Truyen30h.Net

Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

81. Cảm ơn em và con vì đã xuất hiện trong đời anh

plechazo

"V-Vậy à, chúc mừng anh." Yurim không còn lời nào để nói, hiện tại cảm giác của cô chẳng khác gì giẫm trúng một bãi phân chó. Mẹ kiếp, cố gắng bao năm qua bởi vì sự xuất hiện của một đứa trẻ mà tan nát chẳng còn lại chút gì.

Cô ta tức giận lại không có chỗ phát tác, vội vàng nói với Kim phu nhân:

"Bác gái, cháu cảm thấy không khỏe lắm, cháu về trước đây ạ."

"Được rồi, đi đi." Bà Kim cũng chẳng muốn nói thêm gì nữa, bà nhìn ra được sự thất vọng trong mắt Yurim.

Đối với bà, người nào làm Kim thiếu phu nhân đều không quan trọng. Nếu phải chọn giữa một Ami mang thai con của người khác và Yurim biết cách nịnh hót thì bà sẽ chọn Yurim, nhưng khi Ami thật sự có con với Taehyung thì cán cân lập tức nghiêng về phía cô.

Sự thật mặc dù khó tiếp nhận nhưng vẫn phải cắn răng đối mặt, Yurim thất hồn lạc phách rời khỏi Kim gia. Cô ta đã mất rất nhiều năm, rất lâu, rất lâu để có thể lấy được lòng tin và sự yêu thích của Kim phu nhân. Trong suy nghĩ của cô ta, chỉ cần có sự ủng hộ của bà ấy là được. Nhưng lại không ngờ kế hoạch đổ vỡ ở phút cuối...

Sau khi Yurim đi khỏi, Kim phu nhân liền bảo Taehyung kể lại rõ ràng đầu đuôi câu chuyện. Anh nhất thời không nói hết được, tìm ý tóm tắt rồi nói cho bà.

"Nói tóm lại, đứa trẻ đó thật sự là cháu của mẹ?"

"Mẹ, mẹ đã hỏi nhiều lần lắm rồi." Taehyung bất lực trước bà, phải nói bao nhiêu lần nữa bà ấy mới tin đây? Hay chỉ đơn giản là muốn nghe anh xác nhận nhiều lần cho vui?

"Thật tốt quá, ông trời còn thương Kim gia!"

Bà Kim vui mừng chắp hai tay vào nhau, thầm cảm ơn trời đất.

Taehyung để lại riêng bà với niềm vui to lớn bất ngờ vừa rồi, nói:

"Nếu không còn việc gì thì con qua xem Ami."

Mới nghe đến đây, bà đã nói nhanh:

"Đi đi, xem cháu trai của mẹ thế nào rồi, có mệt không? Có cần mua gì không?"

Chưa từng thấy bà ấy nhiệt tình như thế bao giờ, thậm chí lúc biết tin Ami mang thai cũng không. Lúc đó chưa có gì xác định, giờ thì hay rồi. Nói không chừng mấy ngày nữa Kim thiếu gia như anh sẽ bị ruồng bỏ, trong mắt của mọi người chỉ còn lại tiểu thiếu gia hai tuổi đáng yêu kia.

Bởi vì mấy ngày này nghỉ ngơi không điều độ, điều kiện ăn ở cũng chưa phải tốt, Taehyung thấy hơi mệt. Anh đi nhanh về phòng, muốn nhìn xem Ami và con trai đang làm gì. Mặc dù vừa rồi bà Kim bảo quản gia đi thu dọn phòng cho Ami, nhưng anh đã ra hiệu cho quản gia để cô về phòng mình, chỉ một cái liếc mắt là hiểu ý nhau.

Hai mẹ con Ami lần đầu đi phi cơ riêng nên không thích ứng được, cả người mệt lả, vừa nằm xuống lập tức ngủ ngay. Ami cũng muốn đi tắm trước khi nghỉ ngơi nhưng phải dỗ cho Taejoon ngủ một lát, sau đó chính mình cũng ngủ lúc nào không hay.

Taehyung mở cửa rất khẽ, bước chân vào trong phòng.

Thấy Ami nằm ôm con trai trên giường, Taehyung quên mất chính bản thân anh có bệnh sạch sẽ nhẹ, không hề phàn nàn khi vợ con ngủ trên đó mà chưa tẩy rửa gì. Thậm chí, anh còn nhìn thấy con trai ngoan của mình chảy nước miếng ra ga giường.

Đứa nhỏ này đúng thật rất giống anh, nhưng tướng ngủ và tính tình lúc còn bé của anh tốt hơn thế này nhiều. Có lẽ do anh từ khi sinh ra đã gánh trên mình cả một tập đoàn, bị cha anh bắt ép vào khuôn khổ nên mới cứng nhắc và thiếu thốn tình cảm như hiện tại. Anh không hy vọng con trai cũng bị cuốn vào chuyện tranh đấu gia tộc, nhưng mấy ông chú và bác của anh vẫn nhìn chằm chằm vị trí của anh. Vậy nên, chờ con trai lớn thêm một chút, anh nghĩ nên để thằng bé biết được tầm quan trọng của nó với tập đoàn KTH.

Taehyung nhẹ nhàng ngồi xuống giường, đưa tay sờ vào khuôn mặt đang say ngủ của Ami.

Cô trở về rồi, đã trở về bên cạnh anh, còn mang con trai của họ theo.

Khi ngủ trong căn phòng này, anh đã có không ít lần mơ thấy hình bóng của cô, mơ thấy bọn họ ôm nhau ngủ. Cuối cùng, giấc mơ ấy đã thành hiện thực.

Anh mệt mỏi cởi cà vạt ra, cuộn lại đặt lên bàn, sau đó cũng trèo lên giường, đem con trai bọc ở giữa.

Anh đưa tay vuốt những lọn tóc mai ra khỏi trán ra, nhìn cô khi ngủ tựa như một chú mèo con ngoan ngoãn, lại nhìn con trai đang nằm ngửa vung tay vung chân, cười nói:

"Amie, cảm ơn em và con vì đã xuất hiện trong đời anh."

Xúc cảm chân thật trên đầu ngón tay cho anh biết đây là thật, không phải mộng. Mỗi đêm không phải mơ rồi tỉnh, tỉnh rồi lại muốn mơ như trước nữa. Hiện tại anh đã có thể đường đường chính chính mang hạnh phúc đến cho vợ con của mình.

Taehyung khẽ nhắm mắt lại, ba người nằm cùng nhau, không khí ấm áp len lỏi khắp các ngóc ngách của căn phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net