Truyen30h.Net

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭

𝐊𝐚𝐠𝐞𝐲𝐚𝐦𝐚 - 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐲𝐨𝐮 (𝟏)

motconmeobeo

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐓𝐨𝐛𝐢𝐨-𝐤𝐮𝐧, 𝐭𝐨̂𝐢 𝐠𝐨̣𝐢 𝐜𝐚̣̂𝐮 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐯𝐚̣̂𝐲 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐜𝐡𝐮̛́?"

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Chuyện là, ờm, Kageyama có đế ý một cô gái. Khác lớp cậu, cùng lớp 1 với Hinata, nhìn rất nhỏ nhắn, cũng rất dễ thương, chỉ có điều hơi ngốc một chút.

Kageyama bắt gặp cô ấy bị phạt đứng ngoài hành lang vài ba lần vì ngủ gật trong giờ. Còn bị nêu danh đi muộn trước toàn trường hôm chào cờ. Qua lời kể của Hinata thì cô ấy trong lớp hay bị các giáo viên gọi giật lên bảng vì nhớ trước quên sau.

Tên cô ấy, là Y/n.

Mới đầu cậu không để ý lắm. Nhưng vào một ngày đẹp trời nọ, cậu đang đi trên hành lang thì bị một cái gì đó đâm sầm vào lưng. Cô gái nhỏ ngã xuống đất, trên tay cô ấy còn đang ôm chồng sách rất to, có lẽ vì thế mà không nhìn được đường. Kageyama nhận ra cô gái này, dù sao cũng được lên sân khấu trước toàn trường vì tội đi học muộn cơ mà. Nhìn gần thì mới phát hiện ra, trông cô ấy còn ngớ ngẩn hơn cậu tưởng nhiều.

- Cậu không sao chứ?

- Ai da, x-xin lỗi cậu!!! À, hay là, anh?

- Tôi cũng là năm nhất. Để tôi giúp cậu nhặt đống sách này lên.

- À, à, cảm ơn cậu nhiều!!!

Kageyama nhanh chóng nhặt đống sách văng tung toé khắp nơi lên, và nhận ra chúng cũng khá nặng, đặc biệt là cho một cô gái mỏng manh như vậy. Cô ấy đang nhìn cậu vẻ tò mò đầy thiện ý, dáng vẻ ngơ ngác cực kì dễ thương, khiến lòng Kageyama cũng run run lên.

- Cậu cần mang chúng đến đâu vậy? Để tôi giúp luôn.

- P-phòng giáo vụ tầng ba! Cảm ơn cậu nhiều, hehe, đống sách này cũng hơi nặng thật.

Hai người sóng vai nhau cùng bước đi trên hành lang, Kageyama thấy mặt mình hơi nóng lên khi thi thoảng có người ngoái đầu lại nhìn hai người họ. Sau khi đặt chồng sách tại phòng giáo vụ, Y/n và Kageyama cùng nhau đi về lớp, sự im lặng ngại ngùng bao trùm lấy hai người cho đến khi Y/n mở miệng:

- Hôm nay cảm ơn cậu nhiều lắm!!! Tôi là Y/n lớp 1, nếu cậu cần gì có thể nhờ tôi giúp nha! Dù có khi tôi cũng chẳng giúp được mấy hehe... À mà tên cậu là gì vậy?

- Kageyama Tobio, lớp 3. Tôi ở trong câu lạc bộ bóng chuyền cùng với Hinata lớp cậu, cậu biết Hinata chứ?

- Có chứ~ Ehe, rất vui được gặp cậu hôm nay, Tobio-kun, tôi gọi cậu như vậy được chứ?

- Đ-Đương nhiên là được.

- Vậy được rồi. Hẹn gặp lại cậu sau nhé, Tobio-kun~

Nói liền cô ấy nở nụ cười thật tươi và vẫy tay đi mất. Kageyama sững người tại chỗ, vẫn còn đang bị mê hoặc bởi nụ cười của cô ấy, hồi lâu sau mới nói lên lời:

- Hẹn gặp lại sau, Y/n.

