Truyen30h.Net

𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 ✿ 𝐄𝐮𝐩𝐡𝐨𝐫𝐢𝐚

「12」𝐁𝐨𝐤𝐮𝐭𝐨 𝐊𝐨𝐮𝐭𝐚𝐫𝐨𝐮

-peacherryy

• request from : NgcMai472

• writer : đào

title : crush

• note : plot có chút thay đổi, nếu có gì không ổn thì cậu góp ý giúp mình để mình sửa lại nhé

hope u like it 💕

✦✦✦

"reng reng reng!"

tiếng chuông báo thức phút chốc kêu lên inh ỏi, chẳng hay chẳng rằng liền phá bĩnh đi bầu không khí lặng thinh của buổi sớm. bạn nhăn mặt, cảm thấy thật khó chịu vì tiếng réo đến chói tai này, còn đang toan tính ngủ nướng thêm một chút nữa nhưng có lẽ là không thể rồi. lật đật mà ngồi dậy, không quên vươn vai một cái cho tỉnh ngủ, bạn với tay, chạm vào đồng hồ để tắt đi cái thanh âm đáng ghét đó, rồi, cuối cùng cũng cũng yên tĩnh đi được một chút rồi.

bạn rời khỏi giường, lại gần cửa sổ rồi mở bung nó ra, ánh sáng từ mặt trời bắt đầu tràn vào trong phòng bạn khiến nó sáng bừng lên, thậm chí còn có một chút chói mắt nữa. aiya, trời đẹp như thế này, thật chẳng muốn phải đi học một chút nào. bạn thầm nghĩ, vẻ bất mãn vô cùng, nhưng rồi cũng phải lết thân vô nhà vệ sinh để chuẩn bị cho ngày học mới sắp bắt đầu.

khoảng 20 phút trôi qua, dẫu có chút buồn ngủ nhưng bạn vẫn chuẩn bị được mọi thứ xong xuôi trong thời gian quy định. lúc xuống dưới nhà đã là 8 giờ, thiết nghĩ cũng không còn thời gian để ăn sáng nữa nên bạn chỉ vội đem theo một mẩu bánh mỳ cùng hộp bento rồi nhanh chóng đi tới trường.

đi được một đoạn thì bạn bắt gặp một hình bóng thân quen, là akaashi. hiếm hoi thật đó bởi lẽ akaashi thường đi học sớm hơn thế này nhiều.

"chào buổi sáng, akaaaaashiii!"

bạn hô to rồi chạy lại gần y, y cũng vẫy tay, mỉm cười chào lại bạn.

"t/b, chào buổi sáng."

vẫn luôn như vậy, nụ cười của akaashi lúc nào cũng thật đẹp và ngọt ngào quá đi, bảo sao đã có biết bao nhiêu con gái đã phải lòng y. và tiết nhiên, không ngoại trừ cả bạn, nhưng đó đã là của quá khứ rồi, còn bây giờ á, trái tim bạn đã dành cho một người con trai khác rồi.

"hey hey hey!!!"

đó, vừa nhắc tới tào tháo, tào tháo liền lập tức xuất hiện. nghe đến đây, có lẽ cũng không cần phải đoán rằng người đó là ai nữa rồi nhỉ. đúng vậy, chính là bokuto koutarou. hẳn cũng có nhiều người có suy nghĩ rằng, ở tên này thì có gì hay ho mà lại đi thích cơ chứ. nói chứ đến bạn cũng còn không biết vì sao mà mình lại say nắng ổng đây này. nếu phải nói, có lẽ là do tính cách của bokuto. anh ấy thật sự rất sôi nổi và năng động, được ở gần bokuto khiến bạn cảm thấy rất vui.

"akaashi, t/b, chào buổi sáng 2 đứa!"

"chào buổi sáng, bokuto-san."

"chào anh, bokuto-san!"

"mới sáng sớm mà anh vẫn tràn đầy năng lượng nhỉ?" - akaashi nói.

"phải rồi đó, em cũng tự hỏi tại sao anh lúc nào cũng có thể năng động được như vậy. sáng sớm ngủ dậy là em cảm thấy mệttt lắm luôn!" - bạn tiếp lời.

bokuto nghe vậy không khỏi bật cười, còn vỗ đầu bạn, lần đầu bật mí rằng bản thân anh còn dậy từ lúc 7 giờ để tập thể dục nữa cơ, vận động một hồi như vậy là tỉnh ngủ với cảm thấy khỏe khoắn hẳn luôn. bạn ngớ người, gì chứ, tầm đó bạn vẫn còn đang say giấc nồng.

