Truyen30h.Net

Slug

pairing; Trương Nhan Tề x La Nhất Châu
category; ooc, hypersexuality, dirty talk, 21+
• Cân nhắc trước khi đọc!
________

La Nhất Châu có một bí mật, đó là cậu bị mắc chứng cuồng dâm. Nghĩa là, cậu không thể sống thiếu tình dục được. Dường như mọi lúc mọi nơi, chỉ cần ngửi thấy mùi hương giống đực, La Nhất Châu sẽ phản ứng ngay. Bên dưới cương lên, hậu huyệt ướt sũng nước, nếu không đạt được khoái cảm tức thời thì sẽ ngất đi. Chuyện này chỉ có các anh em và chị quản lý riêng biết, nên hầu như lúc nào La Nhất Châu đi lịch trình cũng bí mật mang theo dildo.

Lần này đi quay show mùa hè, ngoài ý muốn quên mang theo sextoy, La Nhất Châu từ đầu đến cuối luôn hi vọng mình đừng lên cơn, ít nhất là lúc đang quay cùng người khác. Ngoài thành viên cùng nhóm thì còn có hai người khác, cậu luôn cố gắng tránh né hết mức có thể. Tuy nhiên, não tính không bằng cơ thể tính,  bản năng trời sinh thì không gì ngăn cản được.

Ngay lúc này, hai giờ sáng, La Nhất Châu đột nhiên bị cảm giác ngứa ngáy làm cho bừng tỉnh. Cả người nóng bừng, bên dưới khó chịu, cả quần trong lẫn quần ngoài đều bị dâm dịch thấm ướt. La Nhất Châu túng quẫn không biết làm sao, tự mình dùng tay cũng không đạt được khoái cảm mong muốn. Nếu cứ kéo dài thế này thì hai tiếng sau cậu sẽ ngất mất, chả nhẽ được đưa đến bệnh viện với lí do ngất vì thèm được đâm à?

Không, tất nhiên La Nhất Châu không thể để mất mặt như thế được. Liên Hoài Vĩ ở ngay bên trên nhưng là ngủ ngoài hành lang, không tiện làm tình lắm, còn Lưu Quan Hữu vẫn còn nhỏ, đứa nhóc này sẽ khóc ré lên mất. Vậy nên chỉ còn một người thôi, cũng là người đang ở căn phòng đối diện nơi cậu nằm.

La Nhất Châu nhìn xung quanh, xác định không có ai ngoài mình mới âm thầm đột nhập vào phòng kia. Căn phòng tối om, chỉ có chút ánh sáng le lói từ bên ngoài, chủ nhân căn phòng thì đã ngủ say rồi. La Nhất Châu nhẹ nhàng bò lên giường, thở phào vì người kia đi ngủ không mặc đồ.

Trên người chỉ đắp chiếc chăn mỏng, nơi bên dưới hơi nhô lên xác định con hàng này không tồi. La Nhất Châu cúi người, mùi vị đàn ông mạnh mẽ đánh vào đại não, làm cho cơ thể phản ứng nhiều hơn, tiểu huyệt bắt đầu tuôn nước.

'Xin lỗi, mạo phạm anh rồi'

Cậu áy náy thì thầm dù biết người kia không nghe thấy. La Nhất Châu giở chăn, ánh sáng không rõ khiến cậu chỉ thấy được lờ mờ cự vật hùng dũng kia. Tuy chưa cương cứng nhưng kích thước không nhỏ, nếu cương lên không biết còn thô to đến mức nào. La Nhất Châu mê muội nhìn, đến lúc tỉnh táo lại thì đã đưa miệng nuốt vào rồi.

Cư vật sạch sẽ không tanh, chứng tỏ chủ nhân của nó rất chú ý vệ sinh. La Nhất Châu thèm thuồng, đã lâu rồi không được ăn hàng thật, có chút kích động mút mạnh. Vì người đang ngủ nên cự vật không thể thức tỉnh được, cậu liếm dọc chiều dài, cảm nhận rõ từng đường gân nổi lên. Đưa tay xuống miệng huyệt đang đói khát, La Nhất Châu cố gắng khít chặt để dâm dịch không làm ướt ga giường.

