Truyen30h.Net

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭

𝐎𝐢𝐤𝐚𝐰𝐚 - 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̣𝐭

motconmeobeo

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐘/𝐧-𝐜𝐡𝐚𝐧.... "

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Lần đầu tiên Oikawa xông tới để bắt chuyện với Y/n, cậu ấy đã bị bơ hoàn toàn. Cô gái chỉ liếc nhìn cậu với ánh mắt lạnh thấu xương, rồi đi thẳng. Chuyện này khiến Oikawa sửng sốt, và cả ngày hôm ấy cậu cứ lải nhải mãi về Y/n cho Iwaizumi, vì hai người đó học cùng lớp.

- Iwa-chan, tại sao cô ấy lại không trả lời tớ vậy??? Bình thường cô ấy cũng lạnh lùng thế sao???

- Chắc vậy đấy, bình thường trên lớp cô ấy cũng ít nói, chỉ giao lưu với mấy người bạn thân. Đừng có làm phiền Y/n nếu cô ấy không thích cậu nữa, Shittykawa!!!

Nhưng đương nhiên Oikawa không từ bỏ rồi. Mấy cô gái khó tiếp cận như vậy, thực ra lại là gu cậu ấy, chứ fangirl đeo đuổi mãi thật chẳng thú vị chút nào.

Và thế là hành trình cố gắng làm thân với Y/n của Oikawa đã bắt đầu, không hề hay biết cuộc gặp gỡ này sẽ làm thay đổi cả cuộc đời anh.

----------------

Hai tháng sau, vào một ngày mùa xuân xinh đẹp, Iwaizumi và Oikawa đang trên đường di chuyển từ lớp học xuống phòng thể chất để tập bóng chuyền thì fangirl của Oikawa xuất hiện. Vẻ ngoài của anh ta cùng với tính cách giả trân dễ gần hẳn đã lừa được nhiều người, Iwaizumi nghĩ thầm khi thấy cậu bạn mình cười nói với mấy cô gái và bản thân bị đẩy ra xa hơn. 

- Anh ấy nhìn vui vẻ phết nhỉ?

Iwaizumi lạnh cả sống lưng khi nghe thấy giọng của người con gái đứng cạnh mình từ lúc nào không biết. Bị bắt tại trận thế này thì đến cậu ấy cũng không bênh vực được cho Oikawa, chỉ có thể ngượng ngùng gãi đầu không biết trả lời ra sao. 

- Cậu không định ra... phủ đầu à?

Iwaizumi dè dặt hỏi, đổi lại tiếng cười nhỏ của Y/n. 

- Iwaizumi, cậu biết Oikawa thực ra khá giống một chú cún không? Nếu có gì đó sai xảy ra, thì đó hẳn là do sự thiếu năng lực của tôi, vì đã không dạy dỗ anh ấy tử tế.

Iwaizumi rùng mình. Dù vẻ ngoài Y/n có xinh đẹp đến đâu, cô ấy thực sự có thể tỏa ra loại áp lực đầy đáng sợ như vậy đấy, lời cô ấy nói ra cũng khiến người khác run rẩy. Đúng lúc này, một fangirl từ đâu chui ra đòi tặng cho Oikawa một hộp sô cô la hình trái tim đi kèm với lá thư tình. Má cô ấy hây hây hồng cùng với ánh mắt chờ mong, Iwaizumi như nín thở, anh ấy sợ mình bị đống gai nhọn vô hình trên người Y/n xiên cho chết tại chỗ.

- Xin lỗi, anh không thể nhận được. Anh đã có bạn gái rồi, mọi người biết đấy~

Phù. Iwaizumi thở hắt ra khi nghe thấy lời từ chối của Oikawa. May mà anh ta biết điều, Iwaizumi nhìn xuống cô gái đứng cạnh mình, thấy cô ấy nở nụ cười nhè nhẹ trước khi quay người rời đi.

- Iwaizumi, hôm nay Oikawa sẽ đến tập muộn một chút.

- H-Hai người định đi đâu vậy?

- Cậu biết đấy, cái gì cũng có quy trình của nó. Hư thì bị phạt, còn ngoan, thì sẽ được thưởng.