"t/b thì còn phải cố gắng nhiều lắm haha."

"xì... anh nói vậy là có ý gì chứ."

bạn phụng phịu, gì đây, đang hàm ý là bạn rất lười biếng đó ư. người ta tự ái đó nha.

cả ba cứ vậy mà nói chuyện rôm rả suốt đường đi, hay đúng hơn là bokuto nói, còn bạn với akaashi chủ yếu là lắng nghe. anh ấy nói đủ thứ trên đời luôn, nhưng nhiều nhất vẫn là nói về bóng chuyền, phải rồi nhỉ, bokuto là đội trưởng đội bóng chuyền nam cơ mà, những cái khác có thể hơi ngốc nghếch một chút nhưng riêng vê bộ môn thể thao này thì nhất định bokuto không chịu thua ai đâu.

chẳng mấy chốc đã tới trường, bạn cùng akaashi chào tạm biệt bokuto rồi đi lên lớp. hôm nay có tận 2 tiết toán, nghĩ thôi cũng đã thấy nản lắm rồi, rõ ràng khi mà toán là môn học mà bạn ghét nhất trong tất cả. bạn nằm ì ạch ra bàn, lười biếng mà chờ đợi từng phút đang trôi qua một cách chậm rãi đầy tẻ nhạt.

a... thật muốn nhanh chóng đến giờ nghỉ trưa để được gặp mặt bokuto. mới xa nhau có chút mà nhớ quá đi.

.

hai tiết toán cuối cùng cũng trôi qua một cách ổn thỏa. thật may mắn khi cả giờ bạn đều không bị gọi lần nào cả. bạn thu dọn sách vở một cách gọn gàng, còn chưa kịp rời khỏi chỗ thì đã thấy akaashi đứng bên cạnh bạn từ khi nào rồi. woah, có chút giật mình đấy.

"cậu có muốn xuống căn tin cùng mình không?"

"có chứ!" - bạn vui vẻ đáp lời.

và thế là cả hai cùng nhau đi xuống điểm hẹn. vừa đến nơi, bạn đã thấy bokuto đứng lấp ló ở quầy ăn rồi. thiệt tình, đúng là con người chơi hệ ăn uống mà. thấy bạn lại gần, bokuto cũng vẫy tay chào, không quên câu cửa miệng "hey hey hey" của mình, không khí phút chốc trở nên náo nhiệt hơn hẳn.

"bokuto-san đang mua cái gì vậy ạ?" - bạn hỏi.

"một chiếc sanwich để lót dạ thôi. em có muốn ăn không? anh mua cho em nhé?" - bokuto nhìn sang akaashi - "em cũng một cái nhé akaashi."

biết trước cả hai đều sẽ từ chối mình nên bokuto cũng chỉ hỏi vậy thôi chứ thực ra bản thân cũng đã mua sẵn ba chiếc để chia đều cho cả ba đứa rồi. bạn lẫn akaashi đều cảm thấy ngại, thấy anh đưa bánh cho mình cũng không dám nhận ngay, mãi về sau mới chịu cầm lấy để cho anh vui.

đôi bên nói chuyện với nhau được một lúc thì bokuto có việc bận, đành phải rời đi ngay. trong lòng bạn bỗng có chút gì đó thật hụt hẫng, cứ cúi mặt mà gặm nhấm miếng sanwich kia.

"t/b, em thích bokuto-san đúng không?"

đột nhiên akaashi hỏi một câu đường đột như vậy, hại bạn suýt chút thì sặc. bạn như bị nói trúng tim đen, trên trán bắt đầu lấm tấm mồ hôi, giọng điệu cứ lắp ba lắp bắp mà từ chối. nhưng qua mắt thế nào được akaashi, biểu hiện rõ ràng như thế kia cơ mà. mà tự dưng y lại hỏi bạn vậy, không biết là có chủ ý gì không. hay có lẽ đây là điềm báo cho một chuyện gì đó vô cùng kinh khủng chăng? ví dụ như bokuto đã có người trong lòng chẳng hạn. nghĩ đến đây, mắt bạn bỗng cay xè, nhưng lại không dám khóc ra thành tiếng.

