Truyen30h.Net

[ⓢⓚⓩⓞⓞ]: 𝕝𝕚𝕜𝕖 𝕗𝕒𝕥𝕙𝕖𝕣𝕤 𝕝𝕚𝕜𝕖 𝕤𝕠𝕟𝕤

012: đám cưới

ngthvee319

do không có nhóc nào trong skzoo đoán đúng kết quả của vòng introduction, cho nên coi như là cái vụ cá cược cũng bị huỷ.

nhưng vì phần thưởng được puppym đưa ra quá hấp dẫn, mấy đứa quyết định họp lại, nói nhăng nói cuội một hồi, cuối cùng lựa chọn đứa nào có nhiều kết quả đúng nhất, sẽ dành được một suất sai khiến bảy đứa còn lại trong vòng một ngày.

nói là một ngày nhưng thực ra khoảng thời gian thực hiện chỉ từ 9h sáng lúc bọn nhóc ngủ dậy cho đến 11h tối khi các bố giục đi ngủ thôi.

bọn nhóc vuốt lại tin nhắn hôm trước, đọc lại dự đoán của mình rồi nhớ lại vị trí chính thức mà hôm trước các bố đã thông báo.

một lúc sau, leebit đứng bật dậy, cười muahahaha, cái điệu cười mà jiniret và han quokka rỉ tai nhau là như mụ phù thuỷ xấu xa xấu xí ý. bảy đứa còn lại ngẩng đầu nhìn nhóc, mồ hôi lạnh không hẹn mà tuôn như mưa.

"hô hô hô, anh đây đoán đúng bốn vị trí, cao nhất trong cả bầy rồi há há há há."

cả đám skzoo còn lại cảm thấy cuộc đời mình toàn một màu hồng lấp lánh lấp lánh tự nhiên xuất hiện vết đen đọng lại - chính là ngày hôm nay.

ai mà chẳng biết lee minho và leebit là cặp bố con thỏ ác ma ai ai cũng sợ trong cái nhà này. sau khi leebit vừa nói xong, bảy đứa còn lại run bần bật, tìm cớ chạy trốn.

"đứng lại!!" leebit quát ngay khi đám nhóc chỉ vừa mới đứng dậy, "có chơi có chịu nhé, lúc nãy ai cũng mạnh mồm bảo đã cược là phải chơi. cho nên bây giờ, muahahaha, anh thống trị cái nhà này."

hôm nay stray kids vẫn bận rộn như cũ, cả nhóm phải lên công ty chuẩn bị cho vòng 1 của kingdom và mixtape sắp được tung ra vào tháng 6. và như mọi khi, đám skzoo 'ngoan ngoãn' ở nhà tự trông nhau.

leebit nhìn đồng hồ, bây giờ là 9h rưỡi, cả đám mới ngủ dậy, phải ăn sáng trước đã.

"vào bếp lấy đồ ăn sáng cho anh mày trước. nhanh lên nào."

cả đám còn lại ỉu xìu, không muốn đi cũng đành phải cố bước chân này lên trước chân kia mà tới phòng bếp. luật đặt ra thì phải chấp nhận, ai bảo cái miệng cứ bô bô là dám chơi dám chịu cơ chứ.

leebit thong thả nhìn bảy nhóc kia đi vào bếp, nhóc nhếch môi. đây mới chỉ là bắt đầu thôi, buổi chiều nhiều thời gian còn hay hơn nữa cơ.

ăn uống xong, tất nhiên leebit sẽ ngồi yên một chỗ, gọi một tiếng là có người hầu kẻ hạ rót nước, mang tăm đến xỉa răng ngay.

vì cố tình ăn thật nhiều để lấn luôn sang bữa trưa, cho nên đám skzoo sau khi ăn xong sẽ chơi khoảng nửa tiếng đồng hồ rồi đi ngủ. đây là quy luật được đặt ra cho mấy đứa nhóc khi bố không có ở nhà. đám nhóc bắt buộc phải đi ngủ và ăn uống no đủ, đúng giờ.

gần 3h chiều, bảy nhóc skzoo kia bật dậy thật sớm, cố gắng lẩn trốn đâu đó để thoát khỏi chiêu trò của leebit.

tất nhiên sau đó chẳng thể tìm được một chỗ trốn nào quá lâu, cho nên đành ra mặt chịu trận. leebit đắc thắng nhếch môi.