Iwaizumi nổi cả da gà. Đáng sợ vãi đái... Chúc người anh em may mắn, Iwaizuimi không chờ bạn mình mà cứ thế đi trước, vì anh biết chuyện gì đang đợi Oikawa, nên tránh xa ra thì hơn.

Về phía Oikawa, sau khi vẫy tay chào các fangirl của mình thật thân thiện và quay người đi, anh di chuyển về phía nhà thể chất. Vào khoảnh khắc anh rời khỏi tòa nhà dành cho học sinh, một cánh tay bỗng thò ra và túm lấy Oikawa. Anh có hơi giật mình lúc ban đầu, nhưng cũng nhanh chóng nhận ra hơi ấm này, nên ngoan ngoãn để Y/n kéo mình đến góc khuất phía sau tòa nhà. Bóng lưng nhỏ nhắn của cô ấy, hai bàn tay nắm lấy nhau, là viễn cảnh Oikawa chẳng bao giờ nỡ phá bỏ. 

Đến nơi, Y/n rất dứt khoát quăng Oikawa vào tường, và tiến tới áp sát lấy người anh ấy, dù chênh lệch chiều cao hai người không hề nhỏ, người ở thế chủ động, lại là Y/n.

- Y/n-chan... Em đưa anh đến đây làm gì vậy?

- Hm? Vừa nãy em thấy anh nói chuyện cùng ai đấy?

Tay của Y/n hết sức chậm rãi luồn xuống dưới áo của Oikawa, nhẹ nhàng sờ lên từng múi cơ của anh ấy. Oikawa mặt đỏ lên vì hành động này của cô người yêu mình, cô ấy bắt thóp được anh hoàn toàn rồi.

- Ch-Chỉ là nói chuyện với fang-girl một chút thôi... Anh còn từ chối quà của họ nữa, Y/n-chan...

Ngón tay nhỏ mềm như có như không chạm vào da thịt của anh khiến chân Oikawa nhũn cả ra, tay nắm chặt lại rồi lại duỗi thẳng ra bối rối. Đầu óc của anh đã gần tê liệt khi cô ấy di chuyển từ dưới lên trên, lả lướt trên các múi cơ bụng rồi đi về phía ngực.

- Vậy sao? Hôm nay anh ngoan thật đấy~ Nói đi, muốn được thưởng gì nào?

Giọng điệu ra lệnh của Y/n, thực sự là sexy chết lên được. Oikawa nuốt nước bọt một tiếng, rồi mới hồi hộp nêu ra ý kiến của mình.

- M-Một cái hôn, được c-chứ?

- Như ý anh muốn.

Y/n cười khẩy, rút tay từ trong áo Oikawa lên và bám lấy cổ của anh ấy, kéo anh ấy xuống để cô ấy có thể hôn lên.

Oikawa vẫn luôn biết mình có chút sở thích kỳ quái, chính là thích được người khác kiểm soát, và may mắn làm sao, anh quăng bừa mà trúng ngay cô người yêu có máu S với chế độ thưởng phạt cực kì nghiêm khắc. Giờ đây, anh đang được cô ấy kéo ra phía tòa nhà sau trường, nơi có hàng cây rủ bóng râm mát, không một bóng người qua lại và có gió xuân khẽ thổi qua. Mái tóc Y/n bay bay theo gió, đôi môi mọng nước của cô ấy tiến sát lại gần, vài hạt nắng rơi lả tả vào khoảng không giữa hai người, là khung cảnh đẹp đẽ Oikawa nhìn thấy trước khi anh nhắm chặt mắt lại để đón nhận nụ hôn. 

Môi lưỡi hai người giao thoa, cuốn lấy nhau, và nhảy nhót điên cuồng. Y/n có những nụ hôn mãnh liệt và tác phong mạnh mẽ cực cuốn hút, điểm ấy khiến Oikawa mê mẩn không dứt ra nổi, dù tính tình cô ấy có thất thường đến đâu. Hai tay anh từ từ tiến đến để ôm lấy eo cô ấy, thân nhiệt ấm áp cho anh cảm giác chân thật hơn, rằng việc anh được cô gái mình thích đẩy vào tường và hôn đang thực sự xảy ra. Hạnh phúc thật... Oikawa nguyện đắm chìm trong giây phút ngọt ngào này cả đời.

