Truyen30h.Com

𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 ✿ 𝐄𝐮𝐩𝐡𝐨𝐫𝐢𝐚

「3」 𝐒𝐮𝐠𝐚𝐰𝐚𝐫𝐚 𝐊𝐨𝐮𝐬𝐡𝐢

-peacherryy

request for : NDHaiTrieu

title : tutor.

• writer : cherry 🍒

• note : mình lỡ viết lố tay nên nó hơi bị dài luôn á:< mình thật sự xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi cậu nhiều🤧 nhưng mà dù sao mình vẫn mong rằng cậu sẽ thích nó 🥺

✦✦✦

Bạn là H/b T/b, do tính tình vốn nhút nhát từ bé nên bạn thường xuyên gặp khó khăn kết bạn với những đứa trẻ đồng trang lứa khác. Hôm đó, mẹ dẫn bạn ra công viên chơi, lúc ấy bạn chỉ vừa tròn 6 tuổi. Nhìn những đứa trẻ khác vui đùa với nhau, trong lòng bạn tủi thân vô cùng, muốn được chơi cùng nhưng lại chẳng biết phải bắt đầu như thế nào cả.

Thế là từ đằng xa, hình ảnh một bé gái nhỏ nhắn, nhút nhát đứng lấp ló sau chiếc cầu trượt đã lọt vào đôi mắt màu hổ phách sáng rực của một cậu trai. Sugawara vẫy tay chào rồi đến mời bạn đến chơi cùng. Thế là nhờ có anh mà bạn dần thoát khỏi vỏ bọc của chính mình, trở thành một cô gái năng động, hoạt bát.

☁️🍒☁️

Từ đó trở đi, bạn với Sugawara cứ y như hình với bóng, anh hơn bạn một tuổi, đi đâu ai cũng chọc ghẹo rằng nhìn bạn và anh cứ như thanh mai trúc mã, thật sự là rất đáng yêu!

Sang Cao trung, Sugawara tham gia vào câu lạc bộ bóng chuyền của trường và tất nhiên là bạn vẫn luôn sát cánh cùng anh, bạn cứ như đứa em gái lúc nào cũng lon ton theo anh, dường như là không có buổi tập nào của anh mà không có bạn ở đó cả và ở những trận đấu cũng vậy, bạn luôn hết mình nhiệt tình cổ vũ cho anh, cho đội. Và đặc biệt hơn nữa là có lẽ vì thân từ bé nên cả hai đôi lúc lại có những cử chỉ với cả hành động khá thân mật làm cho cả đội không khỏi ghen tị a.

☁️🍒☁️

"Hôm nay em không đến được à?"

"Vâng...em thành thật xin lỗi, em rất thích xem mọi người tập luyện, nhưng..."

Chuyện là kì thi học kì sắp tới, cô giáo bảo rằng đề lần này sẽ tương đối khó, thế là một đứa tối ngày trong giờ học chỉ biết nằm dài trên bàn rồi gà gật như bạn thì nghe xong thông báo chỉ có mà hoảng lên.

"Học kì á? T/b, còn tận 2 tháng lận đấy!"

Sugawara bật cười, xoa đầu bạn.

"Vâng, chính xác là em còn đúng 2 tháng để lấy lại gốc tất cả các môn, em sợ rằng nếu em không bắt đầu sớm thì sẽ chết mất!"

"Hm, thôi vậy đi, T/b cứ đến xem tập luyện như bình thường đi, còn chuyện thi cử, anh sẽ kèm em học, được chứ?"

Sugawara mỉm cười, đúng là anh không thể nào trách cô em gái đáng yêu này được mà.

"T...Thật ư? Thế thì tuyệt quá!"

Bạn vui sướng nhảy cẩng lên.

Vậy là bắt đầu từ nay, anh sẽ phụ đạo cho bạn, vậy là bạn cũng đã phần nào an tâm hơn cho kì thi sắp tới rồi vì bạn tin tưởng anh tuyệt đối mà.

Còn Sugawara, anh cũng rất vui khi bạn có mặt ở những buổi tập và những trận đấu. Vì không chỉ là một người bạn thân, một người em mà Sugawara còn xem bạn như ngôi sao may mắn của anh vậy, 'ngôi sao' ấy luôn là niềm động lực thôi thúc anh tiến về phía trước và không bỏ cuộc trong bóng chuyền cũng như trong cuộc sống.

☁️🍒☁️

Tưởng chừng như dạy kèm một đứa nhóc năm hai sẽ dễ như trở lòng bàn tay, nhưng Sugawara quên rằng, mình đang dạy kèm cho T/b.

"Được rồi, mình bắt đầu phụ đạo nhé?"

"Vâng, mà Suga-senpai, em không thích thư viện nhà trường, nó chán quá!"