Đang mút mát hăng say, đột nhiên một luồng sáng chiếu tới khiến cậu giật mình. La Nhất Châu vội nhả ra, hai mắt chớp nhẹ vì ánh đèn vàng hơi chói mắt.

'Em đang làm gì?'

Ngoài ý muốn đánh thức người ta, lại còn bị bắt gặp đang làm chuyện xấu, La Nhất Châu hơi run khi nghe giọng người kia truy vấn.

'Không có, em chỉ...em có hơi...nên mới'

Trương Nhan Tề đang ngủ bỗng nhiên thấy nhột nhột, đầu óc hơi lâng lâng, cảm nhận được một luồng ấm nóng đang bao quanh dương vật nên tỉnh dậy. Thứ đầu tiên anh thấy là một mái đầu đen đang phun ra nuốt vào cậu em của mình, có vẻ như đối phương vẫn chưa biết anh tỉnh nên vẫn chìm đắm trong đó, mãi đến khi Trương Nhan Tề bật đèn thì người nọ mới vội vã ngồi dậy.

Không ngờ đến là gương mặt quen thuộc, Trương Nhan Tề thở nhẹ. Còn tưởng là fan tư sinh đột nhập hay staff nào đó chứ, anh khá yên tâm khi trước mặt là người quen, lại còn là người đã ở bên cạnh mình suốt cả ngày dài.

'Khó chịu?'

Trương Nhan Tề hỏi, nhìn một lượt từ trên xuống mới phát hiện La Nhất Châu không mặc quần. Trên người chỉ khoác áo thun mỏng, độ dài không đủ để che đi nên bên dưới lộ hết ra ngoài. Giữa hai chân là chất dịch nhớp nháp đang không ngừng chảy ra, vật kia hồng hào xinh đẹp đang dựng thẳng lên. Trông rất xinh đẹp, Trương Nhan Tề cảm thán.

'Nếu...nếu không làm tình thì em ngủ không được, cũng sẽ ngất đi. C-Cho nên...anh giúp em được không ạ?'

La Nhất Châu bị nhìn chằm chằm, trong lòng không sợ hãi trái lại còn có chút hưng phấn, nhưng cậu không thể thất lễ được. Trương Nhan Tề là tiền bối trong nghề, hôm nay cũng là lần đầu gặp nhau nên cậu nghĩ anh sẽ không đồng ý.

'Được, trùng hợp em rất hợp gu anh. Đến đây'

Trương Nhan Tề động tác nhanh nhạy kéo La Nhất Châu nhào vào lòng mình. Chiếc áo thun mỏng không tốn thời gian bị xé mất, cơ thể trắng sứ xinh đẹp hiện ra trong tầm mắt.

'Nhìn xem, hai đầu vú đã cứng lắm rồi, em còn nói chỉ có một chút?'

Bầu ngực đàn ông không lớn như phụ nữ, nhưng ngực La Nhất Châu nhô lên một độ cong hoàn hảo, nhỏ nhắn như hai quả đào. Đầu vú hồng hào dựng lên, như mời gọi người đến hái. Trương Nhan Tề nhanh chóng ngậm một bên vào miệng, bên còn lại được bàn tay xoa nắn.

'Ưm...sướng lắm'

Hai bên ngực bị áo thun cọ sát sớm đã đau rát, nay được khoang miệng ấm áp bao bọc làm cậu vừa nhột vừa sướng. La Nhất Châu ôm lấy đầu anh, ưỡn ngực muốn đem đầu vú đẩy sâu hơn.

