Truyen30h.Net

𝘏𝘢𝘪𝘬𝘺𝘶𝘶 × 𝘙𝘦𝘢𝘥𝘦𝘳 𝘈 𝘭𝘪𝘵𝘵𝘭𝘦 𝘴𝘵𝘰𝘳𝘺 ♡

[ʀᴇǫᴜᴇsᴛ] sᴜɴᴀ ʀɪɴᴛᴀʀᴏᴜ

ichika_neee

Request của lmphngbinguyn

-"Nè Y/n em nói xem, anh đẹp hơn hay nó đẹp hơn?" Atsumu cầm lấy vai em mà lắc, thiếu cái cổ em sắp rơi ra đến nơi rồi.

-"Dừng lại đi cái tên kia, bộ không thấy Y/n khó chịu hả?" Osamu tiến đến kéo Atsumu ra khỏi người em.

-"Anh có thôi ngay đi không Tsumu?! Hai người là anh em sinh đôi đó, làm ơn đừng hỏi em câu ngớ ngẩn như vậy có được không?"

-"Nhưng rõ là anh đẹp trai hơn cái thằng đó mà?"

-"Không nghe Y/n nói sao hả?" Osamu phản bác.

Bộ ba này đi đâu cũng sẽ trở thành tâm điểm của mọi người xung quanh à không, có mỗi hai tên cáo vàng và cáo xám kia thôi còn em thì bị vạ lây bởi hai tên cáo này.

-"Y/n."

Một người đứng từ xa nhìn em, mấp máy môi gọi tên em rồi vẫy tay ý muốn em qua chỗ của người đó. May mắn là em nhìn thấy, cũng nhân lúc hai người kia mãi cãi nhau em liền chuồn lẹ. Khi em chạy đến chỗ người đó, anh ấy liền nắm lây tay em rồi cả hai cùng nhau đi lên sân thượng của trường.

-"May mà có anh đấy."

-"Tch...hai tên đó lúc nào cũng cãi vã, bộ không biết chán hay sao." Anh tỏ ra vẻ chán ghét với Miya Twins.

-"Công nhận nhưng mà họ dù gì cũng là anh ruột em và là đồng đội của anh nên cũng đừng bận tâm quá." Em mỉm cười nhắc nhở anh.

-"Anh biết rồi, mà em ăn gì chưa?"

-"Em chưa." Em ỉu xìu nhìn lấy anh.

-"Anh có tự làm thử onigiri...có lẽ sẽ không ngon bằng của Osamu."

-"Anh làm onigiri sao? Em phải ăn cho bằng hết mới được." Em hào hứng nói.

-"Đây, ăn từ từ thôi không nghẹn." Anh lấy ra hộp đựng onigiri, đưa nó cho em.

Em cắn thử một miếng, em ngạc nhiên vì tay nghề của anh -"Ưmmm.....ngon lắm ấy."

-"Thật sao? Vậy còn một cái của anh em ăn nốt đi." Anh xoa lấy đầu em.

-"Không, phần ai người nấy ăn chứ. Nếu em ăn của Rin rồi thì Rin nhịn đói à? Không được."

Suna bất giác mỉm cười sau câu nói của em, nhìn em vừa nói xong liền cắn một miếng onigiri trông chẳng khác gì một chú hamster.

Cầm cái onigiri của lên cắn một miếng, Suna lại nghĩ không ngờ mình có thể hẹn hò được với em gái của hai cái tên ồn ào đó. Bản thân tuy cũng có chơi chơi cùng hai tên đó nhưng vẫn luôn thấy Atsumu và Osamu là hai tên ồn ào nhất mọi thời đại.

Những lúc như vậy thì Suna nghĩ "Mình sẽ chẳng bao giờ dính dáng đến cái nhà Miya này nữa." Ấy vậy mà anh lại say nắng trước em, ngay từ lúc nhìn thấy em trái tim của Suna loạn nhịp.

Từ đó mà cả hai từ từ làm quen, từ từ tìm hiểu và từ từ tiến vào mối quan hệ yêu đương này......

-"Này, này Y/n." Suna xoa xoa lấy lưng em.

-"Ơ dạ?"

-"Em nghĩ gì mà thơ thẩn ra vậy?" Suna nằm xuống bên cạnh em nhưng nằm thấp hơn em, sao cho mặt của bản thân đối diện với bụng của em.

-"Em nghĩ ngày trước...hừm....Ngày đó còn có người nói sẽ chẳng dính dáng gì đến nhà Miya cơ đấy." Em nghịch ngợm dùng tay xoắn mấy cọng tóc của anh thành lọn.

Suna bỗng mỉm cười rồi hôn lên chiếc bụng lớn của em rồi lại di chuyển người mình lên nằm đối diện với em, vuốt ve lấy tóc em rồi nói.

-"Ừ thì đâu dính dáng tới nhà Miya nữa, giờ em mang họ Suna mà."

Em không nói gì chỉ mỉm cười rồi ôm lấy Suna và anh biết ngay những lúc như vậy thì em sẽ ngủ luôn. Căn bản là khi mang thai em rất dễ buồn ngủ, có hơi của Suna là sẽ ngủ rất ngon.

Anh giữ im lặng rồi ôm em, tay đặt ở sau lưng xoa nhè nhẹ, điều này cũng sẽ khiến em chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và cảm thấy dễ chịu nhất.

Vậy đấy, đâu ai có thể nói trước được điều gì? Ghét hai anh em nhà Miya nhưng cuối cùng lại hẹn hò với em gái của họ, hiện tại và sau này cũng vẫn sẽ là em rể của họ.

Nhưng cũng thật may mắn vì ông trời đã để anh gặp được em, được yêu em, kết hôn với em và giờ thì cả hai đã có được kết tinh tình yêu của mình.

-"Ngủ ngon, anh yêu em."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net