Nhưng nếu như vậy, Iwa-chan sẽ sút gãy chân anh mất. Oikawa trong một thoáng thì tỉnh táo lại, cố dứt ra và nói nhẹ nhàng:

- Y/n-chan.... Anh... phải đi tập bóng chuyền....

- Em xin Iwaizumi cho anh đến muộn rồi. Mà sao vậy, Iwa-chan của anh quan trọng hơn cả em sao?

Oikawa nghe cô ấy nói vậy thì thái độ bỗng thay đổi hẳn, từ rụt rè bị động sang khí thế tự tin áp đảo hơn. Anh ôm cô gái gọn vào trong lòng mình, dùng sức để xoay cô ấy về phía tường, hai người lập tức đổi chỗ cho nhau.

- Vậy để anh chứng minh cho em thấy, anh thích em nhất~

Rồi hai người lại triền miên hôn hít. Gió đưa theo hương hoa đào cũng không thể làm dịu đi sức nóng giữa họ, Y/n và Oikawa, giờ chỉ biết đến nhau mà thôi. Bên cạnh môi, Y/n còn để lại vài vết hôn trên cổ của Oikawa, khiến anh ấy gầm gừ vài tiếng và làm điều tương tự trên cổ cô ấy.

Sau một khoảng thời gian rất lâu sau, môi hai người tạm thời tách nhau ra, nhưng cơ thể vẫn dính chặt vào nhau như đã trót hòa vào làm một. Oikawa mân mê bàn tay nhỏ trong tay mình, nhìn vào mắt Y/n với vẻ lấy lòng ngây thơ hết sức có thể:

- Y/n-chan, tối nay anh sang nhà em ngủ được chứ?

A, con cún. Nếu anh ta có thêm một cái đuôi thì chắc chắn nó đang vẫy kịch liệt đấy. Y/n nghĩ thầm trong lòng, hôm nay cô ấy khá vui, nên dễ tính hẳn.

- Cũng được, nhớ mua một số đồ cần dùng với đồ ăn vặt nhé.

- Yahoooo~ Anh nhớ rồi, tối nay anh sẽ nằm cuddle với em trên giường suốt đến sáng, mình có thể đọc sách hoặc xem phim với nhau nữa~

- Ừm.

Y/n cười nhẹ khi thấy anh người yêu giở tính trẻ con ra. Oikawa hơi dừng lại một chút, ánh mắt dán lấy khuôn mặt xinh đẹp như gió xuân của Y/n. Lúc đầu, cô ấy còn chẳng cười với anh bao giờ.

Điều đấy khiến Oikawa càng trân trọng hơn mối quan hệ của hai người hiện tại. Anh muốn cất cô ấy đi, ôm cô ấy thật chặt vào lòng, và không để cô ấy rời đi nữa. Y/n là mảnh ghép hoàn hảo trong đời anh, và mọi khoảnh khắc bên cô ấy đều đẹp tựa một bức tranh vậy.

Và giờ cô ấy đang xoa đầu anh, các lọn tóc nâu mềm mại đan vào bàn tay của cô ấy như cá bơi trong nước.

- 8h tối nhé, đừng đến muộn đấy, đồ ngốc.

Oikawa thoáng rung động, anh liền nhún gối xuống, dí sát miệng mình vào tai trái của cô ấy. Hơi thở nóng rực phả vào tai Y/n, Oikawa thậm chí có thể nhìn thấy lông tơ trên mặt cô ấy, anh thì thầm với vẻ lém lỉnh, hai mắt sáng ngời lên:

- Nếu anh đến muộn thì sao? Em sẽ.... phạt anh chứ?

Vài hạt nắng li ti lách tách rơi xuống, thứ đâm chồi không chỉ là cỏ cây hoa lá, mà còn là tình yêu.

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

"....𝐜𝐚́𝐢 𝐠𝐢̀ 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 𝐜𝐨́ 𝐪𝐮𝐲 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐧𝐨́. "

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net