'Đừng gấp, anh đang ăn đây'

Tay còn lại của Trương Nhan Tề cũng không rảnh, vì tiểu huyệt đã ướt đẫm nên ngón tay rất dễ đi vào. Chưa đầy một phút mà bốn ngón đã thuận lợi ra vào, hậu huyệt đói khát cắn chặt ngón tay không buông.

'Bôi trơn cho anh đi'

Ý trong lời Trương Nhan Tề rất rõ, anh muốn cậu dùng chính dâm dịch của mình bôi trơn cho anh. La Nhất Châu động đậy, nước dâm tuôn ra nhiều hơn, nhiễu xuống cự vật mấy phút trước còn ỉu xìu nay đã cương cứng.

'Được rồi mà, đâm vào đi. Em ngứa'

Lời cầu xin vừa dâm đãng vừa xen lẫn nũng nịu, Trương Nhan Tề miệng vẫn còn âu yếm vú nhỏ, đem cự vật đỉnh lên chọc tới miệng huyệt.

'Tự ngồi xuống, em rất thuần thục mà đúng chứ'

La Nhất Châu không đợi anh nói hết đã chủ động ngồi mạnh xuống. Dương vật thô cứng đâm lút cán, một đường chạm tới điểm mẫn cảm sau cùng.

'Ahhhh haa...'

Khoái cảm đánh úp cực mạnh, La Nhất Châu đã lâu không được rên nên giọng rên có chút mị hoặc yêu kiều. Trương Nhan Tề buông hai bầu ngực đã bị dày vò sưng đỏ, đem chú ý chuyển sang nơi giao hợp.

'Muốn tự mình cưỡi hay anh động?'

Tư thế ngồi luôn khiến dương vật chôn sâu hơn. Trương Nhan Tề vừa hỏi vừa để lại dấu hôn trên xương quai xanh của cậu, hành động toát ra sự ôn nhu mà từ trước đến nay anh chưa từng dành cho ai.

'Anh động đi...mau đâm chết em'

La Nhất Châu run rẩy gục mặt lên vai anh, cậu cũng muốn tự động nhưng sức lực không cho phép. Trương Nhan Tề nhận được câu trả lời đúng ý, dùng sức bắt đầu đâm lên.

'Dâm đãng...không ngờ em lại là người như vậy'

Tốc độ của Trương Nhan Tề không đùa được, kĩ thuật cũng rất tốt, sau vài cú thúc liền tìm được điểm yếu của cậu. La Nhất Châu bị làm đến mơ hồ, cơ thể bị nâng lên ấn xuống như lò xo chỉ biết ngửa đầu rên lớn.

'Em chính là người như vậy...ahhh thiếu đàn ông thì không chịu được...ưmm ahh chỗ đó đùn rồi daddy...'

Lúc động tình thì La Nhất Châu không quản được miệng mình, lời nào cũng có thể nói ra. Trương Nhan Tề nghe cậu gọi mình như vậy thì càng lúc càng sung sức, eo hông như pít-tông đâm ra đút vào không ngừng nghỉ.

'Gọi lại lần nữa'

La Nhất Châu chóng đỡ không được ngã nằm ra sau, hai chân đặt lên cổ đối phương, cong người đón nhận khoái cảm như vũ bão. Cự vật của bản thân vẫn cương nhưng cậu không thèm để ý, dù sao dùng mặt sau cậu vẫn lên đỉnh được.

'Ưm daddy...Tề Tề...ông xã. Đâm em mạnh lên aghhh'

Vòng eo nhỏ bị hai cánh tay hữu lực siết chặt, làn da trắng sứ không tì vết hằn lên những vệt đỏ chói mắt. Trương Nhan Tề tiến vào trạng thái điên cuồng, vì tiếng rên rỉ dâm dục mà mất bình tĩnh, tốc độ càng nhanh và mạnh hơn.

'Em ra...em ra ahhhh'

La Nhất Châu hét lên, phun ra dòng dịch trắng đục. Trương Nhan Tề thấy vậy cũng chạy nước rút, quy đầu nghiền ép tuyến tiền liệt, rất nhanh cũng bắn ra. Tinh dịch ấm nóng tràn vào vách tràn mẫn cảm khiến cậu giật nảy người, vòng eo cong lên.

