Truyen30h.Net

Slug

Tên: 𝟷𝟸𝚌𝚜 - 𝙳𝚊𝚢 𝚝𝚘 𝙽𝚒𝚐𝚑𝚝

Tác giả: Rosie

Bìa truyện: Vidia_Michie

___O__o__O____

Nếu thế giới nơi ta sống không phải là vùng đất duy nhất tồn tại trong vũ trụ này? Sẽ luôn tồn tại nhiều thế giới khác nhau và cách thức hoạt động của chúng cũng hoàn toàn khác biệt.

Trong khi những vùng đất khác luôn hoạt động riêng biệt và không bao giờ dính líu tới các thế giới còn lại, Waldory và Gerdan lại là hai thế giới được xem là mối địch thù của nhau từ hàng nghìn thế kỷ về trước.

Có người cho rằng Gerdan vì ghen tị trước sự giàu có và thịnh vượng của Waldory mà nuôi mối thù muốn hủy diệt Waldory bằng thứ bảo vật mà nó đang cất giữ, nhưng nhờ Waldory kịp phát hiện nên mới tìm đủ mọi cách để có thể bảo vệ được vương quốc của mình cho đến ngày nay.

Cũng có người đồn Waldory vì tham lam, khao khát muốn có được món bảo vật quý giá của Gerdan, nhưng Gerdan không chấp nhận trao đổi để cho đi món bảo vật mà sinh lòng khinh ghét, lập đủ kế hoạch hòng chiếm đoạt lấy báu vật vô giá đó.

Suốt bao thế kỉ, tin đồn ngày một nhiều hơn và không còn xác định được đâu thật đâu giả.

Tuy nhiên, có một điều mà ai cũng biết rất rõ về hai thế giới này đó là: Waldory có vô hạn tiền tài cùng danh tiếng kéo dài theo năm tháng, khi đó Waldory được xem là nơi quy tụ của những con người tài giỏi và giàu có. Trong khi Gerdan chỉ duy nhất sáu con người kì lạ tồn tại nổi ở nơi đó vì lượng chướng khí bao quanh Gerdan đủ giết chết một con người khỏe mạnh chỉ trong tích tắc, thách thức những kẻ gan lớn nhất dám bén mảng đặt chân đến đấy.

Cho tới giờ, dù có bao nhiêu câu chuyện được xuất hiện và đồn đại đi chăng nữa, mối thù giữa Waldory và Gerdan vẫn mãi là một ẩn số.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net