Truyen30h.Net

Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

79. Trở lại Kim Gia

plechazo

Chờ anh về ư? Taehyung nhìn tin nhắn mà buồn cười, cô gái kia thật sự là một người kiên nhẫn, kiên nhẫn đến độ khiến anh thấy lạnh gáy. Bởi vì thấy được động cơ bất chính của cô ta khi tiếp cận anh nên anh đã cho người điều tra sâu hơn về cô ta, và biết được khá nhiều điều thú vị.

Yurim muốn nhân cơ hội này tiến vào Kim gia thì phải hỏi ý anh và ý của vợ anh trước. Anh thu điện thoại lại, nóng lòng muốn nhìn xem cô ta có thể làm gì.

Kim gia lúc này đang chào đón Yurim bằng một bữa ăn thịnh soạn, Kim phu nhân rất thích cô gái vừa hiền dịu vừa hiểu chuyện này, rất ít người có thể khiến bà vui vẻ. Ngay cả Ami khi đó có mang thai con của Taehyung cũng không thể làm bà vui được kia mà. Không chỉ Kim phu nhân, kể cả quản gia hay người hầu đều ưa thích tính cách của Yurim.

"Quản gia, khi nào Taehyung về đến? Nó đã đi rất lâu rồi, không biết làm gì mà mãi không về. Yurim mấy hôm nay đã chờ nhiều lần lắm rồi." Bà Kim dò hỏi.

"Tôi nghe nói thiếu gia sắp về đến rồi, phu nhân chờ thêm một lát nữa, tôi đi hỏi lại xem sao."

"Không cần đâu ạ, cháu có thể chờ được."

Yurim mỉm cười với bọn họ, mặc dù xuất thân nghèo khổ không gia thế nhưng cô ta đặt rất nhiều tâm tư vào việc học những động tác của giới thượng lưu, làm thế nào ăn cho thanh lịch, làm thế nào cười khiến đối phương thấy được sự duyên dáng, đi, đứng, hay thậm chí là ngồi, bắt tay, toàn bộ các cử động đều đúng mực. Nhiều khi Kim phu nhân còn quên rằng cô gái này cũng giống như Ami, chỉ là một người bình thường.

Quản gia thấy cô nói thế thì cười nói:

"Tôi vẫn nên ra ngoài hỏi giúp Go tiểu thư."

Cái cách mà ông gọi Yurim là tiểu thư mang theo sự tôn trọng, giống như thật sự xem cô ta là tiểu thư mà đối xử.

Quản gia vừa mở cửa ra thì nhìn thấy một bóng người xuất hiện trước mắt mình, kèm theo đó là giọng nói bình tĩnh của Taehyung:

"Tìm tôi à?"

"Thiếu gia." Quản gia cúi người chào, sau đó khóe mắt liếc thấy một người khiến ông giật nảy mình. Đây là...

Yurim đứng lên muốn ra đón Taehyung:

"Taehyung, anh về rồi?"

Chỉ là khi nhìn thấy người phía sau anh còn ôm theo một đứa trẻ, cô ta lập tức cảm giác được sự nguy hiểm đang rình rập. Cô gái kia là ai vậy?

Yurim tiếp xúc với anh ngay sau khi Ami rời đi nên cũng không biết được chuyện của hai người họ. Nhưng mà, Kim phu nhân thì biết.

"Con đưa nó về làm gì?" Kim phu nhân tức giận đứng lên, suýt thì mất hình tượng mà đập bàn.

Bà đã bao nhiêu lần dặn con trai bỏ qua đi, để mọi chuyện rơi vào quên lãng, nhưng nó không nghe, ngược lại đi ra ngoài công tác một chuyến còn mang cả đứa con hoang của Ami và cả cô ta về!

Kim phu nhân tức giận khiến bà chóng mặt, cả người lảo đảo một hồi, may mà quản gia nhanh chóng chạy đến đỡ bà ngồi xuống ghế.

"Con mang Kim thiếu phu nhân về Kim gia, có gì không được?"

Ami đứng ngay sau anh một bước, không nói gì mà chỉ nhìn bọn họ. Cô vốn không muốn xen vào chuyện này, muốn đưa Taejoon đi nghỉ ngơi trước, nhưng Taehyung nói hôm nay anh không thể nhịn được nữa, phải để cả nhà biết được mọi chuyện. Anh đã bị gán ghép với Yurim cả trăm lần, những lời nói của họ khiến anh cảm giác mình như một món đồ chờ bán đi, rất khó chịu.

Anh kéo Ami lên đứng ngang hàng với mình rồi nói với Yurim:

"Giới thiệu với cô, đây là Won Ami, vợ tương lai của tôi."

Một câu nói đơn giản khiến khéo miệng đang cong lên của Yurim hơi run rẩy, cô ta không cười được nữa.

"Là... Là vợ tương lai của anh à? Sao em chưa nghe nói đến cô ấy bao giờ?"

Anh mỉm cười ôm chặt Ami, che chở cho cô trước cái nhìn của tất cả mọi người rồi nói:

"Không sao, trước đó chưa nghe thì bây giờ đã nghe được rồi."

"Vậy... đứa trẻ trên tay cô ấy?" Yurim cảm thấy cổ họng hơi đau.

Taehyung không trả lời mà nhìn về phía mẹ mình. Anh đứng gần sát bên cạnh bé Tae nhỏ nhắn đáng yêu, Yurim cũng không nhận ra điều khác thường, nhưng bà Kim và quản gia đều nhìn Taehyung lớn lên, chớp mắt lập tức che miệng thất kinh.

Giống thật, giống y như đúc Taehyung khi còn bé. Người làm mẹ như bà Kim không thể nhầm lẫn được, bà vẫn luôn giữ ảnh của con trai, thậm chí còn đóng khung ảnh còn bé của nó treo trong phòng, làm gì mà không nhận ra chứ?

"C-Con..." Bà Kim ban đầu là quá sốc, nhưng khi nhìn thấy đôi mắt to tròn đáng yêu của bé Tae thì run lẩy bẩy vì kích động.

Taehyung không giải thích gì cả, nhưng bà có thể hiểu được ý của con trai mình. Chẳng lẽ nói Ami thật sự đã sinh cho Kim gia một đứa trẻ, hơn nữa còn là con trai ư? Kim gia có người nối dõi rồi! Trong đầu bà lúc này chỉ có một ý nghĩ duy nhất, đó là lập tức xông lên ôm cháu nội!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net