Truyen30h.Net

Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

74. Em xem anh là gì ?

plechazo

Khi cánh cửa phòng mở ra, Eunwoo thầm mắng một câu:

"Chết tiệt! Quả nhiên tên này chạy đến đây!"

Trước đó lúc ở khách sạn Eunwoo đã thấy có điều không đúng, nhưng khi kịp phản ứng lại thì đã bị Sera lôi kéo không cho hắn rời đi. Về nhà thấy cảnh Taehyung và Ami ở cùng nhau, hắn có cảm giác mình thở không được, lồng ngực như bị búa tạ nện trúng.

Nhìn thấy khuôn mặt phủ đầy sự giận dữ của hắn, Ami có chút chột dạ:

"Anh tìm em có việc gì à?"

"Ami, em đừng giả vờ không biết nữa được không?" Eunwoo không còn dáng vẻ hiền hậu như ngày thường nữa, mắt mở to nhìn cô. "Tâm ý của anh, sự quan tâm chăm sóc hai năm qua, tình cảm chân thành của anh dành cho em còn không bằng được hắn ta?"

Vừa mở cửa đã bị chất vấn như vậy, Ami bối rối:

"Anh bình tĩnh đã, có gì chúng ta từ từ nói."

Cô biết Eunwoo thích mình, nhưng thời gian qua dù có qua lại tiếp xúc nhưng cô luôn tỏ rõ ý không hề yêu anh, anh cũng biết điều đó, vui vẻ chấp nhận, sao bây giờ nổi giận chỉ vì cô nói chuyện với Taehyung ?

Eunwoo nào nghe được lời cô nói, đưa tay kéo cô rồi nói:

"Ra ngoài, chúng ta nói chuyện!"

Bị kéo như thế, Ami không có chuẩn bị nên lảo đảo bổ nhào về phía Eunwoo, sau đó cảm giác được eo căng ra, Taehyung đã đến phía sau cô từ lúc nào và vòng tay ôm cô lại. Anh lạnh giọng nói với Eunwoo:

"Buông tay."

Hai chữ này mang theo ý cảnh cáo rất nặng, nhưng Eunwoo không hề sợ hãi, ngược lại càng bị chọc tức. Hắn vẫn giữ chặt một tay của Ami, ngước mắt nhìn Taehyung:

"Cậu mới là người nên buông tay ra."

Nhất thời, Ami đang yên ổn bị hai tên đàn ông khỏe mạnh lôi lôi kéo kéo, cô bị Eunwoo siết đau nhưng không dám lên tiếng. Bây giờ cô bị kẹp giữa họ nên áp lực trên thân rất nặng, một người là cha ruột của Taejoon, là người cô yêu, một người khác là cha nuôi của Taejoon vẫn luôn chăm sóc bảo vệ hai mẹ con cô. Lúc này cô thật sự bối rối không biết phải làm sao, làm tổn thương ai cô cũng không đành!

Taehyung liếc nhìn cổ tay Ami, nhíu mày nói:

"Cậu đang làm cô ấy đau."

Eunwoo lúc này mới chú ý lực đạo trên tay, vội buông lỏng một chút nhưng vẫn không thả tay ra. Hắn dùng tay phải chống cửa, tay trái kéo Ami và nói:

"Tôi có chuyện cần nói với cô ấy."

Taehyung không chịu thua kém, vẫn ôm chặt lấy Ami:

"Nói ở đây."

Hai người rơi vào tình thế giằng co, ánh mắt đều thể hiện sự kiên định không buông bỏ, bất kể là ai cũng không muốn để Ami đi với người còn lại.

Bất đắc dĩ, Ami chỉ có thể ngước nhìn Taehyung và trấn an anh:

"Không sao đâu, Taehyung, anh để em ra ngoài nói chuyện với Eunwoo một lát đi."

Nếu cô còn im lặng thì hai người họ định đứng ở nơi này bao giờ? Định trừng nhau đến bao giờ chứ?

Bởi vì vừa rồi làm Ami đau nên Eunwoo cũng bình tĩnh hơn, thấy cô nói thay mình thì hít sâu một hơi:

"Bây giờ cậu buông tay ra được chưa?"

Taehyung tôn trọng ý kiến của Ami, cho nên buông lỏng tay để cô ra ngoài nói chuyện cùng Eunwoo, nhưng anh vẫn đứng trước cửa mà quan sát họ từ xa. Nếu tên này dám động đến một sợi tóc của cô thì anh không ngại lật tung cả gia đình của hắn ta lên.

Giữa khoảng sân rộng, Eunwoo đứng đối diện với Ami, giọng có chút run rẩy:

"Kim Taehyung đã nói gì với em?"

Ami không hiểu sao hai người này có vẻ biết nhau, nhưng lúc này cô không thể hỏi, chỉ đành nói thật với Eunwoo:

"Anh ấy muốn em quay về."

"Về đâu? Về lại nơi khiến em đau khổ à?"

Người đàn ông đối diện đã giận đến nỗi hỏng đầu rồi, Ami không dám giấu giếm nữa:

"Không phải như anh nghĩ, khi đó em rời đi là vì hiểu lầm, Taehyung đã giải thích với em tất cả rồi. Cho nên..."

"Cho nên em sẽ đi theo hắn ta?"

Eunwoo bật cười, nhưng đáy mắt có thần của hắn toàn bộ đều là đau thương. Hai năm này hắn cố gắng vì cái gì? Hắn thậm chí từng nghĩ sẽ ở bên cạnh Ami suốt nửa đời còn lại mà không cần phải lên lễ đường cùng cô, như thế cũng là lựa chọn rất tốt. Có Eunbi, có Taejoon, có Ami, cả ba khiến cho cuộc sống của hắn trở nên có ý nghĩa, vậy mà bây giờ cô nhẫn tâm muốn rời đi.

Nụ cười của anh khiến Ami không đáp lời được, đúng, cô muốn trở về bên cạnh Taehyung. Cô muốn cùng anh bù đắp khoảng thời gian mà họ đã để lỡ nhau, nhưng cô đâu thể nói thẳng với Eunwoo!

"Rốt cuộc em xem anh là gì của em?"

Không phải lần đầu tiên Eunwoo hỏi cô câu này, nhưng có lẽ đây là lần cuối. Trước kia đều nhận được câu trả lời giống như đúc, đó là...

"Chúng ta chỉ là bạn mà thôi, em đã nói với anh ngay từ lúc đầu, chúng ta không có khả năng trở thành vợ chồng. Em xin lỗi."

Giọng của cô vô cùng dứt khoát, lần nào cũng vậy cả. Eunwoo đau đến nỗi không nói được lời nào, mắt hắn hiện lên đầy tơ máu.

"Là vậy sao? Hóa ra sự ân cần săn sóc của anh là dư thừa..."

"Không phải, không hề dư thừa. Eunwoo, cảm ơn anh vì khoảng thời gian qua, anh rất tốt."

Ami lắc đầu, chậm rãi nói:

"Sự tồn tại của anh không hề dư thừa, chỉ là chúng ta gặp nhau không đúng lúc."

Họ gặp nhau khi trái tim cô đã có hình bóng của một người khác, hơn nữa cô còn mang thai. Đây là duyên số của họ, cô rất đau lòng thay Eunwoo, nhưng cô không muốn tự lừa mình dối người.

"Xin lỗi, Eunwoo, em sẽ trở về cùng Taehyung."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net