Truyen30h.Net

博君一肖 | 𝙄𝙣 𝙩𝙝𝙚 𝙚𝙣𝙙

Chương 41: Sụp đổ

wxiaohyang

3 tháng sau

Kim Hàn Nhân đứng trước bảng cổ đông , đôi mắt hằn tơ máu , bàn tay nắm chặt thành ghế tổng giám đốc , sắp mất cả một tập đoàn lớn xây dựng bao nhiêu năm , bảo gã làm sao có thể bình tĩnh ? Nhân viên lần lượt vì tai tiếng mà xin nghỉ , những người còn lại đều vì nể mặt mà gắng sức . Nhưng một lỗ hổng lớn như vậy xảy ra , cho dù gắng đến đâu vẫn là thua kém . Hơn nữa hiện tại nếu như để nói về Vương thị và Kim thị , trước kia có thể ngang hàng và hiện giờ , Kim thị đang trên vách đá hố sâu , chỉ cần Vương thị nhẹ nhàng đẩy một cái . Cơ đồ đều trở về con số không .

Kim Hàn Nhân một lần nữa lướt qua nhìn các cổ đông trong phòng họp lớn của mình , giọng điệu tức giận hận không thể tìm đến đánh Vương Nhất Bác

" Con mẹ nó làm ăn như này thì đừng có mong giữ được tập đoàn , rốt cục các người có muốn ăn cơm Kim thị nữa không? Hay sang Vương thị mà ăn cơm chó đi !"

Sắc mặt của các cổ đông không hề tốt , đều một mực thâm trầm quan sát hành động nông nổi của Kim Hàn Nhân , xì xào một lúc , người lớn tuổi nhất đẩy ghế đứng lên , thất vọng não nề cất tiếng

" Kim tổng , chúng tôi ở lại vì nể cha cậu , nhưng thay vì bình tĩnh giải quyết cậu lại lựa chọn đem tất cả dự án nhốt chung một chỗ và con cá lớn Vương thị đã nuốt trực tiếp cả đống ấy. Kim thị lần này thực sự không cứu vãn được nữa rồi "

Lời ông ta vừa dứt , Kim Hàn Nhân còn chưa kịp phản bác , người khác đã lên tiếng

" Hơn nữa , Vương thị cũng đã mời chúng tôi sang làm việc , cống hiến cho Kim thị đã lâu năm mà chỉ nhận được sự xốc nổi của cậu , Kim thị hùng mạnh mà cha cậu xây dựng cuối cùng lại là sụp đổ dưới tay cậu . Cậu làm chúng tôi rất thất vọng..."

Lần lượt các cổ đông đều đứng lên phán xét về thái độ cũng như cách điều hành tập đoàn , tuy nhiên cũng không thể phủ nhận tài mưu mô của gã , bất quá Vương Nhất Bác lại cư nhiên hơn một bậc . Tất cả mọi dự án dự phòng đều bị Vương thị vơ mất , Kim thị chỉ có thể trơ mắt mà để mất đi con mồi lớn . Họ nói rất nhiều , mỗi người một ít , Kim Hàn Nhân đã tức còn tức hơn , gã sống bao nhiêu năm trên đời này chưa bao giờ bị ai chỉ thẳng vào mặt mà chê bai như vậy . Họ nói xong , mặc kệ Kim Hàn Nhân có nghe hay không liền dứt áo ra ngoài , rời khỏi tập đoàn bản thân cống hiến cả đời .

Gã tột cùng của bức tức và thất vọng , ném tất cả đồ trong tầm tay , hất đổ tất cả mọi thứ trong phòng , vỡ tan tành thành từng mảnh phản chiếu lại sự thất bại của gã . Kim Hàn Nhân đã ấp ủ kế hoạch cả mấy năm nay , nhưng đến khi chuẩn bị hành động thì cư nhiên hỏng bét cứ như có một thứ gì đấy mách bảo hắn . Chẳng lẽ hai ngày hắn hôn mê sâu , xảy ra chuyện gì ? Kim Hàn Nhân điên cuồng vay nợ khắp nơi để bù vào lỗ hổng của tập đoàn bất quá chỉ vừa mới gọi điện , đối phương đã trực tiếp tắt máy .

" Kiêm tổng , tôi là Kim Hàn Nhân đây"

Lời còn chưa kịp dứt , bên tai đã vang lên tiếng tút tút đau tai , gã não nề cố gắng gọi cho người khác

" Viên tổng dạo này có khoẻ không?"