nhìn đi nhìn lại đám anh em của mình trông không được vui, lòng leebit chùng xuống một chút. nhóc nghĩ nghĩ, cuối cùng đành nói, "thôi được, nếu như ai ngoan ngoãn nghe lời anh, anh sẽ không làm khó dễ mấy đứa."

hwang jiniret - thánh sợ leebit nhất trong nhà ngang ngửa bố hwang hyunjin sợ chú lee minho, nghe được như vậy thì không kịp suy nghĩ ngay lập tức chạy tới ôm cánh tay nhóc, lắc qua lắc lại, "hạ thần hứa sẽ trung thành tuyệt đối với bệ hạ suốt suốt đờiii!!"

yang foxI+ny - bé út nhút nhát nhưng nhiều lúc chỉ muốn cho nó ăn đập của bố yang jeongin, vì không muốn bị dính dáng với mấy trò ngớ ngẩn con bò của anh hai nhóc, cũng ngay lập tức chạy lại nắm lấy tay kia của leebit mà lắc lắc, "em muốn làm thái giám ạ."

"mày tình nguyện bị chặc cu luôn."

"..."

bang wolfchan - con trai lười biếng trái ngược gần như hoàn toàn với bố bang chan, rất thích hóng hớt nhiều chuyện của ông bố toàn tài bang christopher chan, đang đứng như trời trồng phân vân không biết có nên theo phe của leebit hay không. theo cũng chết mà không theo cũng chết - ít ra nhóc vẫn hơn hai đứa em ngớ ngẩn kia của mình về cái khoản suy nghĩ này.

leebit nhìn ông anh đang đứng ngơ ngơ ở kia của mình, lên tiếng, "wolfie hyung có thể làm ngựa cho em cũng được."

"..."

han quokka - phiên bản con sóc nâu nhí của bố han jisung, là cái đứa lắm mồm nói nhiều nhất, dở hơi và hay đầu têu bày trò ngớ ngẩn nhiều nhất, thậm chí nhiều lúc còn lên kế hoạch chơi khăm bố và các chú của mình, vừa nghe leebit dứt lời cũng sấn lại ôm lấy leebit gào lên, "đời đời nguyện cống hiến và trung thành với leebit điện hạa!!!!"

lee bbokari - cục bông vàng nhỏ bé của bố lee felix, được bố nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, bề ngoài có vẻ ngoan ngoãn, nghe lời nhất bọn nhưng thực tế lại là cái đứa xảo quyệt, lươn lẹo vô cùng. nhóc đứng kế puppym, phân vân chọc chọc hai ngón tay vào nhau không biết có nên gia nhập với lũ ngốc kia không.

kim puppym - đứa nhóc duy nhất trong skzoo thừa hưởng gần như mọi mặt của bố kim seungmin, đáng yêu, thông minh, lanh lợi, nhìn anh em với cái mặt disgusted mà cảm thán cái bọn không có tiết tháo. nhóc là cái đứa trầm ổn nhất skzoo, cho nên nhóc cũng khá tự tin là chắc sẽ không bị leebit hyung gọi mặt điểm tên đâu.

seo dwaekki - cục kim cương của bố seo changbin, được bố yêu luôn luôn nhắc nhở là con bắt buộc phải có chính kiến riêng của mình, đừng vì những điều hiểm trở xung quanh mà bỏ cuộc hay mềm lòng. là một thằng đàn ông, phải có ý chí, phải mạnh mẽ!!

dwaekki thẳng thắn đứng ra, nhìn ba đứa em của mình đang ôm bám lấy leebit không buông, lại ngó qua hai đứa em trầm tĩnh nhất bọn đứng nép vào nhau, giảm thiểu tối đa sự hiện diện của cả hai, rồi lại liếc qua wolfchan đang đứng gãi đầu ở giữa hai nhóm bùng binh này.

"mấy đứa phải có chính kiến của riêng mình chứ, mới bị dụ có thế mà đã hoa mắt nghe lời rồi. có đáng mặt đàn ông không??" dwaekki lớn tiếng chỉ về ba đứa nhóc kia.

bbokari giơ tay xin nói, "thực ra chúng ta vẫn là trẻ con mà hyung."

dưaekki: "..."

