Truyen30h.Net

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭

𝐆𝐨𝐬𝐡𝐢𝐤𝐢 - 𝐂𝐡𝐞̂ 𝐛𝐚𝐢 (𝟏)

motconmeobeo

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐂𝐡𝐢̣ 𝐘/𝐧, 𝐜𝐡𝐢̣ 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐭𝐡𝐨̂𝐢..."

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Ở đối diện nhà của Y/n, có một cậu nhóc tên là Goshiki.

Cậu nhóc này từ nhỏ đến lớn có cái thói khoe khoang, cứ thỉnh thoảng lại phải ra sân bóng gần nhà thể hiện tài năng của mình một lần. Rồi khi tất cả mấy đứa trẻ xung quanh đều trầm trồ khen ngợi cậu ấy, thì Goshiki mới phổng mũi ngửa mặt lên kiêu ngạo, khiến Y/n bật cười.

Đúng là bọn trẻ con ngớ ngẩn mà.

Tuy cô ấy cũng chỉ hơn Goshiki hai tuổi, và độ trẻ con thậm chí còn tương đương, nhưng Y/n cứ thích tỏ vẻ già dặn vậy đấy. Và cũng vì cái tính "già dặn" này mà mỗi lần Goshiki khoe khoang với cô ấy, Y/n đều sẽ tỏ ra thờ ơ, thậm chí là chê bai chàng trai trẻ.

- Chị Y/n, chị thấy em đập quả bóng vừa rồi thế nào?

- Chị thấy cũng bình thường thôi, chị từng gặp nhiều người đập tốt hơn rồi.

- T-Thật sao?

- Chứ đùa à? Chú mày còn non lắm, phải tập luyện nhiều lên~

Lúc này, Y/n cực kì tận hưởng phản ứng của Goshiki.

Vẻ mặt khó tin, không phục, và thậm chí còn chút bực bội của cậu ấy, Y/n thấy cực kì đáng yêu. Chính vì vậy nên dù Goshiki có hỏi cô ấy bao nhiêu lần về các cú đập bóng dọc chéo của mình, cô ấy vẫn sẽ đưa ra cùng một loại phản hồi:

"Em vẫn chưa đủ tốt để làm chị ấn tượng đâu."

Dần dà, Goshiki gần như bị ám ảnh với việc có được sự công nhận của Y/n. Tuần nào, nếu không muốn nói là ngày nào, cậu ấy cũng sẽ chạy sang nhà người chị này để kéo cô ấy đi ra sân tập cùng mình. Và ở đó, Goshiki sẽ tìm cách gây ấn tượng với Y/n bằng mọi chiêu trò mình mới học được, dù tất cả đều vô ích đi chăng nữa.

Cũng vì cái này mà Y/n và Goshiki khá thân nhau, dù sau này lên cấp ba họ không còn học chung trường. Y/n trong thâm tâm thì vẫn công nhận năng lực và sự cố gắng của Goshiki, nhưng ngoài mặt thì cô ấy thích chê bai cậu ấy hơn.

- Cảm giác lực đập của em vẫn chưa mạnh lắm, Tsutomu, vả lại, em còn mắc nhiều lỗi ngớ ngẩn quá~

- E-Em đang cố cải thiện rồi! Lần sau, lần sau, em sẽ không mắc lỗi đó nữa đâu!!

Và lần nào, lần nào cũng vậy, Y/n cũng sẽ chỉ cười cười cậu ấy, rồi đưa tay vò mái tóc của Goshiki, như thể đang xoa đầu một đứa bé vậy:

- Vậy sang lần sau, nhớ phải cho chị xem đấy nhé~

Những năm cấp 2, mỗi lần Y/n làm như vậy, Goshiki đều sáng mắt lên, và gật gật đầu đầy quyết tâm. Nhưng đến khi cậu ấy lên cấp 3 rồi, thì hành động này của Y/n lại khiến cậu chàng đỏ mặt, và sau khi Y/n đã quay đầu đi chỗ khác rồi, Goshiki sẽ vừa vuốt lại tóc mình, vừa dỗi hờn lẩm nhẩm:

- Em đâu còn là trẻ con nữa chứ....

Em đã biết phân biệt giữa ngưỡng mộ, và thích một người rồi.

Nhưng mà người mà em thích, lại chẳng hề hay....

-----------------

Biến cố lớn xảy ra vào ngày Y/n đi nhậu cùng với đội bóng chuyền của Shiratorizawa hôm bố mẹ cô ấy đi vắng. Cô ấy quen biết thành viên đội khá nhiều, và nhiều người trong số họ cũng cực kì yêu mến cô ấy.

- Đó đó, Y/n~ Mặt của đội họ lúc thua cuộc hay lúc nghe tôi hát trêu chọc đều nhìn như vậy nè!!

- Bahahahaha cậu xấu tính vãi chưởng Tendou ạ, sau này bị đội khác phốt tôi cũng chẳng lạ gì~

Goshiki bất lực nhìn Y/n với Tendou ngồi xấu tính với nhau, cười như dính ngải, chưa kể nói một câu xong hai người lại nốc thêm một chén rượu.

- Chị Y/n, chị uống vừa thôi...

- Yên tâm đi Tsutomu, chị Y/n của chú mày tửu lượng trên cả tốt. Vả lại, uống là phải không say không về chứ, phải không Y/n?