'Giỏi lắm, thưởng cho em'

Trương Nhan Tề đưa cậu vào nụ hôn dài, hai chiếc lưỡi mê đắm vờn nhau, mùi bạc hà dễ chịu thoang thoảng trong miệng. La Nhất Châu co hai chân, trượt xuống vòng quanh hông người kia. Trương Nhan Tề vẫn chưa rút ra, cảm nhận sự dính dớp bên trong hang động.

'Anh, để cả đêm đi'

Cậu rất thích cảm giác bị nhồi đầy cả đêm, như vậy tinh dịch cũng có thể được lưu bên trong. Trương Nhan Tề cưng chiều cậu, chỉnh lại tư thế nằm mà dương vật vẫn không xê dịch.

'Nuốt nhiều như vậy có thai rồi làm sao hửm'

Đây rõ ràng là trêu chọc, nhưng La Nhất Châu vẫn nghiêm túc trả lời.

'Vậy thì sinh con cho anh'

Cuộc đối thoại ấu trĩ như trong mấy phim ăn cơm trước kẻng, nữ chính bị nam chính chịch đầy xong có thai hay nói như vậy. Trương Nhan Tề không ngờ cậu lại bạo gan đến vậy, đứa nhỏ lúc sáng còn ngại ngùng e ấp đi đâu mất rồi.

'Lúc đầu còn tưởng em trầm tĩnh, hoá ra lại là đứa nhỏ nghịch ngợm dám trèo lên giường người khác, còn bị làm đến mơ màng khóc lóc'

La Nhất Châu vùi đầu trong ngực anh mỉm cười, qua một đêm hoan ái tình cảm liền tăng lên vài bậc.

'Em bị mắc chứng cuồng dâm, nghiện làm tình. Nếu lên cơn mà không được làm thì sẽ ngất đi, sáng mai mà bị ngất trong tình trạng đang nứng thì mất mặt lắm, em lại không mang dildo bên cạnh nên đành tìm đến anh thôi'

Vừa giải thích cậu vừa vươn người tạo dấu hôn trên cổ anh. Có qua có lại, trên người cậu bây giờ đầy rẫy những điểm xanh tím mà trong vài ngày tới sẽ không chìm được. Trương Nhan Tề siết chặt người trong lòng, bên dưới động động vài cái ép tinh dịch tràn ra.

'Vậy sau này có anh rồi không được dùng dildo nữa đâu. Daddy sẽ thoả mãn em, đút no em, làm em sung sướng chết đi sống lại được không'

Hạnh phúc ập đến bất ngờ, La Nhất Châu còn tưởng mình đang mơ. Dũng cảm trèo lên giường anh, chẳng những được ăn no mà còn tìm được người yêu.

'Vâng, sau này chỉ có anh thôi'

Cả ngày chơi mệt lại thêm cuộc mây mưa kéo dài nửa đêm, La Nhất Châu sụp đổ rất nhanh chìm vào giấc ngủ. Trương Nhan Tề hôn lên trán cậu, vơ tay lấy điện thoại chụp một tấm ảnh rồi gửi ngay vào group chat của R1SE.

'Các bạn thân yêu, tôi có bồ rồi nhé, không còn là cẩu độc thân đi theo ăn cơm chó của mấy người nữa đâu. Peace'

end.

_______

Tôi high từ hôm MHHM mới chiếu rồi mà mãi nay mới viết xong. Lúc đầu không để ý đâu nma hint nó cứ đập vào mặt ấy =)) vì một lần làm anh ướt đưa áo cho anh mặc mà thành đôi. Quan trọng hơn là hai tuần nay tôi đu R1SE, sìn 7749 otp nhà R vẫn thấy Tiểu Tề đi vs Tiểu Châu là hợp lý nên là... =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net