Truyen30h.Net

Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

82. Hạnh phúc

plechazo

Ami ngủ đến tầm mười giờ tối thì tỉnh giấc, cô vừa hé mắt liền nhìn thấy khuôn mặt tuấn mỹ mang theo chút mệt mỏi của Taehyung . Đó là một loại cảm giác yên ổn rất khó nói thành lời, là hạnh phúc mà cô vẫn mong ước bấy lâu.

Một lát sau đó, bé Tae cũng tỉnh giấc vì cái lật người rất khẽ của Ami. Thằng bé vừa ngủ vừa lăn một vòng, sau đó đột nhiên dùng chân đạp vào mặt Taehyung một cái thật mạnh. Không phải cố ý, mà là giật mình.

Taehyung ăn đau sao còn ngủ được nữa? Anh mở mắt ra, nhìn cái chân bé xíu của con trai đang để trên mặt mình mà đen mặt, thật muốn đập vào mông nó một cái.

"Mẹ?" Bé Tae mới ngủ dậy là tìm mẹ liền.

"Mẹ đây, ngoan, ra đây nào."

Ami ôm con trai lên, đưa thằng bé vào nhà vệ sinh rửa sơ mặt mũi. Bởi vì còn chưa ăn cơm tối nên có vẻ thằng bé đang đói, không thể tắm cho nó quá trễ, cô dùng khăn sạch thấm nước ấm lau người cho nó một lần rồi ôm nó ra chỗ anh.

"Anh trông thằng bé một lát, em phải đi tắm."

"Ừm." Taehyung đang ngủ ngon bị phá, tâm trạng không được tốt lắm, nhưng vẫn nhận mệnh mà giữ con.

Thật ra bé Tae rất ngoan, không có gì làm, thằng bé lục lọi trong túi quần ra một cái vòng tay cỡ to rồi loay hoay đeo vào. Đeo mãi không được thì mới nhìn Taehyung bằng ánh mắt long lanh đáng thương.

Taehyung không đỡ được, cẩn thận giúp thằng bé siết vòng tay lại, nhưng vẫn khá to, không cẩn thiện liền rơi mất.

"Bỏ đi, chú mua cho con cái khác được không?"

Bé Tae lắc đầu:

"Không ạ, cái này giống của Eunbi."

Vòng tay đôi sao? Nhìn giống như vật định tình vậy, con trai anh mới nhỏ xíu đã giỏi tán gái rồi, rất giống cha của nó, khụ khụ.

Taehyung ngồi bên ngoài nói chuyện làm thân với con, Ami tắm xong thì đến lượt anh đi tắm. Bọn họ chải chuốt đàng hoàng lại rồi quyết định ra ngoài đi ăn tối, bởi vì Kom phu nhân muốn ở cạnh cháu trai nên cũng đòi đi theo, thế là cả Kim gia ra ngoài.

Bé Tae lần đầu được đến đây nên rất thích thú, suốt đường đi vẫn luôn bám cửa sổ nhìn ra ngoài. Đèn đường lấp lánh chiếu sáng cả thành phố về đêm, các tòa nhà cao chọc trời hiển thị đủ loại đèn led màu sắc, rất xinh đẹp.

Ami ngồi ở phía trước vẫn luôn chú ý đến con trai, mặc dù có Kim phu nhân đỡ thằng bé nhưng cô cứ liên tục nhìn về sau.

Bọn họ ra ngoài đi ăn một bữa thịnh soạn, không khí hài hòa ấm cúng, buông xuống tất cả những việc trong quá khứ, giống như chưa từng xảy ra chuyện hiểu lầm vậy.

Trong lúc Ami hạnh phúc làm Kim thiếu phu nhân, gia đình cô đang ở trong góc nhỏ cố gắng mưu sinh. Nợ của cha già tuy rằng đã trả hết, nhưng với tốc độ xài tiền của gia đình thì tất nhiên chẳng mấy chốc đã trắng tay.

"Sunmi, vẫn không có cách liên lạc với Ami à? Trước kia rốt cuộc con đã cho Ami bao nhiêu tiền?"

"Cũng không nhiều lắm, tầm một ngàn đô."

Sunmi mặt mũi đã già đi trông thấy, mắt thậm chí xuất hiện nếp nhăn vì phải lo toan quá nhiều. Bây giờ cũng chia tay bạn trai rồi, chỉ còn một thân một mình mà thôi. Sau khi Han gia sụp đổ thì họ mới biết bản thân sai lầm rồi, không còn nhận được trợ cấp của Sera thì làm sao mà sống nổi ở thành phố nhộn nhịp bon chen này?

"Không có cách nào tìm được nó nữa à?" Bố hỏi.

"Không đâu. Con cũng không biết giờ nó ở nơi nào."

Sunmi có lẽ sẽ không ngờ được lúc này Ami đã trở lại Kim gia, hơn nữa còn sắp trở thành thiếu phu nhân. Mãi cho đến khi nghe thấy tin tức nói rằng Kim tổng - một trong những người giàu đứng top mười của đất nước kết hôn thì mới biết được. Chẳng qua khi này, họ còn không dám xuất hiện trước mặt Ami, bởi vì Taehyung đã cho người tìm được họ và tìm cho họ một công việc ổn định cùng lời cảnh cáo:

"Không được làm phiền Ami."

Không cho tiền, mà lại bắt họ làm việc để kiếm tiền. Anh không muốn cho sẵn bọn họ thứ gì, muốn ăn tự lăn vào bếp, đừng xin người khác con cá mà hãy học cách làm cần câu. Đạo lý này chẳng lẽ bọn họ không hiểu ư?

Đối với đám người này, Taehyung không có chút hảo cảm nào cả. Anh còn nghĩ rằng Ami là con nuôi của họ nên đã đi tra thử ngọn ngành, hóa ra không phải, họ đối xử tệ với cô có lẽ vì năm đó sinh cô ra xong thì gia đình sa sút. Chỉ như vậy thôi, mà họ đổ hết mọi tội lỗi lên đầu một đứa trẻ vừa chào đời, đem tất cả sự thù ghét trút vào cô.

Taehyung liên hệ khắp nơi, sau khi đã phát hết thiệp mời đến người quen, anh gọi cho Yurim và hỏi:

"Ngày đó hỏi cô có muốn đến hôn lễ của tôi không, cô còn chưa trả lời."

Anh thật sự là một kẻ thù dai, dù Yurim đã từ bỏ ý định và không còn xuất hiện nhiều trước mặt Kim gia nữa, nhưng vì cô dám có ý tính kế anh nên anh phải cho cô chút "mặt mũi" nhỉ?

"K-Không cần đâu, em không đi cũng được."

"Vậy sao? Tôi còn tưởng cô rất thích đấy chứ."

Taehyung mỉm cười, sau đó tắt máy. Thấy anh cười tà ác như thế, Ami ở bên cạnh đang dạy con trai nhận biết mặt chữ chợt hỏi:

"Anh lại làm gì đó?"

"Không có gì, chỉ là hỏi thăm một người bạn thôi."

"Mời người ta đến dự lễ cưới mà họ không đi à?" Ami tò mò.

"Không dám đi."

Taehyung nhún vai, sau đó đến bên cạnh cô, bắt đầu chơi trò đấu trí thông minh với con trai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net