" Hàn tổng .."

Gã mệt mỏi ôm đầu ngồi trong bóng tối phủ kín tập đoàn , trong mắt hoàn toàn là đen mờ mịt , mất thật rồi , cơ đồ tồn tại bao nhiêu năm cuối cùng đấu không lại với Vương thị , lần này đã mất thật rồi . Chợt , trong mắt gã loé lên một tia sáng , chẳng phải hi vọng , chỉ là hận thù sâu thẳm .

Kim Hàn Nhân đứng lên , vươn tay bật đèn muốn nhìn tập đoàn lần cuối , sau đó rời đi chẳng ngoảnh lại . Mai nay trước cửa sảnh chính của tập đoàn sẽ dán giấy niêm phong thu hồi , chủ nhân sẽ không phải là gã nữa . Gã rời đi cùng với vài thuộc hạ cuối cùng , nắm chắc kế hoạch chứa phần thắng trong tay , gã không tin là gã không thắng .

_______________________________

Vương Hạo Hiên đứng bên cạnh bàn làm việc của Vương Nhất Bác , anh đặt hai ly rượu vang trắng lên mặt bàn đẩy về phía hắn một ly . Vương Nhất Bác dựa vào ghế tổng giám đốc uy quyền ,hai chân thon dài vắt lên nhau để lên phía kia mặt bàn , mày nhướn lên thoả mãn cùng với Vương Hạo Hiên nhìn về phía màn hình máy tính lớn trong phòng làm việc . Từng con số cổ phiếu của Kim thị cứ thế giảm dần từ ba con số xuống hai con số , dần dần chỉ còn một con số nhấp nháy dưới màn hình . Vương Nhất Bác lắc ly rượu trong tay , lắc lư chất lỏng tinh xảo một hồi mới đưa lên môi nhấp một ngụm rồi lại đặt xuống

" Hạo Hiên , sắp xếp thu hồi Kim thị "

" Nhìn anh có vẻ không vui " Vương Hạo Hiên nhìn biểu cảm không mấy hứng thú của Vương Nhất Bác , khoé môi câu lên một đường cong khinh khỉnh . Về chuyện của Vương Nhất Bác , anh biết hết không sót một hình ảnh nào , chỉ là đột nhiên đọc qua sách trong thư phòng của Vương gia hơn nữa còn thấy được vài mẩu giấy vo kẹp ở góc giá sách cổ , đầu óc nhạy bén như vậy đã dám chắc được người anh cùng cha khác mẹ này của mình đã chết qua một lần rồi .

Và vì vậy , không thể trách Vương Nhất Bác không nể tình xưa nghĩa cũ mà tha cho Kim Hàn Nhân , có thể căn bản kiếp trước của hắn đã bị gã hại chết nên với bất cứ lý do nào đi chăng nữa , hắn vẫn kiên quyết hất đổ cơ đồ Kim thị.

" Tiêu Chiến ốm rồi , vui được sao ?" Vương Nhất Bác rất nhanh thu hồi vẻ mặt mãn nhãn , thay vào đó là trầm tư lặng nghĩ , hai tuần này hắn cực kì lo lắng cho sức khoẻ của Tiêu Chiến .

" Anh ấy không phải ở nhà suốt sao ? Ốm kiểu gì?" Vương Hạo Hiên vẫn duy trì vẻ mặt kênh kiệu , song hỏi một câu hết sức quan tâm .

" Không biết , cái loại ăn không ăn được , uống cũng chẳng xong , suốt ngày nôn oẹ " Rõ ràng đã mời bác sỹ tư đến nhưng họ đều bảo khoẻ mạnh không có gì đáng lo cả.

" Mẹ nó đồ trực nam "

" Anh mày trực nam chỗ nào?"

" Tất cả , đồ mê vợ bỏ công , tôi tưởng tôi đã trực nam nhất hoá ra là anh còn thượng đẳng hơn tôi" Vương Hạo Hiên lần nữa cầm chai rượu quý bên cạnh rót vào ly đổ đầy sau đó đưa lên uống cạn , hiếm khi được thưởng thức rượu của Vương Nhất Bác , lần này phải uống thật tốt . Liếc mắt khinh thường hắn một cái , bĩu môi .