"nói chung là anh sẽ không theo phe của leebit hyung, cũng chẳng theo phe ai cả, anh sẽ một thân một mình mà bước đii!!!" dwaekki đanh thép nói.

nhìn thì có vẻ như mọi người sẽ run sợ trước thái độ của dwaekki mà suy nghĩ lại, thế nhưng đó không phải là thực tế. leebit bật cười múa hớ hớ hớ, nói bằng cái giọng nhẹ tênh, "hình như chú nhóc quên là mình cũng nằm trong cái game này nhỉ?"

dwaekki: "...éc.."

appa seo chang à, không có chính kiến một ngày, chắc... không sao đâu ha..?

dwaekki ngay lập tức vì tính mạng của bản thân mà chạy tới đá ba đứa em đang quấn lấy leebit ra, ôm chầm lấy anh hai nhóc, "hyungggggg, à không, điện hạaaa, thần xin phục vụ điện hạ đến suốt suốt suốt suốtttt đờiiiiii."

bbokari & puppym: "..."

jiniret tinh ý thấy hai đứa bạn đồng niên của mình đứng đực ra ở một chỗ cách xa như thế, nói với leebit, "điện hạ, con chíp và con cún chó kia là lũ tạo phản đấy, chém đầu bọn nó đi."

han quokka gật đầu như giã tỏi, chêm vào, "đúng rồi đúng rồi, hai đứa nó là lũ nghịch tặc, lũ tạo phản."

bbokari giận dữ nói, "ê ê, người ta đã trung thành đâu mà bảo tạo phản."

puppym cạn lời giơ tay quặp mỏ của bbokari lại, bình tĩnh cười lấy lệ, "ha ha..."

leebit nãy giờ xem kịch đủ rồi, cảm thấy thú vị kinh khủng, nhìn hai bên đấu khẩu với nhau. nhóc đứng ở đằng sau ngẫm nghĩ gì đó, cười nham hiểm, rồi chạy lên một chỗ cao hơn đám anh em của mình hô, "im lặngggg!!"

đám nhóc đứng dưới kia nghe thế thì ngừng tranh cãi, ngước lên nhìn vị đại ca kia.

"đủ rồi, nãy giờ anh xem đủ rồi, thú vị lắm." leebit cười cười nói, "nhưng cái anh tụi bây muốn không phải là cái trò hoàng cung ngớ ngẩn này."

cả đám giây trước âm thầm thở phào trong lòng, giây sau ngay lập tức như chìm vào hố sâu tuyệt vọng sau khi nghe leebit nói, "chơi cô dâu chú rể đi."

┄°°┄

leebit sai wolfchan vào lấy một chiếc gối để nhóc ngồi lên, nhìn đám nhóc nhà mình bên dưới kia.

"anh chọn chú rể đây." không nhiều lời, leebit vào cuộc luôn, "có vẻ nhiều sự lựa chọn nhỉ?" nhóc đánh mắt một vòng nhìn mấy đứa em co rúm lại ngó nghiêng xung quanh, không để leebit bắt thóp.

"dwaekki." leebit chỉ vào nhóc thỏ lợn hồng, "chú làm chú rể."

"còn cô dâu..." leebit lại đánh mắt một vòng nữa. vì mấy đứa ở đây đều là giống đực nên cái này đáng sợ nhất nè.

leebit ngó nghiêng, lơ đãng liếc mắt sang jiniret đang bối rối, "cô dâu phải mặc màu trắng." jiniret giật thót, chưa kịp nghĩ ra kế gì thì đã bị leebit chỉ thẳng mặt khiến nhóc đứng tim, "jiniret, mày làm cô dâu."

sau một hồi phân chia lựa chọn, cuối cùng, foxI+ny làm phù dâu, bbokari làm phù rể, wolfchan làm tài xế đón cô dâu tới nhà thờ, puppym làm bố của cô dâu, han quokka làm cha sứ.

ai cũng khá hài lòng về vai trò của mình, chỉ jiniret với foxI+ny là mếu mặt nhìn nhau.

vest và váy thì tủ chứa đồ của skzoo không hề thiếu. do niềm đam mê thời trang cho con cái quá nồng nhiệt, hwang hyunjin và yang jeongin đã lập acc clone, lên mạng vào mấy group mua bán doll, tiện tay vét hết rất nhiều quần áo cho doll skzoo cho tụi nhóc, trong đó có cả mấy cái váy đủ thể loại, thậm chí còn có một bông hoa giả nho nhỏ, quá hợp lí cho tình huống này.

wolfchan làm tài xế, cõng jiniret từ đằng xa giả bộ đi đến nhà thờ, nơi có đám skzoo còn lại đang chờ.

sáu đứa nhóc kia nhịn cười muốn tiêu chảy, nhưng vì sự trang nghiêm của buổi lễ, đành quay mặt đi giả bộ không thấy.

