Truyen30h.Net

• 𝔣𝔬𝔯𝔤𝔬𝔱𝔱𝔢𝔫

9 | 𝗱𝗮𝘆 |

Leehanee

- Đi làm, đi làm. Mệt quá, hôm nay không đi, ở nhà!

Phác Chí Mẫn bật dậy tắt báo thức rồi lớn tiếng. Thật sự thì cái tiếng chuông đó ám ảnh lắm luôn... Ngày nào cũng phiền chết đi được mà không thể không dùng.

- Dở chứng cái gì? Cậu học sinh mau "đâu ra đấy" đi.

Kim Tại Hưởng hiện ra trước mắt, nhẹ tay cốc đầu Phác Chí Mẫn một cái, muốn kéo người hôm qua nằm bấm điện thoại cả đêm dậy đi làm. Hắn đúng là thích làm điều không thể mà.

- Không có dở chứng a. Tôi vốn dĩ có thể làm ở nhà. Cậu đi chỗ khác, đừng làm phiền tôi.

Phác Chí Mẫn nhắm tịt mắt, xua xua tay muốn đuổi người.

Kim Tại Hưởng chỉ bất lực thở dài thôi chứ cũng chẳng biết nói gì.

Trong lúc Phác Chí Mẫn đi ngủ hắn chỉ là không cho cậu ấy thấy sự hiện diện để Phác Chí Mẫn có không gian riêng thôi chứ Kim Tại Hưởng thật ra vẫn ở đó. Chân thì vướng cái dây đỏ chói này, đi đâu được chứ, có đuổi cũng vô dụng.

- Ai bảo lại thức khuya làm gì chứ... ngủ ngon.

Kim Tại Hưởng nhỏ giọng nói rồi quay lại tình trạng ẩn mình chừa không gian riêng cho Phác Chí Mẫn.

Để lại không gian riêng cho cậu ấy thật ra không phải do Phác Chí Mẫn muốn đâu, mà là Kim Tại Hưởng tự động thì đúng hơn. Hắn có chuẩn mực của riêng hắn, đối với chuyện này nếu cả hai người bọn họ đã không có gì với nhau nếu ngủ chung thì sẽ rất kỳ, hơn nữa vì Phác Chí Mẫn là thích hắn, nếu có là trải nệm dưới đất mà Kim Tại Hưởng vẫn hiện diện ở đó thì cậu ấy cũng không thể hoàn toàn thoải mái được. Nên là cho dù hắn có thật sự nằm dưới tấm nệm đó cả đêm đi chăng nữa, hắn cũng không sẽ giữ im lặng không nói tiếng nào.

Mà Phác Chí Mẫn ngủ rồi hắn cũng không còn gì để làm. Kim Tại Hưởng từ từ cũng chìm lại vào giấc...

--------------

*lạch cạch, lạch cạch*

Tiếng động kỳ lạ đánh thức hắn. Lờ mờ mở mắt, theo như tiếng ồn nghe được hướng tới chỗ bếp nhỏ, nơi mà Phác Chí Mẫn đang đứng.

Gì chứ? Người nhỏ nấu ăn sao? Hơn nửa năm nay chưa có thấy khung cảnh này. Thành thật mà nói thì trông hợp mắt hơn hắn tưởng nhiều.

- Này cậu làm gì đấy?

Kim Tại Hưởng bất thình lình xuất hiện phía sau Phác Chí Mẫn, tò mò về "cái gì đấy" cậu ấy đang nấu. Hắn không có cố ý đâu, thật đấy. Chỉ vô tình lại "quá gần" với Phác Chí Mẫn thôi.

Đầu Kim Tại Hưởng tựa lên vai Phác Chí Mẫn, mặt sát gần nhau làm tim cậu đập nhanh liên hồi. Thật sự là chỉ cần quay đầu một cái thôi, liền có thể chạm được đến hắn.

- Bữa... bữa tối. Cậu có muốn ăn không?

- Tôi ăn cũng được hả?

Kim Tại Hưởng cười tươi nhìn Phác Chí Mẫn, gò má ửng hồng của cậu ấy nhìn cũng... dễ thương, dễ thương nên muốn ghẹo.

- À, mong là cậu hưởng được, tôi không nấu giỏi lắm.

lưu ý: Kim Tại Hưởng ăn được, là do Phác Chí Mẫn bị ngơ a

- Không lo, tôi hưởng lòng thành cũng đủ no a.

Đến bây giờ Phác Chí Mẫn mới phát hiện ra người kia là đang chọc mình, còn bản thân mình thì lơ ngơ ngốc ngốc. Như đã nói trước đó, đợi Phác Chí Mẫn phát hiện ra thì đã mất hết rồi còn gì nữa đâu.

- Tôi ghét cậu. Lát nhịn đi.

- Thôi mà, chỉ ghẹo chút thôi mà.

- Cậu biết tôi thích cậu rồi mà sao lúc nào cũng thế vậy?

Phác Chí Mẫn chau mày khó chịu. Thật ra thì cậu không giận, vì vốn dĩ đã quen thuộc với tính cách này của Kim Tại Hưởng rồi.

- Đừng giận mà. Tôi không có ý xấu đâu.

"Ai quan tâm ý cậu tốt hay xấu chứ? Tôi không muốn thích cậu nữa mới quan trọng."

Phác Chí Mẫn có vẻ như là quên mất Kim Tại Hưởng có thể đọc suy nghĩ của mình rồi nhỉ? Cậu ấy nghĩ tới đó xong liền thở dài, thành thật mà nói Kim Tại Hưởng cứ thế này mãi thì chắc chỉ có đầu thai Phác Chí Mẫn mới thoát khỏi hắn thôi.

- Cậu chết trân cái gì vậy? Mau đi ăn này.

Phác Chí Mẫn thản nhiên cầm chảo cơm đi qua chỗ Kim Tại Hưởng đang đứng như trời trồng, ra tới cái bàn nhỏ đặt cạnh giường mà bọn họ vẫn thường dùng để ăn rồi mà vẫn chưa thấy người kia đi theo mới quay đầu lại "gọi hồn" Kim Tại Hưởng về.

- À, tới ngay đây.

Kim Tại Hưởng "hoàn hồn" vờ tươi cười đáp lời Phác Chí Mẫn.

Hắn bận suy nghĩ về cái gì có lẽ mọi người cũng biết cả rồi đấy.

Sao đang yên đang lành Phác Chí Mẫn lại đối với tình cảm mà cậu ấy trao ra chán ghét vậy nhỉ?






:leehanee

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net