Truyen30h.Net

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭

𝐊𝐞𝐧𝐦𝐚 - 𝐆𝐚𝐦𝐞

motconmeobeo

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐓𝐨̂́𝐢 𝐧𝐚𝐲 𝐞𝐦 𝐧𝐠𝐮̉ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐜𝐡𝐮̛́?"

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Hôm nay là thứ bảy, là ngày chơi game hàng tuần của Kenma và Y/n. Hai người đã hẹn hò một thời gian, nhưng chủ yếu các buổi date đều là ngồi chơi game, vì cả hai đều thích cả. Lần này là đến lượt Y/n sang nhà Kenma, nên Kenma đang dọn dẹp phòng của mình, kê chiếc ghế lười dễ chịu vào trước màn hình TV, sẵn sàng cho vài trận quyết đấu ác liệt.

Ding dong. Ding dong.

Tiếng chuông cửa vang lên. Kenma đi từ trên tầng xuống, chạy ra chỗ cửa, nhưng trước khi mở thì nhìn vào chiếc gương cạnh đó, vuốt lại tóc của mình vài cái, rồi mới mở cửa ra. Đứng trước mặt Kenma là Y/n, cô người yêu kém 1 tuổi cực kì dễ thương của cậu. Hôm nay cô ấy mặc tanktop rộng cùng với shorts tương đối dài, nhìn đã mang lại cảm giác tươi mát, trên tay còn cầm túi đồ ăn vặt to đùng và nở nụ cười thật tươi.

- Chào buổi tối, Kenma.

Cô ấy chớp mắt hai cái. Kenma chỉ muốn ôm Y/n vào lòng khi cô ấy nhìn cậu cười như vậy.

- Chào buổi tối, Y/n. Em vào đi.

Y/n cười tinh nghịch rồi cũng cởi giày đi vào nhà. Kenma nhìn thấy đôi tất trắng của cô ấy, thầm nghĩ cô ấy rất giống một con cừu. Từ đầu xuống chân, chỗ nào cũng bông giòn xốp xốp cả.

- Xem em mang gì đến cho anh này~

- Anh nhìn thấy bánh táo... Cả món (snack yêu thích của bạn) nữa...

- Bingoooo~

Kenma nhìn chằm chằm vào khuôn mặt vui vẻ của Y/n, đột nhiên đưa tay ra nắm lấy tay của cô ấy. Y/n đưa mắt sang nhìn cậu, trong đó có sự dịu dàng và yêu thích vô biên, Kenma chỉ nhẹ nhàng nói:

- Cả em nữa, Y/n. Anh thích em nhất.

Y/n không phản ứng kịp trước câu nói sến súa của Kenma, lập tức đỏ mặt, lắp bắp giục cậu lên phòng chơi game. Kenma thấy vậy chỉ cười cười rồi cũng đi theo cô ấy lên tầng. Các tế bào lãng mạn của cậu từ khi bắt đầu xác định mối quan hệ thì hoạt động khá mạnh, khiến Y/n nhiều khi trở tay không kịp, trong khi rõ ràng là cô theo đuổi Kenma trước. Mà thôi, kệ vậy, cứ như này, là tốt nhất.

Vài tiếng đồng hồ tiếp, hai người tay cầm máy chơi game bấm loạch xoạch loạch xoạch, combat không ngừng nghỉ, nhưng đa phần đều là Kenma thắng. Y/n rất không phục, ỉ ôi than vãn nhưng nếu Kenma nhường thì cô ấy lại không chịu.

- Đã thắng thì phải thắng vinh quang, đừng có nhường em đấy!!!

Sợ là có nhường em cũng không thắng được thì buồn cười lắm, Kenma nghĩ thầm nhưng không nói ra. Hai người lăn lộn một hồi nữa thì Y/n ngồi luôn trong lòng Kenma, hai tay cậu ấy nắm lấy tay Y/n chỉ cho cô ấy cách phá đảo level này. Hơi ấm trong lòng khiến cậu thi thoảng mất tập trung, nhưng cuối cùng vẫn là thắng.

- Aaaaaa, mãi em mới qua được level này!!! Anh giỏi quá, Kenmaaaa~

Y/n xoay người lại ôm chặt lấy Kenma, cậu ấy ngả người xuống, khiến hai người lăn đùng lên chiếc ghế lười êm êm. Y/n khúc khích cười, Kenma đưa tay ôm lấy eo của cô ấy, hưởng thụ sự gần gũi dễ chịu này.

Hai người quyết định không chơi game nữa, mà cứ nằm ôm nhau như vậy. Y/n đưa tay lên vuốt nhẹ mấy lọn tóc của Kenma, chăm chú chiêm ngưỡng nhan sắc thượng thừa của anh người yêu mình. Thần kinh Kenma rung cảm mạnh mẽ mỗi lần cô ấy nhìn cậu với loại ánh mắt si mê này, cậu siết chặt cô ấy vào lòng gần hơn nữa.