jiniret nhảy xuống khỏi người wolfchan, nhẹ nhàng cầm tay 'bố ruột của cô dâu' - puppym đi vào lễ đường. hai bên đường là phù rể bbokari và phù dâu foxI+ny đang rải confetti thay cho cánh hoa suốt chặng đường cô dâu đi vào.

puppym bặm môi nín cười đưa tay jiniret đặt lên bàn tay của dwaekki, còn nhỏ nhẹ nói với 'con gái ruột' jiniret, "con gái yêu, hãy cùng người con yêu thương sống thật hạnh phúc nhé."

ngày nào cũng nhìn mặt nhau đến phát ngấy, rồi lại chả đấm nhau cho lòi bông ra chứ ở đấy mà hạnh phúc? jiniret bình tĩnh hết sức mỉm cười đáp lại 'bố yêu'.

'cha sứ' han quokka đứng trên bục, cầm một tờ giấy, mỉm cười nói, "hỡi quan viên hai họ , hỡi bà con cô bác, những người đi làm ăn chơi xa, cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian về đây cùng tụ tập và chung vui trong lễ cưới ngày hôm nay!!"

"ngày hôm nay, được đứng đây, tôi vô cùng xúc động khi chứng kiến một tình yêu đôi lứa đẹp đẽ đang ở đây, đoàn tụ, hạnh phúc ngập tràn đang chờ mong một cái kết thật viên mãn cho tình yêu của họ. ông bà ta từng nói: 'yêu nhau mấy núi cũng trèo/mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua.'. vâng, cặp tình nhân ở đây đã cùng nhau trải qua những sóng gió, những đắng cay ngọt bùi cùng nhau, để cuối cùng họ được đoàn tụ, được nâng ly chúc mừng cho ngày đẹp nhất cuộc đời họ ở đây."

wolfchan, puppym sau khi xong việc thì ngồi bên dưới cạnh leebit giả bộ làm khách đến ăn đám cưới, cấu tay nhau cố nhịn cười.

"hwang jiniret, con có-- à lộn, phải nói họ nhà trai trước.. seo dwaekki, con có sẵn lòng chấp nhận hwang jiniret là một người vợ, một người bạn đời của mình, bất kể ốm đau, bệnh tật, già yếu, nghèo khổ, đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay, công ty không cho freeship hay sale goods hay không?"

dwaekki nãy giờ nhịn cười muốn méo mặt, ho một tiếng, nghiêm giọng nói, "dạ... khô-- ý con là có ạ."

"còn hwang jiniret, con có sẵn lòng chấp nhận seo dwaekki là một người v-- chồng, một người bạn đời của mình, bất kể ốm đau, bệnh tật, già yếu, nghèo khổ, đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay, công ty không cho freeship hay sale goods hay không?"

jiniret đã để mặc số phận của mình cho trời quyết định, cắn răng nói, "bố mày đéo-- à con đồng ý."

"thật tuyệt vời, nhẫn đâu? trao nhanh còn đến mục hôn nhau."

bbokari và foxI+ny đứng ở hai bên nhịn cười run rẩy, lấy hai cái nhẫn kích thước bằng ngón tay người lớn đưa cho 'cô dâu' và 'chú rể'. chiếc nhẫn này được stray kids đặc biệt làm thêm, có tên riêng của từng đứa một, mặc dù đeo vào tay thì nó giống vòng tay hơn.

sau khi trao 'nhẫn cưới' xong, han quokka vui vẻ vỗ tay, hỏi mọi người bên dưới, "có ai phản đối cuộc hôn nhân này không ạ?"

leebit nín cười, phất phất tay ý bảo không có ai đâu, tiếp tục đi, có là tao đập tại chỗ liền, bỏ qua cái nhìn rưng rưng của jiniret.

"được rồi, hai con có thể hôn nhau."

jiniret điếng người, vừa thấy dwaekki vươn tay kéo màn che mặt nhóc lên, ngay lập tức hét lên, xé váy rồi chạy vọt, "em còn quá trẻ để kết hônnnn!!!!"

đám nhóc còn lại cứng người, han quokka làm 'cha sứ' nhanh chóng hét lên, "cô dâu bỏ trốn kìaaa!!"

may mắn là ngay sau đó stray kids về nhà, lâu lâu được hôm về sớm lại chứng kiến cảnh này, tám người đứng như trời trồng ở cửa ra vào nhìn tám đứa con đang trố mắt ngẩng lên nhìn các appa của mình.

-- end --

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net