Truyen30h.Net

Slug

Tôi ngồi chờ ở xích đu , đợi cô bạn Jooemin cùng lớp , đợi đã lâu , khoảng 10 phút sau , cô ấy ngồi trên chiếc xe hơi đắt tiền đậu ở ngay nhà tôi , ngó nghiêng nhìn qua cửa sổ nhà xem có thấy tôi không .

Tôi lật đật rời xích đu , chạy về phía nhà , dừng ở chiếc xe , tôi gõ vào cửa kính xe , cửa dần hạ xuống , tôi thấy được khuôn mặt trang điểm sắc sảo của cô ấy đang nhìn tôi tươi cười " Xin lỗi bà vì đã đợi tôi , à .." cô ấy mở cửa xe ra " bà lên đi kkk " tôi bước lên đầy ngại ngùng , vừa đặt mông xuống , xe phóng đi , cô ấy nắm tay tôi , soi toàn thân tôi , há hốc " Mina à , cái váy dễ thương kia đâu , sao lại mặc đồ kín đáo thế này ????? , hại tôi định dẫn bà đi làm mai ! " tôi định mở miệng nói , cô ấy đưa tay lên miệng tôi " bà đừng nói , tôi biết ngay là tên ngốc Jimin bảo thủ kia , hắn nghĩ hắn là cha bà ư ? , còn bà làm con của hắn à , nói gì cũng nghe "

Tôi chỉ gật đầu cười ngượng " Tôi thấy cậu ấy nói đúng , nên mới thay lại đồ "

Cô ấy mới tỏ ra thấy bất bình cho tôi , nói với bác tài xế " Bác Tuân , tí nữa ở ngã 3 có một cái Shop quần áo , bác rẽ phải đưa cháu đến đó , cháy cần mua đồ " bác tài xế nghe được " Vâng , cô chủ "

Tôi không hiểu cô ấy định làm gì , cô ấy mới chấm ngón tay vào mũi tôi ghẹo " đừng có biểu cảm đáng yêu như thế , cứ coi như đây là món quà tôi tặng cho bà vì đợi tôi , hì "

Tôi đỏ mặt như gấc , lắc đầu nhíu cả mắt " không được , không cần đâu mà ~ " , cô ấy như ngơ câu nói của tôi , " lời đã nói ra thì phải làm , bà có xin tôi cũng vô ích " tôi gãi đầu , cô ấy đã nói thế thì tôi cũng chẳng biết phải làm sao , chỉ biết im lặng ngồi ngoan ngoãn .

Tới Shop của một hãng cao cấp , tôi lóa cả mắt luôn miệng từ chối ôm chặt ghế xe không chịu đi vào , cô ấy sức mạnh hơn lôi tôi một mạch vào Shop , tôi bó tay thành một con búp bê bất động , cho cô ấy tự nhiên sửa soạn lấy cái váy này lấy cái kia cho tôi .

Jimin anh ngồi trên bàn rộng dài , ngồi tán gẫu nói đôi lời với vài người đến sớm , căn phòng này được thuê riêng từ anh , ngoài 1 cài bàn ăn lớn được đặt một bên , thì ngoài ra còn có một sàn nhảy , và một dàn máy Karaoke sang trọng được sắp xếp ở giữa , sẵn sàng cho một đêm chơi hết mình .

" Jimin , cậu thuê chỗ này chắc phải tốn nhiều tiền lắm nhỉ ? " bạn học trầm trồ từ lúc đi vào đến giờ vẫn chưa hết há hốc mồm .

" Chỗ này là do bố tôi muốn cho lớp chúng ta vui vẻ tâm trạng thoải mái một bữa , để kì thi sắp tới không căng thẳng đầu óc " Jimin cười tít mắt .

" Ôi ~ bố cậu thật quá tốt mà , ông ấy không cần phải làm thế đâu , tốn tiền lắm đấy " mặc dù hắn biết gia thế của lớp trưởng lớp hắn không phải dạng vừa , nhưng nhìn chỗ này cỡ gì hắn vẫn thấy thốn túi quần.

" Đây là tấm lòng nhiệt tình của bố tôi , năm nào ông ấy cũng vậy , đứa con trai như tôi cản không nổi " anh chống cằm trề môi mệt mỏi.

" Cậu sướng thật , tôi có bố như thế tôi còn chẳng thèm cản nữa kìa , gửi lời cảm ơn của tớ đến ông ấy nhá " bạn học vỗ vai Jimin cười hào sảng .

* cạch * " A , chào học trưởng bảo bối ~~~ " các cô gái ăn mặc đẹp đẽ , nóng bỏng ,  nước hoa thơm phức bước vào đẹp đẽ làm bạn học kia chảy nước dãi , Jimin đứng dậy " các cậu cũng tính là người đến sớm đấy " , 1 cô gái nũng nịu cố tình sà nẹo tính dựa vào Jimin , Jimin phản xạ nhanh né điêu luyện , cô gái ngớ một giây , rồi cất giọng ngọt " Jimin bảo bối ~ em muốn ngồi chung với lớp trưởng "

Liền mấy cô gái còn lại cũng kéo lại gần Jimin " Đúng vậy....bọn tớ cũng muốn ngồi chung với lớp trưởng cơ....em cũng muốn ngồi cùng lớp trưởng ~~ ...em cũng vậy...đi mà ~~~~~ "  bạn học kia thấy Jimin sắp bị bao lấy , chạy qua giúp đỡ đẩy mấy cô gái đó ra " mấy Bà thôi đi , liêm sỉ đâu hết rồi , mê trai trên mạng đã thôi , ra ngoài còn thiếu điều muốn hiếp luôn người ta " hắn cố gắng quay đầu chỗ khác , không nhìn vào ngực hở mông cong của các cô gái , chảy cả máu cam .