- Mắt anh đẹp thật đấy, Kenma.

Trong đó có sao trời, có biển rộng, có các vì tinh tú. Nhưng mắt em còn đẹp hơn, vì trong đó có anh. Cô ấy từng nói mấy lời như vậy, Kenma vẫn nhớ rõ, và cũng biết mình rất rung động trước những lời ngọt ngào của cô ấy. Cô gái bay bổng này, là của anh.

Kenma chẳng nói chẳng rằng kéo đầu Y/n lại và hôn lên. Không quá mạnh mẽ áp đảo, nhưng lại dịu dàng và có tính gây nghiện cao. Y/n nhắm mắt lại và đắm mình trong thứ cảm xúc ôn nhu ấy, đáp lại cậu bằng cả con tim. Khoảnh khắc ấy tựa như vĩnh hằng, Y/n và Kenma, cứ vậy ôm hôn nhau.

Y/n thực sự rất thích Kenma. Thích cách anh ấy nói chuyện mềm mỏng. Thích cách ánh mắt anh rực sáng lên mỗi lần chơi game. Thích cả cách anh xù lông lên mỗi lần giật mình. Rất thích, Y/n rất thích Kenma, chàng trai dịu dàng, nội tâm, lanh lợi và có sức hút không thể cưỡng lại được ấy. Cô ấy biết rất rõ, những người như vậy, có thể hơi khó để tiến vào tim của họ, nhưng một khi đã vào, thì sẽ được thấy nhiều khía cạnh khác đầy cuốn hút.

Kết thúc nụ hôn, Y/n cuộn mình vào sâu trong lồng ngực của Kenma, hai tay ôm chặt lấy lưng của anh ấy.

- Tối nay em ngủ lại chứ?

- Vâng, em xin phép mẹ rồi. Nhưng mẹ em dặn không được làm bừa.

- Đúng nhỉ, em chưa đủ tuổi. Mà cũng không sao, còn một năm nữa thôi mà. Anh... sẽ đợi em.

Chà, Y/n cũng muốn làm liều với Kenma lắm, vì cô ấy tin Kenma là người tốt. Nhưng anh ấy luôn tử tế như vậy, khiến cô ấy cảm thấy cứ như này là tốt lắm rồi.

- Một năm nữa thì anh đợi em làm gì cơ? Anh đang nói về cái gì thế, Kenma?

- ...

Lại giở trò trêu chọc người khác rồi đấy. Kenma nhìn thấy ánh mắt lém lỉnh của Y/n thì thầm nghĩ, nhưng không chịu thua:

- Thì chơi game đó. Anh đã tạo riêng một trò để mình chơi đến chán thì thôi. Trò này ấy, tên là, "Để xem Y/n trụ được mấy hiệp". Em thấy hứng thú chứ?

- Kenma!!!!

Y/n đỏ mặt khiến Kenma cười thầm, phản công, trêu chọc là sở thích mới của cậu ấy. Dù sao thì, Y/n của cậu cũng quá đáng yêu rồi. Hai người thủ thỉ tâm tình thêm một lúc nữa thì quyết định vệ sinh cá nhân rồi đi ngủ. Chui vào trong chăn với Kenma, Y/n rúc vào người cậu ấy để lấy hơi ấm. Hai người chọn tư thế thoải mái để ôm nhau, rồi thả lỏng cơ thể. Kenma còn đang thầm nghĩ mấy thứ linh tinh thì đột nhiên Y/n lên tiếng hỏi:

- Kenma.

- Hửm?

- Cái game của anh ấy, em sẽ phá đảo nó, đánh bại cả boss cuối luôn!!!

Kenma phì cười. Cô nhóc này thù rất dai, phải tìm được cách đáp trả mấy lời chọc ghẹo của anh thì mới thôi.

- Được thôi. Cứ như bình thường, ngồi lên người anh là phá đảo được game mà.

- ....

Y/n cạn lời rồi. Cô ấy nói không lại Kenma, cuối cùng hậm hực quay người sang phía bên kia, xem như dỗi. Kenma choàng tay mình qua ôm cô ấy, nói vài lời ngọt ngào, hai người khúc khích cười, rồi cùng nhau chìm vào giấc ngủ.

Thật mong chờ, vào tương lai.

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

"𝐀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐢́𝐜𝐡 𝐞𝐦 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭."

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙


(Lời tác giả: mấy bồ nào thích phong cách viết của tui thì add truyện vô library nha, có chương mới wattpad sẽ báo á 🤧)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net