Bạn nằm dài trên bàn, tay nghịch cây viết, quyển vở thì lại trắng trơn.

"Nhưng T/b, không ở thư viện thì ở đâu nữa?"

"A, hay mình ra quán cà phê gần trường đi, ở đó mình có thể gọi thêm nước uống nữa hì."

Bạn tròn xoe mắt, cầu xin anh, còn Sugawara thì không còn cách nào khác đành chiều theo ý bạn.

"Rồi, ta bắt đầu nhé?"

"Ơ khoan đã, mình đã đến đây rồi thì phải gọi chút gì để uống chứ."

"Ừm, phải ha."

...

"Aa em đói quá, ta ăn tí bánh nhé!"

"T/b, nhưng mà mình học chưa được 10 ph..."

"Chị à, cho em gọi 2 chiếc bánh Mousse đào."

Anh sai hoàn toàn rồi nhé, thật sự đâu có dễ để làm cho bạn tập trung mà bài học hành đàng hoàng. Thế là kết quả hôm đó, bạn học chưa đến 10 phút, còn Sugawara thì chỉ bất lực nhìn đứa em vô tư của mình. Thiệt tình, đã sợ thi như vậy rồi mà vẫn còn lười được nữa thì bó tay.

☁️🍒☁️

Thấm thoát đã 2 tuần trôi qua mà mỗi ngày đều nối đuôi nhau bởi sợ lười biếng không thuốc chữa của bạn, Sugawara lo lắm, bây giờ anh đã hiểu vì sao bạn chọn đi lấy gốc trước thi 2 tháng rồi, vì bạn là một đứa rất dễ lơ đãng và nếu cứ tiếp tục thế này thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng xấu đến kết quả thi. Anh biết mình không thể cứ dễ dàng với bạn như vậy hoài được.

"T/b."

Anh gọi cô nhóc đang nằm dài trên bàn.

"Nếu em tiếp tục như vậy thì anh sẽ không cho phép em đến xem bọn anh luyện tập nữa!"

Anh gằn giọng, đây là lần đầu tiên anh nghiêm khắc với bạn đến vậy, và tất nhiên không nằm ngoài dự đoán của Sugawara, bạn liền bật dậy, hai mắt mở to.

"Em xin lỗi! Từ nay em hứa sẽ học hành chăm chỉ!"

Nói rồi bạn liền lấy trong cặp ra một sấp bài tập rồi lại hì hục ngồi giải. Sugawara nhìn bạn, âm thầm mỉm cười.

...

"Senpai, chỗ này...em không hiểu."

Anh giật mình vì tiếng gọi của bạn, nở nụ cười của sự hài lòng rồi lại dịu dàng giảng lại cho bạn từng li từng tí, 'ngôi sao' của anh hôm nay cuối cùng cũng ngoan ngoãn tập trung học hành.

☁️🍒☁️

"Senpai, ngày mai mình lại học có được không ạ?"

"Hửm? Mai là cuối tuần mà, T/b không muốn nghỉ ngơi chút à?"

Anh vuốt ve mái tóc rối của bạn.

"Không ạ, senpai có phiền kh..."

"Được, tất nhiên là được rồi, tốt lắm T/b."

Anh dịu dàng xoa đầu bạn, mỉm cười. Cuối cùng đứa em gái cứng đầu kia cũng chịu thay đổi.

☁️🍒☁️

Những tuần sau đó, năng suất học tập của bạn ngày càng tăng, bạn dành hầu hết thời gian trong ngày để ở bên cạnh Sugawara, thỉnh thoảng để xả hơi sau nhiều giờ học, anh lại rủ bạn ra ngoài đi dạo hoặc đến cửa hàng tiện lợi để mua ít đồ ăn.

Sugawara chưa hề trách mắng bạn mỗi khi bạn mắc lỗi, kể cả những lỗi mà bạn liên tục mắc phải nhiều lần, anh kiên nhẫn, dịu dàng với bạn và điều đó đã vô tình khiến trái tim nhỏ bé của T/b rung động.

Bạn chưa bao giờ nhìn Suga theo cách đấy cả, nhưng những tháng ngày vừa qua, đó là những tháng ngày hết sức đặt biệt vì dù đã thân với Sugawara mười mấy năm trời nhưng chưa lần nào bạn ở bên anh lâu như vậy, nhìn thấy đối phương ân cần, nhẫn nại, lo lắng cho mình hơn trước kia đã khiến cho bạn nhận ra rằng mình lỡ yêu Sugawara mất rồi.