akaashi thở dài, nhìn bộ dạng bạn như vậy cũng cảm thấy khó xử đôi phần. cứ ngỡ như anh sẽ nói điều gì đó tồi tệ lắm, bạn chỉ biết mím môi mà chờ đợi, nhưng không, không hề có câu chuyện nào đáng sợ cả. akaashi chỉ thủ thỉ với bạn rằng hãy tự tin lên một chút rồi mọi chuyện sẽ ổn thỏa thôi rồi đi mất. bỏ lại bạn ở đó vu vơ mà suy nghĩ về câu nói kia của y.

ủa? vậy là sao cơ chứ? tức là akaashi đang khuyến khích mình đi tỏ tình bokuto sao? không không không không thể nào. nhỡ đâu bokuto lại chỉ coi mình như một đứa em thôi thì sao, lúc đó mối quan hệ giữa cả hai sẽ trở nên gượng gạo lắm. mà bạn thì không hề muốn điều ấy xảy ra chút nào. nhưng... nếu không thử thì làm sao mà biết được đây? trời ạ, đau đầu đến chết mất.

.

cả ngày hôm đó bạn đã không thể tập trung nổi, bạn dành hết thời gian của mình để suy nghĩ xem liệu rằng mình có nên thổ lộ với bokuto hay là không. chật vật mãi cuối cùng bạn cũng quyết định là sẽ thử tỏ tình xem sao. cũng không mất gì cả, cùng lắm khi bị từ chối thì bạn sẽ nói đó chỉ là một trò đùa. đúng rồi, cứ như vậy đi! hãy tự tin lên nào!

cuối buổi học, bạn nhanh nhanh chóng chóng mà thu dọn đồ đạc rồi chạy ào lên lớp của bokuto chỉ vì sợ rằng anh ấy sẽ bỏ về trước. nhưng thật may quá, lúc lên tới nơi vẫn còn thấy anh ở đó. không chút chần chừ, bạn chạy lại gần anh, lấy hết can đảm mà mình có để bày tỏ cảm xúc mà mình cất giữ bấy lâu nay.

bạn nhắm chặt mắt lại, không dám nhìn biểu cảm của anh lúc này, nhưng vẻ mặt đó hẳn đang cảm thấy bất ngờ lắm. một phút hai phút rồi lại ba phút, mãi vẫn không thấy hồi đáp đến từ phía anh, bạn cũng thầm hiểu rằng im lặng chính là cách từ chối ngọt ngào nhất. bạn cúi mặt, gửi lời xin lỗi tới anh, còn đang toan tính bỏ đi cho đỡ mất mặt thì lại bị anh giữ tay lại. bạn ngỡ ngàng, ánh mắt lộ rõ vẻ ngạc nhiên mà nhìn lấy anh. sao lại...

"t/b, anh cũng thích em...!"

bokuto ngập ngừng nói, có thể thấy rõ hai vành tai anh đang đỏ ửng hết cả lên, hẳn là đang rất ngại ngùng. gì chứ, là bạn đang mơ phải không? hay đây không phải là mơ, mà là anh chỉ đang trêu đùa bạn thôi? toàn thân bạn hiện giờ như tảng băng trôi vậy, hoàn toàn cứng đơ không chút nhúc nhích,vẫn không dám tin rằng đây lại là sự thật. có lẽ cũng vì xúc động quá mà bạn đã không thể diễn tả nổi tâm trạng của mình lúc này, chỉ có thể bật khóc mà ôm chầm lấy anh vào lòng. thật tốt quá, thật tốt quá, bokuto thật sự đã đồng ý lời tỏ tình của bạn rồi!

"quả thực, em vẫn luôn thích anh nhất, bokuto-san!"

✦✦✦

mọi người ơi, chuyện là bọn mình vừa mới triển thêm một fic mới nữa á ╭( ・ㅂ・)و ̑̑  mọi người hãy vô wall của bọn mình để tìm đọc fic đó nhé, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

tên fic là ❛𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐁𝐨𝐲𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐒𝐜𝐞𝐧𝐚𝐫𝐢𝐨𝐬 ♥︎❜ nhéeee

cảm ưn và chúc các tình yêu một ngày tốt lành nè (「• ω •)「

update :

220621

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net