Truyen30h.Net

(ᔑᎢᝪᑎᎩ) ᑎᏀᑌ̛ᝪ̛̀Ꮖ Ꭹᗴ̂ᑌ ᑕᑌ̃ ᑕᑌ̉ᗩ ᑎᏀᑌ̛ᝪ̛̀Ꮖ Ꭹᗴ̂ᑌ ᗩ̂́Ꭹ ᗩ̀? ᑕᕼᏆ̉ しᗩ̀ ᗰᝪ̣̂Ꭲ Ꮶᗴ̉ ᑎᝪᑎ ᎢᗩᎩ

Extra

JeongBeom3490

Tuần sau Wanda như mọi khi tới phòng của Tony tìm Vision nhưng với biểu cảm rất ngạc nhiên, "Hai người biết không? Chẳng hiểu sao mấy nay Aubrey rất biết giữ kẽ với ngài Steve. Ngài Tony! Ngài làm cách nào vậy?".

Tony ngước mắt lên cười như không cười "Thì đơn giãn là cảnh tỉnh chút thôi".

"Chắc chắn không phải lời cảnh tỉnh đơn giản nếu không sao cô Aubrey có thể thay đổi nhanh như vậy chứ".

"Quan tâm như vậy lại tính về báo cáo cho sếp Rogers phải không?" Tony khoanh tay tra khảo.

Wanda mở to mắt kinh ngạc rồi phẩy tay chối bây bẩy, "Hì! Làm gì có chứ, cháu là trợ lý nhỏ đâu phải gián điệp cấp cao đâu".

"Hơ hơ hơ! Một đứa thì cái gì cũng khai, một đứa thì được tin tức liền quay về báo cáo. Giỏi lắm luôn" Tony vạch trần đôi trẻ trước mặt khiến hai đứa chỉ biết cười xòa dùng khẩu âm xin lỗi, biểu hiện chính là có hối lỗi nhưng vẫn sẽ tái phạm.

"Nhưng mà sao hôm nay bên Marketing vẫn chưa mang hoa và quà tới nhỉ?" Vision thắc mắc hỏi, bình thường giờ này cậu phải mang hoa đi bỏ chỗ khác rồi.

"Em đoán là sẽ không còn hoa và quà bánh nữa đâu" Wanda bỏ một viên kẹo vào miệng ôn tồn trả lời nghi vấn của Vision rồi lại quay về phía Tony tiếp lời "Hôm qua ngài Stone bỗng 'Mặt nặng mày nhẹ' xông vào văn phòng ngài Steve sau đó họ cùng lên tầng thượng tuy không rõ là chuyện gì nhưng chắc ngài Stone đã bị ngài Steve cảnh cáo một phen rồi vì lúc cháu chạy lên tìm ngài ấy thì thấy mặt ngài ấy đắc thắng lắm còn ngài Stone thì ngã ngồi trên đất trông rất sợ hãi".

"Vậy à! Sếp của nhóc đúng là giỏi ứng biến nhiều mặt".

"Cháu cũng thấy ngài Steve rất thâm trầm".

"Thế là không cần ngày nào cũng phải đi vứt hoa hay suy nghĩ phải mang qua phòng nào để tặng nữa" Vision vui mừng ra mặt còn Wanda và Tony chỉ cười khanh khánh cậu chàng ngây thơ trước mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net