mang kết quả kiểm tra DNA tới chỗ mình, cầm kết quả mà tay run rất khẽ. Anh cố gắng bình tĩnh, hít sâu một hơi mở tệp hồ sơ ra. Bên trong có một tờ giấy chứng nhận, nhưng kết quả lại làm anh thấy như rơi vào hầm băng lạnh lẽo.

"Không phải?"

Anh sững người nhìn lại một lượt, anh không nhìn nhầm, bọn họ không phải cha con! Hy vọng một lần nữa bị dập tắt, cảm giác như nuốt phải ruồi bọ. Một lần, lại một lần nữa, anh vốn không nên hy vọng quá nhiều vào một bức thư nặc danh không rõ danh tính! Mẹ kiếp!

Taehyung ném mạnh kết quả sang một bên, bàn tay siết chặt lại đến nỗi gân xanh hiển hiện. Không rõ danh tính ư? Rõ ràng là Sera, anh biết vậy mà vẫn tin tưởng vào lời cô ta, tin rằng mình thật sự là cha của Eunbi, chứng tỏ sâu trong thâm tâm anh vẫn luôn hy vọng, dù rằng hy vọng này mỏng manh đến đáng thương.

Anh nhắm chặt mắt lại, gọi điện thoại cho Yoondam rồi dặn dò:

"Dẫn người đến đây, lần theo camera của khách sạn rồi tìm Han Sera cho tôi."

Vốn không muốn động đến Sera, vậy mà cô ta lại dám trêu đùa anh?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net