" Mừng công thôi!!!' Cửa phòng tổng giám đốc được làm từ gỗ quý bị Trương Hiểu Minh một cước đá phăng mở toang ra , Vương Nhất Bác từ vẻ mặt trầm ngâm suy nghĩ ngay lập tức hoá đen xì nhưng rất nhanh đã là lãnh cảm cúi đầu xem lại giấy tờ trên bàn . Vương Hạo Hiên vẫn trợn mắt nhìn Trương Hiểu Minh , nghiêng đầu ý cười nhàn nhạt dần dập tắt.

Trương Hiểu Minh vừa bước vào phòng , không khí chợt trở nên im bặt đến căng thẳng , nụ cười trên mặt "y" cứng ngắc nhìn hai ông anh của mình , vui như vậy đáng lẽ nên vui mừng chứ? Y đảo mắt về phía mặt bàn làm việc lớn của Vương Nhất Bác , trong tức khắc méo mặt , chai rượu đó và chai rượu trên tay y đương nhiên không cùng đẳng cấp , chai này 500 tệ thì chai kia phải 3 vạn tệ , y thẹn quá hoá giận lao đến trước Vương Hạo Hiên giật lấy ly rượu mà uống , hừ mũi

" Được lắm , tôi tối đầu tối mặt làm việc mà hai người ngồi không ăn công , đã thế còn không thèm gọi tôi uống cùng "

" Về trước đây " Vương Nhất Bác nhướn mày , cầm lấy áo khoác bên cạnh nhanh chóng ly khai . Trương Hiểu Minh khó hiểu nhìn theo bóng dáng hắn cùng với Kì Tử dần khuất sau thang máy , nhìn sang Vương Hạo Hiên , cảm giác có gì không đúng lắm , anh nhìn chai rượu quý bị bỏ lại trên bàn đầy hứng thú, nhàn nhạt đáp một câu

" Đi học khoá làm người ấy mà "

" Hả?"

Vương Hạo Hiên nở nụ cười khó hiểu , nếu như Tiêu Chiến đúng như những gì Vương Nhất Bác kể , thì có lẽ quả thực là có tin vui rồi . Vì người nào bất kể nam nữ mỗi khi mang thai đều sẽ có tính khí bất thường.

Còn về khoá làm người , thì ở Vương gia , trước kia tĩnh lặng thanh bình bao nhiêu thì hiện tại sau 3 tháng Tiêu Chiến trở về lại trở nên ồn ào bấy nhiêu , nhất là mỗi lần Vương Nhất Bác trở về vừa lên đến thư phòng đã một trận ầm ĩ với người vốn đang bình tĩnh vẽ tranh kia .

" Anh một ngày lương thiện thì chết à ? Mỗi lần về đến nhà đều dính vào người tôi , anh cút ra ngoài đi tên mực dính người này!" Tiêu Chiến gần đây tính khí vô cùng thất thường , lúc vui lúc buồn , bất kì lúc nào cũng có thể nóng giận , mà Vương Nhất Bác yêu chiều đến nỗi chẳng phân biệt phải trái đúng sai , cứ thấy là dỗ dành.

" Vợ à em nói anh lương thiện vậy em đừng đánh đuổi anh chứ? "

" Cút ra ngoài "Tiêu Chiến cầm bút lông đen đang dính đầy màu của mình lên ngăn cản khoảng cách giữa hai người , bĩu môi chu mỏ lườm Vương Nhất Bác , hắn dạo gần đây mê mệt Tiêu Chiến vì vậy cho dù y thở ngồi không cũng thấy trên người y toả ra khí thế bức trần , đẹp đến độ không muốn rời mắt .

" Bảo bối , em thực sự rất xinh đẹp , đẹp muốn bóp chết anh rồi . Chiến Chiến , hôn anh một cái "

" Tôi nói anh cút ngay ra ngoài "

" Hôn một cái rồi anh ra ngoài " Vương Nhất Bác cố gắng níu lại trong phòng , chu môi ra nhắm mắt lại đợi chờ nụ hôn tình yêu nồng cháy của đối phương . Ai ngờ chỉ nhận được cái lườm khét của Tiêu Chiến

Vương Nhất Bác thất thần nhìn Tiêu Chiến , nói không thành lời "...."

Y rốt cuộc bị cái gì a ?


⬇️⬇️⬇️
mai ra tiếp 2 chương , gần đây bận quá quên mất xin lỗi các cô nhiềuu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net