À phải rồi, hôm nọ bạn thậm chí còn không chịu xuống căn tin ăn trưa mà ngồi lì lại trên lớp để giải bài tập. Một lát sau, thì để giúp bản thân tỉnh táo hơn, bạn đứng lên đi vào nhà vệ sinh để rửa mặt, khi quay về, bạn bất chợt phát hiện một hộp sữa trên bàn và mỉm cười khi nhìn thấy dòng chữ được viết trên một tờ giấy nhỏ được dán kèm theo nó:

"Cố lên nhé, T/b. Anh tin cô gái của anh sẽ làm được mà!-Sugawara senpai".

☁️🍒☁️

Thế là chỉ còn 3 ngày nữa thôi là kì thi sẽ chính thức bắt đầu, cho dù đã sẵn sàng nhưng bạn lại không khỏi lo lắng. Mọi áp lực như đổ dồn về phía cuối chặn đường. Tối hôm đó, bạn trằn trọc mãi không sao ngủ được. Nhanh thật...đợt thi cuối kì này xong, có nghĩa là sang năm bạn sẽ là năm ba và Suga...

"Sugawara-senpai! Không được rồi."

Bạn bật dậy, hét to rồi khoanh chân nghĩ ngợi.

"Tệ thật, sao mình không nghĩ đến điều này sớm hơn nhỉ?"

Bạn lầm bầm.

Năm sau anh sẽ đặt chân đến giảng đường đại học mất rồi, Sao mà bạn có cơ hội được ở bên anh nữa đây?

Vậy là cuối cùng sau một hồi băn khoăn, trằn trọc thì bạn quyết định sẽ tỏ tình với Sugawara ngay sau khi kì thi vừa kết thúc.

☁️🍒☁️

"Senpai Senpai! Nhìn này em...em làm được rồi!"

Bạn nhảy cẩng lên trong vui sướng.

Sau thì kì thi vừa rồi, có người thì nói rằng H/b T/b vừa lập nên kì tích, kẻ thì bảo rằng bạn chẳng qua chỉ gặp may hoặc thậm chí lại rỉ tai nhau là bạn gian lận, nhưng riêng Sugawara, anh đã thấy được cả một quá trình nỗ lực không ngừng, đấy là cả chặng đường học tập, trưởng thành của một cô nhóc lười biếng hôm nào. Bạn đã thành công chứng tỏ bản thân mình cho Suga, lại một lần nữa trở thành. 'ngôi sao' sáng rực rỡ như ngày nào.

Mục tiêu thứ nhất, vượt qua kì thi: hoàn thành. Vậy chỉ còn một điều nữa thôi đó là thổ lộ tình cảm của mình cho anh, cứ nghĩ đến chuyện này thì bạn lại thật sự không khỏi hồi hộp, nhưng thời gian thì lại chẳng còn bao lâu cả. Sợ rằng sau này sẽ phải nuối tiếc nên cuối cùng bạn một lần nữa hạ quyết tâm tỏ tình anh:

...

"Hmm, Sugawara-senpai, em hỏi anh một câu được không?"

Cả hai dùng dạo bước trên con phố nhỏ dưới ánh nắng của buổi chiều hoàng hôn.

"Tất nhiên là được rồi, nhưng đừng hỏi anh về bài tập nữa."

Sugawara bật cười ghẹo bạn.

"Anou, senpai,...đã thích ai chưa?"

"Anh á? Rồi."

Sugawara mỉm cười, thản nhiên đáp.

"Ồ..."

"Gương mặt đấy là sao thế? Anh còn chưa nói là ai nữa cơ mà."

Sugawara quay sang bắt gặp bạn cúi gằm mặt, khẽ nâng càm bạn lên, anh lại thấy đôi mắt, rưng rưng, ngấn lệ cùng chiếc mũi đỏ ửng, là bạn sắp khóc tới nơi rồi.

"Người anh thích là em đó."

Sugawara nhẹ nhàng đáp rồi bất ngờ hôn nhẹ lên trán bạn.

"E...em ư?"

"Ừm, thế còn T/b, em đã thích ai chưa?"

"...Rồi ạ."

Bạn nhút nhát trả lời

"Nhưng mà người đó là...là Sugawara-senpai đó ạ! Em..."

Chưa kịp nói gì thì môi của bạn bất chợt bị khoá lại bởi môi của Sugawara, trong phút chốc toàn thân bạn như nóng lên, đầu óc quay cuồng chẳng thể suy nghĩ được gì cả, dường như cả thế giới chỉ còn mỗi bạn và anh. Nụ hôn tuy ngắn ngủi, đơn giản nhưng lại hết sức ngọt ngào, đủ để anh chứng minh tình yêu mình dành cho bạn. Sau khi luyến tiếc tách môi nhau ra, anh đã chốt hạ bạn bằng một câu:

"T/b, anh yêu em."

✦✦✦

update

220521

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com