Truyen30h.Net

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭

𝐔𝐬𝐡𝐢𝐣𝐢𝐦𝐚 - 𝐓𝐫𝐚𝐩 (𝟏)

motconmeobeo

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙ ͙

"𝐘/𝐧, 𝐘/𝐧, 𝐘/𝐧, 𝐭𝐨̂𝐢 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐭𝐡𝐢́𝐜𝐡, 𝐥𝐚̣𝐢 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐠𝐡𝐞́𝐭 𝐜𝐚̣̂𝐮."

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

- Cậu bị trap rồi, Wakatoshi-kun.

Đó là điều Tendou nói với tôi sau khi tôi kể cho cậu ấy về Y/n.

- Trap là sao? Bẫy á?

- Đúng vậy, Wakatoshi, tưởng tượng cậu là con mồi còn cô ấy là thợ săn, thì giờ cậu đang giãy chết đấy. 

Y/n là cô bạn mới chuyển đến ở lớp chúng tôi, đồng thời cũng là hàng xóm sống cùng tầng tôi luôn, mọi người nói cô ấy xinh đẹp, tuy tôi không hiểu lắm, nhưng đúng là cô ấy rất dễ nhìn. Hơn nữa, cô ấy từ buổi đầu tiên, đã cực kì bám lấy tôi rồi.

Từ buổi sáng lúc đi học, cô ấy đã ở cửa chờ tôi để cùng đi. Đến trường cô ấy giải lao hay nghỉ trưa đều chạy đến chỗ tôi nói chuyện. Đến lúc đi về cũng sẽ đợi tôi cùng về. Tối thì chạy sang căn hộ của tôi đòi tôi giảng bài trên lớp. Chúng tôi trở nên thân thiết chỉ trong một tháng mới quen, và tôi tưởng mối quan hệ này sẽ vĩnh viễn như vậy.

Nhưng không hiểu sao, từ tuần trước, cô ấy bắt đầu có biểu hiện lạ thường. Sáng vẫn còn ổn, nhưng đến chiều đột nhiên cô ấy bỏ về trước chứ không đợi tôi chơi bóng chuyền nữa. Đến tối tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần bị làm phiền nhưng cô ấy cũng không sang hỏi bài Hóa như bình thường nữa. Lúc đó tôi cũng chỉ nghĩ có lẽ cô ấy hơi bận, nên cũng cứ thế im lặng thôi.

Quả nhiên, sáng hôm sau chúng tôi lại bình thường trở lại, cùng đi học, tán gẫu, nhưng đến giờ ăn trưa cô ấy đi ngồi với một đám bạn khác, con trai, và không để ý đến tôi mấy. Đến chiều chúng tôi về cùng nhau, nhưng tôi cảm nhận được có gì đó khang khác. Hình như, cô ấy không chủ động nói chuyện nữa rồi? Cứ thế cô ấy đổi chế độ từ lạnh lùng sang nồng nhiệt liên tục, lúc thì bơ tôi hoàn toàn, lúc thì lại gần gũi như xưa, và tự nhiên xung quanh cô ấy xuất hiện rất nhiều cậu trai thân mật quá đáng. Cảm giác bực bội trong lòng tôi dâng lên mà không hiểu vì sao, tích tụ dần dần, cuối cùng tôi phải tìm Tendou để kể cho cậu ấy.

Và Tendou đã giải đáp được thắc mắc của tôi. Cậu ấy nói, Y/n chỉ đang chơi đùa với tôi thôi. Cô ấy đang xoay tôi vòng vòng như chong chóng, và dù thế thì tôi vẫn muốn lại gần chỗ cô ấy nhiều hơn, nói chung là, tôi thích Y/n rồi. Kế hoạch trap ace bóng chuyền toàn năng của Shiratorizawa đã thành công rực rỡ.

- Thế, giờ tớ phải làm gì, Tendou?

- Hmmmm, nếu là trường hợp bình thường, tớ sẽ khuyên cậu tránh xa khỏi cô ấy đi. Nhưng vì cậu là Ushiwaka, nên tớ chỉ nói, cậu cứ làm gì cậu muốn với cô ấy đi. Đừng để cô ấy chạy đi nữa, tấn công đi, tớ nghĩ cậu thừa sức giữ cô ấy mà.

