Truyen30h.Net

𝘏𝘢𝘪𝘬𝘺𝘶𝘶 × 𝘙𝘦𝘢𝘥𝘦𝘳 𝘈 𝘭𝘪𝘵𝘵𝘭𝘦 𝘴𝘵𝘰𝘳𝘺 ♡

[ʀᴇǫᴜᴇsᴛ] ʜɪʀᴜɢᴀᴍɪ sᴀᴄʜɪʀᴏ

ichika_neee

Request của Sylviflora

-"Em có muốn tôi giúp em không?"

Chỉ vì một câu hỏi đó đã làm em xiêu lòng từ lúc nào, anh là người đã đến bên em trong lúc em khó khăn nhất và cũng là người giúp em trả thù đám người luôn bóc lột em.

Anh chẳng ngần ngại làm mọi thứ vì em, nếu em nói em muốn người nào đó phải chết thì tức khắc họ sẽ từ giã cõi đời với hàng tá lý do và em biết chắc chắn đó là do anh làm. Ngay từ khi anh xuất hiện em đã biết chắc anh không phải là người. Em cũng chẳng phải biết gọi anh là thiên sứ hay là ác quỷ bởi nụ cười của anh rất đẹp, nó như là của những vị thiên sứ vậy nhưng trái tim của anh lại thuộc về ác quỷ.

Nhưng dạo gần đây em chẳng thấy sự hiện diện của anh, chẳng lẽ anh đã chán ghét khi cứ mãi phải bảo vệ em như vậy sao? Từ ngày anh biến mất, mọi thứ vẫn diễn ra rất bình thường nhưng thiếu anh tạo nên cho em một cảm giác trống vắng hơn bao giờ hết.

Ngày qua ngày đều nhớ về anh, ấy thế mà em đâu biết rằng anh vẫn luôn âm thầm theo dõi em, chỉ là không hiện diện ở trước mặt em. Những nguy hiểm rình rập và sẽ xảy đến với em bất cứ lúc nào đều bị anh ngăn cản.

Rồi bỗng cho đến một ngày em cảm giác như bản thân luôn được chở che bởi ai đó, em nghĩ ngay đến anh. Người luôn xuất hiện trong những lúc em khó khăn nhất.

-"Sachiro! Em biết anh vẫn luôn ở đây! Mau xuất hiện đi được không? Em nhớ anh lắm, Sachiro!"

Em cứ gọi mãi gọi mãi nhưng chẳng có lấy một lời hồi đáp nào cho em, rồi em cũng từ từ mà chìm sâu vào trong giấc ngủ.

Qua ngày hôm sau, trên đường đi làm. Em không ngừng nghĩ về anh, nghỉ đủ mọi cách để có thể gặp được anh nhưng rồi lại thấy điều đó chẳng hề khả thi. Cứ nghĩ mãi mà không để ý rằng đang có một chiếc xe ô tô mất phanh lao nhanh về phía em, chỉ đến khi em nhận ra thì đã quá muộn.

RẦM...

Em mở mắt ra nhìn thì thấy bản thân chẳng bị xây xát gì hết mà ngược lại thì chiếc xe kia đã tan tành từ lúc nào. Em thấy bản thân mình đang nằm trong vòng tay của ai đó, ngước nhìn lên nhìn thì...

-"Xin chào, chúng ta lại gặp nhau rồi. Có lẽ tôi sẽ phải thường xuyên xuất hiện để bảo vệ cho em thôi nhỉ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net