Từ ngày hôm ấy trở đi, vào những lúc rảnh rỗi, Kageyama đều bất giác nhớ đến cô gái nhỏ mình mới gặp hôm nọ. Cô ấy cười xinh thật, tính tình cũng ngốc ngốc dễ lừa nữa, không biết bình thường cô ấy chống chọi kiểu gì? Thắc mắc ngập tràn trong đầu cậu, cuối cùng thì cậu đi hỏi thẳng Hinata.

- Hinata boke, lớp cậu có một cô gái tên Y/n phải không? Bình thường trên lớp, cô ấy... như thế nào?

- Y/n sao, cô ấy học khá nhàng nhàng ở tất cả các môn, duy nhất có Tiếng Anh là cực kì giỏi. Thường xuyên ngủ gật trên lớp, đầu óc hay để trên mây... Mà từ từ, tại sao cậu lại hỏi về Y/n vậy?

- K-Không có gì!! Hôm trước tình cờ gặp thôi!!

- À đúng rồi, cô ấy cũng rất nổi tiếng với đám con trai đấy, dù sao thì, Y/n cũng rất đáng yêu mà!

Câu này khiến Kageyama đơ người luôn. Nghĩ đến việc một tên nào khác tán tỉnh cô ấy, và vì cô ấy ngốc ngốc dễ bị lừa, là cậu lại cảm thấy khó chịu. Và thế là Kageyama quyết định đi trước một bước.

Chiều hôm ấy, Kageyama chạy đến lớp 1 để tìm Y/n. Kia rồi, cô ấy đang ngồi trên bàn và cười đùa với bạn, chân đung đưa y hệt một đứa trẻ.

- Y/n!

Cô ấy giật mình khi nghe thấy có người gọi mình, và khi nhận ra cậu, cô ấy lại cười thật tươi rồi chạy lẹ ra đó.

- Tobio-kun! Cậu đến tìm tôi có việc sao?

- Ừm, không biết cậu có phiền, nếu tôi nhờ cậu kèm Tiếng Anh cho tôi không? Tôi nghe Hinata nói cậu rất giỏi, mà tôi thì hơi kém ở khoản này...

- Đương nhiên là được rồi!

Hai người bàn bạc một lúc, thì quyết định cuối tuần này Kageyama sẽ sang nhà Y/n học tập. Lịch hẹn này khiến cậu đứng ngồi không yên cả tuần, chỉ mong đến Chủ Nhật để có thể gặp cô ấy.

Chủ Nhật cuối cùng cũng đến. Kageyama sửa soạn cho mình nhìn không tệ rồi mới lên đường đến nhà Y/n, cô ấy mở cửa ra đón cậu ấy với bộ đồ ở nhà cực kì đáng yêu. Lần đầu tiên Kageyama được vào phòng con gái, quả nhiên, phòng của Y/n dễ thương y hệt cô ấy vậy, còn có mùi hương ngòn ngọt đặc trưng giống cô ấy nữa.

Hai người nghiêm túc học hành, Y/n cực kì kiên nhẫn giúp Kageyama lấy lại gốc, cậu ấy thì thi thoảng hơi mất tập trung chút xíu, còn lại thì thấy Y/n giảng khá dễ hiểu.

- "Like" vừa là giống, vừa là thích, nhưng cách dùng khác nhau. Thích thì là động từ, còn giống gì đó thì là giới từ bổ nghĩa cho danh từ đứng sau thôi, cậu hiểu chứ?

- Không hiểu. Tại sao một từ lại có hai nghĩa vậy? Giống và thích khác hẳn nhau mà, không phải sao?

- Ví dụ nhé. "I like you" nghĩa là tôi thích cậu, còn "I am not good at English, just like you" thì tức là tôi không giỏi tiếng Anh, giống như cậu vậy. Cách dùng của chúng khác nhau, giờ cậu thử đặt một câu với từ "like" nghĩa là thích xem nào.

Kageyama tiêu hoá một lúc, rồi chầm chậm mở miệng, đối diện với đôi mắt có chút chờ mong của Y/n.

- I-I like you too.

- ...

- ... Tôi nói sai gì sao?

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

"𝐈-𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐭𝐨𝐨."

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net