Truyen30h.Net

𝐼 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑚𝑦 𝑏𝑟𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟

*11

Zhigotnojams

"Jungkook...hức...đừng đánh nữa mà...đau quá...hức..."

Nước mắt cậu chảy ra theo từng cú quất của nó, tuy là cách tận 2 lớp áo nhưng Namjoon cảm nhận da thịt mình tựa như đang nứt ra.  Lúc nãy Jungkook nói cái gì mà "ôm nhau với trai" thì cậu đoán chắc có lẽ nó đã thấy cậu với Jin hyung ôm nhau rồi. Tên nhóc Jeon Jungkook này không chịu hỏi han cậu mà đã dám lôi ra đánh vậy sao? Nó xem cậu là cái gì chứ?
Namjoon chỉ biết bất lực cuộn người lại mặc cho nó đánh. Thật là mới mấy tiếng trước nó còn là một người dịu dàng ngọt ngào, cớ sao bây giờ lại như tên ác quỷ đội lốt người thế này! Namjoon cậu thật không thể hiểu nổi nó mà.

"Jungkook à anh xin lỗi mà, đừng đánh nữa...có được không?"

Cậu gắng hết sức lực giữ lấy cọng dây thắt lưng lại trước khi nó chuẩn bị quất vào người cậu. Jungkook thừa sức để có thể dựt cọng dây ra khỏi tay cậu nhưng nó muốn dừng lại để xem thái độ thành tâm hối lỗi của cậu như thế nào.

"Xin lỗi? Anh xin lỗi cái gì?"

"Xin lỗi...vì đã làm...em tức giận"

"Anh biết vì sao tôi tức giận không?"

Namjoon vội gật đầu lia lịa, cậu dĩ nhiên là biết nguyên nhân vì sao mà. Nó nhìn cậu một lúc rồi buông bỏ cọng thắt lưng xuống, tay nâng cằm cậu kéo sát lại gần mình, lạnh lùng tra hỏi

"Anh với tên đó có quan hệ gì?"

"Chỉ là...anh em làm chung trong nhà hàng thôi"

"NÓI DỐI"

nó trừng mắt quát thẳng vào mặt cậu rồi lại đẩy cậu xuống giường tiếp tục 'trừng phạt'. Lần này nó không dùng cọng dây thắt lưng kia nữa mà nó lôi trong hộc tủ cạnh giường ra một cây côn tựa như côn của những người cảnh sát, chỉ có điều nó nhỏ hơn một xíu. Namjoon nhìn thấy liền xanh xao mặt mài, cậu cố gắng dẫy dụa thầm mong có thể thoát khỏi nó nhưng tất cả đều vô vọng, điều đó chỉ khiến con mãnh thú trong người Jeon Jungkook lớn dần thôi.
Trong thâm tâm nó nếu bảo không xót thì là nói dối nhưng do sự ghen tuông chiếm hữu mù quáng đang tăng dần làm cho Namjoon càng đau đớn hơn. Nó đánh cậu mà lòng cảm thấy không đủ liền giở trò dùng chân chà sát lên hạ bộ của cậu. Nó vừa đánh vừa kích thích cậu khiến Namjoon dở sống dở chết, cảm giác đau đớn cộng một chút khoan khoái ở thân dưới cứ như vừa đánh vừa xoa vậy.

"Bên dưới này thoải mái lắm phải không? Thích lắm phải không?"

Jungkook cất giọng láo cá hỏi, nó cười như đang khinh bỉ cậu, trông vẻ mặt nó hình như rất hài lòng với biểu hiện của cậu.

"Không Kook ah....làm ơn...bỏ chân ra...hức...."

Namjoon yếu ớt cầu xin nó dừng lại mà nó nào nghe. Cậu hiện tại trong mắt nó giống như một thằng trai bao dâm đãng đang rên rỉ khao khát được làm tình vậy. Jungkook tăng tốc độ càng lúc càng nhanh khiến Namjoon không kìm chế được liền xuất tinh ngay trong quần.