Y/n còn chưa kịp trả lời thì Tendou đã thay cô ấy nói, rồi họ lại cạn ly uống tiếp. Y/n nốc hết một hơi thì lại đưa tay lên xoa đầu Goshiki, giọng điệu như dỗ trẻ em ba tuổi:

- Em chưa đủ tuổi để uống đâu, Goshiki. Khi nào đủ 18 tuổi, chị sẽ uống cùng em, được chứ?

Mặt Goshiki lập tức hồng lên, và cậu ấy phải cầm ly nước ngọt của mình lên để che bớt. Y/n đã quay sang cười nói với mấy thành viên khác nên không nhìn thấy, nhưng biểu cảm ngượng ngùng của Goshiki không lọt khỏi con mắt tinh tường của Tendou.

Thú vị thật.

Tendou hơi nheo mắt lại, cười ý vị, rồi lại tiếp tục cầm chén lên cạn với Y/n.

————————

Mười một giờ rưỡi đêm.

- Hahahaha vậy thế nhé, Tendou~ Lần sau phải kể cho tôi phản ứng của người yêu cậu khi cậu làm thế đấy~

- Mơ đi, cậu kiếm người yêu đi rồi chúng ta tính tiếp~ Wakatoshi-kun, tại sao lại có hai cậu ở trước mặt tôi vậy?

Y/n đã say bí tỉ, còn Tendou thì cũng chẳng khác là bao. Ushijima phải dìu cậu ấy về, còn Goshiki phụ trách Y/n.

Cậu ấy không vất vả lắm để xách được Y/n lên lưng mình, và vẫy tay chào tạm biệt các anh chị cùng trường.

Và dù được Goshiki cõng trên lưng rồi, Y/n vẫn không ngừng hát hò, la hét, vung vẩy tay chân khiến người qua đường phải ngoái lại nhìn. Goshiki cố gắng bảo cô ấy im lặng trong suốt quãng đường về nhưng chẳng có chút tác dụng nào, ngược lại là mặt cậu ấy ngày càng đỏ hơn.

Cơ thể của Y/n đang áp sát vào lưng cậu, và cả hai lớp quần áo đều không giảm bớt độ nóng của da thịt hai người. Từng đường cong mềm mại dán chặt vào lưng Goshiki, khiến hai tai cậu không nhịn được mà hồng. Còn thủ phạm gây ra mọi thứ thì lại xỉn quắc cần câu, mồm liên tục vu vơ nói mấy lời vô nghĩa.

- Tsutomu, em nhìn trời đẹp chưa kìa!! Cả mây, rồi trăng, rồi sao nữa~

- Vâng vâng, đẹp lắm đẹp lắm ạ... Chị cứ im lặng ngắm trăng sao tiếp đi được không?

- Không được, không được!! Phải nói thật toooo thì trăng mới biết tình cảm của mình chứ!! A, nhà chị kia, để chị xuống để chị xuống~

Y/n cựa quậy không ngừng rồi nhảy xuống khỏi lưng Goshiki, nhưng vẫn không quên kéo tay cậu ấy và chạy như bay về nhà. Những bước chân vấp váp tựa hồ có thể trượt ngã bất kì lúc nào khiến Goshiki lo sợ cho thăng bằng của cô ấy, liên tục phải đưa tay ra che chắn xung quanh.

- Chị chạy chậm thôi, Y/n!!

- Hahahaha không được, như này mới vui chứ~

- Chị sẽ ngã đ....

Goshiki còn chưa kịp nói thêm gì thì đã thấy thân hình của Y/n nghiêng hẳn sang một bên, một chân trượt ngã. Cậu ấy hoảng hồn nhào mình lên đỡ, và may mắn là vẫn kịp. Y/n rơi gọn vào trong vòng tay của Goshiki, hai cánh tay chắc chắn ôm lấy cả người của cô ấy.

- Uiiii....

Đầu va chạm vào lồng ngực ấm khiến Y/n nhỏ tiếng kêu đau, cô ấy vừa xoa xoa đầu mình vừa chầm chậm ngẩng mặt lên. Cho đến khi chạm mắt với một Goshiki mặt đỏ bừng như rượu vang, Y/n mới cong mắt cười hì hì.

- Tsutomu~ Em đây rồi~

- Chị Y/n... Chị say rồi, làm ơn mau về nh....

Y/n đột ngột đưa tay ôm lấy hai bên mặt của Goshiki khiến cậu ấy cứng họng, ánh mắt cô ấy không chút tỉnh táo nhìn lên cậu. Trong con ngươi ấy chỉ chứa đựng hình bóng một người duy nhất, và gò má đỏ ửng của cô ấy khiến Goshiki không uống mà cũng say.

Hình như cậu đã từng thấy cảnh này trong những bộ phim.

Những bộ phim lãng mạn, ngọt ngào đến sến rện và có những cái kết đẹp. Liệu đó có thể là cái kết của cậu không?

Goshiki nuốt nước bọt, lắp bắp lên tiếng hỏi Y/n:

- C-Chị đang làm gì thế? T-Từ từ...

Y/n đáp lại câu hỏi của cậu ấy bằng một hành động táo bạo. Cô ấy đã chẳng chút ngần ngại nào, kéo mặt Goshiki xuống ngang mình, và đặt lên môi cậu ấy một nụ hôn.

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

"𝐓𝐬𝐮𝐭𝐨𝐦𝐮~"

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net