Truyen30h.Net

Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

75. Cái gì đang cọ vào mông cô vậy ?

plechazo

Eunwoo không hề có chút cơ hội nào, bao năm qua vẫn vậy, Ami luôn thẳng thừng từ chối hắn hết lần này đến lần khác. Hắn biết trong lòng cô tồn tại một người đàn ông quan trọng, nhưng hắn mơ tưởng có một ngày sẽ thay thế được vị trí của người đàn ông kia. Kết quả là hắn không làm được!

Cả người Eunwoo lạnh ngắt, chẳng còn lời nào để nói, họng như bị nghẹn bởi thứ gì đó, đau rát không chịu nổi. Hắn hít sâu mấy hơi cố gắng bình tĩnh lại, chỉ là càng như vậy, hắn càng thấy khó chịu.

Hai người nhìn nhau rất lâu, Ami mới dám nói với hắn:

"Anh sẽ tìm được người thích hợp với mình hơn em."

Eunwoo khép mắt lại, không dám nhìn thẳng vào sự thật này, tự cười chính mình

"Bao nhiêu cố gắng của anh xem ra đã vô ích rồi."

"Thật sự xin lỗi anh."

Ami không biết làm thế nào để đền đáp sự giúp đỡ mà Eunwoo đã cho cô, từ lúc cô đến thành phố này một thân một mình, không có gì trong tay đã được hắn bảo bọc. Cho cô công việc, cho cô một cuộc sống mới vui vẻ hạnh phúc, thậm chí ngày cô sinh Taejoon, hắn cũng là người ở bệnh viện cùng cô.

Cô nhớ lại những hồi ức tốt đẹp ấy, tiến lên cho Eunwoo một cái ôm thật chặt. Eunwoo vốn buông thõng hai tay bên người chậm chạp ôm lấy cô, hắn là đàn ông, hắn không nên khóc, nhưng lúc này mắt hắn quá cay. Hắn ôm siết Ami vào lòng để cô không nhìn thấy hắn chật vật như bây giờ.

Hai người ở giữa sân ôm nhau như vậy, kẻ cay nhất vẫn là Taehyung. Anh cố gắng kiềm chế cảm xúc để không phát điên lao ra đó quật ngã Eunwoo, nhưng cánh tay đang đặt bên người đã nổi đầy gân xanh. Nếu không phải những năm qua hắn giúp anh chiếu cố Ami thì anh nhất định sẽ tính sổ với hắn!

Chỉ thấy Eunwoo đẩy Ami lùi lại rồi xoay người chạy nhanh ra ngoài, thậm chí không dám nói tiếp với cô. Hắn đã lớn từng này tuổi rồi, nếu để người khác thấy hắn khóc vì thất tình thì còn mặt mũi nào sống tiếp ở đây nữa?

Eunwoo loạng choạng chạy khỏi cửa, để Ami đầy áy náy ở lại đó. Cô thật không muốn khiến người khác đau lòng vì mình chút nào.

Sau khi bình tĩnh hơn, Ami trở lại phòng mình, Taehyung chờ cô đến gần liền muốn kiểm tra cổ tay của cô. Bên trên làn da trắng nõn là dấu tay sẫm màu, chứng tỏ vừa rồi tên kia dùng lực rất lớn.

"Trong nhà có thuốc không? Anh bôi giúp em."

"Không sao đâu, một lát là bình thường lại ngay."

Ami sờ cổ tay mình, cũng không đau như vẻ ngoài.

Nghĩ đến việc mình không ở cạnh Ami hai năm, để cô ở bên ngoài chịu uất ức, Taehyung vô cùng tự trách. Anh lẩm bẩm bên tai cô:

"Anh sẽ bù đắp cho em."

"Anh nói gì?"

Thấy cô nghe không rõ, anh cũng chỉ lắc đầu:

"Không có gì, chuyện vừa nãy còn đang dang dở, chúng ta tiếp tục bàn. Em cần dọn gì thì nói anh, anh sẽ đưa em và con về trước, vật dụng cần thiết thì mang về sau."

Nhắc đến chuyện rời đi, Ami nhìn về phía phòng ngủ rồi thở dài:

"Em đưa Taejoon về cùng anh thì không vấn đề gì, quan trọng là Eunbi, em không thể bỏ mặc con bé được."

Tuy rằng cô không phải mẹ ruột của Eunbi, con bé trước kia được nhận nuôi ở bệnh viện, nhưng hai năm qua sớm tối ở cạnh, cô nhìn con bé lớn lên từng ngày nên luôn xem nó như con mình. Bây giờ cô phải làm thế nào mới ổn?

Taehyung tỏ vẻ không sao cả:

"Anh biết Eunbi là con nuôi của Eunwoo và em, nếu có thể, anh hy vọng đưa cả con bé về Kim gia."

"Anh... Sao anh biết?" Ami mở to mắt nhìn anh.

"Anh điều tra được."

Hoặc nói là vì theo dõi cô mà vô tình phát hiện ra manh mối, nhưng trước mặt cô thì anh không dám thừa nhận việc mình lén lút theo đuôi cô. Cha Eunbi sao? Có thể đổi tên thành Kim Eunbi, không thành vấn đề gì, dù sao gia sản của anh có nhận nuôi cả trại trẻ cũng đảm bảo chúng ấm no trưởng thành.

Ami cảm động nhìn anh:

"Cảm ơn anh, em sẽ hỏi ý của Eunwoo xem sao."

Người chăm sóc cho Eunbi là cô, nhưng cũng có công của Eunwoo, hắn xem hai đứa nhỏ như con mình, trong một ngày bị cô từ chối, lại thêm cú sốc phải xa con, có lẽ hắn sẽ không chịu được. Trường hợp xấu nhất là hắn không vực dậy nổi nhưng lại muốn giữ Eunbi, như vậy thì rất tội cho con bé.

Taehyung đứng bên cạnh nhìn biểu cảm suy tư của cô, đột nhiên có xúc động muốn hôn một cái. Đã lâu lắm rồi anh chưa được chạm vào cô, cho nên mới nghĩ đến đó, cơ thể đã trước tiên di chuyển, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi cô.

Cái chạm bất ngờ ấy khiến Ami giật mình, nhưng rồi rất nhanh đã đáp phản ứng kịp mà hôn trả. Anh đưa tay đặt lên tóc cô, nghiêng đầu hôn sâu vào. Động tác khác hẳn trước kia, bây giờ nụ hôn của anh mang theo tất cả dịu dàng, yêu thương và nhớ nhung mà anh kìm nén suốt hai năm trời.

Ami hé môi, vẫn như trước ngốc nghếch không giỏi trong chuyện hôn này. Taehyung tiến tới mấy bước, sau đó ôm cả cơ thể cô lên, để cô ngồi lên bàn. Vừa dứt khỏi cái hôn sâu này, anh phát hiện cô đã hơi ngơ ngác, mặt nhiễm chút hồng hào.

Nơi nào đó ngẩng cao đầu muốn biểu tình, anh nuốt nước bọt, đè cô ra bàn.

Ami bị anh đánh bất ngờ có chút xấu hổ, hai chân theo bản năng vòng qua hông anh, lắp bắp nói:

"Anh đứng... đứng lên đã."

Cái gì cứng rắn đang cọ vào mông cô vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net