"Vậy mà cũng ra được à? Rốt cuộc thì anh đã quan hệ với bao nhiêu người rồi? Không nói thật là tôi không tha cho anh đâu đấy!"

"Ngoài em ra thì...không...với ai...hết..."

Cậu rụt rè cố gắng phát ra từng chữ trả lời nó, còn nó thì lại nghĩ rằng loại dâm dục như cậu thì chắc hẳn cũng đã từng ân ái với nhiều người rồi. Namjoon vốn là người lưỡng tính, có thể yêu cả con gái và con trai nhưng chính bản thân cậu lại không biết. Nhờ tên ôn quỷ Jeon Jungkook này mà cậu bị bẻ cong tới mức chẳng còn cảm giác gì với phụ nữ nữa, nó cũng chính là người đầu tiên khai phá vấy bẩn sự tinh khiết của cậu thế quái nào nó lại cho rằng trước đó cậu đã quan hệ với nhiều người đàn ông khác chứ?!?! Bỗng nhiên nó tiến lại lột hết đồ trên người cậu rồi ngắm nhìn bộ dạng thê thảm trước mặt. Trên người cậu đầy những vết bầm lớn bé đều có, nhiều nhất là ở tay và chân, có những vết bầm đỏ ứ cả máu. Nó đảo mắt xung quanh rồi dừng lại ngay nơi hạ bộ đang rỉ dịch kia, nhếch miệng cười, đưa tay bắt lấy tiểu Joonie vẫn còn ngẩn đầu kia, dùng ngón cái khuấy đảo lỗ nhỏ ri rỉ nước trên đầu khất.

"Ưhhh....ah....đừng chạm vào....đó...Kook ahh...."

"Tôi đang thõa mãn anh mà, nhiêu đây chưa đủ nhỉ? Đừng lo, vẫn còn cách khác"

Nó cứ mân mê lỗ nhỏ trên đầu tiểu Joon hại cậu muốn bắn mà không được, tay còn lại nó chẳng muốn rảnh rỗi liền cho 2 ngón tay vào hậu huyệt nhớp nháp đang hé mở kia. Vì đã làm tình với Namjoon khá nhiều nên Jungkook nó hiểu rõ cơ thể cậu nhất, tuyệt nhiên vừa đưa ngón tay vào đã chạm đúng điểm mẩn cảm của cậu.

"Ah...ưrgg....Jungkook a...dừngg..."

Namjoon tuy ngoài miệng thì cự tuyệt chống đối các kiểu nhưng nhìn biểu cảm và bộ dạng này xem, không khác nào đang câu dẫn cả, khiến thằng em của nó dựng túp liều rồi. Jungkook hiển nhiên biết điều đó nhưng cố tình dừng động tác lại thử xem phản ứng của cậu thế nào, quả thật cậu không làm nó thất vọng.

"Biểu cảm gì đây? Anh kêu dừng tôi cũng liền dừng, còn đòi gì"

Thấy vẻ mặt cậu rưng rưng tiếc nuối nhìn làm nó có chút buồn cười, nó thật là biết cách khiến cậu cầu xin. Trong lòng cậu bây giờ thực sự rất xấu hổ, bị nó hành hạ đến vậy dù không hề muốn tí nào nhưng cái cơ thể phản chủ cứ dần nóng bừng lên nếu chỉ một mình một thân tự xử lí thì thật không đủ chút nào.
Khi Jungkook nó chuẩn bị rời khỏi cậu, cậu vứt bỏ hết sự xấu hổ nhục nhã trong thâm tâm mà đưa tay níu lấy tay nó

"Đừng đi! anh....anh cần em..."

<End 11>

NOTE:
*Các cậu có thấy nó bị rối hay nhạt không chứ Zhi là Zhi thấy nó thiếu muối quá rồi ㅠ.ㅠ
*Anyway nếu thấy hay hãy ủng hộ bằng cách vote or cmt ý kiến của  các cậu nhé^^
KAMSAMITA

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net