Đương nhiên là tôi đủ sức rồi. Cô ấy nhìn nhỏ bé như kia, chả lẽ tôi lại không giữ lại được sao? Nhưng mà tôi muốn làm gì với cô ấy nhỉ? Tôi hỏi Tendou điều đó nhưng cậu ấy không trả lời, cuối cùng tôi phải google "cách để khiến con gái thích mình", bấm vào link đầu tiên. Và cả đêm đó tôi kẹt trong Wikihow, không chỉ đọc mỗi bài viết đó, tôi đọc xong thì cảm thấy bản thân như vừa tiến hóa. Phương diện tình cảm, hình như, tôi chẳng có chút kinh nghiệm nào.

Ngày hôm sau, tôi vốn cũng định thử nói mấy lời khen ngợi hay quan tâm với Y/n, nhưng ai ngờ đến cơ hội còn không có. Sáng tôi dậy từ sớm, đến giờ thì gõ cửa nhà Y/n, muốn cùng cô ấy đến trường. Nhưng cô ấy không có nhà, hay là nói, đã đi trước rồi. Tâm trạng của tôi vì thế mà xấu hơn hẳn, hầm hầm lên lớp, thì lại thấy cô ấy đang rôm rả cười đùa với cậu trai hôm nọ. Lửa giận của tôi bùng lên, tôi sầm mặt về chỗ ngồi, hôm nay tôi nhất định phải nói chuyện với cô ấy tử tế mới được.

Thế mà cậu trai kia bám theo cô ấy cả ngày. Đến ngày tôi thua trận bóng chuyền ở giải quốc gia, tôi cũng chưa từng thấy vô vọng như này. Y/n bơ tôi hoàn toàn, kể cả chúng tôi có chạm mắt thì cô ấy cũng chỉ hờ hững liếc đi ngay. Thì ra thế này gọi là chơi đùa. Thì ra những người như cô ấy được gọi là trap. Thì ra, đây là cảm giác 'thích' một người. Tôi không thích nó chút nào, nó làm tim tôi day dứt như thể mình đã bỏ lỡ quá nhiều.

Y/n, Y/n, Y/n, tôi vừa thích, lại cũng vừa ghét cậu.

Chiều hôm ấy, tôi nghe thấy Y/n và cậu bạn kia còn rủ nhau đi mua chút đồ ăn vặt. Tendou cũng nghe thấy, cậu ấy nói Y/n cố tình nói to vậy để tôi biết mà tự đi về nhà một mình. Tôi thực sự không nhịn nổi nữa, tôi chỉ muốn ra kia choảng cho thằng cha đứng cạnh Y/n một trận. Nhưng từ những gì tôi tìm hiểu được, con gái không quá thích người bạo lực, nên tôi cố gắng hít sâu thở đều để đi về nhà.

Mãi tầm nửa tiếng sau, tôi từ cửa sổ phòng mới nhìn thấy Y/n và cậu trai kia đi về. Cô ấy đang cười rất tươi, trên tay còn cầm một túi đồ ăn vặt đầy màu sắc. Cậu trai kia đang nhìn cô ấy đắm đuối, tôi nghiến răng nghiến lợi. Tendou nói đúng, trap girl không chỉ tấn công một đối tượng, cô ấy cực kì lăng nhăng chứ không đùa.

Sau đó, tôi nhìn thấy một màn mà khiến não tôi cũng ngưng hoạt động luôn. Cậu trai kia, cúi người thơm lên má Y/n. Cậu ta thực sự, thơm lên má cô ấy. Lồng ngực tôi đột nhiên đau nhói như thể muốn vỡ tung ra, tôi trơ mắt nhìn cậu ta thơm xong thì bỏ chạy ngượng ngùng, còn Y/n chỉ vô cảm sờ sờ má mình, rồi đi lên trên tầng.

Xin lỗi, Y/n. Tôi thực sự không muốn làm người hòa nhã nữa rồi. Tôi sẽ nghe theo Tendou, làm những gì tôi muốn với cậu.

Lúc Y/n đi ngang qua cửa căn hộ của tôi, tôi mở cửa ra, và kéo cô ấy vào. Lực tay tôi đã cố nén lại, nhưng có vẻ vẫn khá mạnh bạo. Mà không, tôi cũng chẳng quan tâm mấy nữa, giờ trong đầu tôi chỉ có giận dữ và cái thơm vừa rồi hạ trên má Y/n.

Cô ấy mới đầu còn giật mình, nhưng sau khi nhận ra đó là tôi, thì có vẻ thả lỏng hơn một chút, nhìn tôi cười cười.

- Ushijima? Cậu có chuyện gì sao?

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

"𝐂𝐚̣̂𝐮 𝐛𝐢̣ 𝐭𝐫𝐚𝐩 𝐫𝐨̂̀𝐢, 𝐖𝐚𝐤𝐚𝐭𝐨𝐬𝐡𝐢-𝐤𝐮𝐧."

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net