Mấy cô gái nổi giận lao đến đánh hắn " Chết người đi tên lo bao đồng ,  tên nhiều chuyện !!!!!...Hứ...hứ...Cho chết ngươi luôn ....  " hắn nằm dưới sàn chưng bộ mặt mãn nguyện .

Tầm xíu nữa bàn dài gần 40 người lấp gần hết , thì Mina và Jooemin mới đến  , vừa mở cửa bước vào , thì hơi máy lạnh đã phả vào người lạnh cóng , tôi run người , tiếng nhạc cùng tiếng cụng bia ào ạt vào tai , Jooemin hét lớn " MỌI NGƯỜi !!!!! Jooemin đến rồi đây "

Tất cả đều liếc mắt qua đây , Jimin chỉ nhìn mỗi tôi mắt liền đen lại bộc lộ sự giận dữ trên đầu lông mày , anh bóp cáy ly như thiếu điều muốn làm nó vỡ  , trong lớp có một bộ phận thích cô đều xịt máu mũi , đám bạn học nữ cũng nhìn tròn mắt bởi vì...Mina tôi còn nóng bỏng hơn bọn họ .

Tôi cười ngốc ,  Jooemin bắt buộc tôi phải mặc bộ này , trên đường vào đây tôi đều phải che ngực , váy đen chất vải như nhung mỏng manh bó sát cơ thể hoàn hảo , phần trên sẻ một đường ngắn ngay ngực một chút táo bạo , bên ngoài bao phủ bởi một lố ren đen khác , chân dài nuột nà trắng phóc không khuyết điểm , váy ngắn tới đầu gối , tóc xõa mượt mà uốn nhẹ , kiểu trang điểm khiến tôi ngay lúc này tỏa sáng như nữ thần trên màn ảnh .

Chỉ có điều bước đi của tôi không được tự tin , gương mặt sợ sệt với trang phục đang mang đây là điểm trừ .

" Mina ~ bà đẹp quá trời quá đất luôn....Mina vợ yêu...vợ ơi chồng đây lại ngồi với chồng này ....hú hú Mina tuyệt vời nhất... Mina tiểu công chúa nhỏ ...ngồi đây này...Mina a~~~ " mấy tên nam cuồng nhiệt gọi tên tôi , khiến tôi càng muốn đào hố chôn chính mình , nhìn qua Jimin tôi bỗng sửng sốt... Tôi lại làm trái lời nói của anh , mặt anh đang khí chịu bóc khói nhìn tôi .

Tôi nhìn Jooemin cầu cứu , Jooemin liếc Jimin như chỉ mình cô hiểu " bà yên tâm , đến chỗ kia bà ngồi cạnh tôi , không ai làm gì bà đâu mà sốt vó thế kia " cô ấy nắm tay tôi dẫn đi lại bàn , còn chừa 2 chỗ trống , không biết mọi người có cố ý hay không mà  chừa 2 chỗ ngồi kế anh .

Tôi đã cố né chỗ ngồi kia , nhưng Jooemin vừa chạm vào cái ghế ngồi cạnh anh , tôi chưa kịp thở phào , thì cô bạn kế bên kéo Jooemin ngồi kế cô ấy , Jooemin đành chịu ánh mắt nói tôi là không sao đâu .

Tôi sợ ánh mắt của anh ấy, tôi đặt người ngồi xuống , quay mặt không nhìn anh ấy , nhưng tôi cảm nhận được sát khí từ đôi mắt đang chăm chú nhìn tôi không rời , tôi lạnh run người lấy hết can đảm mới quay qua cười nhẹ với anh giật giật mí mắt nói nhỏ " Jimin~ không phải tôi muốn trái lời của ông đâu...là Jooemin muốn tôi mặc...tôi từ chối mãi nhưng Jooemin không đồng ý , với lại cô ấy đã trả tiền tôi ...không nỡ bỏ...Xin lỗi ~~~ " tôi nhìn Jimin với ánh mắt vô tội .

Cuối cùng Jimin cũng thôi liếc tôi với vẻ đầy giận dỗi , anh cởi áo khoác ngoài , bỗng khoác lên cho tôi , khoảnh khắc đó như tua chậm một màu hồng ấm nồng bao quanh bàn ăn , hình bóng anh long lanh lấp lánh trong mắt tôi , mọi người cười phá lên bởi cảnh tượng trước mặt " Á aaaaaa!!!!! ...lớp trưởng ga-lăng....đúng đúng đàn ông là phải thế..Jimin anh đúng là soái quá mà ~~~~ ....Mina đừng lấy áo của hắn , lấy áo của chồng nè...."

Jimin còn chưa an tâm , giúp tôi xỏ tay vào áo khoác cài hết nút rồi mới an tâm ngồi xuống , anh cúi người cố ý nói vào tai tôi " may là bà nói sớm biết nhận lỗi  , không thì coi tôi đuổi bà ra khỏi chỗ này 💢💢💢  " tôi cúi mặt , nhăn mặt mày , chưa bao giờ thấy xí hổ như lúc này , tôi muốn nhanh về nhà .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net